Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Giới thiệu cho bạn những mẫu đèn ngủ phòng trẻ em đẹp xuất sắc

27/10/2020

Trẻ em thường thích những vật dụng trang trí nói chung và đèn ngủ trang trí nói chung độc đáo, lạ mắt và có nhiều màu sắc hấp dẫn. Đồng thời, thị giác của trẻ vẫn còn non nớt cần phải được bảo vệ tốt nhất. Cho nên, dưới đây là những mẫu đèn ngủ phòng trẻ em đẹp xuất sắc mà bạn không thể bỏ qua.
 

I. Lưu ý khi chọn đèn ngủ cho trẻ em

Như đã nói ở trên mắt của trẻ em vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện nên bất kỳ sự tác động nào từ chất lượng nguồn sáng cũng sẽ khiến chúng bị ảnh hưởng. Ngoài ra, căn phòng ngủ cũng phải đảm bảo có sự thông thoáng nhất định để chúng có được không gian thoải mái nhất khi bước vào giấc ngủ. Vì thế khi chọn đèn ngủ cho trẻ em bạn cần phải lưu ý một số yếu tố sau đây:

1.1 Chọn đèn có ánh sáng dịu nhẹ

Lưu ý khi chọn đèn ngủ cho trẻ em

Ánh sáng đèn ngủ nên chọn loại ánh sáng dịu nhẹ, không chói, sáng quá. Bạn lưu ý nên chọn đèn thả có ánh sáng trắng hoặc trắng ấm giúp giấc ngủ của bé ngon lành hơn. Việc sử dụng ánh sáng xanh hay ánh sáng sặc sỡ khiến cơ thể của bé tiết ra hooc môn gây ức chế giấc ngủ, từ đó gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của trẻ nhỏ. 

1.2 Kích thước của đèn chiếu sáng

Phòng ngủ thường bị giới hạn bởi diện tích nên khi sử dụng đèn chiếu sáng cho không gian của trẻ nhỏ bạn nên dùng loại đèn có kích thước vừa phải, không chiếm quá nhiều độ thông thoáng của căn phòng. Đồng thời, tránh gây ra những tác động tiêu cực đến trẻ nhỏ.

1.3 Chất liệu tạo nên đèn ngủ trẻ em

Lưu ý khi chọn đèn ngủ cho trẻ em

Những mẫu đèn ngủ trẻ em được nhà sản xuất tạo ra với đa dạng về chất liệu. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ bạn nên chọn loại đèn có trọng lượng nhẹ, được sản xuất từ các chất liệu không sản sinh chất độc hại như hợp kim nhôm, nhựa acrylic.

1.4 Nhà cung cấp 

Không phải nhà cung cấp nào cũng đảm bảo được chất lượng của sản phẩm vì sự cạnh tranh và mục đích lợi nhuận. Vì vậy, trước khi mua hàng bạn phải tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn mua sắm ở thương hiệu có uy tín, an toàn khi sử dụng cho các con của mình.

II. Một số mẫu đèn ngủ trang trí phòng cho bé

Dưới đây là một số mẫu đèn ngủ trang trí phòng cho bé chất lượng ánh sáng tốt, bắt mắt mà bạn có thể lựa chọn cho không gian riêng tư của chúng.

3.1 Đèn ốp trần

Một số mẫu đèn ngủ trang trí phòng cho bé

Đèn ốp trần cho trẻ nhỏ là thiết bị chiếu sáng tỏ rõ được tính ưu việt khi trang bị ánh sáng đèn led hiện đại bậc nhất, đảm bảo nguồn sáng ổn định, khắc phục tình trạng ánh sáng chập chờn, chớp nháy vô cùng an toàn cho thị giác của trẻ. Đồng thời, thiết kế đèn cũng rất ấn tượng, đáng yêu, được lấy nguyên mẫu từ những nhân vật hoạt hình hay cỏ cây hoa lá trong tự nhiên.
 

3.2 Đèn thả trần 

Một số mẫu đèn ngủ trang trí phòng cho bé

Với nhiều những ưu điểm nổi bật cả trong thiết kế, tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm, đèn thả trần trẻ em ngày càng đón nhận được nhiều sự yêu mến của trẻ nhỏ và các bậc phụ huynh. Sử dụng đèn thả trần trang trí phòng trẻ em giúp không gian riêng của trẻ nhỏ đầy đủ ánh sáng, tô điểm cho không gian thêm ấn tượng cuốn hút, mang đến cho bé căn phòng riêng tuyệt vời.
 
 

3.3 Đèn ngủ treo tường cho bé

Một số mẫu đèn ngủ trang trí phòng cho bé

Thiết bị chiếu sáng thuộc danh mục đèn ngủ treo tường cho bé cũng rất ấn tượng với kiểu dáng nhỏ gọn, có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào mà không làm ảnh hưởng đến độ thoáng của căn phòng. Bên cạnh đó, đèn ngủ treo tường trẻ em cung cấp nguồn sáng tập trung cường độ thấp nên không gây hại cho thị giác của trẻ.

3.4 Đèn bàn 

Một số mẫu đèn ngủ trang trí phòng cho bé

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu đèn ngủ để bàn cho trẻ em với kiểu dáng và mẫu mã phong phú đa dạng. Hầu hết mẫu đèn bàn trẻ em đều lấy cảm hứng  từ những thứ xung quanh mà trẻ em ưa thích, đó là những hình ảnh dễ thương: Hello Kitty, siêu nhân, công chúa... với các chi tiết thiên nhiên xanh tươi, hoa, lá, cành... đem đến cho bé cảm hứng về cuộc sống trong lành và tươi đẹp.
 

3.5 Đèn quạt trần

Một số mẫu đèn ngủ trang trí phòng cho bé

Một thiết bị chiếu sáng kiêm làm mát tuyệt vời như đèn quạt trần hẳn không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của trẻ nhỏ nhà bạn phải không? Hầu hết các sản phẩm đèn quạt trần trẻ em cao cấp đều sử dụng những chất liệu gỗ, thủy tinh, thép không gỉ để đi vào sản xuất sản phẩm với nhiều điểm mặt vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ và độ an toàn, được khách hàng trong nước đánh giá cao.

Trên đây là những mẫu đèn ngủ phòng trẻ em gợi ý cho các bạn lựa chọn sử dụng trong không gian riêng tư của trẻ nhỏ. Mong rằng cha mẹ sẽ tạo cho không gian của con trẻ nhà mình sự thích thú cũng như tính tự lập khi sinh hoạt một mình.


 

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại