Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Báo giá combo nội thất phòng ngủ các mẫu mới nhất 2020

11/12/2020

Nếu như trước đây, mỗi lần mua sắm nội thất phòng ngủ khiến cho các gia chủ cảm thấy khá đau đầu khi chọn kiểu dáng, kích thước, màu sắc của các món đồ nội thất làm sao hài hòa và đồng nhất thì với sự xuất hiện của bộ combo nội thất phòng ngủ sẽ giúp khách hàng giải quyết bài toán trên. Vậy giá combo nội thất phòng ngủ bao nhiêu? Cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây, bỏ túi bảng báo giá combo nội thất phòng ngủ các mẫu mới nhất 2020 nhé!

Lý do bộ combo nội thất phòng ngủ được ưa chuộng?

Cùng với phòng khách thì phòng ngủ chính là không gian dành được sự quan tâm nhiều nhất của gia chủ khi mua sắm nội thất, làm sao đảm bảo công năng sử dụng mà mang đến sự thoải mái cho các thành khi ở trong phòng và bộ nội thất phòng ngủ xuất hiện trở thành giải pháp hàng đầu trong căn phòng, bởi các ưu điểm nổi bật sau:

Tiết kiệm thời gian - công sức mua sắm nội thất

Thay vì phải lựa chọn từng món đồ nội thất một trong phòng ngủ như trước đây thì sự xuất hiện của bộ nội thất phòng ngủ, sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức khi mua sắm nội thất. Combo phòng ngủ bao gồm: giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, tab đầu giường……đầy đủ các món đồ nội thất cần có trong một ngôi nhà.

Tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất phòng ngủ

Không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức khi mua sắm nội thất với bộ combo phòng ngủ đồng bộ thì người tiêu dùng còn tiết kiệm được một khoản khi mua nội thất phòng ngủ. Nhiều người cứ nghĩ rằng, mua bộ sẽ đắt hơn so với mua lẻ nhưng tính ra thì việc chọn combo phòng ngủ sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được 30% chi phí khi mua nội thất trong phòng ngủ.
 
Tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất phòng ngủ

Hoàn thiện tính thẩm mỹ trong không gian phòng ngủ

Ngoài các ưu điểm trên thị xuất hiện của bộ combo nội thất phòng ngủ còn mang lại tính thẩm mỹ trong căn phòng. Toàn bộ các món đồ nội thất được thiết kế hài hòa về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu……..vừa đảm bảo công năng sử dụng, vừa mang lại tính thẩm mỹ trong không gian phòng ngủ giúp các thành viên cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi nghỉ ngơi trong phòng.

Giá combo nội thất phòng ngủ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá combo nội thất phòng ngủ bao nhiêu? Chắc chắn đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm nhiều nhất của người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm. Trên thực tế thì giá combo nội thất phòng ngủ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và để tính được giá bán chính xác của mẫu nội thất này thì cần chú ý đến các tiêu chí sau:

Thứ nhất – Chất liệu của bộ combo phòng ngủ

Đây chính là tiêu chí đầu tiên quyết định đến giá của bộ combo phòng ngủ bởi sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, song bộ combo nội that phòng ngủ gỗ tự nhiên vẫn luôn có giá cao hơn so với bộ phòng ngủ gỗ công nghiệp hay nhựa bởi độ bền và tuổi thọ sản phẩm vượt trội.
 
Thứ nhất – Chất liệu của bộ combo phòng ngủ

Thứ hai – Kiểu dáng của bộ combo phòng ngủ

Các mẫu combo phòng ngủ được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên giá thành cũng được phân khúc rõ ràng. Thường thì combo phòng ngủ mang phong cách cổ điển, tân cổ điển với nhiều hoa văn, họa tiết cầu kỳ đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao hơn nên giá cũng sẽ cao hơn so với combo phòng ngủ phong cách hiện đại, đơn giản.

Thứ ba – Thương hiệu bộ combo phòng ngủ

Một trong những yếu tố quan trọng tác động đến giá bộ combo phòng ngủ đó chính là thương hiệu. Thường thì các sản phẩm được nhập khẩu sẽ có giá cao hơn các bộ nội thất phòng ngủ trong nước, bởi chất lượng và tính thẩm mỹ luôn vượt trội hơn. Giá bán combo phòng ngủ nhập khẩu và nội địa chênh lệch đến 30%, tùy từng mẫu.
 
Thứ ba – Thương hiệu bộ combo phòng ngủ

Thư tư – Đơn vị cung cấp bộ combo phòng ngủ

Ngoài các tiêu chí trên, giá bộ combo phòng ngủ đồng bộ còn phụ thuộc vào địa chỉ mua hàng. Theo đó, mỗi đơn vị phân phối sẽ có mức giá niêm yết khác nhau nên điều này còn liên quan đến gía thuê mặt bằng, nhân viên, chi phí quảng cao……Chính vì thế, khách hàng cần phải tham khảo thật kỹ trước khi chọn địa chỉ mua sản phẩm.

Báo giá bộ combo nội thất phòng ngủ các mẫu mới nhất 2020

Dựa vào các tiêu chí về kích thước, kiểu dáng, chất liệu, thương hiệu mà giá nội thất phòng ngủ được phân khúc thành nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với điều kiện thu nhập của người tiêu dùng Việt. Dưới đây là bảng giá bộ combo phòng ngủ các mẫu mới nhất 2020, bạn có thể tham khảo:
 
Tên sản phẩm Giá thị trường Giá chúng tôi
Bộ phòng ngủ tân cổ điển JHQ1105F 63.000.000đ 48.345.000đ
Bộ phòng ngủ cao cấp nhập khẩu TSE303F 75.000.000đ 57.720.000đ
Bộ phòng ngủ hiện đại tiện nghi SLP015F 34.000.000đ 25.920.000đ
Bộ phòng ngủ đẹp cao cấp SLP022F 35.000.000đ 26.930.000đ
Bộ phòng ngủ đẹp độc đáo SLP019F 34.400.000đ 27.460.000đ
Bộ phòng ngủ phong cách đồng quê TSE306 42.100.000đ 30.050.000đ
Bộ phòng ngủ gỗ tự nhiên thiết kế đơn giản 80.900.000đ 62.300.000đ
 

Mua combo nội thất phòng ngủ giả rẻ Hà Nội tốt nhất ở đâu?

Với nhu cầu sử dụng bộ nội thất phòng ngủ ngày càng cao sẽ không có gì ngạc nhiên khi trên thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng, Showroom cung cấp nội thất phòng ngủ đồng bộ nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội. Việc tìm kiếm địa chỉ mua combo nội thất phòng ngủ giá rẻ Hà Nội tốt nhất ở đâu? đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng tại thủ đô.

Vương Quốc Nội Thất – đơn vị phân phối nội thất nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, đang được xem là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng khi mua sắm nội thất nói chung và commbo phòng ngủ nói riêng. Đặc biệt, các mẫu nội thất phòng ngủ đồng bộ tại đơn vị này được đánh giá cao bởi các ưu điểm sau:

+ Sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%: Mẫu phòng ngủ đồng bộ tại Vương Quốc Nội Thất nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng 100% từ các thương hiệu lớn như: Koreana, V-classic, Grant Classic, ROSE, HOMY…..đi đầu trong lĩnh vực nội thất, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng. Tất cả các sản phẩm đượ sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu cao cấp và công nghệ đi đầu đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

 
Mua combo nội thất phòng ngủ giả rẻ Hà Nội tốt nhất ở đâu?

+ Đa dạng về mẫu mã – chủng loại: Đặc biệt, các mẫu combo phòng ngủ đồng bộ được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại……mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm. Đặc biệt, khi đến trực tiếp Showroom Vương Quốc Nội Thất thì khách hàng có thể tham khảo thêm combo nội thất phòng khách, combo nội thất phòng bếp, combo nội thất phòng ngủ cho bé.

+ Giá thành rẻ hơn thị trường 10-20%: Với lợi thế là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên bộ combo phòng ngủ đồng bộ tại đơn vị này luôn có giá rẻ hơn thị trường 10-20%, giúp tiết kiệm một khoản chi phí khi mua sắm nội thất.

 

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm: Ngoài việc sở hữu trọn bộ nội thất phòng ngủ giá rẻ, chất lượng thì khách hàng còn nhận thêm nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua sắm sản phẩm tại đây. Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km, giúp quá trình mua hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Trên đây là bảng báo giá bộ combo nội thất phòng ngủ các mẫu mới nhất 2020 mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn đánh giá chính xác về sản phẩm và đưa ra lựa chọn chính xác khi mua combo nội thất phòng ngủ hoàn thiện căn phòng sang trọng và tiện nghi hơn nhé!


Tham khảo thêm : Học lỏm các cách sắp xếp tủ quần áo gọn gàng cực dễ

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại