Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

"Điểm cộng" của đồ nội thất gia đình cao cấp nhập khẩu

29/10/2020

Thị trường tiêu thụ đồ nội thất gia đình cao cấp ngày càng trở nên “khát nhiệt” với sự cạnh tranh đến từ rất nhiều thương hiệu trong, ngoài nước. Trong đó, các thương hiệu đồ nội thất gia đình cao cấp nhập khẩu đang dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhiều hơn là các sản phẩm nội địa. Điều này hoàn toàn không đến từ tâm lý “sinh hàng ngoại”, như nhiều người đã đề cập đến trước đó. Mà thực tế cho thấy, các mẫu đồ nội thất gia đình cao cấp nhập khẩu đã và đang sở hữu những “điểm cộng” – ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với các thiết kế sản xuất trong nước.

Nhu cầu mua sắm đồ nội thất gia đình cao cấp hiện nay

Nhắc đến nội thất cao cấp nói chung và đồ nội thất gia đình cao cấp nói riêng, đồng nghi với việc chúng ta sẽ đề cập đến các sản phẩm đắt đỏ và điều này sẽ hoàn toàn trái ngược với dòng nội thất giá rẻ. Có thể khi nghe đến đấy, nhiều người sẽ cho rằng nhu cầu mua sắm dòng sản phẩm này ở nước ta sẽ không thực sự cao. Khi thu nhập của phần đa người tiêu dùng với dừng lại ở mức trung bình theo đầu người mà thôi. Tuy nhiên, khi khảo sát thực tế những con số lại chứng minh một điều hoàn toàn ngược lại. Đó là nhu cầu mua sắm đồ nội thất gia đình cao cấp ở nước ta hiện nay luôn gia tăng theo từng năm.
 
Nhu cầu mua sắm đồ nội thất gia đình cao cấp hiện nay

Dù là các sản phẩm nội địa hay nội thất nhập khẩu thuộc dòng sản phẩm cao cấp này cũng luôn lọt vào danh sách những sản phẩm bán chạy trên thị trường. Điều này tuy ban đầu sẽ gây ra nhiều điều khó hiểu cho chúng ta, nhưng nhìn thận từ thực tế với tâm lý gia đình là trên hết, nội thất là để sử dụng lâu dài thì hoàn toàn không có gì là phi lý cả. Với mức thu nhập được cải thiện theo mỗi năm, người tiêu dùng nước ta hiện nay hoàn toàn có đủ khả năng để chi trả cho những dòng sản phẩm nội thất cao cấp nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Thêm vào đó, các sản phẩm nội thất gia đình luôn được sử dụng lâu dài và chắc chắn không ai là muốn mất công mua sắm nhiều lần. Nên số đông sẽ hướng đến các dòng sản phẩm cao cấp với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối cho tuổi thọ sử dụng lâu dài. Đồng thời, với thị trường phát triển đầy sôi động như hiện nay đã có rất nhiều thương hiệu nội thất quốc tế về Việt Nam mang đến vô số những lựa chọn mới lạ, cuốn hút hơn.

Những ưu điểm của đồ nội thất gia đình cao cấp nhập khẩu

Xu hướng lựa chọn đồ nội thất nhập khẩu thương hiệu quốc tế đã trở nên thị hành ở thị trường Việt Nam trong nhiều năm trở lại gần đây. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết vì sao dòng sản phẩm này lại được ưa chuộng như vậy hay có nên lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của mình không. Nếu như bạn cũng chung nỗi băn khoăn ấy hoặc đơn giản là muốn tìm hiểu một cách chi tiết hơn về dòng sản phẩm này thì hãy cùng khám phá những ưu điểm của đồ nội thất gia đình nhập khẩu đầy vượt trôi ngay sau đây.

Sản phẩm luôn có sự đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng

Sản phẩm luôn có sự đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng

Ngay cả khi cùng một chất liệu gia công như các sản phẩm nội thất gia đình cao cấp nhập khẩu vẫn được đánh giá cao hơn về mặt chất lượng. Điều này được lý giải bằng nguyên nhân về công nghệ cũng như kinh nghiệm của đội ngũ sản xuất. Theo đó, các sản phẩm nhập khẩu đến từ các thị trường phát triển như Nhật, Hàn Quốc, Pháp,… luôn sở hữu những công nghệ và dây chuyền sản xuất hàng đầu. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên sản xuất của họ có một bề dày kinh nghiệm đáng mơ ước. Tổng hợp những yếu tố này đã mang đến cho chúng ta một sự đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng của sản phẩm.

Kiểu dáng, mẫu mã tinh tế luôn có sự phá cách độc đáo

Kiểu dáng, mẫu mã tinh tế luôn có sự phá cách độc đáo

Không chỉ có sự đa dạng về kiểu dáng cũng như phong cách thiết kế, các món đồ nội thất gia đình cao cấp nhập khẩu còn được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Khi mỗi một kiểu dáng, mẫu mã sẽ luôn đạt đến trình độ tinh tế, phá cách độc đáo ngay cả ở những sản phẩm đã quá đỗi quen thuộc như giường ngủ, bàn ghế sofa hay kệ tivi,… Chúng dường như đã không còn bị bó hẹp trong một nền văn hóa hay một vùng nào đó, vượt xa ra khỏi lãnh thổ biên giới quốc gia trở thành những thiết kế đầy ưng ý cho bất kì người tiêu dùng nào cần tìm đến. Cùng với đó, chúng không bị đi theo một lối mòn cụ thể nào mà luôn thay đổi với sự phá cách tạo sức hút riêng biệt.

Tôn lên giá trị người sử dụng

Tôn lên giá trị người sử dụng

Đồ nội thất không đơn thuần dừng lại ở việc hoàn thiện một không gian tiện nghi hay ấn tượng, đầy tính thẩm mỹ mà chúng còn giúp tôn lên giá trị người sử dụng. Việc sở hữu những sản phẩm nội thất đến từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên, trầm trồ và cũng như ngưỡng mộ về đẳng cấp và gu thẩm mỹ của bạn. Như vậy, giá trị của người dùng sẽ mặc nhiên được nâng lên một cách triệt để.

Đơn vị phân phối nội thất nhập khẩu cao cấp chính hãng, uy tín

Nhắc đến các đơn vị phân phối nội thất nhập khẩu ở nước ta hiện nay thì có đến cả một danh sách dài. Tuy nhiên, có thể nhiều người sẽ vẫn nhầm lẫn với các tên tuổi quen thuộc trong nước như Nội Thất Nhà Xinh hay Nội Thất Hoàn Mỹ. Tuy nhiên, đây lại là những đơn vị vẫn có dây chuyền sản xuất trong bước, thậm chí có đến 70% các sản phẩm là họ tự sản xuất. Vì vậy, đơn vị phân phối nội thất nhập khẩu cao cấp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là cái tên chuyên phân phối nội thất nhập khẩu cao cấp chính hãng 100%.
 
Đơn vị phân phối nội thất nhập khẩu cao cấp chính hãng, uy tín

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nội thất nhập khẩu, cho đến nay Vương Quốc Nội Thất đã dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường nội thất Việt Nam nói chung. Tại đây không chỉ phân phối các dòng sản phẩm đồ nội thất gia đình cao cấp mà còn có những sự lựa chọn khác dành cho bạn như nội thất văn phòng, nhà hàng, quán cafe hay các sản phẩm nội thất thông minh đang thu hút được sự quan tâm của đồng đảo người tiêu dùng nước ta hiện nay.

Tuy nhiên, một trong những lí do quan trọng nhất chúng tôi giới thiệu đếu các bạn địa chỉ này chính là sự cam kết về nguồn gốc, xuất xứ các sản phẩm đang được phân phối tại đây luôn được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ các chứng từ cần thiết. Ngay ở cả dòng sản phẩm cao cấp hay nội thất giá rẻ thì điều này vẫn luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, Vương Quốc Nội Thất cùng lúc đáp ứng cho cả nhu cầu mua lẻ và mua buôn với chính sách vô cùng ưu đãi.
Mức giá bán lẻ sẽ luôn rẻ hơn các đơn vị khác ít nhất là 15% - 20% nhờ ưu thế nhập khẩu trực tiếp không cần thông qua bất kì đơn vị trung gian nào. Đối với những đơn hàng mua số lượng lớn, mua buôn số lượng lớn còn nhận được mức chiết khấu lên đến 15% - 30%. Đối với các dòng sản phẩm cao cấp có mức giảm như vậy sẽ là một con số không hề nhỏ chút nào.

Sở hữu những “điểm cộng” hoàn toàn áp đảo các sản phẩm nội địa như trên, đồ nội thất gia đình cao cấp nhập khẩu đã và đang mang đến những sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng nước ta. Tuy giá thành có nhỉnh hơn đôi chút, nhưng chúng tôi cho rằng đây hoàn toàn là những con số hợp lý – tương xứng với chất lượng cùng những giá trị khác mà những sản phẩm này mang đến. Hãy cùng tham khảo chi tiết hơn về các sản phẩm này tại vuongquocnoithat.vn để có được những đánh giá khách quan nhất cho riêng mình nhé.


Tham khảo thêm : 
TOP 7 Combo giường tủ bàn trang điểm đẹp

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại