Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Trang trí đám cưới đẹp lung linh, quyến rũ với đèn chùm

12/12/2020

Đối với sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời là cưới hỏi thì nhiều cô dâu, chú rể không tiếc tiền trang trí cho không gian tiệc cưới lung linh, huyền ảo. Bên cạnh hoa tươi, phông rạp thì hệ thống ánh sáng chính là chất xúc tác cực kỳ hiệu quả để làm nên một sự kiện đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại. Trong số các loại đèn sử dụng thì đèn chùm trang trí đám cưới được lựa chọn nhiều hơn cả. Đây là những mẫu sản phẩm bạn không thể bỏ qua cho việc trang trí đám cưới của mình.

I. Tại sao nên sử dụng đèn chùm cho đám cưới?

So với các loại đèn trang trí khác đang được bày bán trên thị trường thì đèn chùm tỏ rõ ưu thế vượt trội, thuyết phục mọi cô nàng, anh chàng đang háo hức với sự kiện lớn nhất của cuộc đời mình. Đèn chùm trở thành công cụ đắc lực phát huy thế mạnh ở chất lượng ánh sáng tốt, tính ổn định cao.
 

Đèn chùm được tạo nên từ các loại chất liệu có độ sang trọng và lung linh cực lớn như thủy tinh, pha lê. Với ưu điểm tán sắc ánh sáng tốt, tạo ánh sáng 7 màu những chất liệu này góp phần làm nên một kiệt tác nghệ thuật bằng ánh sáng, tô điểm cho không gian đám cưới cực kỳ lung linh, sang trọng.

Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, dưới bàn tay khéo léo, tài ba của những người nghệ nhân, mê hoặc mọi ánh nhìn, biến không gian tiệc cưới trở thành cung điện trần gian mà trong đó cô dâu là công chúa còn chú rể là bạch mã hoàng tử.

II. Kinh nghiệm chọn đèn chùm trang trí đám cưới

Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ mong muốn cũng như sử dụng chúng một cách phù hợp, hoàn hảo nhất thì khi chọn đèn chùm trang trí đám cưới, bạn nên bỏ túi kinh nghiệm của chúng tôi.

Chọn kiểu dáng đèn

Những chiếc đèn chùm hiện đại với chi tiết thiết kế đơn giản dường như không phù hợp với không gian tiệc cưới mang màu sắc huyền huyễn, lung linh. Do đó, bạn nên ưu tiên sử dụng những sản phẩm có thiết kế kiểu dáng cầu kỳ, nhiều chi tiết độc đáo một chút như đèn chùm cổ điển, vintage sẽ hô biến không gian trở nên ấn tượng hơn.

Chọn màu sắc ánh sáng

Tùy theo ý tưởng nghệ thuật mà cô dâu, chú rể mong muốn để lựa chọn màu sắc ánh sáng đèn phù hợp. Nếu như xây dựng không gian cổ tích thì chiếc đèn chùm trang trí đám cưới có màu trắng đục lung linh sẽ phù hợp hơn cả cho bạn thỏa mãn ý tưởng làm đẹp của mình. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều thiết kế màu sắc khác nhau mà bạn có thể lựa chọn phù hợp.

Chọn chất liệu đèn

Kinh nghiệm chọn đèn chùm trang trí đám cưới
 
Như đã nói ở trên, đèn chùm cũng được tạo ra từ nhiều loại chất liệu khác nhau như đồng, kim loại, sắt, gỗ, thủy tinh, pha lê. Trong đó, để trang trí đám cưới thích hợp nhất vẫn là những chiếc đèn làm từ chất liệu pha lê, thủy tinh. Với khả năng khuếch tán ánh sáng tốt và độ long lanh của mình, các chất liệu này sẽ là công cụ tuyệt vời cho bạn xây dựng câu chuyện về đám cưới cổ tích của mình.

III. Những mẫu đèn chùm trang trí thích hợp với đám cưới

Mùa cưới đang nở rộ, đây là lúc bạn cần tham khảo ngay những mẫu đèn chùm trang trí đám cưới thực hiện mục đích tạo không gian tiệc cưới lung linh của mình.

3.1 Đèn chùm pha lê đơn giản tinh tế CM91060

Những mẫu đèn chùm trang trí thích hợp với đám cưới
 
Chất liệu pha lê long lanh được mài rũa cẩn thận với từng đường nét tinh tế, mang đến kiểu dáng dạng tòa tháp sang trọng, đẳng cấp cho mẫu đèn chùm pha lê đơn giản tinh tế CM91060. Sự hiện diện của chúng giống như một chất xúc tác mạnh mẽ, lung linh hô biến không gian tiệc cưới trở nên sang trọng và quyến rũ hơn.

3.2 Đèn chùm pha lê nến kiểu dáng sang trọng CM122 

Những mẫu đèn chùm trang trí thích hợp với đám cưới
 
Sự nhẹ nhàng, lãng mạn của thiết kế kiểu dáng bóng nến trong chiếc đèn chùm pha lê sang trọng CM122 này chính là sản phẩm chiếu sáng mà bạn không thể bỏ qua cho ý tưởng trang trí đám cưới của mình. Dưới ánh sáng lung linh được phản chiếu qua chất liệu pha lê sử dụng tạo ra đèn chùm, bạn sẽ thấy không gian tình yêu của mình thật sự ấn tượng, thăng hoa những cảm xúc cho ngày chung đôi.

3.3 Đèn chùm CM207

Những mẫu đèn chùm trang trí thích hợp với đám cưới
 
Mang phong cách Châu Âu đặc trưng với những đường nét thiết kế điêu luyện được mài dũa một cách tỉ mỉ, tinh xảo, mẫu đèn chùm CM207 là lựa chọn số 1 cho những đôi uyên ương trang trí cho không gian tiệc cưới của mình. Sản phẩm có phần thân đèn được làm từ kim loại chống gỉ cao cấp mạ vàng mang đến sự sang trọng và đẳng cấp của phong cách thiết kế cổ điển. Phần khung chắc chắn có tác dụng nâng đỡ toàn bộ hệ thống bóng, giúp hệ thống thăng bằng và an toàn cho người sử dụng.

3.4 Đèn chùm trang trí nhập khẩu ABR186

Những mẫu đèn chùm trang trí thích hợp với đám cưới
 
Như một chuỗi pha lê trắng sáng, quyến rũ và gợi cảm trong bóng đêm, chiếc đèn chùm trang trí nhập khẩu ABR186 sẽ khiến sự kiện trọng đại của bạn được ghi dấu ấn mạnh mẽ. Chắc hẳn những cô dâu khi hiện diện trong không gian này sẽ hạnh phúc biết bao vì họ chẳng khác nào một nàng công chúa được chiều chuộng và quý giá biết bao đối với nửa kia của mình.

3.5 Đèn chùm pha lê nhập khẩu thiết kế lạ mắt CM120

Những mẫu đèn chùm trang trí thích hợp với đám cưới

Đèn chùm pha lê nhập khẩu thiết kế lạ mắt CM120 theo phong cách hiện đại châu  u với những viên pha lê to nhỏ được sắp xếp theo trật tự ấn tượng, mang đến một điểm nhấn vô cùng nổi bật cho không gian tiệc cưới xa hoa, đẳng cấp hơn. Dưới ánh sáng bóng đèn led được khuếch tán quá chao đèn pha lê, tiệc cưới của bạn chẳng khác nào chốn cung điện nguy nga, lộng lẫy.

3.6 Đèn chùm đồng pha lê sang trọng đẳng cấp ABR115 

Những mẫu đèn chùm trang trí thích hợp với đám cưới

Sẽ là hối tiếc nếu bạn bỏ lỡ mẫu sản phẩm đèn chùm đồng pha lê sang trọng ABR115. Với công suất chiếu sáng từ 11 - 15W chiếc đèn chùm thủy tinh cao cấp này cung cấp cho bạn nguồn ánh sáng ổn định, không nhấp nháy. Thiết kế tinh tế với trục đồng chắc chắn được chạm trổ nhiều hoạ tiết, hoa văn độc đáo từ chất liệu pha lê, chiếc đèn mang đến cho bạn cảm giác mới lạ. Kiểu dáng chuỗi dài theo tầng giúp cho chiếc đèn mềm mại, nhẹ nhàng, trải rộng ánh sáng giống như thác nước đổ trông thật đẹp mắt.

3.7 Đèn chùm LED bầu trời sao XTE 2289


Đèn chùm LED bầu trời sao XTE 2289 là thành quả của sự kết hợp giữa chất liệu và ý tưởng thiết kế sáng tạo của người thợ làm đèn. Chất liệu thủy tinh và kim loại đã được loại bỏ tạp chất, được gia công theo công nghệ hiện đại dưới sự khéo léo của con người, mang đến một chiếc đèn chùm không chỉ bền chắc mà còn đẹp ấn tượng. Điểm nhấn nổi bật của chiếc đèn trang trí nhập khẩu này chính là kiểu dáng hình ngôi sao của bóng đèn. Khung đèn sắt với nhiều ngôi sao lấp lánh đã tạo ra một bầu trời về đêm đầy sao, gợi nhắc đến cuộc hôn nhân viên mãn về sau.

3.8 Đèn chùm pha lê kiểu dáng độc đáo sang trọng CM201

Đèn chùm pha lê kiểu dáng độc đáo sang trọng CM201
 
Đối với những không gian tiệc cưới rộng, lợi thế về trần nhà cao như trong các nhà hàng, khách sạn sang trọng thì sử dụng đèn chùm pha lê kiểu dáng độc đáo sang trọng CM201 này hoàn toàn phù hợp. Nhờ có kích thước rộng, số lượng bóng đèn nhiều lại được khuếch tán ánh sáng bóng đèn led bên ngoài chất liệu pha lê mà tiệc cưới không chỉ lung linh còn đảm bảo đủ sáng để khách khứa của bạn cảm thấy thích thú nhất.

Trang trí đám cưới thật sự lung linh và huyền ảo bạn chắc chắn cần đến những chiếc đèn chùm. Với những mẫu đèn chùm trang trí đám cưới chúng tôi gợi ý, sự kiện trọng đại trong đời của bạn sẽ là một dấu ấn đáng ghi nhớ nhất.


 

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại