Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Bộ sưu tập các mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ HOT nhất 2020

04/12/2020

Sử dụng ghế sofa luôn được xem là xu hướng được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn trong phòng khách hiện nay, bởi ngoài việc mang lại tính thẩm mỹ thì nó còn đảm bảo được cuộc sống tiện nghi trong không gian sống hiện đại. Chính vì thế, không thể khách hàng phải khó khăn khi mua sofa thì trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bộ sưu tập các mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ - đẹp Hot nhất 2020 nhé!

Các tiêu chí quan trọng khi chọn ghế sofa đẹp giá rẻ

Đẹp - giá rẻ chính là những tiêu chí quan trọng đầu tiên mà người tiêu dùng hướng đến khi mua sắm ghế sofa trong phòng khách. Tuy nhiên, để chọn được mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ phù hợp thì các gia chủ cần phải chú ý đến các tiêu chí sau khi chọn ghế sofa:

Xác định mục đích sử dụng ghế sofa

Ghế sofa là nơi đón tiếp khách, gắn kết các thành viên sau một ngày làm việc mang đến những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả. Nếu bạn chỉ đơn thuần chọn mẫu ghế sofa đón tiếp khách thì chọn kiểu dáng đơn giản còn nếu muốn có mẫu ghế sofa vừa đảm bảo công năng, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao thì dòng ghế sofa cao cấp được xem là lựa chọn phù hợp.

Chú ý đến kích thước của ghế sofa

Sofa được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp trong phòng khách. Chính vì thế, các gia chủ cần phải chú ý đến diện tích vị trí đặt bộ sofa trong căn phòng để đưa ra lựa chọn phù hợp khi mua sắm sofa, làm sao vừa đảm bảo không gian sinh hoạt tiện nghi vừa đảm bảo tính thẩm mỹ trong toàn bộ căn phòng.
 
Chú ý đến kích thước của ghế sofa

Chọn màu sắc ghế sofa phù hợp

Dù là dòng sản phẩm ghế sofa giá rẻ nhưng màu sắc của sản phẩm cũng được thiết kế đa dạng, tùy vào sở thích và không gian thiết kế của căn phòng để chọn gam màu phù hợp. Chú ý chọn màu sắc ghế sofa hài hòa với các món đồ nội thất trong căn phòng, mang lại tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian phòng khách của gia đình.

Chú ý đến chất liệu của ghế sofa

Tiêu chí quyết định đến việc lựa chọn ghế sofa chính là chất liệu, sản phẩm được thiết kế đa dạng các chất liệu như: vải, nỉ, đệm mút………mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Trong đó, chất liệu bọc vải bằng nỉ dày có giá thành rẻ nhưng bền chống thấm nước, mang đến cảm giác êm ái và thoải mái cho các thành viên khi ngồi nghỉ ngơi.

Bộ sưu tập các mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ HOT nhất 2020

Ghế sofa giá rẻ được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm. Dưới đây là những mẫu sofa đẹp giá rẻ HOT nhất 2020, bạn có thể tham khảo:

Mẫu ghế sofa đơn giá rẻ

Ghế sofa đơn giá rẻ chính là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, lược bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ thay vào đó là các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ phù hợp với mọi không gian sử dụng. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách hay sử dụng trong các quán trà sữa, quán café……..đảm bảo không gian nghỉ ngơi - thư giãn tuyệt vời cho người sử dụng. Nổi bật là các mẫu sofa đơn giá rẻ sau:
 
Mẫu ghế sofa đơn giá rẻ

 

Mẫu ghế sofa văng giá rẻ

Ghế sofa văng hay còn có tên gọi khác là sofa chữ I là dòng sofa cũng đang khá sốt trên thị trường hiện nay. Sản phẩm mang phong cách thiết kế hiện đại với việc tối giản các chi tiết tối ưu, vừa đảm bảo không gian đón tiếp khách vừa trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong mỗi ngôi nhà. Đồng thời, mẫu sofa văng được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, màu sắc…..đáp ứng với mọi nhu cầu mua sắm sofa của người tiêu dùng.
 
Mẫu ghế sofa văng giá rẻ
 

 

Mẫu ghế sofa góc giá rẻ

Xuất phát từ không gian sống có hạn chế về diện tích, mẫu ghế sofa góc ra đời được xem là giải pháp hoàn hảo trong những căn hộ nhỏ - hẹp. Sản phẩm ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ được thiết kế áp sát trực tiếp vào tường, các cạnh của ghế được ôm sát vào góc, vừa đảm bảo không gian đón tiếp khách vừa không chiếm quá nhiều diện tích trong mỗi ngôi nhà hiện nay. Đặc biệt, các thiết kế sofa góc đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc nên được phân khúc thành nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là những sản phẩm nổi bật nhất:
 
Mẫu ghế sofa góc giá rẻ



Mua ghế sofa đẹp giá rẻ - chất lượng ở đâu Hà Nội?

Thị trường mua sắm bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội luôn tăng cao hơn hẳn so với các khu vực khác bởi số lượng dân số đông, cùng với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cộng với các đơn vị cung cấp sản phẩm phong phú, mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, để chọn một đơn vị mua ghế sofa giá rẻ - chất lượng đang là tiêu chí mà các gia chủ đặc biệt quan tâm khi chọn.

Vương Quốc Nội Thất – đơn vị phân phối nội thất nhập khẩu số 1 hiện nay, đang là cái tên được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn khi mua sắm sofa phòng khách. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nội thất nói chung, ghế sofa nói riêng cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và đa dạng nhất cho mọi khách hàng.

Các mẫu ghế sofa tại đơn vị này được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: Rose, Koreana, V-classic, Romantic, Grant Classic…….chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, kiểm duyệt chặt chẽ đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn chất lượng 100%, cam kết mang đến những sản phẩm giá rẻ mà chất lượng cho mọi khách hàng khi mua sắm.

 
Mua ghế sofa đẹp giá rẻ - chất lượng ở đâu Hà Nội?

Đặc biệt, các mẫu ghế sofa tại đơn vị này còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, chất liệu……phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều khách hàng. Hơn nữa khi đến trực tiếp Showroom Vương Quốc Nội Thất, bạn có thể tham khảo thêm bàn trà, kệ tivi, tủ trang trí……hoàn thiện không gian sống sang trọng và tiện nghi hơn.

Ngoài ra, khi mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ tại đơn vị này thì khách hàng còn nhận thêm nhiều ưu đãi mới như: chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km giúp quá trình mua hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn nhiều.

Trên đây là bộ sưu tập các mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ Hot nhất 2020 mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi mua sắm sofa trong phòng khách của gia đình góp phần hoàn thiện căn phòng sang trọng và tiện nghi hơn nhiều. Chúc bạn sẽ chọn mẫu ghế sofa đẹp và ưng ý nhé!
 

Tham khảo thêm : +99 bộ sofa phòng khách cổ điển giảm giá 30%

 
 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại