Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

[BST] 20 + mẫu phòng ngủ màu hồng trắng dẫn đầu năm 2021

06/01/2021

Màu sắc được biết đến là một trong những tiêu chí tác động trực tiếp đến tâm trạng của con người, đóng một vai trò quan trọng trong việc mang đến giấc ngủ ngon cho mỗi người. Chính vì thế, việc lựa chọn mẫu phòng ngủ có tone màu phù hợp đang là điều mà các gia đình đặc biệt quan tâm. Để giúp cho các cô nàng yêu thích tone màu hồng, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 20+ mẫu phòng ngủ màu hồng trắng dẫn đầu xu hướng 2021. Cùng tham khảo ngay nhé.

Vì sao phòng ngủ màu hống trắng đang được ưa chuộng?

Tone màu trắng - hồng được biết đến là sự kết hợp quen thuộc trong không gian phòng ngủ của các cô nàng, với màu sắc này thì không bao giờ phải lo đến việc lỗi thời. Nếu màu hồng thể hiện vẻ đẹp nữ tính thì màu trắng là hiển thị của vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng và sự xuất hiện của mẫu phòng ngủ màu trắng kết hợp với tone màu hồng, mang đến một không gian tươi mới, ngọt ngào và dễ thương trong phòng ngủ của các cô nàng hiện nay.
 
Vì sao phòng ngủ màu hống trắng đang được ưa chuộng?

Đặc biệt, mẫu phòng ngủ màu hồng trắng còn nhận được sự ưa chuộng của nhiều cô nàng bởi tone màu nhẹ nhàng, dễ chịu mang đến cảm giác thoải mái cho mọi người sau một ngày làm việc mệt mỏi. Những nét nữ tính, tính cách của các cô nàng sẽ được thể hiện trong không gian riêng của mình.

Ngoài ra, phòng ngủ màu hồng trắng là gam màu dễ kết hợp với nhiều tone màu khác nhau ngay cả những tone màu sáng, trung tính hoặc tối kết hợp với các món đồ nội thất khác nhau trong căn phòng. Tạo nên một không gian sống tối ưu, đáp ứng với sở thích của mọi cô nàng hay các bé yêu có được phòng ngủ riêng đúng như mong muốn.

Những lưu ý khi thiết kế mẫu phòng ngủ màu hồng trắng

Trang trí phòng ngủ màu hồng trắng hiện đang là xu hướng thịnh hành trong không gian phòng ngủ của các cô nàng và các bé gái. Mang đến một không gian riêng đúng như sở thích của bé, tuy nhiên trong quá trình thiết kế phòng ngủ màu trắng hồng cho con hay người lớn thì cũng cần phải chú ý đến các tiêu chí sau:

Lựa chọn nội thất phù hợp

Nội thất là tiêu chí đầu tiên mà các gia chủ cần phải chú ý khi thiết kế mẫu phòng ngủ màu trắng hồng. Với hai tone màu chủ đạo trắng - hồng, bạn cần phải lựa chọn các món đồ nội thất có gam màu phù hợp, đảm bảo không gian sống hài hòa và tiện nghi trong không gian riêng. Đồng thời, mang đến góc riêng cho các cô nàng hay các bé gái trong thế giới riêng của mình.
Lựa chọn nội thất phù hợp

Màu sắc chủ đạo trong thiết kế phòng ngủ

Hồng - trắng chính là hai tone màu chủ đạo trong không gian phòng ngủ của các cô nàng. Tuy nhiên, một số cô nàng với cá tính nổi bật có thể kết hợp với các tone màu xanh, trắng, pastle hay xám. Sử dụng những tone màu này, giúp cho căn phòng của bé tươi vui, khỏe khoắn và sáng tạo hơn tùy vào sở thích của mỗi người để chọn gam màu phù hợp.

Đảm bảo đủ ánh sáng

Nếu như màu sắc sử dụng trang trí phòng ngủ là yếu tố quyết định đến thẩm mỹ thì ánh sáng tác động trực tiếp đến tâm trạng của các cô nàng. Trong quá trình thi công nội thất cho bé gái hay người lớn thì cũng cần phải chú ý đến yếu tố ánh sáng, một căn phòng thiếu ánh sáng thì sẽ thiếu sự sống. Chính vì thế, việc tận dụng cửa sổ mang đến một nguồn sáng hiệu quả trong ngôi nhà là tiêu chí mà bạn nên chú ý khi thiết kế nhà ở.
Đảm bảo đủ ánh sáng

Bố trí nội thất hợp lý

Ngoài các tiêu chí trên, một tiêu chí cực kỳ quan trọng khi thiết kế mẫu phòng ngủ màu trắng hồng bạn nên chú ý đó chính là bố trí và sắp xếp nội thất hợp lý. Với tone màu hiện đại chủ đạo thì nội thất hiện đại cũng được xem là lựa chọn hàng đầu, loại bỏ các chi tiết rườm rà thay vào đó là các đường nét thanh thoát và mạnh mẽ, mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại trong không gian hiện hữu.

20+ mẫu phòng ngủ màu hồng trắng HOT nhất 2021

Trang trí phòng ngủ màu hồng đơn giản mà đẹp hiện đang là xu hướng khá thịnh hành hiện nay. Dưới đây là tổng hợp 20+ mẫu phòng ngủ màu hồng trắng HOT nhất 2020, bạn có thể tham khảo khi thiết kế phòng ngủ cho các bé gái hay cô nàng yêu thích màu hồng có thể chọn trong không gian riêng của mình:

Mẫu phòng ngủ màu hồng phấn

Nếu là một tín đồ yêu thích màu hồng, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng nhận thấy màu hồng phấn là tone màu khá được ưa chuộng. Mẫu phòng ngủ màu hồng phấn được thiết kế hiện đại đến cầy kỳ, tỉ mỉ hơn như phong cách tân cổ điển hay cổ điển. Đặc biệt, tone màu này sẽ trở nên hoàn hảo khi kết hợp với màu trắng, xám, ghi hoặc các món đồ nội thất bằng gỗ, mang đến một không gian cực kỳ thoải mái cho các cô nàng sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Mẫu phòng ngủ màu hồng phấn
 

 

Mẫu phòng ngủ màu hồng pastel

Màu pastel là màu phấn của tông màu hồng, sử dụng nhiều trong các thiết kế nội thất và mẫu phòng ngủ màu hồng pastel đang được ưa chuộng. Với tone màu ngọt ngào, tinh tế, sang trọng nhưng không lòe loẹt tạo nên một tổng thể hoàn hảo trong không gian phòng ngủ. Đặc biệt, việc kết hợp với các tone màu thuộc gam trung tính, giúp cho các cô nàng có được không gian phòng ngủ thực sự thoải mái đúng như sở thích.
 
Mẫu phòng ngủ màu hồng pastel



Mẫu phòng ngủ màu hồng đơn giản

Phòng ngủ màu hồng đơn giản là lựa chọn của nhiều cô nàng, vừa đơn giản lại linh hoạt và dễ dàng thay đổi theo sở thích. Màu trắng khi kết hợp được với tất cả các màu sắc, màu hồng thì được sử dụng cho những chi tiết có thể thay đổi nhanh và dễ mà không hề tốn kém. Đồng thời, tone màu hồng đơn giản mang đến một không gian cực kỳ thoải mái và dễ chịu cho các thành viên khi ở trong căn phòng.
Mẫu phòng ngủ màu hồng đơn giản
 

 

Mẫu phòng ngủ màu hồng dành cho bé

Không chỉ phòng ngủ của các cô nàng, ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu hồng cũng đang được nhiều phụ huynh lựa chọn cho phòng ngủ của bé gái. Sử dụng các món đồ nội thất, phụ kiện trang trí tone màu hồng cực kỳ nổi bật trong không gian riêng của bé và việc sử dụng sơn phòng ngủ màu hồng nhạt là ý tưởng nổi bật. Bé sẽ có được phòng ngủ riêng mà mình từng mơ ước, không gian học tập và thoải mái phát triển sau:
 
Mẫu phòng ngủ màu hồng dành cho bé




Trên đây là bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ màu hồng trắng dẫn dầu xu hướng 2021 mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi thiết kế phòng ngủ với tone màu hồng chủ đạo, mang đến một không gian riêng tuyệt vời cho cả các cô nàng hay các bé gái. Chúc bạn sở hữu được mẫu phòng ngủ màu hồng trắng thật ưng ý nhé!


Tham khảo thêm : Học lỏm các cách sắp xếp tủ quần áo gọn gàng cực dễ

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại