Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Gợi ý những mẫu đèn trang trí quán cafe sân vườn chất lượng, đẹp mắt

03/12/2020

Để mở rộng địa điểm kinh doanh cũng như tạo ra được địa điểm gần gũi thiên nhiên, cho những vị khách của mình có nhiều hơn khoảng không gian thư giãn, thỏa mãn sở thích sống ảo của mình, nhiều chủ quán đã tìm đủ mọi giải pháp trang trí quán, làm đẹp hút khách. Và một trong những ý tưởng không thể bỏ qua đó chính là sử dụng những mẫu đèn trang trí quán cafe sân vườn.

I. Lý do vì sao cần sử dụng đèn trang trí cho quán cafe sân vườn

Muốn phục vụ được khách hàng không chỉ vào ban ngày mà cả ban đêm, khi khoảng thời gian rảnh của họ có nhiều, họ không phải lo lắng về công việc, hay con cái, việc sử dụng những chiếc đèn chiếu sáng được cho là công cụ đắc lực giúp địa điểm kinh doanh luôn được soi tỏ, phục vụ tốt nhất cho các hoạt động trò chuyện, thưởng thức đồ uống…
 
Lý do vì sao cần sử dụng đèn trang trí cho quán cafe sân vườn

Sự hiện diện của những chiếc đèn trang trí quán cafe ngoài trời không chỉ dừng lại ở vai trò cung cấp ánh sáng, chúng còn góp phần tô điểm vẻ đẹp, tạo ra sự lung linh, bắt mắt cho không gian. Những sản phẩm đèn chiếu sáng được thiết kế đa dạng chủng loại, mẫu mã, khéo léo lồng ghép các chi tiết trang trí tinh tế, độc đáo, sẵn sàng thu hút mọi khách hàng khi lựa chọn quán cafe của bạn làm địa điểm “sống ảo”.

Cũng nhờ có ánh sáng phản chiếu từ những chiếc đèn chiếu sáng mà những vị khách của bạn sẽ trông thật quyến rũ, xinh tươi. Những cặp tình nhân yêu nhau, những cô bạn thích selfie khoe bạn bè đảm bảo sẽ vô cùng thích thú và “yêu” quán cafe của bạn từ lúc nào không hay.

II. Cách chọn đèn trang trí cho quán cafe sân vườn

Quán cafe sân vườn tồn tại trong điều kiện ngoài trời nghĩa là chúng sẽ chịu những tác động tiêu cực của điều kiện thời tiết và sẽ phải đảm bảo những yếu tố riêng biệt theo yêu cầu nhằm đạt được hiệu quả mong muốn. Vì thế, sau đây là cách chọn đèn trang trí cho quán cafe sân vườn phù hợp mà bạn không thể bỏ qua.

2.1 Chọn chất liệu đèn 

 Cách chọn đèn trang trí cho quán cafe sân vườn
 
Với điều kiện thời tiết có tính phức tạp, mang nhiều yếu tố tiêu cực như ở nước ta là nắng lắm, mưa nhiều, các loại đèn trang trí quán cafe sân vườn nếu không được tạo ra từ những chất liệu tốt như khả năng chống hoen gỉ, chống thấm nước, không bị oxy hóa theo thời gian thì rất dễ bị hư hỏng. Các loại đèn được tạo nên từ chất liệu đã qua xử lý như inox, đồng, hợp kim, thủy tinh… là lựa chọn thích hợp nhất

2.2 Chọn theo phong cách 

Mỗi không gian quán cafe khác nhau, được chủ quán thiết kế theo phong cách khác nhau, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Theo đó, những quán cafe mang phong cách hiện đại, cổ điển, vintage… nên lựa chọn các loại đèn tương đồng theo phong cách đó để có được sự hài hòa, đạt tính thẩm mỹ tốt nhất.

2.3 Đèn chiếu sáng có khả năng tiết kiệm điện năng

Dù với nhu cầu gì thì tiết kiệm chi phí luôn là nỗi trăn trở của những ai làm kinh doanh. Vì thế, bài toán đặt ra là phải tìm mọi cách để hạn chế chi phí và sử dụng đèn trang trí cũng không được nằm ngoài mục đích này. Hiện nay, loại đèn trang trí sử dụng bóng led với công nghệ hiện đại, giúp tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

III. Các loại đèn trang trí quán cafe sân vườn

Bạn đừng bỏ qua các loại đèn trang trí quán cafe sân vườn dưới đây nếu muốn được thỏa mãn nhu cầu sử dụng cũng như đạt được hiệu quả thẩm mỹ, thu hút khách hàng cho quán cafe.

3.1 Đèn trụ cổng

Các loại đèn trang trí quán cafe sân vườn
 
Khi bước vào quán cafe sân vườn, vị trí đầu tiên mà khách hàng của bạn chắc chắn phải đi qua đó chính là chiếc cổng. Tại đây, bạn bố trí loại đèn trụ cổng với kích thước vừa phải, cùng chất lượng tốt, được tạo nên bởi công nghệ hiện đại, đảm bảo ánh sáng tốt với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, tạo dựng được chất lượng tốt cho người sử dụng an tâm.

3.2 Đèn trụ sân vườn

Các loại đèn trang trí quán cafe sân vườn

Với đèn trụ sân vườn, bạn bố trí sắp xếp tại các vị trí bàn uống cafe. Nhờ chiều cao nổi bật và thiết kế bắt mắt, khéo léo với những đường nét tinh tế, tạo ra điểm nhấn không thể nào tuyệt vời hơn cho địa điểm kinh doanh của bạn. Giới trẻ khi đến đây tha hồ có thể check in, tận hưởng cảm giác thư giãn tối đa sau những quãng thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

3.3 Đèn tường trang trí

Các loại đèn trang trí quán cafe sân vườn

Kích thước nhỏ gọn cùng ánh sáng tập trung của đèn tường trang trí không hề chiếm đi khoảng không thông thoáng của quán cafe cũng như tạo được tăng sức thu hút, níu giữ ánh mắt người nhìn tại một điểm nhất định giữa khoảng không mênh mông, định hình được cái gu riêng biệt của chủ quán, để những vị khác dù đến dù đi đâu cũng sẽ luôn chọn quán cafe của bạn làm điểm dừng chân.

3.4 Đèn năng lượng mặt trời

Các loại đèn trang trí quán cafe sân vườn
 
Để giải bài toán về chi phí cho quán cafe thì đèn năng lượng mặt trời được xem là giải pháp hiệu quả nhất. Sản phẩm chiếu sáng này không chỉ đáp ứng nhu cầu về ánh sáng liên tục, tự động bật/tắt mà không cần đến sự điều khiển của con người mà chúng còn hoàn toàn không dùng đến điện năng, tiết kiệm tối đa tài chính cho người làm chủ.
 
Trên đây là những gợi ý sử dụng đèn trang trí quán cafe sân vườn dành cho bạn, hãy lựa chọn chúng để có được công cụ tuyệt vời thu hút khách hàng, tăng thêm nguồn sáng và tính thẩm mỹ, bạn nhé.

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại