Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Báo giá bàn ghế nhựa giả mây các mẫu mới nhất 2020

10/11/2020

Bàn ghế sân vườn ngày càng trở nên quen thuộc và phổ biến trong không gian sống của các gia đình, vừa đáp ứng nhu cầu giải trí – thư giãn vừa mang lại tính thẩm mỹ trong không gian sân vườn và mẫu bàn ghế nhựa giả may là sản phẩm nổi bật hiện nay. Vậy ưu điểm của mẫu ghế nhựa giả mây là gì? Giá bàn ghế nhựa giả mây bao nhiêu? đang là những câu hỏi được người tiêu dùng khá tò mò khi mua sắm sản phẩm hiện nay. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để được giải đáp nhé!

Vì sao mẫu bàn ghế nhựa giả mây đang được ưa chuộng?

Với sự phát triển của nền công nghiệp hiện đại, các chất liệu sản xuất bàn ghế sân vườn ngày càng đa dạng và mẫu bàn ghế nhựa mây chính là dòng sản phẩm đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hiện nay. So với các mẫu bàn ghế sân vườn mây thật thì bàn ghế nhựa giả mây đang tạo nên những tính năng riêng biệt sau:

+ Thứ nhất - Đa dạng về kiểu dáng: Sử dụng chất liệu nhựa giả mây đa dạng, các mẫu bàn ghế sân vườn từ chất liệu này cũng được thiết kế linh hoạt về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc……..mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhiều không gian khác nhau như: sân vườn, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán café hiện nay.

+ Thứ hai - Độ bền vượt trội: Đặc biệt, mẫu bàn ghế nhựa giả mây có độ bền không kém chất lượng mây thật, sử dụng sợi nhựa giả mây cao cấp được sản xuất có quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền và sự chắc chắn cho người sử dụng. Đồng thời, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của nước ta.

 
Vì sao mẫu bàn ghế nhựa giả mây đang được ưa chuộng?

+ Thứ ba - Giá thành phải chăng: So với mẫu bàn ghế ngoài trời bằng gỗ, bàn ghế mây thật thì mẫu bàn ghế mây nhựa có giá thành rẻ hơn nhiều bởi chất liệu dễ tìm kiếm, các thiết kế đơn giản và không cầu kỳ nên mang đến những sản phẩm có giá cực kỳ ưu đãi, phù hợp với điều kiện thu nhập của nhiều gia đình.

+Thứ tư -  Dễ dàng vệ sinh khi bẩn: Ngoài các ưu điểm trên, mẫu bàn ghế nhựa giả mây còn được đánh giá cao về tính diện dụng, sử dụng chất chất liệu nhựa giả mây có thể dễ dàng vệ sinh và làm sạch bằng khăn lau hay chổi quát. Cùng với trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau trong không gian ngoại thất của gia đình.

Giá bàn ghế nhựa giả mây bao nhiêu?

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu bàn ghế nhựa giả mây chính là lựa chọn hàng đầu trong không gian ngoại thất của các gia đình. Vậy giá bàn ghế nhựa giả mây bao nhiêu? đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. Trên thực tế, dòng bàn ghế nhựa giả mây được xếp vào các sản phẩm bàn ghế sân vườn có giá rẻ nhất nhưng ghế nhựa giả mây ngoài trời bao nhiêu? đắt hay không, phụ thuộc vào các tiêu chí sau:
  • Kích thước mẫu bàn ghế nhựa giả mây
  • Kiểu dáng bàn ghế nhựa giả mây
  • Chất liệu bàn ghế nhựa giả mây
  • Thương hiệu bàn ghế nhựa giả mây
  • Địa chỉ mua sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây
Dựa vào các tiêu chí trên, bộ bàn ghế nhựa giả mây sẽ phân thành nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng. Tuy nhiên để chọn được một sản phẩm giá rẻ và chất lượng thì tốt nhất bạn hãy chọn một đơn vị mua hàng uy tín để nhận được sự tư vấn và giải đáp từ đơn vị đó trước khi mua sắm sản phẩm.

Báo giá bàn ghế nhựa giả mây các mẫu mới nhất 2020

Các mẫu bàn ghế nhựa giả mây ngoài trời hiện được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng hay chất liệu nên sẽ được phân thành nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là bảng báo giá bàn ghế nhựa giả mây các mẫu mới nhất 2020, bạn có thể tham khảo trước khi chọn:

Bộ bàn ghế sân vườn giả mây thư giãn

Giá: 9.450.000đ
 
Bộ bàn ghế sân vườn giả mây thư giãn

Kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, mẫu bàn ghế nhựa giả mây này mang đến một lựa chọn vô cùng độc đáo trong không gian ngoại thất của các gia đình. Sản phẩm sử dụng chất liệu giả thép chắc chắn với các chi tiết ghế ngồi êm ái, phần tựa ghế rộng và thoải mái, các thành viên sẽ cảm thấy thoải mái khi ngồi nghỉ ngơi - thư giãn trong không gian này.

Mẫu bàn ghế nhựa giả mây thiết kế đơn giản

Giá: 8.900.000đ
 
Mẫu bàn ghế nhựa giả mây thiết kế đơn giản

Mang phong cách thiết kế hiện đại khi kết hợp hài hòa giữa tone màu trắng và đen, mang đến một không gian ngoại thất trẻ trung – năng động cho các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa giả mây chống tia UV cùng gỗ composite có độ bền cao, mang đến tuổi thọ co cho toàn bộ sản phẩm và phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta.

Bộ bàn ghế nhựa giả mây kiểu dáng thanh lịch

Giá: 7.250.000đ
Bộ bàn ghế nhựa giả mây kiểu dáng thanh lịch

Mang đậm phong cách thiết kế hiện đại với việc lấy cảm hứng từ vỏ ngọc trai, bộ bàn ghế nhựa giả mây này mang đến một thiết kế ấn tượng trong khu vườn. Các sợi nhựa giả mây được đan xen tinh tế, tạo nên những lỗ thông khí giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi ngồi nghỉ ngơi. Hơn nữa, sản phẩm còn được thiết kế chiếc bàn nhỏ nhắn kết hợp mặt kính, giúp đựng lọ hoa hay tách trà dễ dàng hơn.

Mẫu bàn ghế nhựa giả mây độc đáo

Giá: 6.250.000đ
Mẫu bàn ghế nhựa giả mây độc đáo

Bộ bàn ghế nhựa giả mây này cũng được xem là gợi ý hoàn hảo trong không gian sân vườn hiện nay, thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng khá tinh tế nhờ các sợi nhựa giả mây đan lan tinh tế. Đặc biệt, bộ sản phẩm này còn mang đến không gian đón tiếp khách sang trọng, gây ấn tượng mạnh với khu vườn nhờ đẳng cấp và gu thẩm mỹ sành điệu của gia chủ.

Mẫu sofa nhựa giả mây ngoài trời

Giá: 34.200.000đ
 
Mẫu sofa nhựa giả mây ngoài trời

Mẫu sofa nhựa giả mây đang tạo nên một sức hút đặc biệt với hình tròn được cắt đôi thành 2 nửa, mang đến không gian thư giãn - nghỉ ngơi bên ngoài với thiết kế sành điệu của sản phẩm là lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình. Hơn nữa với việc sử dụng lớp đệm màu xanh dương, giúp tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm cũng như dễ dàng hòa hợp với không gian ngoài trời.

Mua bàn ghế nhựa giả mây giá rẻ - chất lượng ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng mẫu bàn ghế nhựa giả mây ngoài trời ngày càng tăng cao với sự xuất hiện của nhiều cửa hàng, đơn vị thi công sản phẩm mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm bàn ghế nhựa giả mây và Vương Quốc Nội Thất chính là cái tên được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn khi mua sắm bàn ghế sân vườn.

Vương Quốc Nội Thất - tự hào là đơn vị cung cấp nội thất hàng đầu của nước, cam kết mang đến những sản phẩm nội thất ngoại thất chất lượng cho người tiêu dùng. Các sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây đều được nhập khẩu chính hãng 100%, cam kết chất lượng tốt, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 
Mua bàn ghế nhựa giả mây giá rẻ - chất lượng ở đâu?

Đặc biệt, các sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây tại đơn vị này còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu…….mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng. Đồng thời với việc được nhập khẩu trực tiếp, các sản phẩm luôn có giá rẻ hơn thị trường từ 10-20% giúp tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất sân vườn một cách tối ưu.

Ngoài ra, khi chọn mẫu ghế nhựa giả mây đẹp tại Vương Quốc Nội Thất thì khách hàng còn nhận được các ưu đãi về chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km, giúp quá trình mua bàn ghế sân vườn trở nên dễ dàng hơn.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, sẽ giúp bạn nắm được giá bàn ghế nhựa giả mây các mẫu mới nhất 2020 và đưa ra lựa chọn hợp lý khi mua sắm sản phẩm, mang đến một không gian nghỉ ngơi - thư giãn hiệu quả trong khu vườn của gia đình nhé!


Tham khảo thêm : Bộ sưu tập các mẫu ghế xích đu bằng sắt bán chạy nhất 2019

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại