Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

15 mẫu đèn thả trần cho phòng khách hiện đại tinh gọn, tinh tế

17/10/2020

Góp phần làm nên không gian phòng khách hoàn mỹ, bạn đừng chỉ chăm chăm mua sắm những vật dụng nội thất vốn đã quá quen thuộc như kệ tivi, bộ bàn ghế sofa, tủ rượu… mà xem nhẹ hệ thống chiếu sáng của gia đình. Bởi vì, ánh sáng từ những chiếc đèn chiếu sáng còn có tác dụng làm nổi bật lên các vật dụng nội thất, mang lại vẻ đẹp toàn diện cho ngôi nhà của bạn. Vì thế trong số các loại đèn chiếu sáng đang bày bán trên thị trường thì những mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại là những gợi ý tuyệt vời cho bạn lựa chọn. 
 

I. Ưu điểm của đèn thả trần phòng khách hiện đại

Lựa chọn đèn thả trần cho căn phòng khách mang phong cách hiện đại, bạn sẽ thực sự hài lòng về chất lượng của sản phẩm, tính thẩm mỹ và hiệu quả tài chính cao. Cụ thể, ưu điểm của đèn thả trần phòng khách hiện đại như sau:

- Đa dạng chất liệu, kiểu dáng

Đèn thả trần được tạo ra từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, kim loại, thủy tinh, pha lê,… Tùy vào sở thích của người mua để chọn lựa chất liệu phù hợp. Mỗi chất liệu đều có những đặc điểm, ưu điểm và hạn chế riêng, tương xứng với các mức giá khác nhau.
 
Ưu điểm của đèn thả trần phòng khách hiện đại

Màu sắc của đèn thả trần cũng đa dạng, cả về màu sắc bên ngoài lẫn dải màu của đèn led. Thường có ba gam màu chủ đạo là vàng ấm, trắng sáng, sáng tự nhiên, tùy vào mục đích sử dụng của người mua.

- Độ bền và tuổi thọ cao

Mẫu đèn thả trần trang trí được làm từ các chất liệu cao cấp như đèn thả đồng, đèn thả sắt, đèn thả gỗ……chọn lọc và xử lý nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu  u, giúp cho sản phẩm bền và đẹp với thời gian.

- Tiết kiệm điện năng hiệu quả 

Đặc biệt, các mẫu đèn thả trần sử dụng công nghệ chiếu sáng led với nguồn điện rơi vào khoảng từ 110V đến 220V. Chính vì vậy, khả năng tiết kiệm điện năng của mẫu đèn thả trần tương đối thấp, giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể so với việc sử dụng những loại đèn khác.

- Thân thiện và an toàn cho người dùng

Ưu điểm của đèn thả trần phòng khách hiện đại

Một ưu điểm nữa của mẫu đèn thả trần trang trí đang được nhiều khách hàng đánh giá cao chính là tính an toàn. Với công nghệ chiếu sáng led, không chớp nhánh hay giật ảnh hưởng đến mắt của người sử dụng, bạn có thể yên tâm khi sử dụng mẫu đèn led thả trần.

II. 15 mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại

Bạn quan tâm các sản phẩm đèn thả trần chiếu sáng cho phòng khách có thể chọn lựa một số mẫu thiết kế sau đây.

2.1 Đèn thả thủy tinh hiện đại đơn giản CMMD306

15 mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại

Sử dụng đèn thả thủy tinh hiện đại đơn giản CMMD306 cho căn phòng khách của gia đình bạn sẽ đạt được hiệu quả vô cùng tuyệt vời về tính thẩm mỹ, chất lượng nguồn sáng cũng như tuổi thọ sử dụng lâu bền. Sản phẩm là sự kết hợp của 2 loại chất liệu thủy tinh và đồng đã qua xử lý chống ôxy hóa, màu sắc sáng bóng mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng, thích nghi cao với điều kiện thời tiết có độ ẩm không khí cao của nước ta, hạn chế những hư hỏng, tiềm ẩn nguy cơ rơi vỡ nguy hiểm cho người dùng.

2.2 Đèn thả thủy tinh hình chiếc lá CMMD192​

15 mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị chiếu sáng cho không gian mẫu phòng khách chung cư hiện đại thì đừng bỏ qua mẫu Đèn thả thủy tinh hình chiếc lá CMMD192​. Đèn thả trần phòng khách hiện đại được nhà sản xuất trang bị hệ thống bóng sáng E14, công năng chiếu sáng vượt trội cùng thời gian, khắc phục được những nhược điểm cố hữu của bóng đèn truyền thống như ánh sáng chập chờn, chớp nháy, bảo vệ thị giác người nhìn.

2.3 Đèn thả thủy tinh cao cấp hình lông công CMMD303

15 mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại

Tạo điểm nhấn tuyệt vời cho không gian phòng khách thêm độc đáo, khác biệt không khó với Đèn thả thủy tinh cao cấp hình lông công CMMD303. Thiết kế lấy ý tưởng từ những chiếc lông công kiêu sa, rực rỡ hẳn sẽ thu hút mọi ánh nhìn đổ dồn về chúng khi bạn lắp đặt trong không gian sinh hoạt chung, tiếp đãi khách khứa của gia đình.

2.4 Đèn thả hiện đại hình hươu nai XTE154

15 mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại

Không gian phòng khách được xem là quan trọng nhất trong mỗi gia đình, thể hiện được bộ mặt và gu thẩm mỹ của gia chủ, vì thế để không gian ấn tượng hơn sẽ không thể nào thiếu được những mẫu đèn trang trí cao cấp thiết kế đẹp mắt. Và nếu bạn đang muốn sáng tạo không gian sống theo phong cách riêng của bản thân thì hãy thử tìm hiểu và sử dụng mẫu Đèn thả hiện đại hình hươu nai XTE154 nhé! 

2.5 Đèn thả nghệ thuật hình đá thiên thạch XTE170

15 mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại

Đảm bảo tuổi thọ chiếu sáng cho các thiết bị chiếu sáng sử dụng trong không gian phòng khách, bạn nên lựa chọn những chiếc đèn thả trần được làm từ công nghệ hiện đại. Và mẫu đèn thả nghệ thuật hình đá thiên thạch XTE1 sản xuất từ thủy tinh cao cấp, có độ chịu lực cao kết hợp với dây thả bền chắc, là những nhân tố khẳng định đèn thả trần hiện đại có chất lượng cao. Bên cạnh đó, thủy tinh còn có khả năng uốn dẻo và cắt gọt dễ dàng, tạo điều kiện cho người thợ thủ công thể hiện sự khéo léo của mình, đem đến bóng đèn kiểu dáng đá thiên thạch ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của gia chủ.

2.6 Đèn thả nghệ thuật nhập khẩu XTE7787

15 mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại

Bên cạnh điểm cộng về thiết kế ấn tượng, mẫu đèn thả trần trang trí phòng khách hiện đại còn có chất lượng cao, tuổi thọ lâu dài. Chất liệu nhôm không oxy hóa và nhựa acrylic bền chắc đã được sử dụng để làm ra chiếc đèn. Đảm bảo cả về chất lượng và tính thẩm mỹ cho chiếc đèn. Vì vậy bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn sản phẩm này căn phòng khách.

2.7 Đèn thả trang trí quán cafe XTE 198

15 mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại

Thiết kế đèn thả trang trí không chiếm nhiều không gian lắp đặt tại phòng khách mà lại đảm bảo được ánh sáng lan tỏa đến mọi không gian bởi nguồn sáng công nghệ hiện đại, ổn định, độ bền màu cao với thời gian và tuổi thọ chiếu sáng lên đến hàng chục nghìn giờ. Đèn thả trang trí quán cafe XTE 198 có khả năng tiết kiệm điện tối đa 70% cho phép cơ sở kinh doanh của bạn giảm thiểu được chi phí sử dụng điện hàng tháng, là nỗi đau đầu thường trực của nhiều người.

2.8 Đèn thả độc đáo phong cách châu  u XTE 196 

15 mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại

Nếu bạn còn đang mất công tìm kiếm xa xôi những mẫu đèn thả trang trí cho không gian sống của mình thêm hiện đại, chuẩn mơ ước của các nước phương Tây thì đừng quên đèn thả độc đáo phong cách châu  u XTE 196. Chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản là ấn nút công tắc, ánh sáng của hệ thống bóng đèn led sẽ lan tỏa đều khắp không gian, cho bạn nguồn sáng ổn định ngay cả khi điện lưới chập chờn. 

2.9 Đèn thả LED phong cách hiện đại PJ511

15 mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại

Trong việc sản xuất đèn  thả LED phong cách hiện đại PJ511 những người nghệ nhân luôn tối giản hóa kiểu dáng thiết kế, những chi tiết cấu thành tinh gọn, sáng tạo bằng hình khối vuông phổ biến trong đời sống hằng ngày và đề cao công năng chiếu sáng để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Kích thước nhiều loại bóng đèn khác nhau của đèn chùm pha lê hiện đại dáng thả đảm bảo cung cấp ánh sáng cho không gian phòng khách có diện tích từ 15㎡ -30㎡.

2.10 Đèn thả LED hiện đại PJ513

15 mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại

Mẫu đèn thả trần cao cấp này được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng lại có hình dáng vô cùng độc đáo. Nhựa Acrylic có độ bền cao, có khả năng uốn dẻo vượt trội đã được cách điệu thành nhiều hình tròn to nhỏ sáng tạo, được gắn kết với nhau theo từng tầng với quy tắc nhỏ hai đầu, to dần ở giữa. Đem đến một điểm nhấn mới lạ cho từng không gian mà đèn xuất hiện, đáp ứng nhu cầu cao về tính thẩm mỹ của con người.

2.11 Đèn thả thông tầng cao cấp XTE 319​

15 mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại

Sự lung linh, long lanh của chất liệu thủy tinh, kim loại được người nghệ nhân khéo léo sử dụng vào tạo nên một kiệt tác nghệ thuật ánh sáng hấp dẫn, cuốn hút mọi ánh nhìn hướng đến đèn thả thông tầng cao cấp XTE 319 trong những không gian rộng lên tới 30m2. Sự đa dạng trong màu sắc sản phẩm trắng/đen/bạc/vàng không chỉ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian mà chúng hiện diện mà còn giúp gia chủ có nhiều cơ hội lựa chọn lắp đặt kết hợp với các loại vật dụng nội thất khác. Mẫu đèn thả thông tầng hiện đại này rất thích hợp cho những căn phòng khách có diện tích rộng rãi. 

2.12 Đèn thả pha lê thông tầng DC6037

15 mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại

Lấy ý tưởng thiết kế từ chữ cái S, các nhà thiết kế đã tỉ mỉ trong việc thiết kế chiều dài dây thả pha lê sao cho phù hợp để mang đến kiểu dáng xoắn nhiều chữ S độc đáo, mềm mại cho chiếc đèn, góp phần làm cho không gian sống của mỗi gia đình càng ngày càng sang trọng và mới lạ. Đèn thả pha lê thông tầng DC6037 chiếu sáng cho không gian phòng khách với chất lượng ánh sáng ổn định từ hệ thống bóng led siêu sáng, siêu ổn định.

2.13 Đèn thả cao cấp hình lá cây CMMD320

15 mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại

Sự hiện diện của chiếc Đèn thả cao cấp hình lá cây CMMD320 không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao cho căn phòng khách của bạn mà chúng còn đáp ứng được nhu cầu về nguồn sáng chất lượng từ việc trang bị hệ thống bóng led E14 có ưu điểm khắc phục được tình trạng ánh sáng chập chờn, chớp nháy của loại đèn truyền thống cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 70% cho gia chủ.

2.14 Đèn thả sắt nghệ thuật XTE0010​

15 mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại

Kiểu dáng Đèn thả sắt nghệ thuật XTE0010​ vô cùng cuốn hút với sự biến hóa tài tình của người nghệ nhân, họ đan xen chất liệu sắt dẻo dai, bền bỉ với nhau theo kết cấu phá cách không tuân thủ bất kỳ nguyên tắc sắp xếp nào nhằm làm tăng tính nghệ thuật cho sản phẩm khi nó hiện diện trong căn phòng khách.

2.15 Đèn thả trần gỗ phong cách hiện đại XTE 509

15 mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại

Thêm một mẫu sản phẩm nữa mà bạn không thể bỏ qua cho không gian phòng khách của mình chính là Đèn thả trần gỗ phong cách hiện đại XTE 509. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, mang đến cho không gian hiện diện sự đẳng cấp nhất.
  Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại để nâng tầm thẩm mỹ của không gian sinh hoạt, tiếp đón khách khứa của nhà mình và có được sự phục vụ của ánh sáng chất lượng nhất, bạn nhé.

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại