Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

TOP 5 bộ bàn ghế sắt ngoài trời "đáng đồng tiền" nhất hiện nay

03/09/2021

Không gian ngoài trời của các gia đình chưa bao giờ được quan tâm như hiện nay, phần vì điều kiện kinh tế tăng, phần vì nhu cầu gần gũi thiên nhiên của con người. Trên thị trường có rất nhiều các mẫu bàn ghế sân vườn với đủ màu sắc, kiểu dáng và chất liệu khác nhau, song các mẫu bàn ghế bằng sắt vẫn được ưa chuộng hơn cả. Không còn mang những thiết kế đơn giản và nhàm chán, các sản phẩm này giờ đã đa dạng hơn rất nhiều và hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Hãy tham khảo ngay TOP 5 bộ bàn ghế sắt ngoài trời "đáng đồng tiền" nhất mà chúng tôi tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu ưu - nhược điểm của Bộ bàn ghế sắt sân vườn

Trước tiên, cùng tìm hiểu về các điểm mạnh và hạn chế của dòng sản phẩm này, để có cái nhìn khách quan hơn khi lựa chọn chúng cho không gian sân vườn nhà mình nhé!

Tìm hiểu ưu - nhược điểm của Bộ bàn ghế sắt sân vườn

Ưu điểm của bàn ghế sân vườn bằng sắt

Thiết kế đa dạng, độc đáo:

Một bộ bàn ghế sắt sân vườn sẽ giúp ích cho việc thư giãn và hoàn thiện không gian. Hầu hết các thiết kế chất liệu sắt đều đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, thích hợp với nhiều không gian khác nhau.

Độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài

Chất liệu sắt dùng trong không gian ngoại thất tại Việt Nam bởi nó có độ bền cao nên các sản tuổi thọ lâu dài. Sau khi được bao phủ toàn bộ bên ngoài với lớp sơn tĩnh điện, nhằm hạn chế han gỉ do thời tiết và chống trầu xước.

Giá cả phải chăng

Đối với dòng sản phẩm này, giá thành ổn đình và ít biến động cũng như phù hợp cho những hộ gia đình có thu nhập thấp. Bạn có thể cân nhắc rất nhiều mẫu mã khác nhau.

Nhược điểm của bàn ghế sân vườn bằng sắt

Nhược điểm của bàn ghế sân vườn bằng sắt

Tính thẩm mỹ chưa cao

Trong khi các thiết kế khác mang đến vẻ đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp thì bộ bàn ghế sắt sân vườn bằng sắt lại không thật sự nổi bật và có đôi phần nhạt nhòa.

Trọng lượng lớn

Chất liệu bằng sắt có trọng lượng khá lớn, gây cản trở rất nhiều cho việc di chuyển, và đòi hỏi không gian đủ rộng để bài trí.

Lưu ý khi chọn mua bàn ghế sắt để ngoài trời

Để sắm được bộ bàn ghế ngoài trời bằng sắt phù hợp và đẹp mắt, bạn cần tìm hiểu một vài lưu ý sau đây:

Lựa chọn theo tiêu chí nhất định

Một số tiêu chí thường được cân nhắc khi lựa chọn dòng sản phẩm này:

  • Với nhu cầu sử dụng ghế để ngoài trời thì nên chọn sản phẩm có độ bền và chịu đựng mọi thời tiết một cách hiệu quả nhất.
  • Phải vững chắc, không lung lay để đảm bảo trong quá trình ngồi và sử dụng cho khách được an toàn.
  • Cần được sơn tĩnh điện để chống oxy hóa
  • Chọn ghế sắt và bàn có chiều cao tương ứng để đảm bảo tư thế ngồi được thoải mái và dễ chịu nhất.

Lựa chọn theo phong cách, không gian

Cần quan tâm đến phong cách và không gian mà mình có để chọn kiểu dáng, màu sắc, cách thiết kế của ghế sắt phù hợp nhất. Điều này sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa, bắt mắt.

Lưu ý khi chọn mua bàn ghế sắt để ngoài trời

Tìm hiểu thật kỹ địa chỉ mua ghế sắt ngồi ngoài trời

Để chọn được ghế sắt ngồi ngoài trời uy tín, chất lượng và an toàn là điều các bạn cần quan tâm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp và phân phối dòng sản phẩm này, kể cả thanh lý bàn ghế sắt ngoài trời. Tuy nhiên bạn cần xem xét kĩ khi chọn bàn ghế sắt cafe ngoài trời thanh lý vì khó đảm bảo chất lượng và kiểu dáng như mới.

Tổng hợp 5 mẫu bàn ghế ngoài trời sắt ngoài trời ĐẸP nhất hiện nay

Tuy sở hữu một vài nhược điểm nho nhỏ, nhưng đây vẫn là một mẫu ngoại thất mà bạn nên bố trí cho không gian ngoại thất của gia đình mình. Dành cho những bạn đọc đang tham khảo trực tiếp dòng sản phẩm này, sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý tốt nhất dành cho các bạn.

Bộ bàn ghế sân vườn bằng sắt kiểu dáng đơn giản

Sản phẩm dù không có hoa văn tinh tế, cầu kỳ những vẫn đảm bảo tính tiện nghi trong không gian sống hiện đại ngày nay, mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn bổ ích nhất. Ngoài ra việc sở hữu tone màu đen, thiết kế này sẽ thuyết phục hoàn toàn được bạn khi sở hữu một chất lượng vượt trội đến vậy. Toàn bộ sản phẩm được làm từ sắt cao cấp, xử lý qua quy trình công nghệ tiên tiến, hiện đại, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bộ bàn ghế sân vườn bằng sắt kiểu dáng đơn giản

Bộ bàn ghế sắt ngoài trời tinh tế 

Được sản xuất từ chất liệu sắt đã qua xử lý nên có độ bền, khả năng chịu lực tốt và chống hoen gỉ bởi sử dụng lớp sơn tĩnh điện đảm bảo cho sản phẩm không bị phai màu hay hư hỏng do các tác động của thời tiết ngoài trời. Bên cạnh những tính năng vượt trội về chất lượng, sản phẩm còn thu hút bởi kiểu dáng ấn tượng nhờ các hoa văn tinh tế trên phần tựa lưng và khung ghế được bao phủ bởi sắc trắng tinh tế.

Bộ bàn ghế sắt ngoài trời tinh tế

Bộ bàn ghế sân vườn thiết kế cao cấp

Về chất liệu vẫn là chất liệu sắt quen thuộc nhưng thông qua quy trình xử lý nghiêm ngặt thì chất lượng của chúng được nâng cao hơn rất nhiều. Về kiểu dáng thì thiết kế rất thích hợp cho những bữa tiệc ngoài trời. Bạn sẽ có một không gian ăn uống cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần mà không lo sợ rằng thiếu chỗ ngồi hay bàn không đủ rộng để chuẩn bị mọi thứ.

Bộ bàn ghế sân vườn thiết kế cao cấp

Bàn ghế ngoài trời nhập khẩu bằng sắt

Dòng sản phẩm ngoại thất luôn luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng so với các mẫu được sản xuất trong nước. Không phải bởi vì tương tưởng “sính ngoại”, mà trên thực tế các cơ sở sản xuất trong nước chưa đạt được tới trình độ cao và quy trình vẫn thường xảy ra nhiều lỗi dẫn đến sản phẩm chưa thực sự tốt.

Bàn ghế ngoài trời nhập khẩu bằng sắt

Bàn ghế ngoài trời bằng sắt ấn tượng

Món đồ ngoại thất này vô cùng độc đáo nhờ chất liệu sắt bền đẹp cùng thiết kế ưng mắt và nổi bật. Nó chính là mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên tổng thể hài hòa hơn cho không gian ngoài trời, đồng thời được nhiều gia đình coi là sản phẩm số 1 khi muốn gây ấn tượng với những vị khách đến chơi nhà.

Bàn ghế ngoài trời bằng sắt ấn tượng

Địa chỉ cung cấp bàn ghế sắt ngoài trời Hà Nội uy tín ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này, như Các cửa bàn hàng bàn ghế sắt thanh lý, các xưởng sản xuất bàn ghế sắt trong nước,… tuy nhiên bạn cũng đừng vội quên rằng “tiền nào của nấy”.
Cả chất lượng lẫn kiểu dáng đều không đảm bảo nên đây sẽ không phải địa chỉ mà bạn nên đến.

Trong khi đó, các địa chỉ chuyên phân phối bàn ghế sắt sân vườn nhập khẩu rất được ưu chuộng nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu, cùng đội ngũ sản xuất dày dạn kinh nghiệm. Điển hình nhất trong đó phải nhắc đến Ngoại thất sân vườn ASAKI hoặc Vương Quốc Nội Thất với chuỗi địa chỉ showroom bàn ghế sắt ngoài trời Hà Nội và bàn ghế sắt sân vườn TPHCM luôn là cái tên bảo chứng cho rất nhiều sản phẩm. Đồng thời 2 đơn vị trên còn phân phối với một mức giá vô cùng ưu đãi, chênh lệch ít nhất là 10% - 20%.

Địa chỉ cung cấp bàn ghế sắt ngoài trời Hà Nội uy tín ?

Hi vọng qua bài viết trên, bạn đã có thể tham khảo qua TOP 5 bộ bàn ghế sắt ngoài trời "đáng đồng tiền" nhất hiện nay cũng như những sản phẩm nổi bật và ấn tượng nhất. Chúc bạn sớm sở hữu một mẫu bàn ghế ưng ý nhất nhé!

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại