Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Mách bạn 9 mẫu đèn chùm thả thông tầng đẹp, sang trọng cho phòng khách

04/12/2020

Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc đèn chùm lại được mệnh danh là nữ hoàng của các loại đèn. Bởi chúng có quá nhiều ưu điểm nổi bật, sẵn sàng làm siêu lòng bất kỳ khách hàng nào khi nhìn thấy chúng. Dưới đây là 9 mẫu đèn chùm thả thông tầng đẹp, sang trọng mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn cho không gian phòng khách của mình.

I. Vì sao đèn chùm thả thông tầng lại được ưa chuộng

So với các loại đèn chiếu sáng khác, đèn chùm thả thông tầng chứng tỏ được sức hút của mình đối với người tiêu dùng. Sau đây là những lý do vì sao sản phẩm này được lòng khách hàng.

- Đèn chùm thả thông tầng mang lại tính thẩm mỹ cao

Vì sao đèn chùm thả thông tầng lại được ưa chuộng
 
Thiết kế đèn chùm thông tầng được tạo nên từ những người nghệ nhân với đôi bàn tay tài hoa, khéo léo và vô vàn các ý tưởng sáng tạo, mang đến cho không gian hiện diện vẻ đẹp thẩm mỹ tuyệt đối, làm lu mờ bất kỳ vật dụng nội thất nào đứng bên cạnh chúng.

- Đáp ứng nhu cầu ánh sáng ổn định, tuổi thọ lâu bền

Đèn chùm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng với việc được trang bị hệ thống bóng đèn led công nghệ hiện đại bậc nhất, không chập chờn, chớp nháy trong mọi điều kiện về điện lưới. Đặc biệt hơn, loại bóng đèn led còn có tuổi thọ đạt đến hàng chục nghìn giờ chiếu sáng, tiết kiệm đến 70% điện năng so với các loại đèn chiếu sáng thông thường khác, giải bài toán chi phí sử dụng hiệu quả cho gia chủ.

- Thỏa mãn ánh sáng trong không gian rộng

Với thiết kế xếp tầng, cùng số lượng bóng đèn nhiều, bước sáng rộng, đèn chùm thả thông tầng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng ánh sáng trong những không gian rộng rãi, diện tích lớn, đặc biệt là những căn phòng khách xa hoa tại biệt thự thông tầng.

- Đảm bảo yếu tố phong thủy

Vì sao đèn chùm thả thông tầng lại được ưa chuộng
 
Đèn chùm phòng khách thông tầng mang nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ, giúp không gian phòng khách thêm vượng khí và căng tràn sức sống. Không chỉ có vậy, đèn chùm trang trí còn giúp tạo sự hoà hợp trong các mối quan hệ, điều này càng trở nên có ý nghĩa khi đặt sản phẩm này tại phòng khách – nơi trò chuyện, kết giao nhiều người khách đến với ngôi nhà.

II. Những mẫu đèn chùm thả thông tầng vừa đẹp, vừa sang

Dưới đây là những mẫu đèn thả thông tầng vừa đẹp, vừa sang mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua cho không gian phòng khách của gia đình mình.

2.1 Đèn chùm thả pha lê sang trọng CM91336

Những mẫu đèn chùm thả thông tầng vừa đẹp, vừa sang
 
Với số lượng thiết kế lên đến 81 bóng đèn, cùng 372 quả cầu, mẫu đèn chùm thả pha lê sang trọng CM91336 xứng đáng là cái tên được lựa chọn số 1 cho không gian phòng khách trong những căn biệt thự xa hoa, dát vàng lộng lẫy với diện tích hàng nghìn m2. Mẫu đèn chùm thông tầng có nguồn sáng từ bóng đèn led E14, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm để lại của loại đèn truyền thống như ánh sáng chập chờn, chớp nháy, thiếu ổn định khi điện lưới lên xuống thất thường cùng khả năng tiết kiệm tối đa lên đến 70% chi phí sử dụng điện hàng tháng. 

2.2 Đèn chùm pha lê nhập khẩu sang trọng CM91345

Những mẫu đèn chùm thả thông tầng vừa đẹp, vừa sang
 
Những không gian như biệt thự sang trọng, khách sạn... được cho là địa điểm lý tưởng để gia chủ lựa chọn chiếc Đèn chùm pha lê nhập khẩu sang trọng CM91345 lắp đặt. Thiết bị chiếu sáng không chỉ gây ấn tượng, chiếm được sự ưa chuộng của khách hàng với chất lượng nguồn sáng tốt nhất mà chúng còn có tính thẩm mỹ cực lớn, được tạo nên từ những viên pha lê sang trọng, cuốn hút, đi kèm với chúng là những chi tiết thiết kế cầu kỳ, quyến rũ mọi con mắt say đắm.

2.3 Đèn chùm thông tầng thiết kế hiện đại CM91332

Những mẫu đèn chùm thả thông tầng vừa đẹp, vừa sang
 
Đèn chùm thông tầng thiết kế hiện đại CM91332 thực sự là giải pháp chiếu sáng hợp lý mà bạn không thể bỏ qua cho không gian sống hiện đại có phần trần nhà cao cùng diện tích rộng. Kích thước của đèn chùm pha lê trang trí lên đến 29 bóng, 141 quả cầu cho phép nguồn sáng lan tỏa rộng khắp, xóa đi tình trạng tranh sáng, tranh tối.

2.4 Đèn chùm thông tầng cao cấp CM91331

Những mẫu đèn chùm thả thông tầng vừa đẹp, vừa sang
 
Không chỉ có lợi thế về kích thước lớn, mẫu đèn chùm thông tầng cao cấp CM91331 còn sử dụng chất liệu pha lê sang trọng, đẳng cấp được nhà sản xuất xử lý kỹ càng, hội tụ đầy đủ những ưu điểm về khả năng chống nước, chống bụi khi tồn tại ở điều kiện môi trường ô nhiễm, độ ẩm cao của Việt Nam, đồng thời khuếch tán nguồn sáng rộng, chân thực cho mắt người nhìn.

2.5 Đèn chùm pha lê thiết kế sang trọng CM91452

Những mẫu đèn chùm thả thông tầng vừa đẹp, vừa sang
 
Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp mẫu đèn chùm pha lê thiết kế sang trọng CM91452 này tại các không gian sống như biệt thự, đại sảnh, phòng khách, sảnh trung tâm của các khu biệt thự...Với ưu điểm sử dụng chất liệu pha lê cao cấp, kết hợp khung xương sắt không gỉ đảm bảo được sự bền chắc của đèn khỏi các yếu tố xấu đến từ môi trường. Hệ thống đèn led chiếu sáng với hai ánh sáng trắng và vàng, mang đến không gian ánh sáng sang trọng, ấm áp nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

2.6 Đèn chùm pha lê đẹp hoàn hảo CM91445​

Những mẫu đèn chùm thả thông tầng vừa đẹp, vừa sang
 
Đèn chùm pha lê CM91445 được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại là mẫu đèn chùm nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng trong thời gian gần đây. Với kích thước đồ sộ phù hợp để chiếu sáng tại các không gian sống có diện tích chiếu sáng lớn như biệt thự, khách sạn, khu trung tâm hội nghị hay chính không gian phòng khách của gia đình bạn mang đến vẻ đẹp đồ sộ sang trọng, đẳng cấp cho không gian được lắp đặt.

2.7 Đèn chùm pha lê cao cấp CM91467​

Những mẫu đèn chùm thả thông tầng vừa đẹp, vừa sang
 
Đèn chùm pha lê cao cấp CM91467 với thiết kế độc đáo mang đến điểm nhấn về tính thẩm mỹ cho không gian nên rất được ưa chuộng trong các không gian sống như phòng khách, phòng ăn, sảnh biệt thự khách sạn, các khu trung tâm hội nghị.... Được làm từ chất liệu pha lê cao cấp có khả năng tán sắc ánh sáng 7 màu lung linh với hệ thống đèn led siêu sáng, đèn chùm thả thông tầng mang đến sự tiện nghi cho không gian, tạo điểm nhấn về tính thẩm mỹ và giúp điều hòa không khí, thuận lợi cho phong thủy mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ.

2.8 Đèn chùm pha lê phong cách quý tộc CM91469

Những mẫu đèn chùm thả thông tầng vừa đẹp, vừa sang
 
Mẫu đèn chùm CM91469 với ưu điểm về chất lượng ánh sáng tốt bởi chất liệu pha lê với khả năng tán sắc ánh sáng tốt, mang đến không gian ánh sáng đẹp bởi chất liệu pha lê có khả năng tán sắc ánh sáng tốt, đem đến ánh sáng bắt mắt cho không gian. Một ưu điểm khác của mẫu đèn chùm pha lê cao cấp này là khả năng chống ẩm ướt tốt, hạn chế tác động của môi trường có độ ẩm không khí cao giúp đèn đảm bảo được tuổi thọ lâu bền cho sản phẩm.

2.9 Đèn chùm thả thông tầng hiện đại quý phái CM91475

Những mẫu đèn chùm thả thông tầng vừa đẹp, vừa sang
 
Bạn đang sở hữu những không gian sống rộng rãi, có lợi thế với phần trần nhà cao thì lựa chọn mẫu Đèn chùm thả thông tầng hiện đại quý phái CM91475 rất phù hợp, chúng sẽ giúp bạn thu hẹp khoảng cách không gian, tạo sự ấm áp cho không gian mà chúng hiện diện nhờ kích thước chiều dài lớn. Mẫu đèn chùm thông tầng cao cấp sẽ cho bạn một trải nghiệm thực sự thú vị khó lòng bỏ qua.

IV. Cách lựa chọn đèn chùm thả thông tầng

Sự đa dạng của những chiếc đèn chùm thả thông tầng mở ra nhiều cơ hội lựa chọn cho khách hàng, tuy nhiên, nếu không đủ “bản lĩnh” bạn rất dễ bị các thiết kế đẹp mắt mê hoặc, đánh lừa mà chọn sai sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

- Chọn đèn theo kích thước sản phẩm

Mỗi không gian khác nhau sẽ có diện tích thiết kế khác nhau, do đó lựa chọn chiếc đèn chùm chiếu sáng cũng có những yêu cầu khắt khe riêng. Những chiếc đèn chùm có kích thước lớn, số lượng bóng đèn nhiều sẽ phù hợp với ngôi nhà có diện tích rộng. Ngược lại với không gian nhỏ hẹp, bạn nên chọn loại đèn kích thước tương ứng.

- Chọn theo màu sắc ánh sáng

Cách lựa chọn đèn chùm thả thông tầng
 
Đối với không gian phòng khách nơi đón tiếp rất nhiều vị khách đến chơi nhà, sinh hoạt tập trung của cả gia đình cũng như thể hiện bộ mặt của gia chủ thì những chiếc đèn có màu sắc ánh sáng lòe loẹt khiến không gian tối tăm, đánh mất tính thẩm mỹ của căn phòng nên bị loại bỏ, thay vào đó, bạn nên ưu tiên sử dụng các loại đèn có màu sắc rõ ràng, nhẹ nhàng như trắng hay vàng.

- Chọn loại bóng đèn 

Bạn thử nghĩ mà xem, khi đang tiếp khách hay cả gia đình đang sinh hoạt, bóng đèn chiếu sáng bị chớp nháy, chập chờn thì làm sao đảm bảo được các hoạt động đó. Vì thế, chọn loại đèn led công nghệ hiện đại, cung cấp ánh sáng ổn định, lâu dài chính là giải pháp thiết kế phù hợp mà bạn không thể bỏ qua.
 
Trên đây là những mẫu đèn chùm thả thông tầng mà bạn không thể bỏ qua cho căn phòng khách của mình để tăng thêm sự ấn tượng, cuốn hút và tính thẩm mỹ cho tổng thể.

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại