Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Hướng dẫn cách bảo quản tranh trang trí phòng khách cao cấp

29/10/2021

Tranh trang trí phòng khách cao cấp là sản phẩm nội thất được nhiều gia đình việt sử dụng rộng rãi hiện nay. Không những sở hữu vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, tranh trang trí còn mang tới ý nghĩa phong thủy tốt cho gia đình người sử dụng. Để kéo dài tuổi thọ sử dụng của tranh, bạn cần nắm được cách bảo quản tranh trang trí phòng khách đúng chuẩn.

Đặc điểm của tranh trang trí phòng khách cao cấp

Dưới đây là một số đặc điểm cơ bản của sản phẩm tranh trang trí cao cấp mà bạn không thể bỏ qua.

Chất liệu tranh cao cấp

Chất liệu tranh cao cấp

Tranh cao cấp được làm từ các chất liệu tốt nhất. Tranh được vẽ từ chất liệu sơn dầu không thấm nước, bề mặt tranh mịn màng, không bị sần sùi như một số loại tranh khác. Khung tranh làm từ gỗ tự nhiên, có độ bền cao, hạn chế bị cong vênh, ẩm mốc khi sử dụng.

Kích thước tranh cao cấp

Tranh trang trí cao cấp có nhiều kích thước khác nhau. Một số kích thước tranh phổ biến mà bạn có thể tham khảo là: 60cm x 80cm, 90cm x 120cm, 100cm x 200cm, 150cm x 280cm,…Bạn có thể dễ dàng chọn được kích thước tranh phù hợp với không gian phòng khách nhà mình.

Giá thành tranh cao cấp

 So với những mẫu tranh trang trí thông thường, dòng sản phẩm này có giá thành không hề rẻ. Bài trí tranh cao cấp cho phòng khách sẽ giúp gia chủ khẳng định được địa vị, đẳng cấp của mình.

Chủ đề tranh trang trí cao cấp

Chủ đề tranh trang trí cao cấp

Các mẫu tranh cao cấp trên thị trường hiện nay có chủ đề rất đa dạng. Sau đây là một số chủ đề phổ biến, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

+ Tranh cao cấp chủ đề phong cảnh: Tranh khắc họa vẻ đẹp núi rừng hùng vỹ, thiên nhiên hữu tình, cảnh đồng lúa chín yên bình,…

+ Tranh cao cấp chủ đề phong thủy: Tranh cao cấp thuận buồm xui gió, tranh đại bàng tung cách,..

+ Tranh cao cấp chủ đề hoa: Tranh trang trí hoa hướng dương, tranh trang trí mùa  thu,…

+ Tranh trang trí Châu Âu cổ điển: Thể hiện cuộc sống vương giả, xa hoa của giới vương tôn quý tộc Châu Âu thời xưa. Mang tới vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng ngủ

Tại sao nên mua tranh trang trí phòng khách cao cấp?

Trang trí tranh cao cấp trong nhà sẽ mang tới nhiều lợi ích hơn những gì bạn nghĩ. Hãy cùng Vương Quốc Nội Thất khám phá xem dòng sản phẩm này sở hữu những ưu điểm nổi trội gì mà lại được đánh giá cao đến vậy.

Tranh cao cấp làm tăng tính thẩm mỹ phòng khách

Tranh cao cấp làm tăng tính thẩm mỹ phòng khách

Được vẽ từ chất liệu sơn dầu, sản phẩm mang tới giá trị nghệ thuật cao. Các nét vẽ có chiều sâu, độ chân thực cao sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện. Bố trí một bức tranh trang trí cao cấp ở phòng khách sẽ tô điểm cho không gian thêm đẹp và cuốn hút. Thông qua nội dung bức tranh, bạn sẽ khẳng định được phong cách cá tính của bản thân trước các vị khách tới chơi nhà.

Tranh cao cấp có độ bền tốt

Tranh cao cấp có độ bền tốt

Đặc tính của chất liệu sơn dầu là khả năng chống thấm nước, giữ được độ sáng bóng theo thời gian. Mang lại những hình ảnh chân thực, sắc nét trong từng chi tiết. Khung gỗ tự nhiên đã được chọn lọc kỹ lưỡng, mang tới độ bền cao cùng tuổi thọ sử dụng lâu dài. Những mẫu tran trang trí cao cấp còn được mạ vàng, đem đến vẻ đẹp sang trọng va quyền quý.

Tranh cao cấp mang tới tài lộc, may mắn

Tranh cao cấp mang tới tài lộc, may mắn

Những bức tranh trang trí phòng khách cao cấp thường mang tới ý nghĩa phong thủy tốt. Chẳng hạn như bức tranh “thuận buồm xuôi gió” sẽ đem lại sự may mắn, thuận lợi, tài lộc cho con đường công danh sự nghiệp của gia chủ.
Hay bức tranh đại bàng giang cánh thể hiện sự hùng mạnh, can đảm và khí phách. Bức tranh này đại diện cho một tương lai tươi sáng, sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, thịnh vượng trong tương lai.

Trang cao cấp phù hợp với mọi không gian

 Trang cao cấp phù hợp với mọi không gian

Dòng sản phẩm có chủ đề và kích thước tranh vô cùng đa dạng, phong phú. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho gia đình mình những bức tranh phù hợp với sở thích cá nhân và diện tích phòng. Với những không gian rộng rãi, gia chủ có thể bài trí nhiều bức tranh cao cấp cùng một lúc để tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của mình.

Mách bạn cách bảo quản tranh trang trí phòng khách

Có không ít gia chủ cảm thấy băn khoăn khi không biết bảo quản tranh trang trí phòng khách ra sao để luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng, bền đẹp của sản phẩm. Vương Quốc Nội Thất xin gửi tới quý vị độc giả các cách bảo quản, vệ sinh tranh đơn giản mà đem đến hiệu quả cao.
 
Mách bạn cách bảo quản tranh trang trí phòng khách

- Không bài trí tranh ở những nơi ẩm thấp, nhiều mạng nhện hoặc bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vì sẽ làm giảm tuổi thọ của tranh

- Những nơi âm u, thiếu ánh sáng cũng làm tiêu tan vận khí, tài lộc mà tranh mang lại cho gia đình gia chủ, đặc biệt là những bức tranh trang trí phong thủy

- Một số vị trí cấm kỵ khi bài trí tranh trang trí cao cấp: Vị trí gần nhà bếp, cạnh cửa số, gần lò sưởi, gần cửa ra vào,..
- Dùng máy hút ẩm để duy trì độ ẩm trong nhà, giúp bảo quản tranh ở điều kiện môi trường tốt nhất.

- Thường xuyên vệ sinh, lau chùi tranh để giữ gìn vẻ đẹp ban đầu của sản phẩm, đặc biệt là bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình khỏi bụi bẩn, vi khuẩn.

- Vệ sinh tranh bằng vải mềm, chà lau nhẹ nhàng. Không dùng chất liệu vải cứng, có bề mặt khô nhám chà sát mạnh lên tranh

- Rửa tay sạch sẽ trước khi chạm vào bề mặt tranh sơn dầu

- Không sử dụng chất tẩy rửa để vệ sinh hoặc đổ lên bề mặt tranh

- Đối với tranh trang trí cao cấp chất liệu sơn dầu, gia chủ không nên lồng kính. Tuy lồng kính sẽ bảo vệ tranh tốt hơn nhưng bạn sẽ không thể cảm nhận được hết vẻ đẹp và bút pháp mà tranh mang lại

Một số mẫu tranh trang trí phòng khách bán chạy nhất 2021

Tham khảo các mẫu tranh trang trí phòng khách được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Mỗi bức tranh đều mang tới vẻ đẹp rất riêng. Giúp hoàn thiện không gian phòng khách tiện nghi, hoàn hảo.

Mẫu tranh trang trí hoa tinh tế

Mẫu tranh trang trí hoa tinh tế

Tranh trang trí chủ đề hoa là một trong những gợi ý hoàn hảo dành cho không gian phòng khách. Với các sắc màu tươi tắn, sinh động, mẫu tranh này mang lại tính thẩm mỹ cao, sự nhẹ nhàng và thoải mái cho tổ ấm của bạn.

Mẫu tranh phong cảnh núi rừng hùng vĩ

Mẫu tranh phong cảnh núi rừng hùng vĩ

Bức tranh khắc họa cảnh núi rừng hùng vĩ, tráng lệ. Mang đến sự uy nghi và mạnh mẽ, tráng lệ cho phòng khách. Mẫu tranh này rất phù hợp cho những không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển. Trang hoàng chúng ở trên kệ tivi sẽ tạo nên nét chấm phá ấn tượng cho căn nhà của gia chủ.

Mẫu tranh cảnh sông quê êm đềm

Mẫu tranh cảnh sông quê êm đềm

Hình ảnh dòng sông quê êm đềm luôn là nguồn cảm hứng bất tận, được nhiều họa sĩ đưa vào tác phẩm của bản thân. Bức tranh trang trí cảnh sông quê được vẽ bằng chất liệu sơn dầu làm toát lên đường nét uốn lượn mềm mại. Khiến người xem cảm nhận được vẻ đẹp sống động như thật. Tưởng chừng như cảnh đẹp tự nhiên đang hiện ngay trước mắt.

Mẫu tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió

Mẫu tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió

Đây là một trong những mẫu tranh trang trí cao cấp bán chạy nhất hiện nay. Không chỉ đem tới tính mỹ quan cao, tranh còn có ý nghĩa phong thủy tốt. Hình ảnh thuyền buồm ra khơi như một lời cầu chúc gia chủ vạn sự may mắn, công việc làm ăn luôn phát đạt và thịnh vượng.

Mẫu tranh cổ điển đại bàng tung cánh

Mẫu tranh cổ điển đại bàng tung cánh

Mẫu tranh này được coi là vật trang trí phong thủy tốt, mang lại nhiều vận khí cho nhiều gia đình. Hình ảnh đại bàng là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, kiên cường, không chịu khuất phục trước khó khăn, sóng gió của cuộc đời. Tranh khắc họa đại bàng hướng mặt ra phía chính diện, không quay đầu vào trong, giúp xua đuổi tà khí, đem lại sự may mắn, bình an cho gia chủ.
 
Vậy là Vương Quốc Nội Thất đã giới thiệu xong tới quý vị cách bảo quản tranh trang trí phòng khách cao cấp. Chắc hẳn qua bài viết này, bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích liên quan tới việc sử dụng, lắp đặt và vệ sinh dòng sản phẩm này. Hẹn gặp lại bạn vào những chủ đề thiết kế nội thất phòng khách tiếp theo!


Xem thêm : 
Tranh trang trí phòng khách phong cách tân cổ điển

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại