Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Giới thiệu 10 mẫu đèn trần trang trí nhà hàng “nhìn là phê”

27/11/2020

Để phát triển kinh doanh, ngoài việc tạo được một lượng khách hàng thân thiết đến nhà hàng, người chủ còn phải “lôi kéo” được nhiều hơn nữa những khách vãng lai, khách lần đầu đến và dần trở thành khách ruột. Với cách thiết kế không gian và sử dụng ánh sáng ấn tượng, “nhìn là phê” của 10 mẫu đèn trần trang trí nhà hàng dưới đây, chắc chắn chủ nhân quán sẽ có thêm một công cụ tuyệt vời để đạt được mục đích này.

I. Xu hướng sử dụng đèn trần trang trí nhà hàng

Đúng với tên gọi của mình, đèn trần được sử dụng trong nhà hàng với mục đích trước hết là cung cấp ánh sáng tốt nhất, phục vụ cho các hoạt động tiếp đón khách khứa, ăn uống, trò chuyện của thực khách khi đến với địa điểm kinh doanh của bạn. Với nguồn sáng ổn định, đa dạng về cường độ sáng, sản phẩm sẽ luôn làm hài lòng bất kỳ chủ nhân cũng như khách hàng nào.
 
Xu hướng sử dụng đèn trần trang trí nhà hàng

Không dừng lại ở đó, những chiếc đèn trần còn là công cụ hoàn hảo để chủ nhà hàng có thể thực hiện được các ý tưởng làm đẹp không gian quán. Với thiết kế đa dạng mẫu mã, nhiều chi tiết “mê hoặc” mọi ánh nhìn, đèn trần tạo điểm nhấn không thể nào tuyệt vời hơn, khẳng định được cái “gu” riêng biệt của chủ nhà hàng, để rồi những vị khách đến lần đầu chắc chắn sẽ lưu luyến mà quay lại trong những lần tiếp theo.

Sử dụng đèn trần trang trí nhà hàng còn mang đến giải pháp tài chính cực kỳ hiệu quả. Bởi lẽ, đèn trần có khả năng tiết kiệm tối đa lên đến 70% so với các loại đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ cũ. Ngoài ra, chúng còn có tuổi thọ hàng chục năm trời, rất ít hư hỏng cần phải sửa chữa, thay thế mới.

II. Cách lựa chọn đèn trần trang trí nhà hàng

Để có được một thiết bị chiếu sáng phù hợp cho không gian nhà hàng, bạn cần phải chú ý đến những yếu tố sau đây:

2.1 Màu sắc ánh sáng

Đầu tiên bạn phải lên kế hoạch lựa chọn màu sắc chủ đạo của nhà hàng, quán ăn để có sự lựa chọn và kết hợp cho đúng đắn. Ví dụ bạn chọn tông màu chủ đạo là trắng thì nên sử dụng ánh sáng đèn màu vàng nó sẽ mang đến cho nhà hàng, quán của bạn hướng đến phong cách trẻ trung ….
 
Cách lựa chọn đèn trần trang trí nhà hàng

2.2 Chọn đèn theo đối tượng khách hàng hướng đến

Với mỗi đối tượng mà nhà hàng của bạn hướng đến, bạn sẽ có sự lựa chọn những loại đèn khác nhau để phù hợp với thị hiếu của khách hàng đó mong muốn. Ví dụ, đối tượng khách hàng của bạn thuộc tầng lớp trung lưu, thượng lưu thì nên chọn những kiểu dáng đèn trần tròn được cách điệu, trang trí tỉ mỉ hơn ở từng bàn ăn, trang trí chi tiết từ ngoài vào trong.

Đối với khách hàng là đối tượng có tuổi thì nên chọn loại đèn ấm để tạo không khí ấm cúng hơn. Với những thực khách trẻ tuổi thì nên chọn với những kiểu dáng đèn thả hình vuông hay đèn hình chữ nhật với những đường nét sắc nét làm nổi bật sự mạnh mẽ mà không gian hướng đến là sự hiện đại.

2.3 Chọn theo phong cách của nhà hàng

Mỗi không gian nhà hàng khác nhau lại có cách bài trí và phong cách khác nhau theo sở thích của ông chủ cũng như xu hướng ẩm thực mà họ muốn định hình như là nhà hàng chế biến món ăn kiểu  u, kiểu Trung, Hàn,... hiện đại, tân cổ điển, cổ điển… do đó mà khi chọn đèn chiếu sáng bạn cũng phải chú ý đến phong cách của thiết bị này để có được sự hài hòa, đẹp mắt.

III. 10 mẫu đèn trần trang trí cho nhà hàng được ưa chuộng nhất hiện nay

Có hàng trăm mẫu đèn trần trang trí nhà hàng đang được bày bán trên thị trường nhưng dưới đây là những sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn cả mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

3.1 Đèn ốp trần pha lê đồng cao cấp ABR120

10 mẫu đèn trần trang trí cho nhà hàng được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Điểm nhấn của chiếc đèn ốp trần trang trí này là những dải pha lê lấp lánh, đem lại tính mỹ quan và sự sang trọng cho không gian nội thất. Bên cạnh đó, pha lê còn có tác dụng phong thủy tốt, giúp xua đuổi tà khí, đem lại tài lộc và vượng khí cho gia chủ. Mẫu đèn ốp trần trang trí này là sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và tác dụng phong thủy.

3.2 Đèn ốp trần pha lê hiện đại đơn giản CMS512

10 mẫu đèn trần trang trí cho nhà hàng được ưa chuộng nhất hiện nay
Làm nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà hàng không thể thiếu sản phẩm Đèn ốp trần pha lê hiện đại đơn giản CMS512. Thiết kế từ chất liệu pha lê trong suốt, phản chiếu ánh sáng lung linh cùng kiểu dáng thu hút, sản phẩm đèn trần trang trí nhà hàng chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của những thực khách lựa chọn nhà hàng của bạn làm điểm đến thưởng thức những bữa ăn ngon và trải nghiệm giây phút thư giãn thú vị sau những áp lực, căng thẳng bộn bề của cuộc sống.

3.3 Đèn ốp trần nghệ thuật cao cấp hoa thủy tinh ABR146

10 mẫu đèn trần trang trí cho nhà hàng được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Chiếc đèn ốp trần cao cấp này là sự kết hợp hài hòa giữa khung hợp kim đồng cách điệu tinh tế với hệ thống chao đèn thiết kế hoa thủy tinh ấn tượng, đem lại tính nghệ thuật cao. Chao thủy tinh thiết kế chi tiết độc đáo, giúp khúc xạ ánh sáng, đem lại ánh sáng lung linh huyền ảo cho không gian nội thất nhà hàng, để bạn khẳng định được cái gu riêng của chủ nhân nhà hàng.

3.4 Đèn ốp trần pha lê họa tiết hoa ly trắng CM251

10 mẫu đèn trần trang trí cho nhà hàng được ưa chuộng nhất hiện nay

Đèn mâm ốp trần cao cấp này được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng tác giả đã khai thác triệt để giá trị thẩm mĩ của sản phẩm này. Sự kết hợp hoàn hảo của bóng đèn pha lê bên cạnh những bông hoa ly trắng muốt và thanh cao. Ánh sáng lung linh, bắt mắt của pha lê kết hợp với bóng trắng của hoa ly đã cho chúng ta một sản phẩm vừa sang trọng, đẳng cấp vừa không kém phần hiện đại, năng động.

3. 5 Đèn ốp trần LED nhập khẩu độc đáo PJ244

10 mẫu đèn trần trang trí cho nhà hàng được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Với sản phẩm Đèn ốp trần LED nhập khẩu độc đáo PJ244 bạn có thêm nhiều sự lựa chọn sử dụng trong không gian nhà hàng. Nhờ trang bị hệ thống bóng đèn led tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ mà đèn trần trang trí nhà hàng này giúp người làm chủ có thể giảm tối đa chi phí cho khoản tiền điện hàng tháng khi việc kinh doanh ngày càng lệ thuộc vào nguồn sáng nhân tạo.

3.6 Đèn LED hiện đại hoa cúc PJ328

10 mẫu đèn trần trang trí cho nhà hàng được ưa chuộng nhất hiện nay

Tạo hình từ bông hoa cúc tươi tắn, mộc mạc,  Đèn LED hiện đại hoa cúc PJ328 thích hợp sử dụng trong những không gian nhà hàng được thiết kế phong cách hiện đại nhẹ nhàng. Chủ nhân của nhà hàng cũng tha hồ sử dụng nguồn sáng với màu sắc khác nhau từ chiếc đèn ốp trần, bởi vì sản phẩm được nhà sản xuất tạo ra với đa dạng về màu sắc ánh sáng, bao gồm cả đèn vàng/trắng/xanh... 

3.7 Đèn ốp trần LED đàn cá nhỏ PJ437

10 mẫu đèn trần trang trí cho nhà hàng được ưa chuộng nhất hiện nay

3 loại chất liệu sắt, nhôm, nhựa acrylic với ưu điểm vượt trội về khả năng chống gỉ sét, chống oxy hóa, chống thấm nước được sử dụng để sản xuất ra sản phẩm càng minh chứng chất lượng cực kỳ đảm bảo của chúng. Không chỉ đáp ứng nhu cầu chiếu sáng ở những diện tích nhỏ với số lượng bóng đèn ít, đèn ốp trần cao cấp còn đa dạng các loại kích thước và số bóng đèn cho nhiều không gian nhà hàng khác nhau từ 3 đến 10 bóng trong diện tích từ 15-30m2.

3.8 đèn ốp trần LED kiểu dáng sang trọng PJ314

10 mẫu đèn trần trang trí cho nhà hàng được ưa chuộng nhất hiện nay

Sản phẩm đèn ốp trần LED kiểu dáng sang trọng PJ314 là một trong những mẫu đèn đang được săn đón của chủ nhà hàng trong thời gian vừa qua. Sở dĩ chúng được ưu ái như vậy vì kiểu dáng thiết kế của mẫu đèn led ốp trần cao cấp cực kỳ bắt mắt cùng chất liệu sử dụng có độ bền cao. Toàn bộ phần khung đèn vững chắc, ấn tượng được tạo bởi chất liệu nhựa acrylic có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, bảo vệ đầu bóng trước tác động trong quá trình sử dụng, đồng thời giúp ánh sáng được khuếch tán rộng rãi ra khắp mọi ngóc ngách của căn phòng đạt diện tích chiếu sáng tối đa từ 15- 30m2. 

3.9 Đèn thả LED ốp trần cỏ 4 lá PJ228​

10 mẫu đèn trần trang trí cho nhà hàng được ưa chuộng nhất hiện nay

Hình ảnh những bông cỏ bốn lá mềm mại, nhẹ nhàng với màu xanh mướt mắt của tự nhiên được lấy ý tưởng đưa vào thiết kế sản phẩm đèn thả LED ốp trần cỏ 4 lá PJ228 ​mang con người đến gần với thiên nhiên hơn. Dù là lúc chiếu sáng hay lúc không bật đèn thì chúng vẫn thật sự lung linh, cuốn hút mọi ánh nhìn và giúp xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi của ngày dài lao động khi trải nghiệm những bữa ăn ngon tại nhà hàng của bạn.

3.10 Đèn ốp trần LED nghệ thuật PJ406

10 mẫu đèn trần trang trí cho nhà hàng được ưa chuộng nhất hiện nay

Dựa trên nền tảng thiết kế hiện đại cùng hình ảnh trái tim, chiếc đèn ốp trần led đã sở hữu cho mình những đường nét uốn lượn mềm mại, tuy đơn giản nhưng không đơn điệu, kết hợp ăn ý với kiểu dáng nhiều trái tim độc đáo quanh trụ đèn. Đem đến điểm nhất lãng mạn, trẻ trung và ấn tượng cho từng không gian được đèn phát sáng. Khiến cho nhà hàng của bạn trở nên thu hút hơn, đồng thời thể hiện cả gu thẩm mỹ thời thượng của nhiều chủ nhân.
 
Nếu muốn thu hút khách hàng và có được không gian kinh doanh thật sự chất lượng cùng nguồn sáng tốt thì bạn đừng bỏ qua những sản phẩm đèn trần trang trí nhà hàng mà chúng tôi đã gợi ý ở phía trên nhé.
 

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại