Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Lựa chọn đèn chùm cho phòng khách chung cư thêm thẩm mỹ

15/11/2020

Đèn chùm trong phòng khách của những căn hộ chung cư không còn là vật dụng nội thất xa lạ và chúng là bộ đôi kết hợp ăn ý với nhau. Những chiếc đèn chùm phòng khách chung cư lựa chọn phù hợp với căn hộ chung cư sẽ mang lại yếu tố thẩm mỹ tối đa, thỏa mãn được nhu cầu chiếu sáng trong từng diện tích khác nhau.
 

I. Vì sao nên chọn đèn chùm phòng khách chung cư?

Không giống như nhà đất, căn hộ chung cư đã được chủ đầu tư định hình phong cách ngay từ đầu nên rất khó để gia chủ thay đổi, điều chỉnh theo ý thích. Lúc này, để làm nổi bật không gian nội thất, nhiều người chọn giải pháp sử dụng đèn trang trí, nhất là đèn chùm. 
 
Vì sao nên chọn đèn chùm phòng khách chung cư?

Đèn chùm không chỉ là giải pháp chiếu sáng, mà còn giúp phòng khách chung cư thêm cuốn hút, hiện đại. Tuy nhiên, để chọn được loại đèn chùm phù hợp và thẩm mỹ thì không phải ai cũng biết. Theo đó, căn hộ chung cư hiện nay được chia thành 2 dạng là chung cư bình dân và chung cư cao cấp. Mỗi dạng chung cư sẽ có phong cách kiến trúc khác nhau, hướng đến đối tượng khách hàng khác nhau, vì thế, việc chọn và sử dụng đèn chùm cũng không giống nhau. 

II. Cách chọn đèn chùm cho phòng khách 

Chọn đèn chùm cho phòng khách chung cư bạn cũng có thể căn cứ vào sự phân chia kể trên để lựa chọn cho phù hợp, cụ thể:

2.1 Phòng khách căn hộ chung cư bình dân

Với thu nhập thực tế của người dân Việt Nam, các căn hộ chung cư bình dân chiếm tỷ lệ cao vì phù hợp với thu nhập thực tế của người Việt. Với dạng chung cư này, phòng khách thường có diện tích từ 12 - 15m2 nên bạn có thể chọn những mẫu đèn chùm pha lê có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng trang nhã, phong cách hiện đại. Chúng sẽ giúp phòng khách trở nên tinh tế, thanh lịch và thu hút.

Bên cạnh đó, để vừa phát huy vai trò trang trí, vừa đảm bảo khả năng chiếu sáng, nên ưu tiên cho những mẫu đèn chùm pha lê có ánh sáng trắng với độ sáng cao, tỏa đều khắp căn phòng. Đây là giải pháp thông minh cho gia chủ, vừa làm nổi bật không gian phòng khách, vừa tạo hiệu ứng rộng thoáng, sáng sủa để thuận tiện cho sinh hoạt của cả gia đình. 

 
Cách chọn đèn chùm cho phòng khách

2.2 Phòng khách căn hộ chung cư cao cấp

Đặc trưng của phòng khách chung cư cao cấp là diện tích lớn, nhiều phong cách, từ cổ điển đến hiện đại. Vì thế, bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn và sử dụng đèn chùm trang trí. Tùy thuộc vào thiết kế phòng khách mà chọn đèn chùm cho phù hợp.
 
- Nếu phòng khách theo phong cách cổ điển: Có thể chọn những mẫu đèn chùm cổ điển như đèn chùm nến, đèn chùm đồng mạ vàng 24K, đèn chùm pha lê cỡ lớn, nhiều chóa để làm bật lên sự bề thế và cổ xưa của căn phòng.

- Nếu phòng khách theo phong cách hiện đại: Có thể chọn những mẫu đèn chùm chung cư làm từ pha lê cao cấp có kiểu dáng mới mẻ, khác lạ để làm bật lên phong cách và gu thẩm mỹ cá nhân của gia chủ. 

III. Một số mẫu đèn chùm cho phòng khách chung cư

1.  Đèn chùm trang trí hiện đại XTE 283

Một số mẫu đèn chùm cho phòng khách chung cư
 
Nếu bạn lo lắng về chất lượng của các loại đèn chiếu sáng trong không gian sống, cụ thể khi chọn đèn chùm hiện đại giá rẻ thì bạn hãy gạt ngay đi, bởi vì chúng được tạo nên từ chất liệu kim loại và gỗ tự nhiên vô cùng chắc chắn, mang đến tuổi thọ sử dụng lâu dài, vượt thời gian.
 

2.  Đèn chùm pha lê kiểu dáng hiện đại CM6820

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn chiếc đèn chiếu sáng nào phù hợp cho không gian sống của gia đình mình với các tiêu chí giá thành hợp lý, chất lượng nguồn sáng tốt, tính năng thẩm mỹ cao thì chắc chắn mẫu Đèn chùm pha lê kiểu dáng hiện đại CM6820 sẽ thuyết phục bạn ngay lập tức. Đèn chùm cho phòng khách chung cư hội tụ đầy đủ các yếu tố kể trên, tạo nên một điểm nhấn vô cùng tuyệt vời cho vị trí mà chúng hiện diện.
 
Một số mẫu đèn chùm cho phòng khách chung cư

Cùng với chất liệu vàng kim sa sử dụng cho phần trụ và thân đèn thì nhà sản xuất còn kết hợp thêm chất liệu pha lê sang trọng, lọc và khuếch tán ánh sáng tốt cho phần bóng đèn, mang đến từng tầng, từng lớp ánh sáng vừa cuốn hút, vừa trong suốt, bảo đảm chất lượng tốt nhất cho nhu cầu của người dùng.
 

3. Đèn chùm thủy tinh nghệ thuật kiểu dáng độc đáo ABR127 

Một số mẫu đèn chùm cho phòng khách chung cư
 
Hệ thống bóng thủy tinh được bố trí một cách hài hòa, phù hợp với nhau theo vòng tròn từ nhỏ đến lớn, từ dưới lên trên, đảm bảo tính cân đối trong toàn thiết kế Đèn chùm thủy tinh nghệ thuật kiểu dáng độc đáo ABR127. Bên cạnh đó, các bóng thủy tinh được gia công vô cùng tỉ mỉ với những đường nét góc cạnh mài giũa kĩ càng, giúp ánh sáng trở nên lung linh, huyền ảo hơn. mẫu đèn chùm cho căn hộ chung cư rất thích hợp để lắp đặt trong phòng khách.
 

4. Đèn chùm trang trí phong cách hiện đại XTE 232

Một số mẫu đèn chùm cho phòng khách chung cư
 
Một trong những ưu điểm vượt trội của chiếc đèn chùm nhập khẩu này chính là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu sắt không gỉ mà gỗ tự nhiên không cong vênh. Cả hai đã phối hợp ăn ý với nhau để khẳng định độ bền của sản phẩm cũng như mang đến kiểu dáng độc đáo cho chiếc đèn. Khung đèn sắt hình tròn được lồng ghép tinh tế với những ống gỗ nhỏ cùng những gam màu nhẹ nhàng, trẻ trung như màu xám, màu xanh, màu hồng, màu xanh lục,...Tất cả đã góp phần tạo ra một mẫu đèn chùm hiện đại nổi bật trong phòng khách gia đình.

5. Đèn chùm đồng Châu Âu cổ điển WND6016-8 

Đối với những căn hộ chung cư cao cấp thì  Đèn chùm đồng Châu Âu cổ điển WND6016-8 rất thích hợp cho bạn lựa chọn. Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng, vải cao cấp kết hợp với quy trình gia công, chế tác tinh xảo, hiện đại từ châu  u. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng ổn định của đèn khi sử dụng.

Trên đây là hướng dẫn cách chọn đèn chùm cho phòng khách chung cư mà bạn có thể tham khảo để có được thiết bị chiếu sáng chất lượng tốt nhất cho không gian sống của mình, tham khảo bạn nhé!


 

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại