Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Báo giá nội thất gỗ óc chó trên thị trường hiện nay

18/12/2020

Nội thất gỗ óc chó ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng rộng rãi hơn ở nước ta so với những sản phẩm được từ làm gỗ tự nhiên khác. Thậm chí, đây còn được biết đến như sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình đang hướng đến việc thiết kế một không gian ấm cúng, gần gũi và sang trọng. Tuy nhiên, cũng như các dòng sản phẩm được gia công từ gỗ tự nhiên từ trước đến nay người tiêu dùng luôn lo lắng về giá cả của chúng có cao không? có đắt đỏ không? Hiểu được điều đó nên sau đây chúng tôi sẽ gửi đến phần báo giá nội thất gỗ óc chó trên thị trường tiêu dùng cả nước hiện nay.

Tổng quan chung về nội thất gỗ óc chó

Trong những năm trở lại đây, nội thất gỗ óc chó đang là xu hướng hiện hành được nhiều gia chủ ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn là trên toàn thế giới. Gỗ óc chó có tên khoa học là Juglan nigra hay còn gọi là Walnut, là loại gỗ tự nhiên có dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu chuyển biến từ nâu nhạt đến màu nâu socola. Thêm vào đó loại gỗ tự nhiên này còn có độ cứng và độ chịu lực uốn xoắn, lực nén ở mức trung bình cũng như độ chắc chắn, nhưng đặc biệt lại dễ uốn cong.
 
Tổng quan chung về nội thất gỗ óc chó

Nên vì vậy mà rất nhiều nhà sản xuất đã chọn lựa việc thi công nội thất gỗ óc chó giữa hàng trăm các loại gỗ tự nhiên khác phổ biến hiện nay. Nội thất gỗ óc chó nổi tiếng với khả năng kháng sâu mọt, ẩm mốc, có thể nói rằng đây chính là điều khiến nhiều người yêu thích dòng sản phẩm này. Đặc biệt là với điều kiện khí hậu nước ta thì đây chính là một yếu tố vô cùng cần thiết. Hơn thế nữa, gỗ óc chó có khả năng giữ màu vô cùng tốt, gia chủ sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề mài sơn của gỗ sẽ phải dần theo thời gian.

Với đặc tính dễ uốn cong, chịu lực uốn xoắn tốt nên dường như các nhà thiết kế có thể thoải mãi thiết kế với rất nhiều ý tưởng khác nhau. Vì vậy mà khi đến với dòng sản phẩm này các bạn sẽ bắt gặp rất nhiều dòng sản phẩm cũng như phong cách khác nhau. Điển hình như sofa gỗ óc chó, bàn ghế ăn gỗ óc chó, kệ tivi, tủ rượu,… với các phong cách như là hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, vintage,… Tuy nhiên, đặc điểm chung của các sản phẩm này luôn là sự sang trọng, độc đáo và gần gũi. Nên không quá ngạc nhiên khi nội thất gỗ óc chó đẹp ngày càng được ưa chuộng hơn như vậy.

Báo giá nội thất gỗ góc chó trên thị trường hiện nay

Đến với dòng sản phẩm này, bên cạnh những băn khoăn, thắc mắc về chất lượng, kiểu dáng thì nội thất gỗ óc chó có đắt không hay sofa gỗ óc chó giá bao nhiêu và tương tự đối với từng thiết kế khác thì giá thành luôn là điều khiến người tiêu dùng lo lắng rất nhiều. Bởi giống như các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên khác, giá thành của các dòng sản phẩm này thường không rẻ chút nào. Tuy nhiên, nếu để đưa ra một con số cụ thể trong phần báo giá nội thất gỗ góc chó trên thị trường hiện nay thì thật không dễ dàng chút nào.

Bởi đây là một trong những dòng sản phẩm có tính đa dạng rất cao về thiết kế, kiểu dáng và bao gồm cả giá thành. Nên vì vậy sẽ không có một mức chung cho phần báo giá đồ nội thất gỗ óc chó này mà phải dựa trên từng sản phẩm cụ thể. Gỗ óc chó là loại gỗ quý hiếm nên giá thành của chúng khá đắt, tuy nhiên mức giá này cũng có sự chênh lệch tùy thuộc vào các yếu tố sau đây:

Loại gỗ óc chó thi công

Loại gỗ óc chó thi công
Cùng là gỗ óc chó nhưng trên thị trường hiện nay vẫn được phân thành nhiều loại như: gỗ loại 1, loại 2 hoặc loại 3. Trong đó, gỗ loại 1 là những mẫu gỗ tốt và bền nhất. Như vậy, gỗ óc chó giá bao nhiêu m2 hay giá gỗ óc chó bao nhiêu 1m3 cũng sẽ hoàn toàn phải dựa trên từng loại gỗ óc chó thi công cụ thể như vậy. Và tất nhiên điều này cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của các thiết kế thành phẩm.

Kiểu dáng, kích thước đồ nội thất

Kiểu dáng, kích thước đồ nội thất

Mỗi món đồ nội thất sẽ có kiểu dáng và kích thước khác nhau, điều này sẽ quyết định rất nhiều đến vấn đề về giá thành. Điển hình như một mẫu sản phẩm có kích thước lớn mà còn được gia công với kiểu dáng đòi hỏi sự tinh xảo, tỉ mỉ với đường nét, chi tiết cầu kì thì chắc chắn sẽ có giá thành cao hơn các mẫu được thiết kế đơn giản mà kích thước lại còn nhỏ hơn nữa.

Địa chỉ sản xuất, mua sắm

Đối với các sản phẩm nội thất gỗ óc chó hiện nay các bạn có thể đặt sản xuất theo yêu cầu hoặc mua sắm các sản phẩm bán sẵn. Trong đó, hàng thiết kế thì bao giờ cũng có giá thành cao hơn hàng có sẵn. Ngoài ra, mỗi một địa chỉ sản xuất, mua sắm bao giờ cũng sẽ có sự chênh lệch về giá bán, giá dịch vụ. Nên đây cũng là lý do vì sao khi tìm hiểu về giá nội thất gỗ óc chó chúng ta rất khó để có một con số cụ thể.

Nên mua nội thất gỗ óc chó Hà Nội ở đâu đảm bảo?

Là một trong những thị trường có nền kinh tế phát triển thuộc TOP đầu cả nước, nên việc tìm kiếm một địa chỉ mua nội thất gỗ óc chó Hà Nội không phải là điều gì khó khăn. Tuy nhiên, có một sự thật đó là không phải địa chỉ nào cũng uy tín và sẵn sàng đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm cho khách hàng. Để tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì các bạn nên tìm kiếm những địa chỉ thực sự uy tín, nổi tiếng trên thị trường tiêu dùng nội thất cả nước.
Nên mua nội thất gỗ óc chó Hà Nội ở đâu đảm bảo?

Không phải ngẫu nhiên một cửa hàng nào đó nhận được đánh giá tốt về sự uy tín từ khách hàng mua sắm. Để đạt được điều đó thì tất nhiên phải kèm theo cả loạt các tiêu chí đánh giá. Chỉ những cửa hàng nội thất nào sở hữu đầy đủ những điều sau đây mới thực sự xứng đánh cho vào danh sách những nơi cần đến cho mỗi lần mua nội thất gỗ óc chó cho gia đình bạn.

Thứ nhất: Chất lượng của sản phẩm nội thất tại đây có được kiểm định qua các khâu nghiêm ngặt hay không. Sản phẩm nội thất luôn được sử dụng với mục đích lâu dài, vì vậy chúng ta cần phải ưu tiên các sản phẩm chất lượng.
Thứ hai: Nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm tại cửa hàng có rõ ràng và minh bạch. Điều này không chỉ đảm bảo về mức độ uy tín của địa chỉ mua sắm mà thông qua đó các bạn sẽ đưa ra được những đánh giá chính xác về chất lượng sản phẩm.

Thứ ba: Dịch vụ khách hàng, ưu đãi kèm theo của sản phẩm có tốt và tạo nhiều tiện nghi cho khách hàng. Đặc biệt là các chính sách bảo hành, bảo dưỡng có đầy đủ không.

Thứ tư: Giá bán của cửa hàng có hợp lý, cân xứng với chất lượng của sản phẩm không. Hãy so sánh thêm với những địa chỉ cùng phân phối khác.

Việc tham khảo và tìm hiểu về báo giá nội thất gỗ góc chó sẽ giúp các bạn cân đối, tính toán được chi phí mua sắm của mình tốt hơn rất nhiều. Để từ đó có những phương án hay những sự lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của mình hơn cả. Ngoài ra, nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm nội thất bằng gỗ uy tín, chất lượng với mức giá phải chăng thì Vương Quốc Nội Thất luôn là cái tên không nên bỏ lỡ.


Tham khảo thêm : 
Gỗ óc chó có tốt không? Có nên mua nội thất gỗ óc chó?

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại