Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

5 nguyên tắc chọn tranh trang trí phòng ngủ đẹp - chuẩn

23/10/2020

Phòng ngủ không chỉ được biết đến là không gian riêng tư của gia đình mà còn được xem là nơi nghỉ ngơi, mang đến một giấc ngủ để phục hồi năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Do đó, việc bố trí để giúp cho giấc ngủ ngon, không có các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe đang nhận được sự quan tâm của các gia chủ và tranh trang trí phòng ngủ được xem là yếu tố hàng đầu. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, bỏ túi nguyên tắc chọn tranh trang trí phòng ngủ đẹp - chuẩn nhé!

Tầm quan trọng khi chọn tranh treo phòng ngủ

Cùng với các món đồ nội thất chủ đạo như giường ngủ, tủ quần áo thì tranh trang trí được xem là vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của các gia đình hiện nay, vừa giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng vừa mang đến những giá trị vô cùng nổi bật sau:

Mang lại tính thẩm mỹ cao

Sự xuất hiện của mẫu tranh trang trí phòng ngủ đẹp sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà với các gam màu, hoa văn đẹp mắt giúp tô điểm cho không gian của ngôi nhà đẹp và hoàn thiện. Do đó, một bức tranh phòng ngủ đẹp là một vật dụng không thể thiếu làm cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên lãng mạn, đẹp mắt khiến cho bạn cảm thấy thoải mái cho căn phòng riêng.

Lợi ích về sức khỏe tinh thần

Đặc biệt, sự xuất hiện của mẫu tranh trang trí phòng ngủ được đánh giá cao về giá trị tinh thần với các nghiên cứu gần đầy, chất lượng không gian sống của một người có ảnh hưởng đế tính cách, tâm trạng của họ. Từ đó, tác động trực tiếp cuộc sống, công việc cũng như hạnh phúc của các cặp đôi.
 
Lợi ích về sức khỏe tinh thần

Đảm bảo yếu tố phong thủy

Một bức tranh treo tường phòng ngủ đẹp được bố trí phù hợp với phòng ngủ sẽ góp phần mang đến một nguồn năng lượng tích cực, giúp xua tan đi luồn khí xấu và đạt được những thành công, viên mãn trong cuộc sống. Nó giúp cho cuộc hôn nhân của các cặp đôi trở nên lãng mạn, thăng hoa và còn giúp cho chủ nhân gặp được nhiều thuận lợi trong cuộc sống hôn nhân.

5 nguyên tắc chọn tranh trang trí phòng ngủ đẹp – chuẩn

Với những ưu điểm nổi bật của mẫu tranh treo tường trong không gian phòng ngủ, sản phẩm đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ khi mua tranh trang trí. Dưới đây là các nguyên tắc chọn tranh trang trí phòng ngủ đẹp – chuẩn, bạn có thể tham khảo:

Chọn kích thước tranh treo tường

Kích thước là tiêu chí hàng đầu mà các gia chủ cần phải chú ý khi chọn tranh treo tường phòng ngủ, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn tác động trực tiếp đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Bạn cân nhắc và chọn tranh sao cho phù hợp, tránh việc chọn tranh có kích thước qua to hoặc quá nhỏ so với không gian sống tạo nên sự hài hòa trong thiết kế.
 
Chọn kích thước tranh treo tường

Màu sắc chọn tranh treo tường

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn tranh treo phòng ngủ của gia chủ bạn cần phải biết, màu sắc không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn tác động trực tiếp đến tâm trạng của các thành viên khi ở trong căn phòng. Chính vì thế, các gia chủ nên chú ý chọn màu sắc hài hòa với các món đồ nội thất và màu sơn tường....

Chọn tranh hợp tuổi – mệnh gia chủ

Là yếu tố quan trọng không chỉ riêng phòng ngủ mà còn với cả ngôi nhà, việc chọn tranh treo phòng ngủ phong thủy phù hợp chính là tiêu chí mà các gia chủ cần phải chú ý khi lựa chọn tranh trang trí. Chọn tranh phòng ngủ cần tuân theo các quy tắc về phong thủy hợp tuổi, mệnh mang đến tài lộc, may mắn cho chủ nhân của ngôi nhà, tránh các mẫu tranh khắc với mệnh hay tuổi ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy chung của toàn bộ ngôi nhà.
 
Chọn tranh hợp tuổi – mệnh gia chủ

Chọn nội dung tranh trang trí phòng ngủ

Chủ đề hay nội dung của mẫu tranh trang trí phòng ngủ là tiêu chí mà gia chủ cần phải chú ý khi chọn, tranh treo tường phòng ngủ về các chủ đề gia đình, anh chị em, tình cảm vợ chồng được xem là lựa chọn hợp lý. Tránh các mẫu tranh treo tường phòng ngủ mang tính trừu tượng, không logic ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của các thành viên.

Chọn vị trí treo tranh trang trí phòng ngủ

Ngoài các tiêu chí trên, việc chọn vị trí tranh treo tường phòng ngủ đẹp là tiêu chí mà các gia chủ cần phải chú ý. Nên tránh đặt tranh khổ lớn sau kệ tivi bởi sẽ tạo nên sự tương phản, bị rối mắt khi vừa xem ti vi vừa nhìn không gian xung quanh. Cùng với đó, toát lên vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và dễ dàng bài trí ở nhiều không gian khác nhau trong căn phòng. Bên cạnh đó, cần chọn các mẫu tranh mang tính tương sinh và tránh các mẫu tranh tương khắc không phù hợp với gia chủ, dễ mang đến những điều không tốt.

TOP 10 mẫu tranh trang trí phòng ngủ đẹp 2020

Mẫu Canvas treo phòng ngủ

Mẫu tranh Canvas treo phòng ngủ mang đến một lựa chọn hoàn hảo trong không gian phòng ngủ của gia chủ, tranh được in trên chất liệu vải có độ bền cao, màu không bị nhòe dưới ánh năng mặt trời khi chiếu trực tiếp. Hơn nữa, mẫu tranh vải treo tường được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kích thước phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ của gia đình.
 
Mẫu Canvas treo phòng ngủ
 

 

Tranh lụa trang trí phòng ngủ

Nhắc đến các mẫu tranh treo phòng ngủ đẹp thì không thể bỏ qua tranh lụa trang trí phòng ngủ, mang đến sự mềm mại, tinh tế trong từng nét đẹp. Hơn nữa, sự đa dạng của các chủ đề, nội dung toát lên vẻ đẹp sang trọng, nét đẹp mang đến tính nghệ thuật cao, giúp cho các thành viên cảm thấy thoải mái nghỉ ngơi trong không gian riêng và các mẫu tranh phòng ngủ lãng mạn chính là lựa chọn hoàn hảo cho cặp vợ chồng mới cưới.
 
Tranh lụa trang trí phòng ngủ
 

 

Mẫu tranh 3d treo phòng ngủ

Các mẫu tranh 3d treo phòng ngủ được xem là lựa chọn hoàn hảo cho không gian riêng của các gia đình, các bức tranh có tính thẩm mỹ cao, bố cục, màu sắc, ánh sáng hài hòa…….tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong không gian phòng ngủ của gia đình. Hơn nữa với độ bền cao, màu sắc nét và chân thực còn giúp cho các thành viên cảm thấy thoải mái khi nằm nghỉ ngơi trong không gian riêng.
Mẫu tranh 3d treo phòng ngủ
 

 


Trên đây là các nguyên tắc chọn tranh trang trí phòng ngủ đẹp mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích khi chọn tranh trang trí phòng ngủ, góp phần hoàn thiện căn phòng sang trọng - tiện nghi và mang đến không gian riêng ý nghĩa cho các thành viên trong gia đình nhé!


Tham khảo thêm : Chiêm ngưỡng những mẫu tủ quần áo đẹp nhất của năm

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại