Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Địa chỉ bán đồ nội thất tân cổ điển hàng đầu tại Hà Nội

14/12/2020

Sở hữu những ưu điểm vượt trội về chất lượng và tính thẩm mỹ, nội thất tân cổ điển hiện được xem là xu hướng nội thất được ưa chuộng nhiều nhất trong không gian sống của các gia đình hiện nay nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội. Chính vì thế, việc tìm kiếm đơn vị bán đồ nội thất tân cổ điển giá rẻ - uy tín ở đâu Hà Nội đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi mua sắm nội thất. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để được giải đáp nhé!

Vì sao nội thất tân cổ điển đang được ưa chuộng tại Hà Nội?

Hà Nội vừa được biết đến là thủ đô vừa là trung tâm kinh tế phát triển bậc nhất hiện nay nên mọi nhu cầu mua sắm nội thất đều cao hơn hẳn. Tuy nhiên với chất lượng đời sống ngày càng được nâng cao, các món đồ nội thất không chỉ dừng lại ở công năng sử dụng mà còn phải mang lại tính thẩm mỹ trong ngôi nhà và dòng nội thất tân cổ điển đang được ưa chuộng tại Hà Nội bởi các ưu điểm sau:

Mang đến vẻ đẹp sang trọng - đẳng cấp

Nội thất tân cổ điển là dòng sản phẩm kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và nét phóng khoáng của phong cách hiện đại, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong không gian hiện hữu. Sản phẩm được thể hiện qua các chi tiết chạm trổ tỉ mỉ, hoa văn tinh xảo bởi các đường nét trạm trổ thủ công với các nghệ nhân bậc thầy về kỹ thuật thể hiện vẻ đẹp sang trọng trong không gian hiện hữu.
 
Mang đến vẻ đẹp sang trọng - đẳng cấp

Độ bền - tuổi thọ vượt thời gian

Không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp sang trọng, các mẫu nội thất thất tân cổ điển còn ghi điểm tuyệt đối về chất lượng. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như: gỗ sồi, gỗ gụ, gỗ óc chó……có độ bền và khả năng chịu lực tốt kết hợp hài hòa với chất liệu nỉ, da cao cấp mang lại tuổi thọ vượt trội cho toàn bộ sản phẩm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi chọn nội thất tân cổ điển gỗ tự nhiên.

Khẳng định đẳng cấp của chủ nhân

Ngoài các ưu điểm trên, mẫu nội thất tân cổ điển nhập khẩu còn được xem là lời khẳng định về đẳng cấp cho chủ nhân. Toàn bộ các sản phẩm được chọn lọc và xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, qua bàn tay sáng tạo của những người nghệ nhân mang đến những tác phẩm nghệ thuật trang trí tuyệt vời trong không gian sống của gia đình và thể hiện được vị thế của gia chủ với các vị khách khi đến chơi nhà.
 
Khẳng định đẳng cấp của chủ nhân

Giá nội thất tân cổ điển trên thị trường Hà Nội

Tại Hà Nội, nhu cầu mua sắm nội thất tân cổ điển trên thị trường Hà Nội đang tạo nên một sức hút vô cùng lớn. Tuy nhiên vơi sự đa dạng của các dòng sản phẩm, giá nội thất tân cổ điển bao nhiêu? Đắt hay không? đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi mua sắm sản phẩm.
Trên thực tế, dòng nội thất tân cổ điển với các ưu điểm vượt trội về chất lượng và tính thẩm mỹ nên giá thành sẽ cáo hơn các món đồ nội thất hiện đại nhưng giá sản phẩm bao nhiêu? đắt hay không? sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:
  • Kích thước mẫu nội thất tân cổ điển
  • Mẫu mã của dòng nội thất tân cổ điển
  • Chất liệu của nội thất tân cổ điển
  • Thương hiệu của dòng nội thất tân cổ điển
  • Địa chỉ cung cấp nội thất tân cổ điển
Giá nội thất tân cổ điển trên thị trường Hà Nội

Dựa vào các tiêu chí trên, khách hàng sẽ đánh giá được mức giá của dòng sản phẩm nội thất tân cổ điển nhưng để chọn được sản phẩm giá rẻ mà đảm bảo tiêu chí chất lượng thì nên chọn một đơn vị cung cấp nội thất tân cổ điển uy tín, thông qua sự tư vấn của nhân viên sẽ báo giá thiết kế nội thất tân cổ điển một cách chính xác.

Đơn vị phân phối nội thất tân cổ điển hàng đầu tại Hà Nội

Dòng nội thất tân cổ điển hiện đang là xu hướng được ưa chuộng trên thị trường nội thất Việt nói chung và Hà Nội nói riêng, các sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách……mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng thủ đô. Tuy nhiên với sự đa dạng của các đơn vị cung cấp nội thất tân cổ điển Hà Nội để chọn một địa chỉ mua hàng giá rẻ, chất lượng không phải là điều dễ dàng.
Vương Quốc Nội Thất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nội thất nhập khẩu, đang là địa chỉ được mọi khách hàng tin cậy khi chọn mua nội thất tân cổ điển với các sản phẩm chất lượng, đa dạng cộng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho mọi người tiêu dùng tại thủ đô.

Lý do chọn nội thất tân cổ điển tại Vương Quốc Nội Thất?

  • Nội thất tân cổ điển nhập khẩu chính hãng 100%
Điểm cộng đầu tiên khi nhắc đến mẫu nội thất tân cổ điển tại Vương Quốc Nội Thất đó chính chất lượng hàng đầu. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: Rose, Koreana, V-classic, Romantic, Grant, Classic, Junian…….chọn lọc các nguyên liệu cao cấp như gỗ tư nhiên, da, nỉ cao cấp xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
 
Nội thất tân cổ điển nhập khẩu chính hãng 100%
  • Dòng nội thất tân cổ điển đa dạng về mẫu mã
Không chỉ ghi điểm tuyệt đối về chất lượng, các mẫu nội thất tân cổ điển tại đơn vị này còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu từ nội thất tân cổ điển phòng khách, nội thất phòng ngủ tân cổ điển đến nội thất phòng ăn tân cổ điển……đáp ứng với mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng khi mua sắm nội thất trong gia đình.
  • Giá nội thất tân cổ điển ưu đãi trên thị trường
Với lợi thế là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên nội thất tân cổ điển giá rẻ hơn thị trường 10-30% đối với khách mua lẻ. Còn đối với các đơn vị đại lý, dự án, kiến trúc sư khi mua với số lượng lớn sẽ được nhận mua với mức chiết khấu từ 15% - 30%, mang đến nhiều lợi ích cho các đơn vị kinh doanh.
 
Giá nội thất tân cổ điển ưu đãi trên thị trường
  • Dịch vụ hậu mãi trước và sau mua hàng tốt
Ngoài các ưu điểm về chất lượng, kiểu dáng hay giá thành thì Vương Quốc Nội Thất còn làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất bởi dịch vụ hậu mãi trước và sau mua hàng tốt như: Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km giúp quá trình mua hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Các mẫu nội thất tân cổ điển bán chạy nhất Vương Quốc Nội Thất

Vương Quốc Nội Thất hiện được xem là địa chỉ mua sắm lý tưởng cho mọi khách hàng khi mua sắm nội thất. Với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu…….phù hợp với mọi không gian khác nhau của ngôi nhà. Dưới đây là các mẫu nội thất tân cổ điển bán chạy nhất, bạn có thể tham khảo:
  • Sofa phòng khách tân cổ điển
  • Bàn trà phòng khách tân cổ điển
  • Kệ tivi phòng khách tân cổ điển
  • Combo nội thất phòng ngủ tân cổ điển
  • Giường ngủ tân cổ điển
  • Tủ quần áo tân cổ điển
  • Bàn trang điểm tân cổ điển
  • Tab đầu giường tân cổ điển
  • Bàn ghế phòng ăn tân cổ điển
Trên đây là thông tin chi tiết về đơn vị cung cấp nội thất tân cổ điển số 1 tại Hà Nội mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn địa chỉ mua sắm nội thất mang đến một sản phẩm giá rẻ mà chất lượng trong không gian sống của gia đình nhé!

Tham khảo thêm : Học lỏm các cách sắp xếp tủ quần áo gọn gàng cực dễ

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại