Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

​Giải mã thắc mắc: Đèn để đầu giường có sao không?

30/11/2020

Đối với không gian phòng ngủ riêng tư, bạn có thể sử dụng nhiều loại vật dụng nội thất khác nhau để trang trí ấn tượng cũng như thỏa mãn được nhu cầu. Trong đó những chiếc đèn chiếu sáng là vật dụng không thể thiếu, phục vụ các hoạt động sinh hoạt và nghỉ ngơi. Tuy nhiên, xoay quanh chiếc đèn chiếu sáng này, người dùng vẫn còn thắc mắc: đèn để đầu giường có sao không? Để giải đáp cho bạn đọc, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin trong bài viết dưới đây.

I. Đèn ngủ để đầu giường có sao không?

Để mang đến một giấc ngủ ngon và sâu nhất trong không gian riêng tư, nhiều người thường lựa chọn những chiếc đèn ngủ. Nhờ ánh sáng nhẹ nhàng, ấm áp của chúng mà họ sẽ không còn cảm giác sợ hãi, lạnh lẽo, đơn độc. Hơn nữa, khi thức giấc vào giữa đêm để đi vệ sinh hay uống nước chẳng hạn, họ sẽ có thể bước đi an toàn hơn mà không bị va đập vào các vật dụng khác sắp đặt trong căn phòng.
 
Đèn ngủ để đầu giường có sao không?

Những chiếc đèn ngủ ngày nay được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, phong cách khác nhau, mang đến cho người dùng nhiều cơ hội sử dụng, kết hợp làm tăng tính thẩm mỹ của không gian, cũng như dễ dàng lắp đặt tại vị trí mong muốn. Dẫu vậy, khi lắp đặt đèn để đầu giường, nhiều người vẫn lo lắng phạm vào những kiêng kỵ phong thủy và tỏ ra băn khoăn về vấn đề này.

Trên thực tế, đèn ngủ hoàn toàn có thể lắp đặt ở đầu giường như vị trí 2 bên thành đầu giường, phía trên bức tường đầu giường. Miễn sao khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng này, bạn lưu ý tránh những chiếc đèn có hình thù kỳ quái, chi tiết sắc nhọn và sử dụng chất liệu tạo nên đèn theo mệnh của gia chủ là được. MNgoaif ra nếu muốn biết về những điều cần kiêng kỵ khi kê giường ngủ, bạn hãy tham khảo ngay tại bài viết này nhé!

II. Cách để đèn ngủ đầu giường phù hợp

Tuy đèn ngủ để đầu giường không sao nhưng bạn cũng phải chú ý đến cách để đèn ngủ đầu giường phù hợp để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất, tránh những vận hạn, đen đủi khi phạm vào đại kỵ cũng như phục vụ tốt nhất cho mục đích sử dụng những chiếc đèn chiếu sáng.

- Chọn vị trí lắp đặt phù hợp

Như đã nói ở phần trên, chọn vị trí lắp đặt đèn phù hợp sẽ giúp mang lại giấc ngủ ngon hơn, sâu lắng hơn. Bạn có thể lắp đặt đèn ở vị trí phía trên thành đầu giường, 2 bên tab để đầu giường là phù hợp nhất. Để tránh phạm phải đại kỵ về xà ngang đè ngửa trong phong thủy, tốt nhất bạn tránh sử dụng những chiếc đèn treo trần đặt ngay phía trên đầu giường ngủ.

- Sử dụng màu sắc của ánh sáng

Cách để đèn ngủ đầu giường phù hợp
 
Màu sắc đèn chiếu sáng nên sử dụng cho căn phòng ngủ là màu hồng, be, cam, vàng nhạt. Đây là những màu sắc gợi sự nhẹ nhàng, sâu lắng, mang đến cảm giác thư thái, dễ đưa con người vào giấc ngủ hơn. Ngược lại, màu đỏ, trắng… nên hạn chế vì chúng khiến tâm lý con người dễ bị tác động, đem đến những ảnh hưởng tiêu cực.

III. Những mẫu đèn trang trí phù hợp với phòng ngủ

Bạn có thể sử dụng những chiếc đèn trang trí chiếu sáng cho không gian riêng tư nghỉ ngơi của mình với những thiết bị chúng tôi gợi ý phía dưới đây:

3.1 Đèn ốp trần gỗ phong cách Nhật Bản XTE253

Những mẫu đèn trang trí phù hợp với phòng ngủ
 
Thiết bị chiếu sáng mang tên Đèn ốp trần gỗ phong cách Nhật Bản XTE253 sẽ tạo ra được điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn. Sản phẩm gần như không chiếm bất kỳ diện tích lắp đặt nào bởi kết cấu gắn trực tiếp vào trần nhà. Việc của bạn là lắp đặt thiết bị chiếu sáng nào ở vị trí phía cuối đuôi giường, tránh điều kiêng kỵ trong phong thủy để đạt được hiệu quả tốt nhất.

3.2 Đèn ốp trần LED hình tròn cao cấp PJ186

Những mẫu đèn trang trí phù hợp với phòng ngủ
 
Trong điều kiện không gian sống chật hẹp với phần trần nhà thấp như hiện nay thì mẫu Đèn ốp trần LED hình tròn cao cấp PJ186 sẽ giúp gia chủ thoát khỏi nỗi lo lắng về diện tích, đáp ứng được những nhu cầu chiếu sáng và trang trí vô cùng ấn tượng cho không gian. Bạn sẽ không phải lo lắng rằng đèn để đầu giường có sao không bởi chúng hoàn toàn có thể thích hợp để sử dụng.

3.3 Đèn tường trang trí độc đáo XTE 250

Những mẫu đèn trang trí phù hợp với phòng ngủ
 
Mẫu đèn tường thủy tinh phòng ngủ gây ấn tượng với kiểu dáng hoa ly độc đáo, khung sắt đã được cách điệu hình dáng cành hoa, lá hoa bắt mắt kết hợp với thủy tinh hình hoa ly trắng trang nhã, đem đến một tổng thể cuốn hút cho không gian sống hiện đại. Sự xuất hiện của mẫu đèn gắn tường này đã tạo ra một điểm sáng thú vị giúp phòng ngủ thêm sinh động và sang trọng.

3.4 Đèn tường đồng nến 2 bóng cổ điển WND8027-2

Những mẫu đèn trang trí phù hợp với phòng ngủ
 
Đèn tường đồng nến 2 bóng cổ điển WND8027-2 được làm từ chất liệu đồng cao cấp kết hợp với pha lê nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên đảm bảo đèn có tuổi thọ cao, kết hợp với bóng đèn Led có nhiều ưu điểm như khả năng chiếu sáng ổn định, bền màu, tiết kiệm điện… thích hợp sử dụng trong không gian phòng ngủ, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.

3.5 Đèn chùm thủy tinh phong cách Châu Âu XTE 161

Những mẫu đèn trang trí phù hợp với phòng ngủ
 
Bạn đang tìm kiếm một thiết bị chiếu sáng thích hợp cho phòng ngủ và không làm ảnh hưởng đến những kiêng kỵ phong thủy thì  đèn chùm thủy tinh phong cách Châu Âu  XTE 161 hoàn toàn thích hợp. Sản phẩm được thiết kế với số lượng bóng đèn đa dạng, thỏa mãn được nhu cầu sử dụng với các mục đích khác nhau của người dùng trong phòng ngủ như nghỉ ngơi, đọc sách, làm việc…

3.6 Đèn chùm trang trí độc đáo XTE 300

Những mẫu đèn trang trí phù hợp với phòng ngủ
 
Với thiết kế kết hợp giữa đèn ốp trần và đèn chùm tinh tế, mẫu Đèn chùm trang trí độc đáo XTE 300 có hình dáng bắt mắt, có ánh sáng tốt, chiếu sáng hiệu quả cho những không gian lớn, tiết kiệm diện tích sống cho con người. Bên cạnh đó, với 2 chế độ sáng là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng dịu nhẹ, thân thiện với môi trường, an toàn với thị giác, mọi người có thể dễ dàng chọn được mẫu đèn chùm thủy tinh đẹp phù hợp với nhu cầu về ánh sáng cho từng không gian, đặc biệt là phòng ngủ.

3.7 Đèn bàn kim loại hiện đại KH5009JS

Những mẫu đèn trang trí phù hợp với phòng ngủ
 
Thiết kế hạn chế độ chói của ánh sáng từ chiếc Đèn bàn kim loại hiện đại KH5009JS khi lắp đặt chúng 2 bên vị trí đầu giường bạn không lo ánh sáng gây chói mắt, làm gián đoạn giấc ngủ mà lại dễ dàng linh hoạt điều chỉnh cũng như tắt/bật chúng khi cần mà không phải di chuyển, nguy hiểm trong ban đêm. Đồng thời, đèn bàn cũng không chiếm diện tích lắp đặt trong không gian vốn dĩ bị hạn chế về diện tích.

3.8 Đèn bàn trang trí bằng pha lê cao cấp KH4060

Những mẫu đèn trang trí phù hợp với phòng ngủ

Đèn bàn trang trí bằng pha lê cao cấp KH4060 với thiết kế kế chao đèn trắng tinh tế là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo của không gian phòng ngủ. Đặc biệt hơn khi được chiếu sáng bởi bóng đèn led công nghệ hiện đại thì mẫu đèn để bàn trang trí pha lê nhập khẩu này lại càng trở lên nổi bật giữa không gian hơn, thỏa mãn được người tiêu dùng ở cả nhu cầu thẩm mỹ.

3.9 Đèn cây trang trí cổ điển WND6027L-3

Những mẫu đèn trang trí phù hợp với phòng ngủ
 
Đèn cây trang trí cổ điển WND6027L-3 có thiết kế ánh sáng vàng nhẹ nhàng, ấm áp kết hợp với thiết kế theo phong cách cổ điển, phần giá đèn được cách điệu thành hình trái tim, điểm tô thêm những viên thủy tinh lấp lánh. Chắc chắn chiếc sản phẩm chiếu sáng này sẽ làm cho không gian trở lên lung linh và lãng mạn hơn rất nhiều đấy. 

3.10 Đèn cây trang trí đơn giản hiện đại PJ918

Những mẫu đèn trang trí phù hợp với phòng ngủ
 
Mẫu Đèn cây trang trí đơn giản hiện đại PJ918 này có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo được công năng chiếu sáng ổn định do được công nghệ chiếu sáng hiện đại bóng đèn led đảm bảo được công năng chiếu sáng tốt, giúp bạn dễ dàng thực hiện các hoạt động sinh hoạt như đọc sách, tin tức trên điện thoại tại không gian phòng khách, phòng ngủ …
 

Nếu bạn lo lắng đèn để đầu giường có sao không thì chắc chắn những thông tin chúng tôi vừa cung cấp đã giúp bạn giải tỏa được nỗi lo của mình rồi phải không nào? Vậy thì, đừng bỏ qua cơ hội lựa chọn những mẫu đèn chiếu sáng phục vụ cho nhu cầu của mình, bạn nhé.

 

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại