Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Cây treo quần áo bằng gỗ - Giải pháp tiện ích trong phòng ngủ

22/12/2020

Với không gian sống hiện đại thì diện tích căn phòng hạn chế luôn là nỗi lo của nhiều gia chủ khi mua sắm nội thất và việc lựa chọn các món đồ nội thất nhỏ gọn, tiện lợi là xu hướng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm cây treo quần áo bằng gỗ với kiểu dáng đơn giản nhưng tiện lợi, đang được xem là món đồ nội thất ăn ý với tủ quần áo trong các gia đình hiện nay. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu những đặc điểm thú vị của mẫu cây treo quần áo bằng gỗ này nhé!

Lý do cây treo quần áo bằng gỗ đang được ưa chuộng?

Tủ quần áo được biết đến là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ củ các gia đình hiện nay, tuy nhiên với số lượng quần áo lớn hay việc thiết kế nhiều cánh tủ khiến cho việc lấy quần áo cũng trở nên khó khăn hơn thì mẫu cây treo quần áo bằng gỗ hiện được xem là lựa chọn hàng đầu trong các phòng ngủ bởi các lý do sau:

Đảm bảo không gian gọn gàng, ngăn nắp

Cây treo quần áo được biết đến là phụ kiện thông minh đi kèm với tủ quần áo, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn nhưng công năng không hề nhỏ một chút nào là nơi để khoác quần áo, mũ, túi sách…….bạn không phải treo tận trong tủ quần áo mà vẫn đảm bảo sự gọn gàng - ngăn nắp cho không gian phòng ngủ của gia đình và tiện lợi khi sử dụng.

Mang lại tính thẩm mỹ trong không gian

Đặc biệt, mẫu cây treo quần áo gỗ còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với sự biến hóa tinh tế về các móc treo quần áo, tạo điểm nhấn trong không gian hiện hữu. Đồng thời, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong phòng ngủ đẹp và ấn tượng hơn.
 
Mang lại tính thẩm mỹ trong không gian

Chất liệu sản phẩm tốt và bền

Mẫu cây treo quần áo bằng gỗ còn nhận được sự ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội, sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp……có độ bền và khả năng chịu lực tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong không gian sử dụng. Đồng thời, chất liệu gỗ cao cấp giúp cây treo luôn bền và đpẹ theo thời gian.

Tinh tiện lợi trong không gian sử dụng

Ngoài các ưu điểm trên, mẫu cây treo quần áo gỗ còn nhận được sự đánh giá cao bởi tính tiện lợi trong không gian sử dụng. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nên cây treo quần áo bằng gỗ được sử dụng ở nhiều vị trí, bạn có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào thuận tiện trong phòng ngủ và dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng tiện nghi hơn.

Giá cây treo quần áo gỗ trên thị trường hiện nay

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, cây treo quần áo gỗ hiện đang tạo nên một sức hút lớn trên thị trường nội thất. Giá treo quần áo gỗ bao nhiêu? đang là câu hỏi khiến khôn ít người tò mò khi mua sắm sản phẩm trong không gian phòng ngủ. Trên thực tế, dòng sản phẩm này có mức giá không quá cao phù hợp với nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng nhưng giá cây treo quần áo cụ thể bao nhiêu sẽ dựa vào các tiêu chí sau:
  • Kích thước cây treo quần áo gỗ
  • Kiểu dáng cây treo quần áo gỗ
  • Chất liệu cây treo quần áo gỗ
  • Địa chỉ cung cấp cây treo quần áo gỗ
Giá cây treo quần áo gỗ trên thị trường hiện nay

Dựa trên các yếu tố trên, bạn có thể dễ dàng tính được mức giá cụ thể của mẫu cây treo quần áo gỗ. Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm có giá rẻ mà tốt thì lựa chọn một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín là tiêu chí hàng đầu gia chủ nên chú ý khi chọn mua cây treo quần áo gỗ.

Những mẫu cây treo quần áo gỗ bán chạy nhất 2020

Mẫu cây treo quần áo gỗ sồi

Thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mẫu cây treo quần áo gỗ sồi được xem là lựa chọn hàng đầu trong không gian phòng ngủ hiện nay. Sản phẩm mang đến một không gian đựng đồ tiện lợi như: mũ, áo khoác, túi sách tiện lợi…..trở thành một trợ thủ đắc lực cho tủ quần áo. Hơn nữa với chất liệu gỗ sồi chủ đạo, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống cong vênh và sâu mọt tốt nhất.
 
Mẫu cây treo quần áo gỗ sồi

Mẫu cây treo quần áo gỗ nhập khẩu

Mẫu cây treo quần áo gỗ thiết kế móc treo trên đầu và ở giữa, mang đến một không gian treo quần áo hàng ngày tiện lợi, giúp cho phòng ngủ luôn gọn gàng và ngăn nắp. Hơn nữa với tone màu trắng thanh lịch kết hợp cùng với các chi tiết gia công kỹ càng, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong không gian sử dụng tùy vào nhu cầu sử dụng để chọn sản phẩm phù hợp.
 
Mẫu cây treo quần áo gỗ nhập khẩu

Mẫu cây treo quần áo thiết kế hiện đại

Nhỏ nhưng có võ là những từ ngữ để diễn tả về mẫu cây treo quần áo này, thiết kế cây treo quần áo bằng gỗ tự nhiên được chú trọng về các chi tiết một cách gọn gàng và tiện nghi. Hơn nữa, sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên được chú trọng về độ bền và sự chắc chắn vừa đảm bảo sự an toàn vừa mang lại sự chắc chắn trong không gian sử dụng.
 
Mẫu cây treo quần áo thiết kế hiện đại

Mẫu cây treo quần áo gỗ cao cấp

Cây treo quần áo bằng gỗ cao cấp này hiện cũng là một trong những sản phẩm nhận được sự ưa chuộng của nhiều gia đình khi chọn. Sản phẩm mang phong cách thiết kế tân cổ điển kết hợp hài hòa giữa mẫu mã, kiểu dáng…….phù hợp với mọi không gian phòng khách của các gia đình. Đặc biệt hơn với chất liệu gỗ có khả năng chống cong vênh, sâu mọt phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta.
 
Mẫu cây treo quần áo gỗ cao cấp

Mua cây treo quần áo gỗ Hà Nội tốt nhất ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu mua sắm cây treo quần áo gỗ ngày càng tăng cao nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội. Mua cây treo quần áo bằng gỗ tại Hà Nội giá rẻ - chất lượng? đang là câu hỏi khiến không ít người băn khoăn khi chọn và Vương Quốc Nội Thất lúc này được xem là lựa chọn hàng đầu khi mua sắm cây treo quần áo gỗ Hà Nội
Vương Quốc Nội Thất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất nói chung và cây treo quần áo nói riêng, cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất cho mọi khách hàng khi mua sắm. Đặc biệt, khi lựa chọn cây treo quần áo gỗ tại đơn vị này thì người tiêu dùng sẽ nhận được các ưu đãi như sau:
  • Các mẫu cây treo quần áo gỗ nhập khẩu chính hãng 100%
  • Đa dạng cây treo quần áo gỗ về mẫu mã, kiểu dáng
  • Giá thành sản phẩm rẻ hơn thị trường 10-20%
  • Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm
  • Miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp thắc mắc 24/07
Mua cây treo quần áo gỗ Hà Nội tốt nhất ở đâu?

Trên đây là thông tin chi tiết về mẫu cây treo quần áo bằng gỗ mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi mua sắm cây treo quần áo gỗ và đưa ra lựa chọn hợp lý trong không gian phòng ngủ, góp phần hoàn thiện căn phòng sang trọng và tiện nghi hơn. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu cây treo quần áo bằng gỗ ưng ý nhé!


Tham khảo thêm : +20 Mẫu cây treo quần áo bằng gỗ cao cấp giảm giá 30%

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại