Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Nội thất bên trong nhà hiện đại có gì hot? Tìm hiểu ngay!

25/03/2023

Nội thất nhà đẹp hiện đại tiếp tục là xu hướng đầu tư được nhiều gia chủ săn đón bởi sự đa dạng về phong cách, kiến ​​trúc và diện tích. Tuy nhiên, thiết kế và thi công nội thất nhà trệt phải đáp ứng các tiêu chí về thẩm mỹ, công năng và tối ưu chi phí. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bên trong nhà hiện đại có thiết kế nội thất độc đáo như thế nào? Cùng bắt tay vào thôi!

Xu hướng thiết kế nội thất đơn giản hiện đại năm 2023

Vì mẫu nội thất nhà đẹp thường nhỏ nên không gian có cảm giác ngột ngạt và bí bách. Vì vậy, hãy cân nhắc tăng không gian thoáng mát bằng cách sử dụng tường kính, trang trí bằng cây cối và kết nối với bên ngoài thông qua giếng trời hoặc hành lang. Điểm chung khi chiêm ngưỡng loạt hình ảnh nội thất nhà đẹp chính là:
 

Xu hướng thiết kế nội thất đơn giản hiện đại năm 2023

 
Sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường: Vì sự thân thiện với môi trường đang là xu hướng toàn cầu, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường trong nội thất nhà phố không chỉ hạn chế những tác động tiêu cực đến môi trường mà còn giúp bảo tồn không gian sống xanh và đẹp hơn. 

Tối ưu hóa nội thất nhà ở và giảm thiểu các chi tiết cầu kỳ: Đối với những ngôi nhà liền kề và các hình thức nhà ở khác, đừng quá chú trọng vào thiết kế nội thất. Rốt cuộc, một thiết kế lộn xộn làm cho căn phòng kém mát mẻ hơn.

Ứng dụng tính chất tương phản trong nội thất: Màu sắc tương phản, vật liệu nội thất tương phản làm nổi bật nét hiện đại, độc đáo và táo bạo của chủ nhà, khiến nó trở nên rất nổi bật và lôi cuốn. 

Sử dụng vật liệu mới: Sự kết hợp của các vật liệu khác nhau trong thiết kế nhà phố giúp không gian sống của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. 

Ưu tiên nội thất đa năng: Với sự phát triển vượt bậc, hiện nay có rất nhiều đồ nội thất thông minh với kiểu dáng, kích thước và chức năng khác nhau. Bằng việc ưu tiên lựa chọn nội thất thông minh, đa năng, bạn có thể tối ưu hóa chi phí và tiết kiệm tối đa không gian. Đồng thời mang đến cho ngôi nhà của bạn nét thẩm mỹ hiện đại. 

 

Xu hướng thiết kế nội thất đơn giản hiện đại năm 2023

 
Nội thất nhà đẹp VIỆT theo khung hình học trong thiết kế: Hình học đang là xu hướng được nhiều người yêu thích và sử dụng trong không gian sống hiện nay. Đặc biệt phù hợp với thiết kế nội thất nhà phố hiện đại. 

Chọn màu trắng làm tông màu chủ đạo: Màu trắng thường là gam màu được lựa chọn trong nội thất nhà phố. Chúng mang lại nhiều ánh sáng hơn cho ngôi nhà và giúp 'đánh lừa' cảm giác về không gian khi nó mở rộng ra.

Khám phá bên trong nhà hiện đại có những điểm độc đáo nào?

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại đẹp là mong muốn của nhiều người. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng ngay những không gian được bài trí sang trọng cùng thiết kế hiện đại. Đừng bỏ lỡ nhé!

Thiết kế phòng khách sang trọng, ấn tượng

Các thiết kế này đồng điệu với nội thất tiện nghi, thể hiện cá tính mạnh mẽ của gia chủ. Tập trung phần lớn diện tích cho phòng khách, trọng tâm là làm nổi bật vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng cho toàn bộ không gian. Bộ sofa được làm từ chất liệu gỗ óc chó và bọc da bền đẹp, mang đến cảm giác đẳng cấp của gia chủ. 
 

Thiết kế phòng khách sang trọng, ấn tượng

 
Chúng được đặt ở trung tâm của ngôi nhà, với quầy lễ tân ở trung tâm, bao quanh là những chiếc ghế bành đơn và đôi được sắp xếp cân đối. Sàn và tường được ốp gạch mây trắng tạo không gian tinh tế, mềm mại. Các vật dụng trang trí như tranh phong thủy, lọ hoa, tượng linh vật, đèn chùm, thảm trải sàn được lựa chọn kỹ càng giúp không gian thêm sinh động và thu hút. Bạn có thể xem thêm các mẫu tủ rượu phòng khách sang trọng, nổi bật tại đây

Nội thất phòng bếp tiện nghi, hợp phong thủy

Mẫu thiết kế tiếp theo với căn bếp phải đầy đủ tiện nghi, hiện đại cùng thiết bị bếp như tủ bếp, lò nướng, tủ lạnh, chậu rửa… sử dụng mọi chức năng thông minh hỗ trợ chị em nấu nướng ngon và hấp dẫn. Phía trên là tủ bếp MDF chống ẩm màu trắng và hệ thống quạt hút hiện đại. Ngay gần bếp là bộ bàn ghế bọc nỉ màu xám, nơi gia đình quây quần dùng bữa sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Việc sử dụng rộng rãi các gam màu trung tính mang đến sự tinh tế và sang trọng cho không gian. Dạng đèn LED âm trần siêu mỏng mang đến ánh sáng đầy đủ cho quá trình sinh hoạt của bạn và làm nổi bật vẻ đẹp nội thất của bạn.

 

Nội thất phòng bếp tiện nghi, hợp phong thủy

 

Thiết kế nội thất không gian làm việc tại nhà

Sở hữu văn phòng của riêng bạn là rất cần thiết nếu bạn thường xuyên làm việc ngoài giờ hoặc làm việc tự do tại nhà. Vì vậy, nếu loại hình công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ thì văn phòng nên sử dụng gam màu ấm, trầm và màu sắc nội thất hài hòa. Ngoài ra, bàn làm việc thông minh có thể đồng thời đáp ứng nhu cầu công việc của bạn, mang đến sự thoải mái tối đa khi làm việc.

Khi chọn ghế nên chọn theo nguyên tắc chân và đầu gối vuông góc với nhau. Các phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên, nhẹ nhàng và đầy đủ tiện nghi. Và quan trọng nhất, đừng quên mua đồ trang trí để tăng hưng phấn và sáng tạo trong công việc. Nên sử dụng thêm các món đồ trang trí bàn làm việc cực đẹp để khiến không gian thêm ưng mắt. 

 

Thiết kế nội thất không gian làm việc tại nhà

 

Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp mắt, tinh tế

Phòng ngủ ấm cúng và thoải mái mời bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thay vì phong cách sang trọng, quý phái, các chuyên gia đã chọn lối thiết kế mộc mạc, giản dị để tạo không gian thư thái và thoải mái nhất. Chất liệu đơn giản cho rèm cửa, ga trải giường và thảm trải sàn, đồng thời kết hợp những gam màu cơ bản, tạo nên nét kín đáo nhưng vẫn thoải mái.
 
>>> Xem thêm: 10 mẫu phòng ngủ hiện đại đẹp nhất thế giới

Các cửa sổ trong phòng được sử dụng tối ưu. Rèm cửa hai lớp luôn là sự lựa chọn tốt nhất để thu hút đủ ánh sáng, không quá chói và làm sinh động căn phòng. Giường ngủ gỗ cao cấp kê sát tường, bên cạnh là tủ quần áo ba cánh kịch trần gỗ công nghiệp và bàn trang điểm nhỏ, bên còn lại là kệ tivi có nhiều ngăn kéo. Một chiếc bàn làm việc nhỏ được đặt phía sau tủ quần áo để chủ nhân có thể vừa làm việc vừa thư giãn.

 

Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp mắt, tinh tế

 

Thiết kế nội thất nhà thờ riêng biệt, kín đáo

Theo quan niệm phong thủy của người Việt, trong nhà nên có phòng thờ cúng ông bà tổ tiên để giúp gia đình bình an, thịnh vượng, làm ăn phát đạt. Vì vậy, chúng tôi luôn khuyên khách hàng bố trí phòng cầu nguyện trên tầng thượng của ngôi nhà. Ở đây luôn yên tĩnh, sáng sủa và tốt cho việc hút thuốc. 

Vì vậy, để thay đổi hướng căn phòng theo tuổi, mệnh của gia chủ và tạo cảm giác vững chắc cho tổng thể căn phòng, chúng tôi chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với gam màu trầm. Rèm sáo gỗ tạo nhiều ánh sáng khắp phòng. Lục bình tứ quý thiết kế men rạn cả 2 mặt tạo nên sự bề thế và sang trọng.

 

Thiết kế nội thất nhà thờ riêng biệt, kín đáo

 
Với các thiết kế nội thất ấn tượng bên trong nhà hiện đại mà chúng tôi vừa sưu tầm, hi vọng nó đã mang đến cho bạn nhiều gợi ý hay ho. Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết hữu ích tiếp theo của chúng tôi nhé!
 

 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại