Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Trọn bộ các mẫu đèn cầu thang hot nhất năm 2021

03/06/2021

Mang ánh sáng tới mọi nơi – tô điểm thêm cho vẻ đẹp trọn vẹn trong không gian. Đó là những gì đèn trang trí cầu thang đã và đang mang tới cho mọi gia đình. Chính bởi vậy, các mẫu đèn cầu thang đẹp mãn nhãn nhất năm 2021 đang nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý để tìm được sản phẩm như ý mình nhé !

Đặc điểm của đèn cầu thang hot nhất 2021

Đặc điểm của đèn cầu thang hot nhất 2021

Thiết kế nhỏ gọn

Vì đặc thù là chiếu sáng khu vực cầu thang có diện tích nhỏ, các loại đèn cầu thang không cần quá lớn hoặc vùng chiếu sáng rộng. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn còn giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.  

Chất lượng tốt, giá thành rẻ

Với các công nghệ chiếu sáng hiện nay vô cùng hiện đại và tiện lợi, đèn trang trí cầy thang sử dụng các loại bóng có ánh sáng đẹp, cường độ sáng tiêu chuẩn và tiết kiệm điện năng, cùng với giá thành rẻ nên gia đình nào cũng có thể sở hữu.

Đặc điểm của đèn cầu thang hot nhất 2021

Đa dạng về kiểu dáng

Nhu cầu làm đẹp cho không gian được nhiều người quan tâm, từ đó dẫn đến đòi hỏi cần các mẫu đèn cầu thang đa dạng và bắt mắt hơn để đáp ứng khách hàng.

Các kiểu đèn cầu thang đẹp 2021

Hiện nay thiết kế đèn cầu thang vô cùng đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau, cũng như có những cách bố trí đèn cầu thang độc đáo mang tới những trải nghiệm ánh sáng ấn tượng trong chính căn nhà của bạn.

Đèn cầu thang ốp tường

Đèn cầu thang ốp tường

Vì cầu thang có nhiều vách tường trống, và lại thiết kế gấp khúc nên khi đi sẽ cần được chiếu sáng đầy đủ, Chính bởi vậy, đèn ốp tường cung cấp ánh sáng phù hợp cũng như giúp giảm bớt khoảng trống trên tường. Nếu các giá đình nào treo tranh, còn có thể giúp khi đi trên cầu thang có thể dễ thưởng thức vẻ đẹp từ bức tranh hơn
 

Đèn cầu thang ốp tường

Nếu loại đèn thiết kế cố điên được ưu chuộng trong các không gian sang trọng như biệt thư, khách sạn,… thì các mẫu đèn độc đáo, hiện đại lại phù hợp trong các gia đình nhỏ hoặc khu vữ hành lang đơn giản.

Đèn chùm cầu thang thả

Đèn chùm cầu thang thả

Đèn chùm luôn là loại đèn mang tới sự sang trọng và đẳng cấp nhất, tuy nhiên nó có giá thành giá cao và yêu cầu diện tích không gian lớn. Đèn chùm cầu thang thường phù hợp với các loại cầu thang dạng vòng, cầu thang đôi,…

Đèn chùm cầu thang thả

Đèn cầu thang thả thông tầng

Đèn cầu thang thả thông tầng

Mẫu đèn cầu thang thả thông tầng được coi là đẹp mắt và đẳng cấp nhất. Điểm đặc biệt là nó không bị giới hạn về hình dáng nhất định, mà có thể sáng tạo dựa trên nhu cầu người dùng, và giống như một cột sáng lớn khiến không gian trở nên sang trọng, bắt mắt hơn cả. Tuy nhiên, đèn thả thông tầng chỉ phù hợp cho những gia đình có trần nhà cao và không gian rộng lớn.

Đèn cầu thang đèn LED

Đèn cầu thang đèn LED

Đây là mẫu đèn hiện đại với khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu, và có tuổi thọ cao. Điểm cộng nữa là giá thành rẻ, khiến cho sản phẩm phù hợp với nhiều gia đình có điều kiện kinh tế vì trung bình tới cao.

Đèn cầu thang đèn LED

Các sản phẩm đèn LED cũng đa dạng về hình dáng, thiết kế và có thể dễ dàng lắp đặt tại bất cứ vị trí nào, như tường cầu thang, trên trần nhà,…

Đèn chân cầu thang

Đèn chân cầu thang

Là loại đèn lắp ở phía chân cầu thang, thường theo từng bậc để chiếu sáng với phong cách mới lạ, độc đáo. Khi đi trên cầu thang sẽ có cảm giác chân thực và an tâm hơn. Các loại đèn LED thường được sử dụng để chiếu sáng vì giá thành rẻ và có độ sáng vừa phải.

Đèn chân cầu thang

Tuy nhiên, đèn chân cầu thang không sáng bằng các loại đèn phía trên, nên bạn cần có thêm nguồn sáng khác nếu như muốn cả không gian sáng sủa hơn.

Đèn bậc cầu thang

Đèn bậc cầu thang

Đây là loại đèn mang tính thẩm mỹ nhất khi được giấu kín đáo phần mép cầu thang. Các khung nhôm định hình đèn LED dạng cắm điện truyền thống hoặc tính hợp cảm ứng theo bước chân – nhịp chân và tự động bật tắt. Khi đi trên cầu thang này, chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng thú vị, thậm chí giống như đang bước trên những bậc thang phát sáng trong chuyện cổ tích vậy.

Đèn bậc cầu thang

Kinh nghiệm chọn mua đèn cầu thang

Khi chọn mua đèn cầu thang, chắc chắn các bạn sẽ nhận được những lời khuyên như:

  • nên mua đèn có độ sáng vừa phải, thích hợp với không gian
  • cần chọn loại đèn tiết kiệm điện năng, dễ thay lắp
  • nên chọn chất liệu đèn có độ bền cao, nhất là trong thời tiết khí hậu Việt Nam

Tuy nhiên, sau đây là 3 lưu ý quan trọng không kém, nhưng lại ít người nhắc tới.

Độ chiếu sáng chân thực của đèn

Chỉ số CRI hay còn gọi là RA, là chỉ số về độ sáng của đèn, càng cao thì chiếu sáng càng tốt. Nó cũng phản ánh độ trung thực về màu sắc vật thể xung quanh. CRI từ 70-85 là lí tưởng ho các loại đèn nội thất vì có màu sắc chân thực.

Kinh nghiệm chọn mua đèn cầu thang

Tính toán điện năng tiêu thụ

Dựa vào số W trên đèn, thường đèn LED tiết kiệm điện gấp 5 lần so với đèn sợi đốt và tiêu thụ điện thấp hơn đáng kể. Điểm này bạn cần lưu ý nhé

Không mua đèn cầu thang trôi nổi trên thị trường

Hiện đèn cầu thang được làm giả, làm nhái rất nhiều, đi kèm với chất lượng kém và tuổi thọ ngắn, Đèn cầu thang cũng được coi là mặt hàng điện tử gia dụng, khó phân biệt thật giả, vì vậy bạn cần tới các cơ sở uy tín để tìm mua và lựa chọn các sản phẩm ưng ý, tránh mua hàng rẻ nhưng khi sử dụng thường xuyên có vấn đề và hư hỏng.

Xem thêm: >>> Chiêm ngưỡng những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới

Mua đèn cầu thang ở đâu ?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đèn cầu thang đẹp và chất lượng, có thể tham khảo các sản phẩm tại Vương Quốc Nội Thất, cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất và trang trí gia đình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất cũng như phục vụ cho hàng ngàn khách hàng Việt, Vương Quốc Nội Thất chắc chắn sẽ mang tới cho bạn các mẫu đèn đẹp và chất lượng nhất.

Mua đèn cầu thang ở đâu ?

Ngoài ra còn có những chính sách ưu đãi cho khách hàng như giá thành rẻ, miễn phí giao hàng và lắp đặt, bảo hành 2 năm,… Đây quả là một địa chỉ hoàn hảo cho những người yêu thích đèn treo tường.

Bài viết trên đây là tổng hợp các mẫu đèn cầu thang hot nhất 2021, hi vọng sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích, cũng như kinh nghiệm chọn đèn tốt, tiết kiệm chi phí. Nếu còn thắc mắc hay câu hỏi nào, vui lòng để lại bình luận phía dưới, hoặc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp sớm nhất. Cảm ơn đã đón đọc !


Xem thêm : 
225+ mẫu đèn thả trang trí

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại