Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Kinh nghiệm chọn mua ghế bàn ăn bằng gỗ CHUẨN nhất

23/06/2021

Nội thất phòng ăn ngày càng được nhiều khách hàng chú trọng, đặc biệt là các bộ bàn ghế ăn cơm gia đình. Không chỉ trở thành nơi quây quần của các thành viên, nó còn khiến bữa cơm thêm ngon miệng, hấp dẫn hơn. Chắc chắn bên cạnh mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp mắt, không thể thiếu được sản phẩm ghế ăn bằng gỗ đồng điệu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn và chia sẻ những kinh nghiệm chọn mua ghế bàn ăn bằng gỗ CHUẨN nhất, bạn đừng bỏ qua nhé!

Ưu điểm của các mẫu ghế phòng ăn bằng gỗ

Ưu điểm của các mẫu ghế phòng ăn bằng gỗ

Trên thị trường có rất nhiều loại ghế ăn với các chất liệu khác nhau như sắt, inox, nhựa,… nhưng ghế bàn ăn bằng gỗ vẫn được nhiều người lựa chọn nhất. Điều này xuất phát từ các ưu điểm vượt trội của nó mà những dòng ghế khác khó sánh kịp:

  • Chịu lực tốt, giữ được độ bền và vẻ đẹp theo thời gian
  • Kết cấu chắc chắn, khung, lưng ghế thiết kế vững chãi
  • Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với độ tỉ mỉ cao
  • Màu sắc đẹp mắt, tự nhiên, phù hợp với nhiều không gian khác nhau
  • Giá thành vừa phải, thích hợp cho các phân khúc khách hàng khác nhau
  • Có giá trị phong thủy, mang lại vượng khí cho gia chủ

Qua đây, có thể thấy được ghế phòng ăn bằng gỗ là món đồ không thể thiếu và giúp làm nổi bật lên những chiếc bàn ăn đẹp mắt, cũng như không gian bếp sang trọng.

Kinh nghiệm chọn mua ghế bàn ăn CHUẨN nhất cho mọi không gian

Để chọn được mẫu ghế bàn ăn gỗ ưng ý và phù hợp nhất, không chỉ dựa theo cảm nhận cũng như tư vấn của người bán, mà bạn nên tìm hiểu qua các kinh nghiệm khi chọn mua dòng sản phẩm này. Chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn cũng như đưa ra lời khuyên khách quan nhất!

Đo đạc kích thước chính xác

Trước khi mua ghế ăn cho gia đình, bạn nên xác định kích thước của mẫu ghế mà mình mong muốn. Điều này cũng phụ thuộc vào mẫu bàn ăn của bạn, là mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế, bàn ăn gỗ 6 ghế hay bàn ăn 4 ghế.

Thông thường, ghế ăn có kích thước tiêu chuẩn về bề rộng là 450 – 500mm; chiều sâu là 420 – 450mm và chiều cao từ mặt đất lên mặt ghế là 450mm, chiều cao lưng ghế là 900mm. Ngoài ra, phần lưng ghế nên nghiêng 10 – 15 độ để ngả người thoải mái, và tay gác có chiều cao 180 – 240mm.

Kinh nghiệm chọn mua ghế bàn ăn CHUẨN nhất cho mọi không gian

Lựa chọn kiểu dáng ghế bàn ăn

Có rất nhiều kiểu dáng ghế ăn khác nhau, dạng có – không tay vịn, lưng ghế cao – thấp,… Tùy vào mẫu bàn ăn gia đình cũng như cách bài trí không gian mà chọn kiểu ghế thích hợp. Lưu ý, nếu phòng ăn nhỏ nên chọn ghế kiểu dáng thanh mảnh sẽ làm không gian thông thoáng hơn.

Chất liệu ghế ăn rất quan trọng

Có hai chất liệu chính để sản xuất các mẫu ghế ăn bằng gỗ, đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên có ưu điểm chắc chắn hơn, màu sắc đẹp và chịu lực tốt, mang tới sự sang trọng, tinh tế, nhất là khi được chăm chút về các hoa văn.
 Ghế ăn gỗ công nghiệp tương đối đa dạng về mẫu mã, màu sắc và có giá thành rẻ hơn. Vì vậy nó phù hợp cho các gia đình theo xu hướng hiện đại, trẻ trung.

Màu sắc phù hợp với bàn ăn gia đình

Nếu bạn đã có sẵn một chiếc bàn ăn cho gia đình mình, thì nên chọn lựa ghế ăn có màu sắc đồng bộ hoặc hài hòa với bàn, để đem tới vẻ đẹp ấn tượng và dễ chịu hơn. Tránh màu sắc, kiểu dáng của ghế không “ăn nhập” với bàn ăn cũng như các món nội thất khác, khiến chúng “lạc quẻ” và không phát huy được hết vẻ đẹp.

Kinh nghiệm chọn mua ghế bàn ăn CHUẨN nhất cho mọi không gian

Số lượng ghế ăn cần mua

Nên căn cứ theo số lượng thành viên gia đình, và dư thêm 1-2 chiếc nữa phòng trừ khách đến chơi. Tránh mua thiếu ghế rồi bổ sung bằng các mẫu ghế khác sẽ mất cứ cân bằng và “bình đẳng” giữa các thành viên.

Ngoài ra, nên xem xét bàn ăn nhà bạn có kích thước bao nhiêu. Các bộ bàn an 6 ghế giá rẻ đẹp mắt thì tối đa chỉ chứa được 8 ghế. Lưu ý: bề rộng chỗ ngồi của người dùng nên là 680 – 750mm để tránh chạm tay vào nhau khi ăn gây chật chội, khó chịu.

Xem xét độ thoải mái của ghế ăn

Một sản phẩm nội thất cần đáp ứng các công năng cũng như mang tới sự thoải mái cho người dùng, sau đó mới tới tiêu chí về bề ngoài. Đó cũng là lí do không nên mua đồ nội thất online tại các cửa hàng không uy tín. Nếu được, hãy ngồi thử lên ghế để cảm nhận nó có thoải mái không, lưng ghế đã ngả phù hợp chưa,… điều này đảm bảo chắc chắn rằng bạn có thể mua được mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

Kinh nghiệm chọn mua ghế bàn ăn CHUẨN nhất cho mọi không gian

Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Trước khi mua, khách hàng nên kiểm tra một vài bước sau đây:

  • Khung ghế có chắc chắn, chịu lực tốt hay không
  • Lưng, chân và tay vịn ghế phải mịn, đẹp, không được có vết xước hay dằm
  • Chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái và nên là dạng nguyên tấm
  • Các chi tiết trang trí có lỗi hay góc nhọn nào cần lưu ý không
  • Sơn màu đã đều, đẹp chưa, có vết xước hoặc trầy không.

Gợi ý các mẫu ghế phòng ăn đẹp mắt - ấn tượng

Sau khi tìm hiểu về cá kinh nghiệm cần biết khi chọn mua ghế bàn ăn gỗ, mời bạn tham khảo ngay những mẫu sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng để có thêm những gợi ý cho mình nhé!

Ghế bàn ăn gỗ phong cách cổ điển

Với các mẫu ghế phong cách cổ điển, đặc trưng của nó là thiết kế với khung, lưng , chân ghế khá lớn, có các họa tiết trang trí cách điệu đẹp mắt, ấn tượng như hình hoa hồng, ánh kim,…

Ghế bàn ăn gỗ phong cách cổ điển

Không chỉ có các mẫu ghế có kê tay, mà thiết kế không tay vịn cũng rất độc đáo, Tùy vào nhu cầu, có thể cân nhắc chọn lưng ghế dáng vuông hoặc tròn miễn sao phù hợp với không gian phòng ăn của bạn.

Ghế bàn ăn gỗ phong cách cổ điển

Không chỉ mang tới cảm giác sang trọng, quý tộc, mẫu ghế ăn phong cách cổ điển thường có đệm ghế họa tiết đẹp mắt, vừa là điểm nhấn cho sản phẩm, vừa khiến ngồi dùng luôn thoái mái, dễ chịu.

Ghế bàn ăn gỗ phong cách cổ điển

Ghế bàn ăn gỗ phong cách tân cổ điển

Các sản phẩm ghế gỗ phong cách tân cổ điển được tiết chế bớt chi tiết cầu kì và rườm rà phần khung, thân ghế cũng như bề mặt đệm ghế đơn giản hơn, tập trung vào sự tinh tế và đẳng cấp, đồng thời mang tới cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Ghế bàn ăn gỗ phong cách tân cổ điển

Phần đệm lưng và mặt ghế vẫn được giữ nguyên, đem lại tổng thế đẹp mắt và ấn tượng cho sản phẩm. Không chỉ thế, nó còn rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế cũng như kích thước.

Ghế bàn ăn gỗ phong cách tân cổ điển


Bạn nên chọn các tone màu như đen, trắng, be,… để dễ dàng phối hợp với bàn ăn có sẵn, cũng như các sản phẩm nội thất xung quanh. Ngoài ra, tone màu này còn khiến không gian luôn rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Ghế bàn ăn gỗ phong cách tân cổ điển

Ghế bàn ăn gỗ phong cách hiện đại

Với phong cách hiện đại, các sản phẩm ghế ăn đều có điểm chung là mẫu mã đơn giản, tối giản và tương đối vuông vức. Nó tập trung vào cảm giác chắc chắn, bền đẹp cũng như dễ chịu khi sử dụng nên rất thích hợp với các khách hàng thích sự tối giản.

Ghế bàn ăn gỗ phong cách hiện đại

Các màu sắc như đen, trắng, be và đặc biệt là màu gỗ tự nhiên rất được nhiều người ưa chuộng vì dễ phối hợp và bài trí cho nhiều không gian khác nhau, tạo thành mẫu bàn ghế ăn gỗ tự nhiên đẹp ấn tượng.

Ghế bàn ăn gỗ phong cách hiện đại

Thường sản phẩm sẽ không có đệm ngồi ở mặt và lưng ghế, tuy nhiên một vài mẫu mã vẫn có mặt đệm này. Thường đây là dòng sản phẩm cao cấp và có giá thành đắt hơn so với mặt bằng chung, phù hợp với các mẫu bàn ăn gỗ đẹp mắt.

Ghế bàn ăn gỗ phong cách hiện đại

Mua ghế phòng ăn bằng gỗ ở đâu tốt - rẻ ?

Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm và cân nhắc. Trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp các sản phẩm ghế phòng ăn bằng gỗ tuy nhiên không phải tất cả đều đảm bảo chất lượng tốt và giá thành phải chăng.

Vương Quốc Nội Thất luôn được biết đến như một địa chỉ uy tín số 1 về kinh doanh nội thất nói chung và bàn ghế phòng ăn nói riêng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong linh vực cung cấp các sản phẩm từ gỗ, đơn vị này đã được vinh dự năm trong top 50 "Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2017”.

Khi sở thành khách hàng tại Vương Quốc Nội Thất, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt như giá thành rẻ hơn 10 – 20% so với thị trường vì không qua trung gian; miễn phí vận chuyển; bảo hành 2 năm;… Đây chắc chắn là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Mua ghế phòng ăn bằng gỗ ở đâu tốt - rẻ ?

Hi vọng qua những kinh nghiệm chọn mua ghế bàn ăn bằng gỗ mà chúng tôi vừa chia sẻ qua bài viết trên, bạn đã có được cho mình những kiến thức để tự tin sắm cho gia đình mình sản phẩm ưng ý nhất. Chúc bạn có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhé!

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại