Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Bật mí Top những cách tự may túi vải treo tường độc lạ có 1-0-2

17/02/2022


Chẳng cần mất bất kỳ chi phí nào nhưng bạn đã có thể tự mình làm nên một sản phẩm handmade vô cùng độc đáo và lạ mắt từ những vật dụng quen thuộc nhất. Những chiếc túi vải treo tường ngộ nghĩnh sẽ giúp bạn bảo quản đồ dùng học tập một cách ngăn nắp và sạch sẽ. Dưới đây là những cách tự may túi vải treo tường tại nhà chỉ trong vòng 5 phút, cùng theo dõi nhé.  


Có nên tự làm túi vải treo tường tại nhà không?


Tự tay làm túi vải treo tường đang là một xu hướng HOT hiện nay. Vậy lý do nào khiến món đồ handmade này được giới trẻ yêu thích đến vậy? Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời mà bạn sẽ nhận được khi tự mình thiết kế túi vải treo tường.
  • Tiết kiệm được tiền mua sắm vật dụng
  • Thỏa sức sáng tạo theo sở thích cá nhân
  • DIY giúp bạn giải tỏa căng thẳng, lo âu
  • Những chiếc túi vải cất gọn đồ dùng cá nhân giúp phòng ngủ, phòng sinh hoạt trở nên ngăn nắp hơn
  • Tạo điểm nhấn độc lạ cho những bức tường trống trải


Tự may túi vải treo tường 1 ngăn
 

Tự may túi vải treo tường 1 ngăn

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị đầy đủ nguyên vật liệu cần thiết, bao gồm: vải bố, thanh gỗ nhỏ, kim chỉ, dây thừng. Bạn có thể tự tay may túi vải treo tường 1 ngăn theo từng bước như sau:

Bước 1: Chuẩn bị một mảnh vải bố hình chữ nhật. Diện tích mảnh vải không cố định, tùy vào nhu cầu của bạn. Cuộn mảnh vải lại rồi may thành hình tròn (xem hình minh họa bên dưới).

Bước 2: Sau khi đã có thân túi. Ta tiếp tục may thêm 2 mấu nối.

Bước 3: Xỏ thanh gỗ nhỏ xuyên qua 2 mấu nối. Buộc dây thừng vào đầu cây gỗ. Để chiếc túi vải trông đặc sắc hơn, bạn có thể bấm thêm khuy cho túi vải hoặc dùng bút mực vẽ trang trí lên bề mặt túi.


Tự may túi vải treo tường nhiều ngăn

May túi vải treo tường nhiều ngăn sẽ mất nhiều thời gian hơn so với túi vải một ngăn. Bù lại, bạn có thể đựng được nhiều đồ dùng cá nhân hơn. Xét về tính thẩm mỹ, túi vải 4 ngăn, thậm chí 8 ngăn mang lại một không gian cực xinh xẻo và lung linh. Cũng như cách tự làm túi vải 1 ngăn, bạn đừng quên chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu để quá trình may diễn ra trơn tru nhé.
 
Tự may túi vải treo tường nhiều ngăn

Các nguyên liệu cần thiết là: một tấm bảng gỗ, vải bố, dây thừng, bút màu, súng bắn keo. Cách tiến hành như sau:
Bước 1: Đục 2 lỗ nhỏ ở 2 đầu bảng gỗ. Sau đó luồn dây thừng qua rồi treo bảng lên tường

Bước 2: Cắt vải bố thành nhiều mảnh vải hình chữ nhật. Số lượng mảnh vải tùy theo ý muốn của bạn. Nếu diện tích bảng gỗ đủ to, bạn có thể cắt thành 6-8 mảnh. Dùng súng bắn keo cố định toàn bộ mảnh vải lên bảng gỗ.

Bước 3: Có một phương pháp khác để tạo nên túi vải treo tường nhiều ngăn mà bạn không cần thực hiện lại từ đầu. Đó là dùng keo dán gắn thanh gỗ của túi vải 1 ngăn lên bảng gỗ. Tương tự cách làm trên, bạn cần chuẩn bị đủ số lượng túi vải một ngăn để dán lên tấm gỗ.

 

Tự làm túi da treo tường cực xịn sò

 
Tự làm túi da treo tường cực xịn sò

Chất liệu da nhìn sang trọng mà độ bền cũng cao hơn vải bố nên có không ít người tận dụng chất liệu này làm túi trang trí treo tường. Nguyên liệu cần thiết để làm túi da là: vải da (bạn có thể cắt ra từ túi xách hoặc quần áo cũ bỏ đi), dây thừng, 2 khoen ore để xỏ dây treo cho túi da.

Các bước tiến hành được thực hiện như sau:

Bước 1: Gấp đôi miếng vải da hình chữ nhật. Đặt khoen ore lần lượt lên 2 đầu ngoài cùng bề mặt da. Ấn mạnh khoen ore để tạo vết hằn

Bước 2: Dùng kéo cắt đúng theo vết hằn. Thực hiện xong bạn sẽ thấy túi da bị đục tổng cổng 4 lỗ.

Bước 3: Đặt khoen ore xuyên qua 2 lớp da. Sau đó dùng dây thừng xỏ qua 2 khoen ore để làm quai treo.

Bước 4: Đầu còn lại của dây thừng buộc vào thanh gỗ nhỏ. Thực hiện xong bước này là bạn đã có cho mình một chiếc túi da treo tường vô cùng phá cách rồi đấy.


Tự may túi treo tường bằng khung thêu


Bạn là một người yêu thích may vá, thêu thùa tại nhà? Ngoài việc tạo nên những bức tranh thêu tuyệt đẹp, bạn có thể tận dụng món đồ này để tạo ra những chiếc túi handmade treo tường cực kỳ độc đáo đấy. Cách làm túi treo tường bằng khung thêu như sau:

Bước 1: Luồn vải may vào khung tranh thêu

Bước 2: Cắt một mảnh vải hình bán cầu có diện tích bằng một nửa khung thêu hoặc bé hơn.

Bước 3: May thêm các họa tiết trang trí ở miệng mép vải để tạo điểm nhấn cho sản phẩm
Bước 4: Cố đính khung thêu lên tường bằng keo dán

Tự may túi vải treo tường từ quần bò

Nếu bạn đang có ý định vứt bỏ những chiếc quần bò cũ kỹ, đã lâu không dừng thì hãy suy nghĩ lại một chút nhé. Bởi chỉ qua một vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng hô biến chúng thành một chiếc túi vải treo tường “độc nhất vô nhị” đấy.
 
Tự may túi vải treo tường từ quần bò

Cách làm túi vải treo tường từ quần bò denim là:
Bước 1: Cắt bỏ túi quần áo từ tất cả quần jean mà bạn không còn sử dụng nữa. Lưu ý nên cắt chừa ra một khoảng tính từ đường may túi quần tối thiểu 1 cm. Số lượng túi quần càng nhiều, bạn càng có không gian lưu trữ lớn.

Bước 2: Đặt các mảnh vải denim bên cạnh nhau rồi khâu chặt chúng lại theo từng hàng (3-4 túi quần một hàng)

Bước 3: Cắt 4 đoạn dây lưng quần. Sau đó may nối chúng vào toàn bộ mép ngoài cùng của mảnh vải

Bước 4: May 6 mấu nối lên phía trên cùng tấm vải. Dùng gậy gỗ xuyên qua các mấu nối để làm giá treo.
 
Vậy là Vương Quốc Nội Thất đã giới thiệu xong các cách tự may túi vải treo tường đơn giản tại nhà. Mong rằng sau khi tham khảo xong bài viết này, bạn đã có thể tự tin làm ra những chiếc túi vải bố ấn tượng, sáng tạo cho bản thân mình.


Xem thêm : Phụ kiện trang trí nội ngoại thất đẹp giá rẻ

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại