Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Báo giá giường gỗ công nghiệp các mẫu bán chạy nhất 2020

25/12/2020

Ắt hẳn ai trong chúng ta cũng đều hiểu, giường ngủ là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Sau một ngày làm việc vất vả, trải qua những giờ học căng thăng kéo dài bất kì ai cũng đều muốn được nghỉ ngơi trên chiếc giường êm ấm của mình. Trong đó, các mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp lại đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn nhờ mức giá phải chăng. Nếu như bạn đang muốn sở hữu một mẫu sản phẩm này hãy cùng tham khảo ngay phần báo giá giường gỗ công nghiệp các mẫu bán chạy nhất 2020 sau đây của chúng tôi. Vừa để tìm hiểu về giá bán vừa có được những sự gợi ý tốt nhất.

Giường gỗ công nghiệp giá bao nhiêu? Có đắt không?

Giường gỗ công nghiệp giá bao nhiêu? Có đắt không? Đây có lẽ là những câu hỏi không của chỉ riêng ai. Bởi tâm lý chung khi nhắc đến giường ngủ gỗ thì người tiêu dùng luôn mặc định đây sẽ là những sản phẩm có giá thành cao, đắt đỏ. Nhưng điều này chỉ đúng khi chúng được gia công từ những loại gỗ tự nhiên cao cấp mà thôi. Còn đối với giường gỗ công nghiệp nói chung thì đều có mức giá khá là “mềm” được xếp vào danh sách giường gỗ giá rẻ, khi so sánh trực tiếp với các sản phẩm gỗ tự nhiên sẽ nhận thấy rõ sự chênh lệch không hề nhỏ chút nào.
 
Giường gỗ công nghiệp giá bao nhiêu? Có đắt không?

Ngoài ra, giá thành của dòng sản phẩm này cũng được phân chia thành nhiều phân khúc khác nhau chứ không chỉ có một mức giá duy nhất. Nên đối với câu hỏi “bao nhiêu” của các bạn sẽ không có một con số cụ thể để chúng ta cùng tìm hiểu. Mặt khác, giá thành của giường ngủ gỗ công nghiệp sẽ được quyết định từ rất nhiều yếu tố khác nhau. Vì vậy, nếu như không phải người trong ngành thì rất khó để kiểm chứng hay tìm hiểu về vấn đề một cách kỹ lưỡng. Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể thông qua những yếu tố dưới đây để hiểu hơn về giá thành của dòng sản phẩm này.

+ Loại gỗ công nghiệp: Gỗ công nghiệp không chỉ có một loại duy nhất mà ngược lại sẽ được phân thành các dòng khác nhau như giường gỗ công nghiệp MDF, MFC, HDF,… Sự khác nhau về loại gỗ công nghiệp không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng mà còn là cả giá thành.

+ Kích thước sản phẩm: Bạn có thể dễ dàng nhận thấy chúng ta có thể lựa chọn được rất nhiều mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp với kích thước khác nhau từ giường gỗ công nghiệp 1m2 cho đến 1m8, 2m. Tuy nhiên, giá giường gỗ công nghiệp 1m8, 2m này bao giờ cũng sẽ đắt hơn các mẫu chỉ có 1m2 hay 1m5.

+ Công năng sử dụng: Ngoài những kiểu dáng truyền thống quen thuộc thì ở một số mẫu còn được tính hợp thêm ngăn đựng đồ, giá sách hay là các mẫu giường tầng đa năng. Nên thông thường các phần báo giá giường tầng gỗ công nghiệp, giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo vẫn sẽ cao hơn các kiểu có công năng sử dụng đơn thuần.

+ Địa chỉ mua sắm: Hiện nay có rất nhiều đơn vị trên cả nước đang phân phối dòng sản phẩm này như giường gỗ công nghiệp Vương Quốc Nội Thất, giường gỗ công nghiệp Mozas-Luxury, giường gỗ công nghiệp An Cường,… và tất nhiên ngay cả khi cùng một mẫu giống hệt nhau thì vẫn sẽ có sự chênh lệch về giá bán giữa các địa chỉ cung ứng.

Báo giá giường gỗ công nghiệp các mẫu bán chạy nhất 2020

Giường gỗ công nghiệp MDF hiện đại tiện nghi

  • Giá thị trường: 10.700.000đ
  • Giá tại Vương Quốc Nội Thất: 7.700.000đ
Mang vẻ đẹp trang nhã đầy tinh tế giường gỗ công nghiệp MDF hiện đại tiện nghi đang là sản phẩm nội thất phòng ngủ giá rẻ được nhiều người "săn đón" nhất hiện nay, đặc biệt là ở thị trường sôi động nhất nhì cả nước là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Để có thể thích hợp cho cả những phòng ngủ có diện tích chật hẹp mẫu giường ngủ này được thiết kế với đường nét đơn giản, dứt khoát kết hợp với màu sắc nhã nhặn trắng xám để có thể tạo cảm giác không gian được rộng rãi, thoáng đãng hơn.
 
Giường gỗ công nghiệp MDF hiện đại tiện nghi

Giường ngủ gỗ công nghiệp cao cấp trang nhã

  • Giá thị trường: 10.200.000đ
  •  Giá tại Vương Quốc Nội Thất: 6.900.000đ      
Hướng đến phong cách thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế tạo nên một nét đẹp riêng trong không gian nội thất phòng ngủ hiện đại. Sự đơn giản của chiếc giường ngủ khi kết hợp với lớp đệm cao cấp, mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho các gia chủ trong căn phòng. Đặc biệt với tone màu trắng chủ đạo, sản phẩm sẽ dễ dàng kết họp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng, đảm bảo tính tiện nghi cho phòng ngủ của gia đình.
 
Giường ngủ gỗ công nghiệp cao cấp trang nhã

Giường gỗ công nghiệp giá rẻ đơn giản

  • Giá thị trường: 10.000.000đ
  • Giá tại Vương Quốc Nội Thất: 8.250.000đ
Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, tạo ra vẻ đẹp riêng cho căn phòng. Qau đây cũng sẽ thay đổi suy nghĩ về món đồ nội thất đơn giản nhưng vẫn đem lại giá trị thẩm mỹ cao, xứng đáng là nhân vật trung tâm trong không gian nội thất phòng ngủ hiện đại. Đặc biệt với tone màu trắng của giường ngủ kết hợp với ga trải giường màu vàng, tạo nên sự tương phản về màu sắc nhưng đồng điệu về cách phối màu, sẽ là điểm nhấn thú vị cho toàn bộ không gian phòng ngủ.
 
Giường gỗ công nghiệp giá rẻ đơn giản

Giường ngủ gỗ MDF tinh tế nhập khẩu

  • Giá thị trường: 9.400.000đ
  • Giá tại Vương Quốc Nội Thất: 6.800.000đ
Vượt qua giới hạn là chiếc giường ngủ đơn thuần, mẫu giường ngủ gỗ MDF nhập khẩu này mang đến một thiết kế trẻ trung và hiện đại cho toàn bộ căn phòng. Sản phẩm thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với tone màu trắng chủ đạo cùng với các đường nét thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ...giúp cho căn phòng trở nên tươi mới và năng động hơn rất nhiều, các gia chủ sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi nằm nghỉ ngơi ở trong phòng.
 
Giường ngủ gỗ MDF tinh tế nhập khẩu

4 tiêu chí cần đảm bảo khi mua giường gỗ công nghiệp giá rẻ

Đôi khi việc sở hữu các mẫu giường gỗ công nghiệp giá rẻ cũng là niềm vui của rất nhiều người, vừa mua được mẫu nội thất cần thiết cho gia đình vừa tiết kiệm được một khoản chi phí cho gia đình. Tuy nhiên, đối với các dòng sản phẩm giá rẻ thì quá trình chọn lựa, mua sắm sẽ cần phải lưu ý rất nhiều điều hơn nếu như bạn không muốn mua phải những sản phẩm có chất lượng kém. Và sau đây là 4 tiêu chí cần đảm bảo khi mua giường gỗ công nghiệp giá rẻ mà chúng tôi muốn đề cập đến với các bạn.

Tiêu chí thứ nhất – Chất lượng: Dù là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng đây vẫn là một trong những sản phẩm nội thất thiết yếu, được sử dụng với mục đích lâu dài. Vì vậy cần phải đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, giường ngủ phải có độ bền, chắc chắn và đặc biệt là không chứa các thành phần độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe ngưởi dùng.

Tiêu chí thứ hai – Kích thước: Nếu như các bạn đã tìm hiểu kỹ ngay từ phần đầu tiên có thể thấy đây là dòng sản phẩm được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau. Nên đối với việc lựa chọn kích thước phải phù hợp với hai điều, thứ nhất đáp ứng cho nhu cầu sử dụng và thứ hai “tỷ lệ thuật” với diện tích phòng ngủ.

Tiêu chí thứ ba – Màu sắc: Màu sắc có tác dụng trực tiếp đến kích thích thị giác, trị liệu tâm lý ra, thì chọn đúng màu sắc giúp chúng ta ngủ ngon hơn. Thêm vào đó, đôi khi chúng ta lựa chọn màu sắc không chỉ theo sở thích, kiến trúc mà còn liên quan đến cả phong thủy. Lựa chọn màu sắc tương sinh, tương hợp theo bản mệnh sẽ giúp mang đến những vận khí tốt về tài lộc, sức khỏe và may mắn.

Tiêu chí thứ tư – Giá thành: Hướng đến dòng sản phẩm này thì tất nhiên giá thành sẽ là điều được chúng ta quan tâm đến nhiều hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, bạn không nên quá ham giá rẻ để mua các sản phẩm cũ, thanh lý, không rõ nguồn gốc. Đồng thời, do giá bán sẽ có sự chênh lệch giữa các cửa hàng nên hãy so sánh trước khi quyết định nên mua tại đây.

Với phần báo giá giường gỗ công nghiệp các mẫu bán chạy nhất 2020 trên đây, sẽ mang đến rất nhiều thông tin tham khảo hữu ích dành cho độc giả của chúng tôi. Giá bán của một sản phẩm sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, vì vậy trước khi mua sắm chúng ta cần phải tìm hiểu một cách kỹ lưỡng. Để tham khảo thêm nhiều mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp khác cũng như cập nhật nhanh nhất mức giá cụ thể đừng quên truy cập và địa chỉ website vuongquocnoithat.vn.


Tham khảo thêm : 
Học lỏm các cách sắp xếp tủ quần áo gọn gàng cực dễ

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại