Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

​Gợi ý 10 bộ giường ngủ hiện đại được ưa chuộng nhất năm 202

21/02/2022

Xu hướng sử dụng nội thất phong cách hiện đại đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi thiết kế ấn tượng và cách bài trí không gian vô cùng hài hòa. Trong số đó, không thể bỏ qua kiểu giường ngủ sang trọng giúp không gian bừng sáng. Cùng chiêm ngưỡng ngay 10 bộ giường ngủ giá rẻ mang phong cách hiện đại ấn tượng nhất hiện nay nhé!

Lợi ích khi sử dụng Bộ giường ngủ cao cấp hiện đại

Bên cạnh những sản phẩm mang phong cách tân cổ điển, thiết kế tinh tế thì bộ giường ngủ hiện đại vẫn giữ được nét cuốn hút riêng. Nó còn gây ấn tượng với nhiều khách hàng bởi nhiều nét độc đáo, khác hẳn với quan niệm giường truyền thống chỉ phục vụ cho nhu cầu ngủ nghỉ hàng ngày.
 

Lợi ích khi sử dụng Bộ giường ngủ cao cấp hiện đại


Có thể kể đến những lý do khiến giường ngủ hiện đại được ưa chuộng như sau:

  • Chất liệu sản xuất đa dạng, độ bền tốt và khả năng chịu lực đảm bảo

  • Mẫu mã đa dạng, độc đáo cho nhiều cách bài trí khác nhau

  • Màu sắc đẹp, phù hợp với xu hướng thế giới

  • Tích hợp nhiều chức năng khác nhau giúp tiết kiệm diện tích

  • Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

10 mẫu giường ngủ hiện đại đẹp nhất năm 2021

Cùng đến với 10 mẫu giường ngủ hiện đại đẹp nhất năm 2022 được chúng tôi cập nhật ngay dưới đây nhé. Các sản phẩm này đều nhận được sự phản hồi rất tốt từ nhiều khách hàng đã sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Bộ giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách hiện đại

Đây là lựa chọn thích hợp cho những khách hàng ưa thích gỗ tự nhiên. Với ưu điểm về kích thước tiêu chuẩn và tập trung chủ yếu vào trải nghiệm người dùng và đảm bảo cho bạn có được một giấc ngủ tuyệt vời nhất. Với nhiều chất liệu như gỗ sồi, gỗ xoan,… cùng kiểu dáng đẹp mắt và kích thước khác nhau, nó hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới trong không gian phòng ngủ của bạn.
 

Bộ giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách hiện đại

 

Bộ giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách hiện đại

 

Mẫu giường ngủ phong cách hiện đại sang trọng

Không chỉ những sản phẩm phong cách tân cổ điển mới mang lại vẻ sang trọng, ấn tượng cho không gian phòng ngủ. Bạn có thể lựa chọn ngay những sản phẩm giường ngủ hiện đại ấn tượng không kém. Đặc biệt, những đường nét khung viền hay màu sắc của giường ngủ hiện đại luôn cập nhật xu hướng mới trên thế giới để đảm bảo nó hợp thời nhất và bắt mắt nhất.
 

Mẫu giường ngủ phong cách hiện đại sang trọng

 

Mẫu giường ngủ phong cách hiện đại sang trọng
 

Mẫu giường ngủ hiện đại thiết kế đa năng

Chiếc giường đa chức năng được biết đến với kích thước rộng rãi khi nó được tích hợp nhiều chức năng bổ sung như ghế massage, ngăn kéo, bàn làm việc mini và hơn thế nữa. Đây là giải pháp cho một phòng ngủ phong cách. Hiện đại và muốn tối giản những đồ đạc không cần thiết.
 

Mẫu giường ngủ hiện đại thiết kế đa năng

 

Mẫu giường ngủ hiện đại thiết kế đa năng
 

Mẫu giường hiện đại tiết kiệm không gian

Chỉ nghe tên thôi là bạn đã biết chiếc giường này dùng để làm gì rồi. Nó tận dụng không gian tốt nhất, tiết kiệm không gian và biến hình dạng của nó thành những món đồ nội thất khác nhau. Bạn sẽ không ngạc nhiên và choáng ngợp.
 

Mẫu giường hiện đại tiết kiệm không gian

 

Mẫu giường hiện đại tiết kiệm không gian
 

Mẫu giường tầng cho trẻ em

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giường cũi đương đại, chắc chắn không có gì tuyệt vời hơn một mẫu giường tầng thế hệ mới. Khác với những sản phẩm truyền thống, giường tầng hiện đại được thiết kế đẹp mắt và ấn tượng về kiểu dáng, đặc biệt là khi được tích hợp thêm các tính năng khác như giá sách, giường ba, tủ bậc thang và nhiều tính năng khác.
 

Mẫu giường tầng cho trẻ em

 

Mẫu giường tầng cho trẻ em
 

Lưu ý khi mua trọn bộ giường ngủ hiện đại

Để tìm được sản phẩm phù hợp, bạn cần cân nhắc một số điều sau. Nó không chỉ giúp bạn chọn được chiếc giường phù hợp mà còn giúp bạn xác định được thiết kế nào phù hợp nhất với mình.

Lưu ý về kích thước bộ giường ngủ hiện đại

Giường hiện đại truyền thống có 3 kích thước tiêu chuẩn là 1.6x2m - 1.8x2m -2 * 2.2m. Tuy nhiên, để xác định được kích thước giường ngủ nên mua, hãy cân nhắc đến diện tích căn phòng sao cho cân đối nhất. Ngoài ra, yếu tố này phụ thuộc vào số lượng người trên giường.

Lưu ý về kiểu dáng bộ giường ngủ hiện đại

Các mẫu giường ngủ hiện đại có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản đến sang trọng, thậm chí còn được tích hợp thêm một số tính năng. Vì vậy nó sẽ mang những vẻ đẹp khác nhau. Phong cách bạn chọn cho phòng ngủ cần phải tương ứng với kiểu dáng của giường, giúp không gian trở nên hoàn thiện hơn.

Nếu bạn thích phong cách tối giản, hãy chọn giường có thiết kế nhỏ gọn hơn. Nếu thích độc đáo, bạn có thể chọn giường tròn, hoặc có thể chọn giường đa năng.

Lưu ý về màu sắc bộ giường ngủ hiện đại

Vẻ đẹp của giường ngủ hiện đại là chúng có nhiều màu sắc khác nhau, tùy bạn lựa chọn. Tuy nhiên, nên lựa chọn những tông màu tối giản, tự nhiên hơn để không tạo cảm giác chật chội, tù túng cho không gian.
 

Lưu ý khi mua trọn bộ giường ngủ hiện đại

 

Lưu ý về công năng bộ giường ngủ hiện đại

Hiện nay, giường ngủ hiện đại có nhiều kiểu dáng độc đáo dành cho không gian nhỏ, tích hợp thêm nhiều chức năng đồng thời tăng không gian lưu trữ. Ngoài ra, nó có thể tự điều chỉnh độ cao theo ý muốn của người dùng. Hãy cân nhắc các tính năng để có được sự phù hợp nhất!

Lưu ý về chất liệu bộ giường ngủ hiện đại

Có rất nhiều chất liệu để sản xuất giường ngủ hiện đại như nhựa, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên,… nhưng giường ngủ gỗ vẫn được người dùng ưa chuộng nhất vì nó kết hợp được tuổi thọ cao và sự sang trọng, ấm cúng.

Lưu ý về giá giường ngủ hiện đại

Giá cả bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, đặc biệt là tư liệu sản xuất và chức năng sử dụng. Do đó, việc xác định rõ nhu cầu sử dụng cũng như sở thích và điều kiện kinh tế của bản thân mới có thể giúp bạn có được sản phẩm phù hợp nhất trong tầm giá.

Với bộ sưu tập 10+ mẫu giường ngủ mang phong cách hiện đại ấn tượng và độc đáo mà chúng tôi vừa chia sẻ, chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều gợi ý tuyệt vời xung quanh sản phẩm này. Chúc bạn sớm sở hữu một sản phẩm ưng ý cho không gian phòng ngủ của mình nhé!
 
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại