Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Những mẫu đèn chùm trang trí nội thất ấn tượng cho phòng khách

24/10/2020

Trong không gian tiếp đón khách khứa, bạn có thêm nhiều sự lựa chọn các thiết bị chiếu sáng để thỏa mãn nhu cầu ánh sáng chất lượng, tạo điểm nhấn trang trí cho không gian thêm ấn tượng, ghi điểm trong mắt những vị khách đến chơi nhà. Với đèn chùm trang trí nội thất bạn có được công cụ hoàn hảo mà không cần phải tìm kiếm quá nhiều.
 

I. Những lưu ý khi chọn mua đèn chùm cho phòng khách 

Không thể phủ nhận được những chiếc đèn trang trí nội thất đang ngày càng hiện diện nhiều trong không gian nội thất. Với những ưu điểm nổi bật, sản phẩm giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho không gian sống của mình, đặc biệt là căn phòng khách. Tuy nhiên, muốn đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất thì bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

- Lựa chọn theo kiểu dáng

Những lưu ý khi chọn mua đèn chùm cho phòng khách
 
Đèn chùm có sự đa dạng về kiểu dáng cho khách hàng sử dụng, tuy nhiên bạn cũng đứng vì thế mà chọn sai kiểu dáng của chúng nhé. Tốt nhất nên căn cứ vào không gian nội thất phòng khách để có được quyết định đúng đắn nhất. Nếu phòng khách của bạn có diện tích lớn theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển sang trọng, để làm tăng giá trị của phòng lên bạn có thể sử dụng các loại đèn chùm bằng đồng, đèn chùm cổ điển nến. Ngược lại với không gian hiện đại thì đèn chùm thiết kế đơn giản sẽ tăng thêm sự tinh tế.

- Chọn đèn chùm phù hợp với thiết kế kiến trúc

Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên khi bạn muốn lựa chọn đèn trang trí cho phòng khách. Bởi vậy trong bản vẽ thiết kế không gian bạn cần xác định rõ mức độ tương quan giữa trần nhà và sàn nhà. Từ đó việc lựa chọn đèn sẽ chính xác hơn. Vị trí đặt đèn chùm lý tưởng nhất chính là phía trên bàn tiếp khách. 

- Đèn chùm phải đảm bảo yếu tố phong thủy

Những lưu ý khi chọn mua đèn chùm cho phòng khách
 
Không gian phòng khách là cửa ngõ của ngôi nhà, nơi đầu tiên đón nhận những luồng khí tốt/xấu vào bên trong. Vì thế, bạn phải chọn chiếc đèn có yếu tố phong thủy phù hợp với không gian này để mang lại những điều may mắn tốt lành nhé.

II. Một số mẫu đèn chùm trang trí phòng khách 

Dưới đây là một số mẫu đèn chùm trang trí phòng khách đẹp, ấn tượng dành cho bạn lựa chọn trong không gian sống.

- Đèn chùm LED trang trí phong cách châu Âu XTE 165

Một số mẫu đèn chùm trang trí phòng khách

Nghệ thuật thiết kế đèn trang trí Châu Âu luôn là xu hướng được rất nhiều gia đình ưa thích khi lựa chọn nội thất cho gia đình. Vì vậy, ngay từ khi xuất hiện mẫu Đèn chùm LED trang trí phong cách châu  u XTE 165 đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng và là lựa chọn thích hợp cho những không gian có kiến trúc hiện đại.

- Đèn chùm phong cách Châu Âu XTE 221

Một số mẫu đèn chùm trang trí phòng khách

Đèn chùm hiện đại giá rẻ được làm từ gỗ và thủy tinh cao cấp. Cả hai chất liệu đã được gia công kĩ lưỡng, được uốn nắn tinh tế theo ý tưởng thiết kế độc đáo mang đến một chiếc đèn không chỉ bền mà còn có vẻ ngoài thu hút và hấp dẫn ánh nhìn. Từng chi tiết trên chiếc đèn đều có vẻ đẹp hiện đại riêng tạo nên cá tính cho chiếc đèn, giúp nó không bị nhầm lẫn hay phai mở bởi những mẫu đèn trang trí khác.

- Đèn chùm trang trí phong cách hiện đại XTE 232

Một số mẫu đèn chùm trang trí phòng khách

Sản phẩm đèn chùm trang trí phong cách hiện đại XTE 232 được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng chất liệu sắt và gỗ bền chắc kết hợp với ánh sáng dịu nhẹ vừa đảm bảo chất lượng cao vừa tôn lên vẻ đẹp tinh tế cho đèn chùm phòng khách hiện đại. Được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ trở thành xu hướng mua sắm của con người trong thời gian tới.

- Đèn chùm thủy tinh cổ điền ML106 

Một số mẫu đèn chùm trang trí phòng khách

Nếu bạn đang sở hữu không gian phòng khách mang phong cách cổ điển thì chắc chắn đèn chùm thủy tinh cổ điền ML106 là một lựa chọn phù hợp nhất. Sản phẩm sử dụng bóng đèn LED là nguồn chiếu sáng chính cùng với thiết kế chao đèn chùm to và dày hứa hẹn sẽ mang lại không gian sống yên tĩnh và ấm cúng cho không gian sống nhà bạn. Giúp bạn và gia đình có thể thoải mái nghỉ ngơi thư giãn, trò chuyện cùng nhau sau một ngày lao động vất vả.

- Đèn chùm trang trí phong cách hiện đại XTE 888

Một số mẫu đèn chùm trang trí phòng khách

Tuyển chọn bộ đôi chất liệu sắt uốn cùng thủy tinh chống chịu lực cao, chiếc đèn chùm phòng khách hiện đại đã được đảm bảo về chất lượng và thiết kế. Độ bền của hai chất liệu trên đã bảo chứng cho chất lượng của sản phẩm, và cũng nhờ hai chất liệu này, người thợ thủ công đã cách điệu ấn tượng, tạo ra khung đèn độc đáo. Nổi bật nhất chính là những bóng đèn thủy tinh tròn màu trắng bắt mắt, đem đến sự trẻ trung, mới lạ cho căn nhà.
 
Trên đây là những mẫu đèn chùm trang trí nội thất mà bạn có thể lựa chọn cho căn phòng khách của mình thêm hấp dẫn, sinh động hơn. thỏa mãn được mọi nhu cầu của cuộc sống.
 

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại