Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Chiêm ngưỡng 20+ mẫu phòng cưới đẹp mê ly 2020

21/12/2020

Đám cưới được xem là một trong những sự kiện trọng đại của mỗi người, khoảng khắc đánh dấu cho một tình yêu đẹp bằng một chặng đường mới với hai từ mới là “ hôn nhân”. Chính vì thế, mọi công đoạn chuẩn bị cho lễ cưới luôn nhận được sự quan tâm của các cặp đội và một trong những không gian được quan tâm lúc này đó là việc trang trí phòng cưới thật đẹp và ấn tượng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết trang trí phòng cưới thế nào? Cùng tham khảo ngay những mẫu phòng cưới đẹp mê ly 2020 nhé!

Ý nghĩa của việc trang trí không gian phòng cưới

Nếu như lễ cưới được xem sự chứng giám của quan viên hai họ, người thân và bạn bè chứng kiến khoảnh khắc của các cặp đôi nên nghĩa vợ chồng thì phòng cưới chính là không gian riêng, khoảnh khắc tân hôn ngọt ngào của đôi bạn trẻ nên việc trang trí phòng cưới là công đoạn quan trọng cần phỉa chuẩn bị, hoàn tất trước hôm diễn ra lễ cưới một ngày.
 
Ý nghĩa của việc trang trí không gian phòng cưới

Việc trang trí phòng cưới đẹp có vai trò quan trọng khi bước vào cuộc hôn nhân của đôi trẻ, theo quan niệm của nhiều người thì việc trang trí phòng cưới đẹp -tươm tất thì sau này cuộc sống về sau của các cặp đôi sẽ trở nên hạnh phúc và trọn vẹn hơn.

Đặc biệt, việc trang trí không gian phòng cưới đẹp còn là cách thể hiện sự chu đáo của cặp đôi, chứng tỏ họ đang rất chân trọng khoảnh khắc những giây phút hạnh phúc bên nhau, vượt qua nhiều thử thách để bước đến cuộc hôn nhân này. Khâu trang trí phòng cưới luôn được những người có kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ đảm nhận, đặc biệt nhiều gia đình chỉ lựa chọn những người đang có cuộc sống hạnh phúc trang trí để mang đến một cuộc hôn nhân viên mãn về sau.

Những cách trang trí phòng cưới đẹp – đơn giản

Trang trí phòng cưới đẹp là một trong những công đoạn quan trọng của các cặp đôi khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết trang trí phòng cưới của mình như thế nào? Tham khảo ngay những cách trang trí phòng cưới đẹp và cực kỳ đơn giản sau:

Trang trí phòng cưới bằng bóng bay

Trang trí phòng cưới đơn giản đẹp bằng bóng bay luôn là xu hướng được thịnh hành và lựa chọn nhiều nhất khi trang trí phòng cưới của các đôi trẻ. Với nhiều hình dáng khác nhau như: hình trái tim, hình tròn, hình dài…….mang đến một không gian nhiều màu sắc, giúp cho căn phòng trở nên trẻ trung và lãng mạn cực kỳ phù hợp với các cặp vợ chồng son.
 
Trang trí phòng cưới bằng bóng bay

Trang trí phòng cưới bằng hoa hồng

Không có một cô gái nào mà không bị thu hút bởi hoa hồng, những cánh hoa tươi đầy màu sắc và lãng mạn với hương thơm nhẹ nhàng, mê mẩn bao nhiêu người. Chính vì thế, trang trí phòng cưới bằng hoa hồng là một trong những set trang trí phòng cưới ấn tượng.
Đặc biệt với phong cách này, bạn có thể biến hóa thành nhiều kiểu khác nhau khi trang trí như: trải giường, sàn nhà, phòng tắm hay căm thành những lọ hoa tươi đặt trên bàn trang điểm, mang đến một không gian ấm áp và đầy chất thơ trong phòng cưới, mang đến những giây phút cực kỳ lãng mạn cho các cặp đôi.

Trang trí phòng cưới bằng khung hình kỉ niệm

Sẽ thật tuyệt vời khi không gian phòng cưới của bạn được trưng bày những bức ảnh kỉ niệm, ghi lại những khoảnh khắc hàng ngày hay lưu giữ lại kỷ niệm của các cặp đôi trong những chuyển đi. Khéo léo sử dụng các tấm ảnh lưu niệm của cả 2 với vài đoạn dây thừng, kẹp kim là bạn có thể trang hoàng cho chiếc giường cưới của mình thật ấn tượng với lời nhắc nhở 2 bạn càng yêu thương và gắn bó với nhau hơn trong cuộc sống hôn nhân sau này.
 
Trang trí phòng cưới bằng khung hình kỉ niệm

Trang trí phòng cưới bằng khăn tắm

Là một trong những cách trang trí phòng cưới ở nông thôn nhưng hiện nay ở ác khu vực thành thị cũng lựa chọn ý tưởng này. Tận dụng những chiếc khăn tắm to bản, xếp chúng hình con thiên nga trắng xinh đẹp, không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng trên chiếc giường mà còn vô cùng lãng mạn cho không gian phòng cưới của bạn. Tuy nhiên, để tạo điểm nhấn trong căn phòng thì có thể kết hợp thêm hoa hồng giúp cho phòng cưới thật sự ấn tượng hơn.

Trang trí phòng cưới với nến

Nhắc đến những vật dụng trang trí phòng cưới thì ngoài hoa hồng thì nến cũng được xem là gợi ý hoàn hảo, tượng trưng cho sự ngọt ngào và lãng mạn của các cặp đôi. Bạn có thể chọn nến thơm dạng cốc hoặc cây nến lung linh với nhiều kích cỡ khác nhau để trang trí phòng, ánh nên không chỉ mang đến cảm giấc ấm áp cho căn phòng mà còn mang đến hương thơm dễ chịu từ chúng tỏa ra còn tăng thêm phần ngọt ngào, lãng mạn của đêm tân hôn hơn nhiều.
 
Trang trí phòng cưới với nến

20+ mẫu phòng cưới đẹp mê ly năm 2020

Trang trí phòng cưới đẹp có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với các cặp đôi trong cuộc sống hôn nhân về sau nên bất kỳ ai cũng đặc biệt quan tâm. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết trang trí thế nào? Tham khảo ngay 20+ mẫu phòng cưới đẹp mê ly 2020 dưới đây:
 
20+ mẫu phòng cưới đẹp mê ly năm 2020













Một số lưu ý quan trọng khi trang trí phòng cưới hiện nay

Ngoài việc trang trí phòng cưới đẹp và ý nghĩa thì khi trang trí phòng cưới bạn cần phải tuân thủ các tiêu chí riêng, đảm bảo có một không gian phòng cưới đẹp mà không phạm phải các điều cấm kỵ trong phong thủy. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi trang trí phòng cưới, bạn nên biết:
  • Tiết chế gam màu đỏ khi trang trí phòng cưới
Nhiều người quan niệm rằng màu đỏ mang lại nhiều may mắn nên đã lạm dụng quá trình nhiều màu đỏ khi trang trí phòng cưới. Tuy nhiên, màu đỏ là gam màu nóng nên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý khiến cho các cặp đôi dễ nóng giận, cãi vã gây bất hòa tình cảm của vợ chồng.
Tiết chế gam màu đỏ khi trang trí phòng cưới
  • Không nên chọn đồ nội thất trang trí đơn
Phòng tân hôn khác với các không gian khác trong căn phòng đó là nơi dành cho sự khởi đầu, mong muốn mọi điều tốt đẹp cho cuộc sống lứa đôi. Chính vì thế, để thể hiện cho sự gắn bo, keo sơn giữa cặp vợ chồng son thì hãy bắt đầu bằng việc chọn số lượng đồ trang trí trong phòng với số chẵn.
  • Không đặt gương đối diện giường ngủ
Không chỉ riêng phòng tân hôn mà phòng ngủ cũng nên đặt gương đối diện với phòng ngủ. Theo phong thủy, gương đặt đối diện giường sẽ khiến cho bạn khó ngủ, tình cảm dễ gây xung đột nên đặt gương song song với giường hoặc nếu trang trí phòng cưới nhỏ thì nên che gương khi có 2 người trong phòng, tránh gây cảm giác bất an.
 
Không đặt gương đối diện giường ngủ
  • Tránh đặt đồ hỏng trong phòng cưới
Tuyệt đối không đặt đồ hỏng hay đồ đã qua sử dụng khi trang trí phòng tân hôn của các cặp đôi, theo quan niệm của ông bà thì những đồ dùng này sẽ khiến cho luồng sinh khí bị thay đổi đột ngột. Sự thay đổi này khiến cho cuộc sống của vợ chồng trẻ dễ nảy sinh mâu thuẫn nên các vật trang trí có hình dáng sắc nhọn, kỳ lậ và dối mắt thì không nên chọn.
  • Tránh đặt bể cá cảnh trong phòng ngủ
Một lưu ý nữa khi trang trí phòng cưới cần phải chú ý đó là bể cá thuộc hành thủy, phòng ngủ vợ chồng mới cưới cần có một sự ấm áp nên nếu có quá nhiều sự tác động từ yếu tố phong thủy sẽ khiến khiến cho căn phòng trở nên lạnh lẽo, ảnh hưởng không tốt đến tình cảm lứa đôi.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách trang trí phòng cưới và các mẫu phòng cưới đẹp nhất 2020 mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi trang trí phòng cưới của mình mang đến một không gian thật sự lãng mạn và hạnh phúc cho vợ chồng nhé!


Tham khảo thêm : Phong tục cưới hỏi của người miền Bắc gồm những gì?

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại