Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Lựa chọn đèn chùm trang trí như thế nào để phù hợp với trần thấp

12/11/2020

Với sự hạn chế về diện tích không gian, nhất là phần trần nhà thấp khi lựa những chiếc đèn chùm trang trí cho không gian sống của mình, bạn phải lưu ý rất nhiều vấn đề nếu không muốn thu hẹp lại khoảng cách không gian. Học ngay cách chọn đèn chùm cho nhà trần thấp của chúng tôi để được thỏa mãn mọi nhu cầu của mình, bạn nhé.
 

I. Hạn chế của nhà trần thấp

Những ngôi nhà có trần thấp đa phần đều gặp vấn đề về độ thông thoáng và không được đầy đủ ánh sáng, cho dù diện tích có lớn đến bao nhiêu nhưng với trần thấp chúng vẫn tạo cảm giác có chút tối tăm nên khi sử dụng bất kỳ vật dụng nội thất nào trong không gian này, bạn phải chú ý về kích thước.
 
Hạn chế của nhà trần thấp

Để đảm bảo mọi sinh hoạt trong không gian này diễn ra thuận lợi nhất bạn nhất định phải chọn thiết bị chiếu sáng phù hợp, đảm bảo ánh sáng tốt nhất cho các nhu cầu của người dùng, không được quá chói cũng không được quá tối tăm, gây gián đoạn công việc.

II. Cách chọn đèn chùm trang trí cho trần thấp

Sử dụng đèn chùm cho trần nhà thấp bạn chỉ cần bỏ túi một số lưu ý sau đây:

2.1 Chọn loại đèn có kích thước nhỏ

Đèn chùm chiếu sáng trong không gian có trần nhà thấp nên sử dụng các sản phẩm có kích thước nhỏ, tránh chiếm đi diện tích thông thoáng ở phía trên trần nhà. Những chiếc đèn chùm cho trần thấp gắn ốp sát vào trần nhà cùng với ánh sáng của chúng sẽ tạo cảm giác ăn gian đáng kể chiều cao cho trần nhà.

2.2 Chọn loại đèn có màu sắc ánh sáng rõ ràng

Trên thị trường hiện nay có sự đa dạng với nhiều loại màu sắc đèn chùm chiếu sáng khác nhau. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà tùy tiện lựa chọn màu sắc theo sở thích hoặc theo mệnh phong thủy. Vì khi trần nhà đã bị hạn chế về độ thoáng thì ánh sáng từ tự nhiên cũng khó có thể len lỏi vào được và khi đó bạn cần đến loại đèn có ánh sáng màu sắc rõ ràng, cho người nhìn quan sát dễ dàng mọi thứ xung quanh.
 
Cách chọn đèn chùm trang trí cho trần thấp

2.3 Chọn phong cách đèn chùm

Sự đa dạng của phong cách đèn chùm giúp cho người dùng có thêm nhiều ý tưởng trang trí ấn tượng cho không gian sống của mình, nâng tầm vẻ đẹp không gian nhưng với trần nhà thấp thì tốt nhất bạn nên bỏ qua những chiếc đèn chùm phong cách cổ điển với chi tiết trang trí quá cầu kỳ, tinh xảo, kích thước cồng kềnh, thay vào đó hãy dùng những sản phẩm có phong cách hiện đại, tân cổ điển tối giản chi tiết, màu sắc đèn tươi mới.

III. Những mẫu đèn chùm cho nhà trần thấp

Dưới đây là những mẫu đèn chùm cho trần thấp mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

3.1 Đèn chùm trang trí phong cách Hàn Quốc XTE 0004

Những mẫu đèn chùm cho nhà trần thấp

Với thiết kế gắn trực tiếp vào trần nhà, đèn chùm trang trí phong cách Hàn Quốc XTE 0004 này gần như không chiếm diện tích lắp đặt của trần nhà thấp. Sản phẩm được làm từ vải và kim loại cao cấp, dưới ý tưởng thiết kế độc đáo của nhà thiết kế cùng sự khéo léo của người thợ thủ công đã có được hình dáng vô cùng ấn tượng và mới lạ. Khung đèn sắt được thiết kế hình bánh xe tròn được gắn kết với các bóng đèn led và chụp vải trang nhã, đem đến cho mỗi gia đình một sản phẩm đèn trang trí không chỉ chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ không gian cao.

3.2 Đèn chùm trang trí hiện đại XTE 283

Những mẫu đèn chùm cho nhà trần thấp

Lợi thế về số lượng đèn lớn với thiết kế nhiều bóng đèn của sản phẩm đèn chùm trang trí phòng khách mở ra cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng trong không gian rộng. Đồng thời, nguồn sáng từ bóng đèn led cũng khắc phục được tình trạng chập chờn, chớp nháy vốn tồn tại nơi các loại đèn cũ, công nghệ lạc hậu trước đây.

3.3 Đèn chùm trang trí phong cách hiện đại XTE 262 

Những mẫu đèn chùm cho nhà trần thấp

Sản phẩm đèn chùm nhập khẩu được thiết kế theo phong cách hiện đại, cầu cầu kỳ, chi tiết, không rườm rà chính sự tinh gọn của chúng đã làm nên một sản phẩm đèn chiếu sáng ấn tượng trong không gian hiện diện. Khung đèn sắt đơn giản nhưng mạnh mẽ, tinh tế kết hợp với bóng đèn tròn thủy tinh tạo ra tính thẩm mỹ cao cho chiếc đèn và đem đến sự hài hòa cho phòng khách có kiến trúc hiện đại thời thượng.

3.4 Đèn chùm trang trí độc đáo XTE 300

Những mẫu đèn chùm cho nhà trần thấp

Với thiết kế dựa trên hình ảnh của đèn ốp trần và đèn chùm tinh tế, mẫu đèn có hình dáng bắt mắt, có ánh sáng tốt, chiếu sáng hiệu quả cho những không gian lớn, tiết kiệm diện tích sống cho con người. Bên cạnh đó, với 2 chế độ sáng là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng dịu nhẹ, thân thiện với môi trường, an toàn với thị giác, mọi người có thể dễ dàng chọn được mẫu đèn chùm trang trí độc đáo XTE 300 phù hợp với nhu cầu về ánh sáng cho từng không gian.

3.5 Đèn chùm thủy cao cấp XTE 267

Những mẫu đèn chùm cho nhà trần thấp

Mang trong mình thiết kế nghệ thuật hiện đại tinh tế, mẫu đèn chùm thủy tinh cao cấp XTE 267 có kiểu dáng ấn tượng. Khung đèn kim loại được chạm khắc đơn giản, không cầu kì nhưng nhìn vào đó chúng ta có thể cảm nhận được sự mạnh mẽ, bền chắc của khung đèn. Kết hợp với chụp đèn thủy tinh hình trụ nhỏ sáng tạo đã đem đến nét đẹp thời thượng cho chiếc đèn và cho không gian mà đèn hiện diện.
 
Học ngay cách chọn đèn chùm cho nhà trần thấp để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của mình cũng như nới rộng không gian sống, cho trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời hơn.

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại