Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Những lợi ích mang lại của đèn trang trí shop quần áo

22/11/2020


Shop quần áo ngày càng phát triển và mở rộng rầm rộ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài những bộ quần áo đẹp, cách thiết kế không gian cũng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng giữa sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Và một trong những công cụ không thể thiếu chính là đèn trang trí shop quần áo. Sản phẩm mang lại những lợi ích không ngờ mà bạn cứ sử dụng chúng đi sẽ thấy vô cùng thích thú.

I. Đèn trang trí shop quần áo là gì?

Đèn trang trí shop quần áo là thiết bị chiếu sáng thực hiện chức năng cung cấp ánh sáng cho những cửa hàng, shop kinh doanh các mặt hàng thời trang. Ngoài ra, chúng còn là công cụ thẩm mỹ để gia chủ khẳng định được cái gu của mình, tạo ấn tượng đối với khách hàng khi ghé tham quan và mua sắm.
 
Đèn trang trí shop quần áo là gì?

II. Lợi ích của đèn trang trí shop quần áo mang lại

- Sử dụng đèn cho shop thời trang tạo ánh sáng bắt mắt, giúp thu hút khách hàng từ bên ngoài vào shop

Đối với những khách hàng không thân thiết thì bạn nghĩ điều gì khiến họ quyết định bước chân vào shop quần áo của mình? Chắc hẳn những bộ trang phục treo ở bên trong không thể đủ sức hút nếu dưới ánh sáng của những chiếc đèn vừa yếu, vừa không ổn định. Chính vì thế, những chiếc đèn trang trí shop thời trang sẽ là lựa chọn hoàn hảo với ánh sáng bắt mắt, chúng sẽ thu hút khách hàng chỉ từ nhìn bên ngoài và “chốt đơn” khách bước vào cửa hàng ngay khi họ chỉ là khách vãng lai qua đường.

- Bố trí đèn trang trí shop hợp lý sẽ làm cho sản phẩm nổi bật hơn và đẹp hơn, tăng khả năng bán được hàng

Sự kết hợp cùng nhiều loại đèn trang trí cửa hàng quần áo với đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tạo nên bởi đôi tay tài hoa của người nghệ nhân với những bộ trang phục thời trang bắt trend, siêu hot chắc chắn sẽ hút khiến khách hàng nhanh chóng lựa chọn mà không ra về trắng tay.

- Đèn cho shop thời trang làm cho nội thất shop thời trang của bạn sang trọng và lộng lẫy hơn

 
Lợi ích của đèn trang trí shop quần áo mang lại

Dưới ánh sáng lung linh của đèn trang trí shop quần áo, nội thất sử dụng đi kèm cũng trở nên đẳng cấp, cuốn hút hơn tạo nên tổng thể hoàn hảo, ghi được dấu ấn đối với khách hàng mua sắm.

- Đèn cho shop thời trang giúp tăng tính chuyên nghiệp và sự gọn gàng cho shop của bạn.

Khi bạn chú ý đến những chi tiết dù là nhỏ nhất như sử dụng một chiếc đèn trang trí phù hợp về công năng, phong cách… cũng chính là đang thể hiện sự chu đáo của mình đối với khách hàng và đối với những khách hàng kỹ tính thì đây được xem là một yếu tố giúp bạn thuyết phục được họ quyết định mua sắm và thậm chí là gắn bó với shop quần áo của bạn lâu dài hơn.

III. Hướng dẫn chọn loại đèn trang trí shop quần áo

Để có được không gian shop quần áo thật sự ấn tượng, tăng sức cạnh tranh với những cửa hàng khác thì việc chọn một loại đèn trang shop quần áo cũng quan trọng không kém. Dưới đây là hướng dẫn cách lựa chọn phù hợp dành cho bạn quan tâm.

3.1 Chọn loại đèn chiếu sáng phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn trang trí được bày bán, mở ra cơ hội sử dụng đa dạng cho những chủ shop quần áo, tuy nhiên bạn cũng không nên vì thế mà tùy ý lựa chọn sản phẩm theo ý thích mà hãy xác định xem nhu cầu của mình là gì để quyết định cho phù hợp.

- Đèn sử dụng bên ngoài shop quần áo

+ Đèn pha led dùng để chiếu biển quảng cáo và có thể chiếu sáng cả manocanh. Các bạn không nên dùng các bóng đèn compact, đèn sợi đốt để chiếu biển vì tác dụng chiếu sáng không đủ và không có khả năng chống bụi, chống nước tốt như đèn pha led, dùng một thời gian ngắn sẽ hỏng.

+ Dây đèn tròn hoặc đèn led gắn viền dùng để trang trí xung quanh viền biển quảng cáo và viền cửa shop. Hai loại đèn này vừa có tác dụng trang trí viền, làm nổi bật hình ảnh của shop vào buổi tối, vừa có tác dụng hỗ trợ chiếu sáng bên ngoài.

+ Đèn nháy dùng treo rủ trước cửa kính hoặc treo lên cây gần cửa shop, tác dụng của loại đèn này là trang trí và nhấp nháy dễ thu hút khách hàng. Chắc chắn một điều là những ánh sáng nhấp nháy thu hút mắt người hơn so với những ánh sáng cố định.

- Đèn sử dụng bên ngoài shop quần áo
 

Lợi ích của đèn trang trí shop quần áo mang lại

+ Đèn rọi ray (track light): đèn chiếu điểm, trong shop thời trang, trang phục quần áo là nhân vật chính nên nó phải thực sự nổi bật hơn không gian xung quanh, chính vì vậy, đèn rọi ray là một trong những loại đèn quan trọng nhất mà shop nào cũng cần phải có.

+ Đèn led âm trần: Đèn led gắn trần tạo cho shop sự gọn gàng, phong cách sang trọng và hiện đại. Ánh sáng của đèn led gắn trần dịu nhẹ và tỏa đều lên toàn bộ không gian phía dưới. Đối với shop có trần gỗ hoặc trần thạch cao, các bạn chọn đèn led âm trần, còn đối với shop có trần bê tông bình thường, bạn chọn đèn tuýp led hoặc đèn led ốp trần.

+ Đèn led tròn: Những chiếc đèn led trang trí shop quần áo bóng tròn kết hợp với dây thả dài và chao đèn trang trí vừa cung cấp đủ ánh sáng vừa tạo điểm nhấn cho không gian chung và làm giảm đi cảm giác trống trải do chiều cao trần của shop.

3.2 Chọn loại màu sắc ánh sáng

Các nhà sản xuất cũng tạo ra rất nhiều loại màu sắc ánh sáng khác nhau cho khách hàng sử dụng, trong đó có màu trắng và màu vàng là phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian shop quần áo. 

Về bản chất, ánh sáng trắng sáng hơn ánh sáng vàng, vì vậy nếu muốn khai thác tính năng chiếu sáng của đèn thì nên chọn ánh sáng trắng. Đèn vàng trang trí shop quần áo kém sáng hơn nhưng thực tế làm mọi thứ trông đẹp hơn, cả sản phẩm và khách hàng, nói như các chị em là đèn biết nịnh người. Tuy nhiên dù chọn ánh sáng vàng làm màu chủ đạo thì vẫn nên lắp thêm một vài bóng đèn trang trí shop quần áo ánh sáng trắng để shop không bị tối và không gian chung không quá rực màu.

IV.  Hướng dẫn thiết kế ánh sáng cho shop quần áo

- Làm nổi bật khu vực hiển thị quần áo bằng ánh sáng tạo điểm nhấn

Bắt đầu việc lắp đặt với ánh sáng nhấn tại các quầy hiển thị đầu tiên. Có thể gắn các đèn rọi trên trần nhà một cách linh hoạt như một kỹ thuật ánh sáng tạo điểm nhấn để làm nổi bật các khu vực trưng bày sản phẩm trong suốt cửa hàng.
 
 

Cách trang trí shop quần áo bằng đèn bạn cần chiếu sáng cho các khu vực nổi bật nhất chẳng hạn như tường, mặt hàng hiển thị, giá đỡ, các thùng hàng và các góc của cửa hàng. Bạn có thể sử dụng các đèn chiếu sáng, hệ thống đèn rọi hay led trang trí như đèn treo tường hay đèn mặt dây chuyền.

- Chiếu sáng khu vực làm việc bằng ánh sáng bổ sung

Kỹ thuật chiếu sáng bổ sung thường bao quát cả một khu vực lớn hơn đèn tạo điểm nhấn. Sau khi đã lắp đặt các đèn tạo điểm nhấn, hãy chuyển sự chú ý đến việc chiếu sáng các quầy thanh toán, phòng thay đồ và các khu vực đặc biệt hay dịch vụ cụ thể khác.

Bạn có thể thêm đèn mặt dây chuyền phía trên quầy thanh toán để thêm ánh sáng trực tiếp trên máy tính tiền và không gian làm việc xung quanh. Sử dụng loại kỹ thuật này là một cơ hội để trang trí cho cửa hàng bằng các đèn mặt dây chuyền có kiểu dáng đẹp mắt, độc đáo, có thể kết hợp với dây đèn treo lơ lửng, đèn treo tường và thậm chí đèn chùm, để thúc đẩy tính thẩm mỹ của thương hiệu.

- Bổ sung thêm đèn trang trí cho không gian của shop

Sau khi lắp đặt hai loại đèn trên, bạn có thể thêm vào bất kỳ những khoảng trống nào với loại đèn trang trí đẹp mắt, thú vị, để thu hút và truyền đạt thương hiệu của mình.
 
Hướng dẫn thiết kế ánh sáng cho shop quần áo

Đặt đèn đúng cách có thể làm cho đèn trang trí shop quần áo của bạn thêm đáng nhớ. Ánh sáng trang trí có thể lắp đặt trên tường, trong hốc lõm, trong quầy hiển thị hàng, trên cột, tại ở lối vào và thậm chí trên quầy thanh toán của bạn.

Với những lợi ích mang lại của chiếc đèn trang trí shop quần áo và cách lựa chọn sản phẩm chiếu sáng này mà chúng tôi chia sẻ, hi vọng bạn có thêm giải pháp hiệu quả để tăng doanh số bán hàng cũng như thu hút đông đảo khách hàng đến với shop của mình hơn.

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại