Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Bộ chăn ga gối đệm cưới bao nhiêu tiền? Bảng giá mới nhất năm 2023

03/02/2023

Nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của nhiều người ngày càng tăng cao, chính vì thế mà các gia đình rất quan tâm với bộ chăn ga gối đệm. Đặc biệt là, câu hỏi về “Bộ chăn ga gối đệm cưới bao nhiêu tiền” rất được khách hàng chú trọng. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bảng giá sản phẩm cùng chúng tôi nhé!

Tuyệt chiêu chọn các mẫu chăn ga gối đệm đẹp

Chọn màu sắc theo phong thủy

Chăn ga gối đệm cưới nên chọn màu gì? Theo quan niệm xưa, những gam màu tươi sáng mang đến sự hài hòa cho căn phòng của vợ chồng mới cưới. Những người mệnh kim nên chọn các màu vàng, trắng, ánh kim có họa tiết màu trầm để mang lại phú quý, may mắn cho gia chủ.
 

Chọn màu sắc theo phong thủy

 
Người mệnh Mộc dựa trên màu xanh lá cây và xanh lam mang đến sự yên bình, nhẹ nhàng và không gian tươi mát của căn phòng mang đến cảm giác yên tâm cho hai bạn. Sự kết hợp giữa đen và trắng hoặc ánh kim là sự lựa chọn tốt nhất cho những người mệnh Thủy. 

Khi nói đến mệnh hỏa, các tông màu ấm tự nhiên được ưu tiên hàng đầu. Sắc đỏ, hồng, tím mang đến sự sinh động, tràn đầy sức sống cho các cặp đôi. Màu vàng, nâu, cam là những gam màu gợi ý cho gia chủ khi lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm cho đám cưới.

Chọn theo chất liệu của bộ chăn ga gối đệm cưới

Để có được bộ chăn ga gối cưới cao cấp, bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng sản phẩm có chất liệu vải mềm mại, dễ chịu, có khả năng kháng khuẩn và thấm hút mồ hôi. Hiện nay, chất liệu bao gồm sợi nhân tạo và sợi tự nhiên, có hai nhóm là các loại vải tổng hợp, chẳng hạn như polyester và nylon, rẻ tiền và có màu sắc sặc sỡ, nhưng chúng không thể xuyên thủng và không thể xuyên thủng. 

Các cặp đôi nên chọn những chất liệu đến từ thiên nhiên như cotton làm từ cotton, modal làm từ gỗ sồi, tencel làm từ bạch đàn, tre làm từ tre, nứa… Đây là những loại vải đắt tiền nhưng chất lượng vải cao. Vợ chồng bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, thư thái mỗi khi gối đầu lên chiếc chăn làm từ chất liệu trên.

 

Chọn theo chất liệu của bộ chăn ga gối đệm cưới

 

Chọn theo kích thước bộ chăn ga gối đệm cưới 

Kích thước chăn ga gối đệm cưới là yếu tố không kém phần quan trọng tạo nên không gian phòng ngủ đẹp và đầy đủ công năng sử dụng. Hiện nay, các mẫu chăn ga gối đệm cưới trên thị trường đến từ nhiều thương hiệu khác nhau thường có kích thước như 160 x 200 cm, 180 x 200 cm, 200 x 220 cm. 

Các cặp đôi có thể lựa chọn bộ sản phẩm phù hợp tùy thuộc vào kích thước đệm, kích thước giường và phòng ngủ của mình.

Nên mua chăn ga gối đệm cưới của hãng nào?

Để có một bộ chăn ga gối cưới hoàn hảo, bạn cũng nên lựa chọn nệm một cách cẩn thận. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm khác nhau và bạn có thể hiểu rõ chức năng cũng như đặc điểm của chúng để đưa ra quyết định mua hàng của mình. 

Hai điều cần xem xét khi mua nệm là độ lún và độ dày của nó. Đối với độ lún, nên thử trực tiếp trên bề mặt. Đừng mua nệm quá mềm. Nó chìm dễ dàng và gây khó chịu. Nếu đệm quá cứng sẽ ảnh hưởng đến cột sống của bạn. Bạn có thể lựa chọn độ dày của đệm tùy theo nhu cầu của mình. 

 

Nên mua chăn ga gối đệm cưới của hãng nào?

 
Độ dày ưu tiên cho các cặp đôi hiện nay là 5-9-15-18-22-24 cm. Điều đó nói rằng, tùy thuộc vào ngân sách dự định của bạn, việc chọn một tấm nệm chất lượng có nghĩa là bạn không phải thay thế nó thường xuyên, vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được vì "tiền nào của nấy". Bạn có thể chọn các hãng như:

+ Bộ chăn ga gối đệm cưới Sông Hồng
+ Bộ chăn ga gối đệm cưới Everon
+ Chăn ga gối đệm cưới Hanvico

Chăn ga gối đệm cưới ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào?

Chiều cao của lõi gối tùy thuộc vào việc bạn thích cao, thấp hay trung bình. Thoải mái điều chỉnh độ cứng hoặc mềm theo ý thích của bạn. Tuy nhiên, không nên chọn gối quá cao vì sẽ ảnh hưởng đến cột sống cổ, mỏi cổ. Bạn nên chọn dây có độ mềm vừa phải để nâng đỡ tốt cho đầu và mang đến giấc ngủ thoải mái nhất.

Nếu bạn có chăn lông vũ, hãy chú ý đến kích thước của giường và đảm bảo rằng nó đủ rộng cho hai người. Kích thước 2mx2m2 thường được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Khi mua sản phẩm, bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng và độ bền. 

 

Chăn ga gối đệm cưới ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào?

 

Lưu ý khi chọn chăn ga gối đệm cưới

Trước khi bạn quyết định mua chăn ga gối đệm cưới, có một số điều bạn nên cân nhắc khi mua. Ngày nay cuộc sống hiện đại hơn nhưng nhiều cặp đôi lại cởi mở và không quan trọng, kén chọn khi sử dụng giường mới hay cũ trong phòng tân hôn. gối và gối theo sở thích của bạn. Không dùng gối cưới tối màu bởi:

+ Lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm cũng là một điều kiêng kỵ đối với nhiều người. Những gam màu tối như đen, tím đậm thường không được sử dụng trong phòng tân hôn.

+ Thay vào đó, các cặp vợ chồng nên sử dụng những màu sắc tươi sáng biểu thị cho sự hạnh phúc và sung túc như chăn ga gối đệm cưới màu ghi, Chăn ga gối đệm cưới màu đỏ, hồng và xanh lam. 

Bộ chăn ga gối đệm cưới bao nhiêu tiền?

Chăn ga gối đệm là một trong những món đồ nội thất vô cùng quan trọng cho một khởi đầu mới tốt đẹp và cuộc sống vợ chồng viên mãn, hạnh phúc. Màu sắc, vẻ đẹp và chất liệu của sản phẩm có ảnh hưởng lớn đến không gian sống của cặp đôi nên được các cặp đôi lựa chọn kỹ lưỡng trong ngày cưới.

Một bộ chăn ga gối đệm cưới cao cấp sẽ mang đến sự thoải mái, hài hòa giúp các cặp đôi có những giây phút nghỉ ngơi thư thái, tuyệt vời nhất nhưng vô tình lại làm gián đoạn sự thân mật giữa hai người. Ngoài ra, bộ chăn ga gối cưới có tuổi thọ cao, vì vậy bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi mua.

 

Bộ chăn ga gối đệm cưới bao nhiêu tiền?

 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất bộ chăn ga gối đệm cưới cao cấp. Các bộ chăn ga gối đệm cao cấp luôn được lòng người tiêu dùng. Để giúp các cặp đôi giải đáp thắc mắc về giá bộ chăn ga gối đệm cưới, chúng tôi đưa ra bảng giá của một số bộ sản phẩm để khách hàng có cái nhìn khách quan nhất có thể.
 

Bộ sưu tập 

Giá thành 

Chăn ga gối nhập khẩu Singapore cao cấp

10.680.000 

Chăn ga gối nhập khẩu Singapore đẹp

5.840.000 

Chăn ga gối nhập khẩu Singapore tiêu chuẩn

2.300.000

Chăn ga gối Hanvico Blue Sky 

2.703.000 - 5.661.000

Chăn ga gối Hanvico Royal Award 

7.471.000 - 10.897.000

Chăn ga gối Olympia Living 

1.500.000 

Chăn ga gối cưới Sông Hồng 

2.426.000 - 3.961.000

Chăn ga gối Sông Hồng Basic

1.564.000 - 2.168.000

Chăn ga gối Kim Cương Maris 

2.550.000 - 3.113.000

Chăn ga gối Everhome

1.552.000 - 5.400.000

Hi vọng với bảng giá sản phẩm mà chúng tôi gợi ý, bạn đã có được câu trả lời về vấn đề: “Bộ chăn ga gối đệm cưới bao nhiêu tiền”. Cùng đón đọc các bài viết hay khác của chúng tôi nhé!
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại