Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Đừng bỏ lỡ những mẫu đèn thả trang trí quầy bar lung linh, sôi động

04/12/2020

Quầy bar- quán bar là không gian mang đậm tính giải trí trẻ trung được chủ nhân bố trí, thiết kế đẹp mắt. Và một vật dụng không thể thiếu góp phần làm nên một quầy bar lung linh, sôi động phải kể đến những chiếc đèn thả trang trí quầy bar. Tham khảo ngay những mẫu đèn trang trí quầy bar dưới đây để có được không gian cực ấn tượng như mong muốn nhé.

I. Ưu điểm của đèn thả trang trí quầy bar

Thiết kế đa dạng

Ưu điểm của đèn thả trang trí quầy bar
 
Người dùng sử dụng chiếc đèn trang trí quầy bar có rất nhiều sự lựa chọn với thiết kế đa dạng về mẫu mã, từ mẫu đèn thả tròn phong cách Trung Hoa, đèn đèn thả hộp vuông, đèn quầy bar hình học… Dù được thiết kế theo mẫu nào thì chúng có chung một đặc điểm, đó chính là sự mới mẻ về cấu trúc đèn và thiết kế tổng quan. Sự hiện diện của những mẫu đèn hiện đại này rất phù hợp với xu thế thời đại, tạo điểm nhấn ấn tượng cho tâm trí khách hàng và cảm quan thẩm mỹ vô cùng tốt cho không gian.

Đa dạng màu sắc

Quầy bar là những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất của đối tượng giới trẻ nên cần có hiệu ứng ánh sáng tốt để lôi kéo khách hàng. Và những chiếc đnè thả trần quầy bar hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu này bởi sự đa dạng về màu sắc như xanh, đỏ, tím, vàng. Tuy nhiên tốt hơn hết, bạn nên sử dụng một tông màu duy nhất cho cơ sở kinh doanh quầy bar, quán nhậu để tạo sự cân xứng, hài hòa; không nên kết hợp quá nhiều loại ánh sáng vì chúng có thể gây nên hiệu quả thẩm mỹ “ngược”, khiến không gian thêm rườm rà, rối mắt, khó chịu.

Bóng đèn led có nhiều ưu điểm nổi bật

Hầu hết các mẫu đèn quầy bar, quán nhậu sử dụng bóng đèn led tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và người sử dụng. Chúng tỏa ra nhiệt lượng ít, ánh sáng phát ra đồng đều, không chớp nháy, nhờ đó có thể giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, không bị nhức mắt, khó chịu khi sử dụng dịch vụ trong thời gian dài. Bên cạnh đó, loại đèn led mà đèn trang trí hiện đại sử dụng có thể tiết kiệm 85% điện năng tiêu thụ so với các loại bóng khác như bóng halogen, compact, đèn sợi đốt…

II. Những lưu ý khi sử dụng đèn thả trang trí quầy bar

Để có được một chiếc đèn thả phù hợp với quầy bar mong muốn sử dụng bạn cần ghi nhớ một số lưu ý khi lựa chọn, sử dụng thiết bị chiếu sáng này như sau:

- Kích thước của đèn phù hợp với không gian lắp đặt

Những lưu ý khi sử dụng đèn thả trang trí quầy bar
 
Tùy thuộc vào diện tích quầy bar lắp đặt đèn thả trang trí mà bạn sử dụng kích thước thiết bị chiếu sáng phù hợp. Đối với không gian có diện tích lớn, nên sử dụng đèn thả có thiết kế cầu kỳ, kích thước lớn hơn và ngược lại, để đạt được hiệu quả mong muốn.

- Chú ý đến phong cách đèn

Có gia chủ thích thiết kế không gian quầy bar theo phong cách hiện đại, có người lại thích phong cách cổ điển. Bạn phải xác định được phong cách quầy bar mà mình hướng đến mang phong cách gì, từ đó có sự lựa chọn phù hợp, tạo ra tổng thể đẹp mắt, ấn tượng, tạo dựng được sức hút đối với khách hàng (những quầy bar kinh doanh), những vị khách đến chơi nhà (quầy bar trong không gian sống).

- Số lượng đèn sử dụng

Quầy bar cùng không giống với nhà ở nên yêu cầu về ánh sáng cũng rất khác. Ở không gian này, bạn nên tính toán số lượng đèn phù hợp, không nên sử dụng quá nhiều loại đèn, đảm bảo ánh sáng đủ độ vừa phải, không quá sáng cũng không quá tối, cho không gian thư giãn trở nên tuyệt vời hơn.

III. Địa chỉ cung cấp đèn thả quầy bar đẹp, đa dạng mẫu mã

Muốn thỏa mãn được nhu cầu sử dụng đèn trang trí quầy bar đẹp về kiểu dáng, bền về chất lượng, đa dạng về mẫu mã thì Vương Quốc Đèn chính là địa chỉ nhà cung cấp số 1 mà bạn không thể nào bỏ qua. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp đèn trang trí, Vương Quốc Đèn tự tin có thể đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.

Là đối tác của nhiều nhà sản xuất tên tuổi trên thế giới, Vương Quốc Đèn thường xuyên cập nhật đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đèn trang trí nói chung và đèn thả cho quầy bar nói riêng mới nhất, độc đáo và ấn tượng nhất mà không một thương hiệu nào có được điều này. Sự xuất hiện của những mẫu đèn trang trí thả trần cho quầy bar thêm đẹp mắt, lung linh nhưng không kém phần sôi động.

 
Địa chỉ cung cấp đèn thả quầy bar đẹp, đa dạng mẫu mã

Vương Quốc Đèn cam kết 100% sản phẩm có chất lượng ánh sáng tốt, trang bị hệ thống bóng đèn chiếu sáng công nghệ hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn Châu  u, tính ổn định lâu dài, cường độ ánh sáng, màu sắc có thể điều chỉnh theo nhu cầu của người dùng.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được mua hàng với giá thành rẻ 30% so với thị trường, chính sách bảo hành 24 tháng, bảo trì trọn đời, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cũng như giúp bạn có được không gian kinh doanh tốt nhất cho những kế hoạch kinh doanh của mình.

IV. Những mẫu đèn thả trang trí quầy bar lung linh

4.1 Đèn trần độc đáo cổ điển XTE 333

Những mẫu đèn thả trang trí quầy bar lung linh
 
Mẫu đèn trần độc đáo cổ điển XTE 333 nằm trong phân khúc những mẫu đèn trang trí quầy bar ấn tượng, thu hút khách hàng mà bạn nhất định phải mua sắm ngay. Đèn thả trang trí quầy bar được làm từ chất liệu sắt tạo thành sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi bật về khả năng chống hoen gỉ, chống oxy hóa, bảo vệ và nâng đỡ hệ thống bóng đèn chắc chắn tránh khỏi các va đập hay rơi vỡ. Bên cạnh đó, ánh sáng ổn định, lung linh của bóng đèn led công nghệ mới nhất đèn trang trí sẽ giúp cho không gian quầy bar của bạn huyền ảo, hấp dẫn và sôi động hơn.

4.2 Đèn thả trang trí phong cách độc đáo XTE 166

Những mẫu đèn thả trang trí quầy bar lung linh
 
Đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần độc đáo đó chính là yếu tố tiên quyết làm nên chiếc đèn có đủ sức hút đối với bất kỳ khách hàng nào là chủ nhân của những quầy bar kinh doanh hay trang trí không gian sống. Với hiệu ứng từ màu sắc đèn từ chất liệu sắt và nhôm cũng như màu sắc của ánh sáng, đèn thả trang trí phong cách độc đáo XTE 166 sẽ tạo được điểm nhấn hoàn hảo, lôi kéo được đông đảo khách hàng đến quầy bar nhà bạn.

4.3 Đèn thả hình bông hoa XTE 123

Những mẫu đèn thả trang trí quầy bar lung linh

Thêm một chút nhấn nhá với mẫu đèn thả hình bông hoa XTE 123 cho quầy bar một cái nhìn rất khác, không sôi động nhưng nồng nàn, sâu lắng, thích hợp với giới trẻ có sở thích đến đây để thư giãn đầu óc, tâm trí. Điểm nhấn nổi bật ở sản phầm này có lẽ là hệ thống màu sắc đa dạng trang trí cho mỗi chao đèn. Bóng đèn led cường độ thấp trong sản phẩm đèn trang trí quầy bar này thích hợp cho quầy bar với nhu cầu về ánh sáng không quá lớn.

4.4 Đèn thả trang trí phong cách Châu Âu XTE 339

Những mẫu đèn thả trang trí quầy bar lung linh

Sản phẩm đèn thả trang trí phong cách Châu Âu XTE 339 được thiết kế theo xu hướng phong cách công nghiệp với những đường nét đơn giản, hiện đại nhưng cuốn hút. Toàn bộ khung đèn được thiết kế hình chiếc loa ấn tượng đã tạo ra điểm nhấn nổi bật cho không gian sống. Bên cạnh đó, với sắc đen huyền bí, mẫu đèn còn cho thấy sự sang trọng, đẳng cấp mà nó sẽ mang đến cho không gian quầy bar.

4.5 Đèn thả trang trí cổ điển XTE 308

Những mẫu đèn thả trang trí quầy bar lung linh

Với những không gian quầy bar mang phong cách cổ xưa thì đèn thả trang trí XTE 308 rất thích hợp để bạn tạo ra sự ăn nhập, hài hòa cho tổng thể. Thiết kế sử dụng bóng đèn edison với màu vàng nhẹ nhàng, tăng thêm sự lung linh, huyền ảo cho địa điểm kinh doanh. Ngoài ra, tuổi thọ hơn 50.000 giờ chiếu sáng của chúng cũng giải bài toán về chi phí sử dụng điện cho người làm kinh doanh.

4.6 Đèn thả hiện đại kiểu dáng đơn giản  XTE190

Những mẫu đèn thả trang trí quầy bar lung linh

Quầy bar, quán bar chủ yếu là để phục vụ giới trẻ năng động, thích sự giản đơn, cá tính và đèn thả hiện đại kiểu dáng đơn giản  XTE190 hoàn toàn phù hợp cho bạn lắp đặt trong không gian này. Đặc biệt, với công nghệ chiếu sáng đèn led hiện đại, không chớp nháy, không tỏa nhiệt và dịu nhẹ, chiếc đèn thả trang trí quầy bar sẽ cho bạn nguồn sáng tốt nhất để thuận tiện cho việc kinh doanh, thưởng thức đồ uống.

4.7 Đèn thả phong cách hiện đại XTE 225

Những mẫu đèn thả trang trí quầy bar lung linh
 
Mang nét đẹp hiện đại với những đường nét thiết kế phóng khoáng, Đèn thả phong cách hiện đại XT225 xứng đáng là thiết bị chiếu sáng được bạn sử dụng cho quầy bar. Hơn nữa, sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 chất liệu kim loại và gỗ tự nhiên với những ưu điểm vượt trội không bị oxy hóa, hao mòn bởi độ ẩm trong không khí cao của nước ta, không mối mọt và giữ được hương thơm tự nhiên tạo nên đèn thả trần hiện đại với chất lượng cực đỉnh và công năng sử dụng khó có thể so sánh giữa chúng với các sản phẩm cùng loại đang được phân phối bởi cách thương hiệu khác trên thị trường.

4.8 Đèn thả hiện đại nhập khẩu XTE1899 

Những mẫu đèn thả trang trí quầy bar lung linh
 
Mẫu đèn thả hiện đại đã gây ấn tượng mạnh cho con người bởi kiểu dáng hình chiếc bát to gần gũi, không có những chi tiết cầu kì nhưng không làm thuyên giảm sự lung linh, sôi động của chiếc đèn tới không gian quầy bar. Cộng thêm những sắc màu trang nhã, thanh lịch như đen, trắng, hồng, vàng, xanh lam được sơn bên ngoài chao đèn không chỉ tạo nên một không gian rực rỡ sắc màu mà còn đem đến nhiều sự lựa chọn cho chủ nhân của địa điểm kinh doanh.

 
Trên đây là những mẫu đèn thả trang trí quầy bar ấn tượng giúp bạn có được không gian kinh doanh gây ấn tượng mạnh với khách hàng cũng như bật mí của chúng tôi về địa chỉ cung cấp đèn thả đẹp, nhiều mẫu mã để bạn thỏa mãn được mong muốn thiết kế nghệ thuật cho quầy bar của mình, tham khảo lựa chọn, bạn nhé!

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại