Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

TOP 10 mẫu đèn bàn cổ điển được ưa chuộng nhất

22/11/2020


Nhiều năm trở lại đây, xu hướng sử dụng những chiếc đèn chiếu sáng phụ trợ bên cạnh nguồn sáng chính được các gia chủ đặc biệt quan tâm, trong đó phải kể đến TOP 10 mẫu đèn bàn cổ điển vừa ấn tượng, vừa sang trọng, giúp tạo điểm nhấn cho không gian và thuyết phục được lựa chọn của gia chủ.

I. Lý do đèn bàn phong cách cổ điển được ưa chuộng 

Trong số rất nhiều mẫu đèn chiếu sáng hiện nay trên thị trường, đèn bàn vẫn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Sở dĩ có được điều đó là vì sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật, kể đến như:

1.1 Đèn bàn trang trí nhỏ gọn - phù hợp nhiều không gian

Lý do đèn bàn phong cách cổ điển được ưa chuộng
 
Đèn bàn trang trí thường có thiết kế nhỏ gọn nên có thể để làm đèn phòng ngủ, đèn bàn làm việc hoặc phòng học. Ngoài ra, đèn bàn dùng để trang trí nội thất được sản xuất với nhiều loại sở hữu thiết kế tinh tế và kiểu dáng hấp dẫn, có thể sử dụng trong mọi không gian từ sang trọng, đẳng cấp cho đến đơn giản, nhã nhặn.

1.2 Đèn bàn có giá rẻ, độ bền cao 

Đèn bàn cổ điển được coi là sản phẩm quốc dân bởi giá thành rẻ hơn khá nhiều so với với các loại đèn khác như đèn chùm, đèn mâm,... Cấu tạo đơn giản, diện tích nhỏ gọn nên chi phí sản xuất thường được các nhà sản xuất tối thiểu hóa nhằm đa dạng nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của khách hàng.

Đèn bàn trang trí được các nhà sản xuất chú trọng vào yếu tố thẩm mỹ. Nhưng chất lượng của đèn lại không hề thấp với loại vật liệu bên trong có chứa hàm lượng công nghệ cao như bóng đèn led, khung kim loại hoặc gỗ chắc chắn bền bỉ. Bên cạnh đó, với việc kết cấu đơn giản, bóng đèn có chùm bảo vệ, ít nhấp nháy, nên đa phần đèn bàn thường rất bền, có tuổi thọ cao.

1.3 Đèn bàn cổ điển không gây hại mắt 

Lý do đèn bàn phong cách cổ điển được ưa chuộng
 
Đèn bàn hiện đại ngày nay thường được sử dụng các loại bóng đèn LED có công nghệ thắp sáng liên tục, không nhấp nháy, độ ổn định ánh sáng của bóng ngày càng được gia tăng. Việc này giúp cho mắt không phải điều tiết liên tục trong suốt quá trình sử dụng.

1.4 Đèn bàn trang trí đa dạng kiểu dáng – nhiều công suất 

Đèn để bàn cố điển có nhiều loại công suất từ hơn 10w đến trên 30w. Các loại công suất này có thể phù hợp với nhiều yêu cầu sử dụng, cho nên thiết kế của đèn để bàn cũng rất đa dạng.

Tham khảo thêm: Top 10 các loại đèn trang trí quán cafe đẹp ấn tượng nhất

II. Địa chỉ cung cấp đèn bàn cổ điển uy tín

Nhắc đến thương hiệu đèn trang trí uy tín số 1 trên thị trường hiện nay chắc chắn nhiều người sẽ không bỏ qua được Vương Quốc Đèn. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đèn chiếu sáng, thương hiệu đã và đang thỏa mãn được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu.

Sản phẩm được nhập khẩu 100% bởi các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu  u, chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có hàng giả, hàng kém chất lượng tồn tại ở Vương Quốc Đèn đó là cam kết của thương hiệu.

 
 Địa chỉ cung cấp đèn bàn cổ điển uy tín

Nếu so sánh mức giá bán của các loại đèn chiếu sáng khác trên thị trường thì Vương Quốc Đèn luôn thuyết phục được khách hàng lựa chọn bởi giá thành ưu đãi, rẻ hơn đến 30%, thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và không gian sống khác nhau của người dùng.

Bên cạnh đó, Vương Quốc Đèn cũng thực hiện chính sách bảo hành 24 tháng, bảo trì trọn đời, giảm tối đa chi phí mua sắm và sửa chữa hỏng hóc, tạo điều kiện cho bạn lựa chọn, mua sắm các vật dụng nội thất khác trang trí trong gia đình của mình.

III. 10 mẫu đèn bàn phong cách cổ điển được ưa chuộng

3.1 Đèn bàn đồng sang trọng WND6016T-3:

10 mẫu đèn bàn phong cách cổ điển được ưa chuộng
 
Mẫu đèn bàn tân cổ điển này được thiết kế mang phong cách sang trọng với những đường nét uốn lượn đầy tinh tế. Màu vàng cát kết hợp hài hòa với màu đen mang lại cảm giác quyền lực, sang trọng cho chiếc đèn. Đèn bàn WND6016T-3 có phần đế có bề mặt tiếp xúc hình khối trụ tạo điểm cố định vững chắc cho đèn. Kích thước đèn khá lớn D60*H100cm, do vậy bạn nên đặt chúng tại các phòng khách rộng, có trần cao để tạo sự hòa hợp trong không gian.

3.2 Đèn bàn đồng 4 bóng sang trọng WND6018T-1

10 mẫu đèn bàn phong cách cổ điển được ưa chuộng

Đèn bàn đồng WND6018T-1 sử dụng 4 bóng đèn chiếu sáng, được làm từ chất liệu đồng và vải cao cấp. Thân đèn màu đồng cổ tăng thêm phần cổ điển, trang nhã cho chiếc đèn. Sản phẩm chất lượng cao và được bảo hành lên tới 2 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn mẫu đèn bàn này.

3.3 Đèn bàn nến cổ điển WND6027-4

10 mẫu đèn bàn phong cách cổ điển được ưa chuộng

Nằm trong bộ sưu tập những chiếc đèn để bàn cổ điển, mẫu sản phẩm Đèn bàn nến WND6027-4 với thân đèn được làm từ đồng nguyên chất với những họa tiết, hoa văn được chạm khắc tinh xảo. Đèn được gia công, sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại của Châu  u. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền, tính ổn định của sản phẩm khi sử dụng.

3.4 Đèn bàn cổ điển sang trọng cho phòng khách WND6018T-3+1

10 mẫu đèn bàn phong cách cổ điển được ưa chuộng

Đèn bàn cổ điển sang trọng cho phòng khách WND6018T-3+1 là mẫu đèn bàn trang trí được làm từ chất liệu đồng và vải cao cấp được gia công tinh xảo, sản phẩm có độ bền và tính ổn định khi sử dụng cao. Đèn bàn cổ điển sở hữu đường nét chạm khắc sắc sảo nhưng cũng không kém phần mềm mại bởi những đường cong uyển chuyển của thân đèn.

3.5 Đèn để bàn phong cách cổ điển XTE 265

10 mẫu đèn bàn phong cách cổ điển được ưa chuộng

Dựa trên hình ảnh đẹp mắt, gần gũi của những bóng đèn sợi đốt ngày xưa, chiếc đèn bàn thủy tinh nhập khẩu đã có được bóng đèn thủy tinh trong suốt kết hợp với đui đèn kim loại chạm khắc cầu kì, mạ đồng sang trọng, đậm nét cổ điển hoài cổ. Mang đến vẻ đẹp tinh tế, phù hợp với kiến trúc cổ điển của nhiều gia đình. Thêm một điểm cộng cho chiếc đèn bàn nữa là đế đèn gỗ tre được cách điệu hình tròn mềm mại vừa đẹp lại vừa tạo sự vững chắc cho sản phẩm.

3.6 Đèn bàn thủy tinh Mosaic cổ điển YLM T913

10 mẫu đèn bàn phong cách cổ điển được ưa chuộng

Đèn bàn thủy tinh Mosaic cổ điển YLM T913 là sự chấm phá hoàn hảo giữa thủy tinh Mosaic, vải, nhựa tạo nên nét vẻ đẹp riêng cho chiếc đèn bàn trang trí. Điểm nhấn của đèn bàn thủy tinh cao cấp có lẽ đến từ phần chụp của bóng đèn được thiết kế vô cùng thông minh. Với những họa tiết trang trí xung quanh chụp đèn, tạo nên dấu ấn đặc biệt cho không gian phòng khách của gia đình. Mẫu đèn thủy tinh nhập khẩu này, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian phòng khách.

3.7 Đèn bàn đồng nến phong cách Châu Âu WND8019-6+1

10 mẫu đèn bàn phong cách cổ điển được ưa chuộng

Mẫu đèn bàn trang trí với thiết kế mang lại cho bạn cảm giác lạc vào những cung điện hoàng gia Châu Âu thế kỷ XVIII này vô cùng thích hợp để đặt trong không gian phòng ngủ, phòng khách và đặc biệt là phòng ăn. Đèn bàn đồng WND8019-6+1 được tạo dáng, chạm khắc tinh xảo với hình dạng một tán cây, phía dưới là một thiên thần đang ngồi nghỉ ngơi mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

3.8 Đèn bàn phong cách cổ điển KX TB8035

10 mẫu đèn bàn phong cách cổ điển được ưa chuộng

Mẫu đèn ngủ để bàn cổ điển này có thiết kế nhỏ gọn với kích thước D35*H52 cm, với sắc trắng tinh tế, ánh sáng nhẹ nhàng sẽ làm cho không gian phòng ngủ hay phòng khách của gia đình bạn trở nên ấm áp, yên bình hơn. Phần chân đèn bằng đồng được chạm khắc họa tiết hoa hồng vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ. Phom đèn được thiết kế vô cùng lãng mạn với hình dáng trái tim bao bọc quanh một đóa hồng rực rỡ. Chụp đèn được làm từ vải lụa cao cấp, kết hợp với các họa tiết trang trí bằng nhựa tựa như mái nhà bao bọc bông hồng tình yêu.

3.9 Đèn bàn gốm phong cách Trung Hoa cổ điển YLM TL8005

10 mẫu đèn bàn phong cách cổ điển được ưa chuộng

Đúng như tên gọi, mẫu đèn bàn gốm cao cấp này mang vẻ đẹp truyền thống được chọn lọc từ những nét đẹp tinh túy nhất mà Trung Hoa để lại. Tô điểm cho không gian phòng khách của gia đình. Sản phẩm là sự kết tinh từ những chất liệu có sẵn: gốm, vải, kim loại dưới bàn tay của những người nghệ nhân đã khéo léo sử dụng những chất liệu này một cách hợp lý. Tạo nên một tổng thể hài hòa nhất cho sản phẩm.

3.10 Đèn bàn gốm cổ điển YLM TL8010

10 mẫu đèn bàn phong cách cổ điển được ưa chuộng

Bằng tài năng của mình những người thợ thủ công đã khéo léo trong việc sử dụng vải cho phần chụp bóng đèn một cách tinh tế, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Sử dụng chất liệu gốm, chất liệu làm bình hoa nay được sáng tạo thông minh trở thành thân của đèn. Cùng với khung kim loại chắc chắn. Tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho chiếc đèn bàn làm việc cổ điển. Sự xuất hiện của mẫu đèn bàn gốm cổ điển YLM TL8010 trong phòng khách sẽ là điểm nhấn sáng tạo cho không gian phòng khách của gia đình.
Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm đèn chiếu sáng bổ sung phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình thì lựa chọn đèn bàn cổ điển chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại