Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Cách đặt đồ phong thủy trên bàn làm việc đúng chuẩn

11/03/2021

Không chỉ đóng vai trò là vật dụng trang trí trên bàn làm việc, các món đồ phong thủy còn mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Việc lựa chọn các đồ phong thủy trên bàn làm việc đúng cách, sẽ giúp bạn có một góc làm việc thoải mái ngay tại công ty hay phòng làm việc tại nhà. Vậy đặt đồ phong thủy trên bàn làm việc thế nào đúng chuẩn? Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để được giải đáp nhé!

Các món đồ phong thủy trên bàn làm việc - Nên chọn

Chắc chắn, đối với những người làm việc văn phòng thì không còn xa lạ gì với các vật phẩm phong thủy để bàn làm việc. Những vật dụng không chỉ có tác dụng trang trí mà mang ý nghĩa phong thủy, giúp cho công việc của mỗi người thuận lợi hơn. Đặc biệt, cung cấp một năng lượng không hề nhỏ giúp cho bạn đạt được những kết quả tốt trong công việc. Vậy nên, bạn đừng bỏ qua các món đồ đồ vật để trên bàn làm việc sau:

Quả cầu phong thủy

Đây chính là vật phong thủy để bàn làm việc được nhiều người lựa chọn hiện nay, vật dụng này mang ý nghĩa về sự uyên bác, thành đạt. Đặc biệt, việc đặt quả cầu phong thủy này còn giúp chiêu tài, hóa sát, mang lại sức khỏe và hỗ trợ tốt cho con đường công danh của mỗi người. Chính vì thế, rất nhiều công ty và doanh nghiệp đã chọn quả cầu phong thủy đặt trong không gian làm việc nhất là bàn làm việc của các sếp.
 
Quả cầu phong thủy

Tượng linh vật

Tượng linh vật hay còn gợi là tượng phong thủy để bàn cũng đang là món đồ được nhiều người lựa chọn. Sự xuất hiện của tượng linh vật sẽ hỗ trợ bạn trong công việc, cuộc sống và đường tinh duyên trở nên suôn sẻ. Chưa hết, linh vật còn có ý nghĩa xua đuổi tà khí mang đến cuộc sống bình an cho bạn trong công việc và cuộc sống.
 
Tượng linh vật

Cây xanh

Những chậu cây xanh được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, không chỉ đóng vai trò thanh lọc không khí mà còn mang lại ý nghĩa phong thủy tốt. Cây xanh thu hút nguồn năng lượng tích cực, hỗ trợ công việc của bạn luôn thuận lợi. Tùy heo bản mệnh để chọn loại cây xanh để bàn làm việc phù hợp, tránh việc xê dịch cây khi bố trí trên bàn làm việc ảnh hưởng đến phong thủy.
 
Cây xanh

Tiền xu

Với những người đứng đầu của một tập đoàn, doanh nghiệp thì yếu tố phong thủy luôn nhận được sự quan tâm. Theo nhiều người, việc đặt tiền trên bàn làm việc hoặc két sắt sẽ mang đến vượng khí lớn. Có thể đặt tiền xu hoặc tiền giấy, tùy vào sở thích của mỗi người và mệnh giá tiền không cần phải có giá trị quá lớn.
 
Tiền xu

Cách đặt đồ phong thủy trên bàn làm việc đúng chuẩn

Các vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc đóng vai trò quan trọng trong không gian làm việc của mỗi người hiện nay. Tuy nhiên, để phát huy hết ý nghĩa của các vật dụng thì việc bố trí chúng làm sao hợp phong thủy là điều cần phải chú ý. Để món đồ phong thủy trên bàn làm việc hợp lý, bạn tuân thủ cách đặt vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc sau:
  • Góc trên cùng bên trái

Ở vị trí này của bàn làm việc, bạn ưu tiên các vật phong thủy như cây xanh, quả cầu thạch anh hay hộp đựng tiền xu. Vị trí mang đến nhiều tài lộc, thu hút tiền tài cho người ngồi làm việc. Chọn các vật dụng một cách kỹ lưỡng để không ảnh hưởng đến công việc của mình.
 
  • Vị trí giữa bàn trên cùng

Đây được xem là vị trí trung tâm, giúp điều hòa mọi việc mang đến nhiều may mắn cho mọi người trong công việc. Bạn có thể bố trí một chiếc card của mình hoặc đặt một chiếc kỷ niệm chương, thu hút năng lượng tăng thành công nhận được sự tin tưởng của khách hàng, bạn bè và đồng nghiệp.
  • Góc trên cùng bên phải

Vị trí này là không gian ảnh hưởng đến con đường tình duyên, bạn có thể đặt những bức ảnh chụp chung của hai người hoặc ảnh gia đình. Giúp bạn dung hòa được mối quan hệ ca nhân và mối quan hệ với đồng nghiệp, tạo nên một tinh thần thoải mái nhất trong công việc.
  • Khu vực trung tâm bàn làm việc

Là vị trí ảnh hưởng đến sức khỏe, việc bố trí không gian này gọn gàng và ngăn nắp, mang đến một nguồn năng lượng tích cực là điều bạn nên chú ý. Đặc biệt, đây là vị trí trung tâm nên không đặt các vật dụng linh tinh, vừa ảnh hưởng đến không gian làm việc vừa gây cảm giác khó chịu.
 
Góc trên cùng bên trái
  • Góc giữa bên phải

Vị trí này, bạn nên bố trí các quyển sách nhỏ liên quan đến công việc bởi đây là nơi phát huy khả năng sáng tạo tốt. Những vật dụng liên quan đến tư duy và sáng tạo khi đặt ở vị trí này, giúp khơi thông mọi luồng khí và kích thích sự sáng tạo của mỗi người, mang lại hiệu quả tốt cho công việc.
  • Vị trí trung tâm mép bàn phía dưới

Nếu công việc của bạn đang gặp những vấn đề, hãy tạo động lực cho bản thân bằng việc đặt các câu châm ngôn. Nguồn động lực quan trọng, giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong công việc. Đồng thời, giúp bạn nhận ra nhiều bài học trong cuộc sống.
  • Góc dưới dùng tay phải

Nếu bạn đang cần tìm kiếm quý nhân hỗ trợ trong công việc thì đây chính là vị trí đặt điện thoại, sổ danh bạ……giúp bạn tìm kiếm bạn bè, đối tác. Hỗ trợ mỗi khi công việc gặp khó khăn. Hơn nữa, vị trí này giúp cân bằng các mối quan hệ của bạn trong công việc và cuộc sống.

Những điều nên tránh khi bày vật phong thủy trên bàn làm việc

Các vật phẩm phong thủy tốt cho công việc là điều mà nhiều người quan tâm khi chọn mua vật phong thủy trên bàn làm việc. Tuy nhiên, nó chỉ thực sự phát huy được giá trí khi được bố trí hợp lý và không phạm phải các điều cấm kỵ. Dưới đây là những điều nên tránh khi bày vật phong thủy trên bàn làm việc, bạn cần phải biết:

Không bày những con giáp kỷ mệnh

Theo quy luật ngũ hành “ tương sinh - tương khắc” thì khi chọn linh vật để bàn làm việc. Không chọn các con vật khắc tuổi của mình, ảnh hưởng đến quý nhân phù trợ cho mình. Theo khoa học, các con giáp cách nhau 4 năm thì tương sinh còn cách 6 năm thì tương khắc, bạn chú ý khi chọn.
 
Không bày những con giáp kỷ mệnh

Không đặt đồ vật sắc nhọn

Tuyệt đối không đặt những đồ vật sắc nhọn trên bàn làm việc như dao, kéo bởi nó sẽ gây cảm giác chèn ép, thiếu an toàn làm tiêu hao năng lượng. Thay vì để trực tiếp trên bàn làm việc, bạn nên đựng các vật dụng vào tủ hoặc hộp bút vừa giúp trang trí, vừa an toàn khi làm việc.

Không đặt vật dụng có hình thù kỳ quái

Những vật dụng có hình thù kỳ quái sẽ ảnh hưởng không tốt đến bàn phong thủy của bạn. Thay vì mở lối cho quý nhân thì nó lại xua đuổi, rước vận xui về cho bạn dẫn đến các tranh chấp, công việc mà không suôn sẻ. Ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của mỗi người.
 
Không đặt vật dụng có hình thù kỳ quái

Không đặt thùng rác đến bàn làm việc

Nhiều người có thói quen đề thùng rác dưới bàn làm việc nhưng hãy bỏ ngay ý nghĩ này. Theo phong thủy, thùng rác sẽ làm ô nhiễm vận may và xua đuổi quý nhân phù trọ cho bạn. Thay vì để dưới chân, bọc cẩn thận để cho vào thùng rác bên ngoài. Đảm bảo không gian làm việc luôn sạch sẽ, mang lại cảm giác thoải mái và không ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy và sức khỏe.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách đặt đồ vật phong thủy trên bàn làm việc đúng chuẩn mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn đồ vật phong thủy, mang đến nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc và đây được xem là món quà phong thủy để bàn làm việc tặng bạn bè khi được lên chức.
 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại