Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Mê mẩn những mẫu đèn ốp trần ban công đẹp

04/12/2020

Không muốn nhốt mình trong những bức tường đơn điệu, ngột ngạt của những căn nhà mặt phố, vị trí ban công là nơi lý tưởng nhất để con người giao thoa với thiên nhiên, hít thở bầu không khí dễ chịu bên ngoài. Vì thế, ngoài ngôi nhà bên trong, bạn cũng phải trang trí ban công thật thơ mộng, hấp dẫn để tha hồ sống ảo và đèn ốp trần ban công đẹp chính là công cụ tuyệt vời như thế.

I. Tại sao nên sử dụng đèn ốp trần cho ban công

Trong số rất nhiều những mẫu đèn chiếu sáng hiện được bày bán trên thị trường thì đèn ốp trần ban công vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả. Lý do là vì:

1.1 Thiết kế độc đáo, ấn tượng

Tại sao nên sử dụng đèn ốp trần cho ban công
 
Đèn ốp trần là kết quả của quá trình lao động cực kỳ nghiêm khắc và sáng tạo của những người nghệ nhân có tay nghề cao, tạo nên những sản phẩm vô cùng độc đáo, ấn tượng mà khi sử dụng chúng cho không gian ban công, bạn sẽ có được một điểm nhấn không thể nào bắt mắt hơn, mang lại trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời nhất với những giờ phút tận hưởng, thư giãn sau những quãng thời gian mệt mỏi về cuộc sống, công việc.

1.2 Chiếu sáng ổn định, tuổi thọ lâu dài

Đèn ốp trần ngoài trời sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại bậc nhất với bóng đèn led nên có thời gian chiếu sáng lâu dài, tuổi thọ cao và được đánh giá là thân thiện với môi trường cũng như an toàn cho người sử dụng. Do lắp đặt tại ngoài hiên nhà, chịu nắng mưa gió bụi nên đèn áp trần ban công cũng cần có những tiêu chuẩn chống nước chống bụi nhất định. 

1.3 Tiết kiệm diện tích không gian

Như các bạn cũng biết, không gian ban công thường không có lợi thế về diện tích vì gia chủ chỉ tận dụng một khoảng trống nho nhỏ để xây dựng mà nhường chỗ cho không gian bên trong. Nên một chiếc đèn ốp trần có thiết kế gắn trực tiếp phía trên trần nhà sẽ giúp chủ nhà tạo sự thông thoáng tối đa cho không gian ban công, thỏa sức trang trí thêm những ý tưởng nghệ thuật khác, để luôn có được những phút giây thăng hoa cảm xúc, yêu đời, yêu nhà của mình hơn.

II. Hướng dẫn lựa chọn đèn ốp trần ban công

Bạn đừng nên tùy tiện lựa chọn những mẫu đèn ốp trần ban công theo sở thích mà cần tuân thủ hướng dẫn của chúng tôi để có được thiết bị chiếu sáng phù hợp nhất.

2.1 Chọn loại đèn

Hướng dẫn lựa chọn đèn ốp trần ban công
 
Trong danh mục đèn ốp trần, bạn có rất nhiều sự lựa chọn với các mẫu đèn được thiết kế theo nhiều mẫu mã, chủng loại, phong cách, màu sắc khác nhau như đèn thủy tinh, đèn ốp trần led, đèn mâm ốp trần… Mỗi loại đèn được thiết kế ra sẽ phù hợp với những không gian khác nhau. Do đó, bạn phải cân nhắc thật kỹ để có được chiếc đèn hài hòa, tương xứng nhất.

2.2. Chọn kiểu dáng đèn

Có 2 loại kiểu dáng đèn ban công phổ biến mà bạn có thể lựa chọn đó là đèn tròn và đèn vuông. Đối với những ban công có lợi thế về kích thước thì đèn ốp trần với đường nét vuông góc, khỏe khoắn là thích hợp nhất. Còn đối với những khu vực ban công nhỏ, hẹp đèn thì led ốp trần mặt tròn được thiết kế đường nét mềm mại, hài hòa sẽ phù hợp nhất.

2.3. Chọn màu ánh sáng đèn

Màu sắc là yếu tố quyết định rất nhiều đến vẻ đẹp của ban công và của cả ngôi nhà. Tùy thuộc vào nhiệt độ màu khác nhau mà chất lượng màu sắc cũng thể hiện khác nhau. Nếu bạn muốn không gian ban công có màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp có thể chọn nhiệt độ màu của đèn từ 2000K – 3000K. Nếu bạn muốn ánh sáng trung thực, thuận tiện cho việc đọc sách và ăn nhẹ thì hãy lựa chọn nhiệt độ màu năm trong khoảng từ 3000K – 6000K.

III. Cách bố trí đèn ốp trần cho ban công

Sau khi đã chọn được thiết kế đèn led ốp trần ban công phù hợp, bạn cũng nên học cách bố trí mới mong đạt được hiệu quả tốt nhất. Trong quá trình bố trí thiết bị chiếu sáng này, đây là những yếu tố mà bạn phải tính toán, cân nhắc.

3.1 Vị trí lắp đặt đèn ốp trần

Hướng dẫn lựa chọn đèn ốp trần ban công
 
Thông thường, vị trí thích hợp nhất mà nhiều người vẫn chọn để lắp đặt đèn ốp trần đó chính là trung tâm của ban công. Nếu ban công rộng, bạn sử dụng thêm bàn ghế ngồi thì phía trên bộ bàn ghế là địa điểm thích hợp lắp đặt nhất. Còn ngược lại với ban công hẹp, bạn cứ chia tỷ lệ kích thước của diện tích để đặt đèn.

3.2 Tính toán số lượng đèn cần gì

Tùy vào không gian ban công với độ rộng hẹp khác nhau mà số lượng đèn tương ứng cũng sẽ có sự tính toán khác nhau. Với ban công rộng thì chỉ cần 2-3 chiếc đèn ốp trần kích thước nhỏ là có thể lắp đặt được, ngược lại với không gian hẹp thì chỉ cần một sản phẩm là đủ cho nhu cầu ánh sáng.

3.3 Tính toán khoảng cách lắp đặt

Bạn đừng quá tập trung lắp đặt đèn tại một vị trí nhất định nên phải tính toán khoảng cách sao cho phù hợp, tạo ra không gian hài hòa về ánh sáng, cân xứng về thẩm mỹ.

IV. Một số mẫu đèn ốp trần ban công đẹp

4.1 Đèn ốp trần thủy tinh đồng cao cấp ABR173
 
Một số mẫu đèn ốp trần ban công đẹp

Đèn ốp trần thủy tinh đồng cao cấp ABR173 thiết kế tinh tế với khung đèn cách điệu những đường cong mềm mại và chắc chắn, đem lại tính mỹ quan cao. Khung đồng có khả năng chịu lực tốt, chống oxy hóa nên đem lại khả năng sử dụng tối ưu, đặc biệt khi sử dụng trong không gian ban công ngoài trời, chịu tác động trực tiếp của mưa nắng thì sản phẩm vẫn chứng tỏ được sức bền của mình qua thời gian.

4.2 Đèn ốp trần cao cấp kiểu dáng sang trọng ABR135

 
Một số mẫu đèn ốp trần ban công đẹp

Đèn ốp trần cao cấp kiểu dáng sang trọng ABR135 tạo điểm nhấn bằng những chi tiết trang trí cách điệu cong mềm mại trên thân đèn, đem lại tính mỹ quan và tính nghệ thuật cao. Khung đèn được mạ vàng, đem lại không gian sang trọng và quý phái. Sản phẩm là chọn lựa lí tưởng khi thiết kế đèn trang trí cho ban công để đạt được hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất.

2.3 Đèn ốp trần trang trí hành lang YB401

 
Một số mẫu đèn ốp trần ban công đẹp

Nếu bỏ qua Đèn ốp trần trang trí hành lang YB401 cho vị trí ban công thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng nuối tiếc đó. Sản phẩm thu phục người nhìn bởi sự tinh tế trong màu sắc và độc đáo với chao đèn lạ mắt, được tạo nên từ chất liệu thủy tinh, vỏ sò tự nhiên, hợp kim kẽm, có nhiều ưu điểm nổi bật, không hoen gỉ, không thấm nước. Với những ban công ngoài trời không được che chắn kỹ càng thì đèn ốp trần ban công đẹp sẽ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

2.4 Đèn ốp trần LED cao cấp hình cành cây PJ249

 
Một số mẫu đèn ốp trần ban công đẹp

Cảm giác cả thiên nhiên tươi đẹp đang tồn tại ngay ở ban công nhà bạn từ mẫu đèn ốp trần LED cao cấp hình cành cây PJ249 chắc chắn sẽ mang đến những hứng khởi cuộc sống tuyệt vời nhất. Lấy ý tưởng từ những nhánh cây kết hợp với loại bóng đèn led mang ánh sáng chất lượng, lắp đặt đèn ốp trần ngoài trời sẽ là điểm nhấn cho bạn thêm yêu thích, gắn bó với ban công hơn.

2.5 Đèn trần phong cách hiện đại XTE 162

 
Một số mẫu đèn ốp trần ban công đẹp

Đối với những ban công được xây dựng theo phong cách hiện đại thì Đèn trần phong cách hiện đại XTE 162 có kiểu dáng nhỏ gọn, tối giản trong chi tiết thích hợp với nhu cầu lắp đặt, đặc biệt là đáp ứng được sở thích tạo dựng một không gian ban công thông thoáng, dễ chịu cho các gia chủ. Bên cạnh đó sự đa dạng về màu sắc của đèn ốp trần nhập khẩu mà nhà sản xuất tạo nên cũng tăng thêm cơ hội lựa chọn cho gia chủ, dễ dàng kết hợp với các loại vật dụng trang trí khác làm nổi bật lên vị trí đặc biệt của ngôi nhà cũng như khẳng định được gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân. 

2.6 Đèn trần trang trí hiện đại XTE 320

 
Một số mẫu đèn ốp trần ban công đẹp

Đặc điểm nổi bật phải kể đến của mẫu đèn trần trang trí hiện đại XTE 320 chính là thiết kế đa màu sắc của chao đèn như: vàng, xanh, xanh lam... từ chất liệu nhôm không gỉ tạo thành điểm nhấn thu hút cho sản phẩm đèn ốp trần ở những không gian mà chúng hiện diện. Kích thước 150*180mm không chiếm quá nhiều diện tích, tăng độ thông thoáng, nhẹ nhàng cho phần không gian ở phía trên trần ban công.

2.7 Đèn ốp trần gỗ hình đám mây XTE 257

 
Một số mẫu đèn ốp trần ban công đẹp

Chiếc đèn ốp trần gỗ hình đám mây XTE 257 với kết cấu vững chắc từ gỗ sồi- một loại chất liệu cực đỉnh với hương thơm cuốn hút và những đường vân đẹp cùng với nhựa acrylic độ bền cao, đảm bảo việc sử dụng chắc chắn cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ, mềm mại khi dễ dàng uốn lượn để người nghệ nhân tạo nên một kiệt tác nghệ thuật hoàn hào nhất xuất hiện trong những không gian ban công. 

2.8 Đèn ốp trần LED hiện đại XTE0008

 
Một số mẫu đèn ốp trần ban công đẹp

Thêm một thiết kế đèn ốp trần ban công đẹp nữa mà bạn không thể bỏ lỡ chính là đèn hiện đại XTE0008. Với kiểu dáng độc đáo, ấn tượng tạo nên từ sự sáng tạo tài ba của người nghệ nhân cùng hệ thống đèn led chiếu sáng công nghệ hiện đại, đèn ốp trần thỏa mãn được nhu cầu thẩm mỹ cho không gian ban công cũng như yêu cầu về nguồn sáng chất lượng, tuổi thọ lâu bền.

2.9 Đèn ốp trần hiện đại XTE2173 

 
Một số mẫu đèn ốp trần ban công đẹp

Sản phẩm đèn ốp ttrần hiện đại XTE2173  được nhà sản xuất tạo ra tối giản trong chi tiết nhỏ với kiểu dáng giống như hình chữ L, dụng công nghệ thuật cao khi kết hợp 2 loại màu sắc trắng/đen trong cùng một thân đèn tăng sức hấp dẫn với những người đối diện. Sử dụng thiết bị chiếu sáng này, bạn dễ dàng kết hợp trang trí, tạo nên không gian ban công ấn tượng nhất.

2.10 Đèn ốp trần LED trang trí XTE 211

 
Một số mẫu đèn ốp trần ban công đẹp

Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm mẫu đèn chiếu sáng phù hợp với ban công thì đây, đèn ốp trần LED trang trí XTE 211 là gợi ý chúng tôi dành đến cho bạn. Với thiết kế nền nã, đơn giản nhưng đèn led ốp trần ban công vẫn làm toát lên sự tinh tế, đẹp đẽ của không gian giao thoa đất trời này.
 
Tiếc nuối, hụt hẫng… chắc chắn sẽ là cảm xúc mà bạn phải trải qua nếu không mua đèn ốp trần ban công đẹp về cho không gian ban công của mình. Vì thế, hãy nhanh tay sở hữu ngay các sản phẩm chúng tôi gợi ý phía trên bạn nhé.

 

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại