Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Chia sẻ kinh nghiệm chọn đèn chùm phòng khách tại Hà Nội

24/11/2020

Sở hữu vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ, đèn chùm hiện đang là cái tên được ưa chuộng trong phòng khách của các gia đình nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội. Vừa đảm bảo nguồn sáng hiệu quả trong sinh hoạt, vừa dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất trang trí khác. Tuy nhiên để chọn được mẫu đèn phù hợp thì bạn cần phải trang bị những kinh nghiệm chọn đèn chùm phòng khách tại Hà Nội thật sự hữu ích.

Xu hướng lựa chọn đèn chùm phòng khách tại Hà Nội

Phòng khách được biết đến là bộ mặt của ngôi nhà nơi phô diễn những vẻ đẹp hoàn hảo của kiến trúc cũng như nghệ thuật bài trí nội thất. Chính vì thế, việc lựa chọn đèn trang trí là một trong những yếu tố giúp tôn lên vẻ đẹp của không gian cũng như góp phần nổi bật lên gu thẩm mỹ riêng mà gia chủ hướng đến trong ngôi nhà và đèn chùm phòng khách là sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường Hà Nội.

Các mẫu đèn chùm thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phong cách từ hiện đại, cổ điển đến tân cổ điển……..phù hợp với mọi không gian khác nhau của phòng khách. Đồng thời với sự cách điệu độc đáo về kiểu dáng, hoa văn, họa tiết toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong phòng khách của gia đình.

 
Xu hướng lựa chọn đèn chùm phòng khách tại Hà Nội

Đặc biệt, các mẫu đèn chùm sử dụng công nghệ chiếu sáng led nên khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 70% so với các loại đèn chiếu sáng truyền thống cộng với độ bền của bóng đèn lên đến 50.000 giờ giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả khi mua đèn trang trí phòng khách.

Chính vì thế, nhu cầu mua sắm đèn chùm trang trí tại Hà Nội luôn tăng cao hơn cả nước với sự xuất hiện của nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm khác nhau đòi hỏi khách hàng cần phải trang bị kinh nghiệm hữu ích để chọn đơn vị mua đèn chùm phòng khách tại Hà Nội giá rẻ - uy tín nhất.

Các mẫu đèn chùm phòng khách phổ biến tại Hà Nội

Đèn chùm với những ưu điểm nổi bật cả về chất lượng và tính thẩm mỹ, đang được xem là lựa chọn hàng đầu trong phòng khách của mọi gia đình. Các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau của sản phẩm với các mẫu đèn chùm phòng khách nổi bật nhất tại Hà Nội sau:

Đèn chùm pha lê

Dẫn đầu xu hướng đèn chùm phòng khách tại Hà Nội chính là mẫu đèn chùm pha lê trang trí, sản phẩm là sựu kết tinh từ những hạt pha lê đan xen cùng các thanh kim loại sáng bóng tạo cho đèn một nét đẹp quyến rũ riêng mà khó mẫu đèn trang trí nào có thể thay thế được. Đặc biệt, đèn chùm pha lê phòng khách được làm từ công nghệ chống gỉ sét với các hạt pha lê chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ toát lên vẻ đẹp sang trọng trong không gian hiện hữu.
 
Đèn chùm pha lê

Đèn chùm đồng

Mang hơi vẻ đẹp của các nước phương tây, mẫu đèn chùm ốp trần đồng mang đến một tác phẩm hoàn hảo trong không gian phòng khách. Tuân thủ nguyên tắc thiết kế cổ điển về tính đối xứng, cách tạo hình khối sản phẩm bắt mắt cộng với chất liệu đồng nguyên chất 100%, mang đến độ bền với những đường nét hoa văn độc đáo mới lạ cho toàn bộ sản phẩm.
 
Đèn chùm đồng

Đèn chùm cổ điển

Dù xuất hiện từ khá sớm song mẫu đèn chùm cổ điển vẫn được xem là lựa chọn hàng đầu trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Mẫu đèn chùm cổ điển phòng khách với các hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh tế mang lại tính thẩm mỹ cao trong ngôi nhà của mỗi gia đình.
 
Đèn chùm cổ điển

Đặc biệt, mẫu đèn chùm cổ điển sử dụng khung xương được làm từ thép không gỉ, inox và đồng nguyên chất giúp cho thân đèn luôn chắc chắn và có độ bền cao. Thêm vào đó, chao đèn được làm từ đá bích ngọc nhập khẩu từ Châu Âu kết hợp với bóng đèn E14 hoặc E27 giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Đèn chùm hiện đại

Khác với các mẫu đèn chùm cổ điển thì mẫu đèn chùm hiện đại lược bỏ các chi tiết cầu kỳ, rườm rà thay vào đó là các thiết kế tinh gọn, phóng khoáng tạo ra sự thông thoáng trong mỗi ngôi nhà. Hơn nữa với sự sáng tạo của các nghệ nhân mà mẫu đèn chùm được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phong cách……phù hợp với mọi không gian phòng khách.
 
Đèn chùm hiện đại

Kinh nghiệm chọn đèn chùm phòng khách tại Hà Nội

Thị trường mua sắm đèn chùm phòng khách tại Hà Nội luôn cao hơn hắn các khu vực khác với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi chọn. Tuy nhiên, để chọn sản phẩm ưng thì bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí sau khi chọn đèn chùm phòng khách tại Hà Nội.

Chọn kích thước đèn chùm phòng khách phù hợp

Tiêu chí quan trọng đầu tiên khi chọn đèn chùm phòng khách tại Hà Nội đó chính là kích thước, khách hàng cần chú ý không nên chọn kích thước quá to so với diện tích của căn phòng và ngược lại không chọn kích thước quá nhỏ đảm bảo sự hài hòa, đồng điệu trong không gian phòng khách. Để chọn được kích thước đèn chùm phù hợp thì bạn cần phải dựa vào diện tích của căn phòng đảm bảo sự hài hòa cho toàn bộ phòng khách.
 
Chọn kích thước đèn chùm phòng khách phù hợp

Lựa chọn đèn chùm theo phong cách thiết kế

Hiện nay, trên thị trường Hà Nội mẫu đèn chùm được thiết kế đa dạng về phong cách nhưng để chọn được sản phẩm đúng với phong cách thì khách hàng cần phải xem xét phong cách thiết kế chung của căn phòng để chọn. Bên cạnh đó, màu sắc của đèn chùm là yếu tố quan trọng khi lựa chọn đảm bảo các món đồ nội thất hài hòa với tổng thể chung của ngôi nhà.

Chú ý đến chất liệu của mẫu đèn chùm

Một yếu tố quan trọng khác khi lựa chọn đèn chùm tại Hà Nội mà khách hàng cần phải chú ý đó chính là chất liệu. Sản phẩm được thiết kế đa dạng về chất liệu như: thủy tinh, inox, pha lê……..mỗi loại có những đặc điểm riêng về độ bền, giá thành mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng và tùy vào sở thích không gian thiết kế của căn phòng để chọn mẫu đèn chùm phù hợp.
 
Chú ý đến chất liệu của mẫu đèn chùm

Chọn địa chỉ mua đèn chùm uy tín

Ngoài các tiêu chí trên, khi lựa chọn đèn chùm thì khách hàng cần phải chú ý đến địa chỉ mua hàng. Bởi việc lựa chọn một thương hiệu đèn trang trí uy tín thì khách hàng không chỉ chọn được sản phẩm giá rẻ mà còn đảm bảo tiêu chí chất lượng, đồng thời khách hàng còn nhận thêm sự tư vấn của đội ngũ nhân viên để chọn được mẫu đèn trang trí phù hợp. Dựa vào các tiêu chí như: thông tin rõ ràng, chính sách bảo hành, thái độ phục vụ của nhân viên………chọn đơn vị mua hàng uy tín.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm hữu ích khi chọn đèn chùm phòng khách tại Hà Nội mang đến một không gian chiếu sáng hoàn hảo, giúp tô điểm cho căn phòng sang trọng và đẳng cấp hơn. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu đèn chùm ưng ý nhé!


Tham khảo thêm các mẫu đèn trang trí đẹp tại : https://vuongquocnoithat.vn/den-trang-tri/

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại