Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Kinh nghiệm chọn chăn ga gối đệm cưới đẹp cho đêm tân hôn lãng mạn

08/04/2022

 

Sau lễ cưới đánh dấu thời khắc thành hôn, đôi tân hôn sẽ cùng nhau trở về phòng tân hôn để cùng nhau trải qua những kỷ niệm thiêng liêng. Việc chọn chăn ga gối đệm cưới như thế nào để mang đến một chiếc giường ưng ý luôn được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những cách để chọn mua được chăn ga gối đệm cưới cho vợ chồng luôn hạnh phúc lâu bền.

Vì sao cần cân nhắc khi mua chăn ga gối đệm cho vợ chồng mới cưới?

Bộ chăn ga gối đệm mang đến vẻ ngoài đẹp mắt, còn phần đệm quyết định độ êm ái và thoải mái cho chiếc giường cưới. Lựa chọn chăn ga gối đệm cưới là một sự chuẩn bị cần thiết và cẩn thận nhằm mang đến cho các cặp đôi mới cưới những kỷ niệm đầu tiên trong cuộc sống vợ chồng một cách tốt đẹp.
 

Vì sao cần cân nhắc khi mua chăn ga gối đệm cho vợ chồng mới cưới?

Không chỉ vậy, chăn ga gối đệm cao cấp còn đảm bảo mang đến cho bạn một giấc ngủ thoải mái, hỗ trợ tốt cho hệ xương khớp. Ngoài ra, với ý nghĩa giữ gìn hạnh phúc, nó có tác dụng tăng cường tình cảm vợ chồng, sớm sinh ra những công chúa và hoàng tử đáng yêu.

Nguyên tắc quan trọng khi chọn các mẫu chăn ga gối đệm cưới đẹp

Về chất liệu: Đầu tiên phải chú ý đến chất liệu của chăn ga gối đệm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe khi sử dụng. Không nên sử dụng những chất liệu quá rách, trong quá trình sử dụng làm bục, rách, .. đây là điều tối kỵ đối với phong thủy giường cưới.

Về màu sắc: Mùa của màu sắc phù hợp với nội thất xung quanh, cũng như phong cách thiết kế của phòng ngủ. Nhớ lựa chọn theo sở thích và cá tính của cặp đôi để vừa thoải mái vừa lãng mạn nhé.

Về phong thủy: Nên tránh những màu sắc hoặc họa tiết không tương hợp với tuổi và mệnh của cả hai. Để đơn giản hơn, bạn có thể chọn chăn ga gối cơ bản với gam màu trung tính.

Về giá cả: nên chọn những sản phẩm có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế để đôi bên không cảm thấy quá áp lực. Tất nhiên, tránh ham rẻ mà mua phải sản phẩm kém chất lượng dẫn đến thời gian sử dụng quá ngắn.

Bật mí cách chọn mẫu chăn ga gối đệm đẹp cho vợ chồng sinh quý tử

Vì nhiều lý do, chúng ta cần hiểu rõ cách chọn chăn ga gối đệm cưới và cách chọn chăn ga gối đệm cưới riêng.

Chăn ga gối đệm cưới nên chọn màu gì?

Trước hết, bạn cần chọn màu sắc mà cả hai bên đều thích, nếu có tâm lý hơn thì việc chú rể chiều theo sự lựa chọn của cô dâu cũng là một điều nên làm. Ngoài ra, màu sắc chăn ga gối đệm cưới nên nhẹ nhàng, tươi sáng, lãng mạn với tông màu pastel, be….
 

Bật mí cách chọn mẫu chăn ga gối đệm đẹp cho vợ chồng sinh quý tử

Chăn ga gối đệm có thể không hoàn toàn đồng bộ và cần bổ sung cho nhau để phối hợp với tổng thể không gian, tường, rèm cửa, v.v. Tránh chọn những gam màu quá nổi bật, gây rối mắt khiến đồ đạc trở nên ngột ngạt so với giường ngủ.

Chăn ga gối đệm cưới nên sử dụng chất liệu nào?

Chất liệu được đề xuất là cotton, cotton pha, lụa,...Vấn đề là tất cả chúng đều tạo cảm giác siêu mềm, mát và thấm mồ hôi. Ngoài ra, các chất liệu trên tương đối bền, sử dụng được lâu dài.

Chọn kích thước phù hợp cho bộ chăn ga gối cưới

Bạn nên chọn kích thước như sau cho vừa vặn với tấm nệm của mình, tránh nhỏ quá sẽ mất tác dụng trang trí, lớn quá sẽ gây ra hiện tượng xê dịch và nhăn nhúm trông rất khó coi. Chăn có kích thước lớn hơn một chút để tạo sự thoải mái hơn cho cả hai bên.

Chọn chăn ga gối đệm cưới đẹp theo mùa

Có nhiều loại chăn ga gối đệm khác nhau tùy thuộc vào đám cưới là mùa hè hay mùa đông. Lựa chọn này là cần thiết vì không phải hộ gia đình nào cũng có thể mua đủ sản phẩm nóng lạnh. Nếu là mùa hè, bạn nên chọn những chiếc chăn dạng drap, còn mùa hè thì chăn lụa để giữ mát. Vào mùa đông, nên ưu tiên trải trần bằng cotton, chăn dày, bông tinh khiết để giữ ấm tốt.

Chăn ga gối đệm cưới đẹp thích hợp với phong thủy

Điểm chú trọng cuối cùng khi chọn chăn ga gối đệm cưới là hợp với phong thủy theo tuổi và mệnh của vợ chồng. Cụ thể như sau:

  • Mệnh Kim: Chọn màu vàng, bạch kim, xanh đen, trắng

  • Mệnh Mộc: Chọn màu đen, xanh đậm, đỏ, hồng

  • Mệnh Thủy: Chọn màu đen, trắng, xanh biển, bạch kim

  • Mệnh Hỏa: Chọn màu tím, xanh, vàng đất, đỏ

  • Mệnh Thổ: Chọn màu hồng, đỏ, trắng, vàng đất

Ngoài ra, bạn cần chú ý đến họa tiết trên chăn ga gối đệm sao cho phù hợp.

Tham khảo thêm cách chọn đệm cưới chuẩn nhất

Nệm quyết định 80% chất lượng của chăn ga gối đệm. Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc nệm hợp lý là điều được nhiều người quan tâm.
 

Tham khảo thêm cách chọn đệm cưới chuẩn nhất

Về cấu tạo: Có nhiều loại đệm bao gồm đệm mút, đệm lò xo, đệm bông ép,… mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng, cũng như tính chất đàn hồi, độ lún khác nhau. Chọn loại giường thoải mái nhất theo cảm nhận của bạn.

Về độ dày: độ dày lý tưởng trên luống là 7-9cm, kê trên khung giường hoặc trực tiếp xuống sàn trên 10cm sẽ tốt hơn.

Về kích thước: Kích thước tối thiểu phải từ 1m6 trở lên để tránh cảm giác chật chội, khó chịu cho hai chiếc giường. Giường nên càng rộng càng tốt, nhưng chỉ nên tối đa là 2 mét vuông.

Dự đoán xu hướng chăn ga gối đệm cưới đẹp nhất năm 2022

Dưới đây là một số kiểu chăn ga gối đệm cưới được ưa chuộng nhất năm 20212 để bạn tham khảo, nối tiếp với BST mẫu chăn ga gối đệm cưới 2020, 2021.

Màu tím: Không có màu sắc nào lãng mạn hơn màu tím, đây cũng được coi là màu của lòng trung thành. Chăn ga gối đệm màu tím tượng trưng cho một cuộc hôn nhân bền vững và lâu dài. Bên cạnh đó, nó cũng rất sang trọng và tinh tế.

Màu xanh: Không có gì ngạc nhiên khi đây là màu sắc yêu thích của nhiều người. Bộ chăn gối và chăn cưới màu xanh dương sắc nét giúp tiếp thêm năng lượng và cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng cho phòng ngủ.

Màu đỏ: Màu đỏ là màu truyền thống và hợp thời khi chọn chăn ga gối đệm cưới. Nó thể hiện tình yêu mãnh liệt và nồng nàn đồng thời giúp không gian trở nên hấp dẫn hơn. Thêm vào đó, màu đỏ có thể khiến phòng cưới trở nên ấm áp hơn trong thời tiết lạnh giá.

Màu hồng: Màu này thường được các cặp vợ chồng trẻ sử dụng vì nó mang lại cảm giác lãng mạn và mộng mơ. Ngoài ra, màu hồng thường tương đối dễ phối hợp với nhiều không gian khác nhau.

Họa tiết Hoa: Những mẫu chăn này có ưu điểm là mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và tràn đầy sức sống cho không gian phòng ngủ.
 

Dự đoán xu hướng chăn ga gối đệm cưới đẹp nhất năm 2022

Chọn mua chăn ga gối đệm cưới đẹp mắt, chất lượng

Giá chăn ga gối đệm cưới thông thường từ 4-10 triệu, trong đó loại thường giá 4-6 triệu, chất lượng tốt hơn 6-10 triệu, ngoài ra nếu bạn sử dụng những mẫu chăn ga gối đệm cao cấp thì giá cao hơn và không giới hạn. Tương tự như nệm, đệm càng dày và đàn hồi thì giá càng cao và ngược lại.

Có rất nhiều nhà sản xuất sản phẩm này trên thị trường như Bộ chăn ga gối đệm cưới Sông Hồng, Bộ chăn ga gối đệm cưới Everon,... Bạn có thể mua sắm tại các showroom của các thương hiệu này hoặc tại các cửa hàng nội thất uy tín. Vì sản phẩm dành cho phòng cưới nên hãy cân nhắc lựa chọn để đảm bảo chất lượng, đừng ham rẻ mà mua phải hàng nhái.

Với các thông tin vừa chia sẻ, cùng với các kinh nghiệm về cách chọn chăn ga gối đệm đẹp mà chúng tôi đã tổng hợp, hi vọng bạn có thêm những kiến thức vô cùng hữu ích. Chúc bạn sớm tìm được cho mình các sản phẩm thích hợp nhất nhé!

 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại