Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Lưu ý khi chọn mua ghế bàn ăn nhập khẩu CHUẨN nhất

17/09/2021

Hiện nay các món đồ nội thất phòng ăn được nhiều gia đình chú trọng, nhất là các mẫu bàn ghế ăn đẹp mắt. Nó không chỉ giúp các thành viên quây quần bên nhau mà còn khiến bữa cơm thêm ngon miệng. Bên cạnh bàn ăn sang trọng, thì không thể thiếu sản phẩm ghế ăn nhập khẩu thiết kế đồng điệu. Bài viết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những lưu ý cần thiết khi chọn mua ghế bàn ăn nhập khẩu nhất, đừng vội bỏ qua nhé!

Ưu điểm của các mẫu ghế ăn cao cấp

Tuy hiện nay trên thị trường có nhiều loại ghế ăn đa dạng về chất liệu như ghế sắt, ghế inox,… nhưng sản phẩm ghế bàn ăn nhập khẩu vẫn được nhiều khách hàng lựa chọ. Điều này đến từ chính các ưu điểm vượt trội của sản phẩm mà dòng ghế nội địa khó sánh kịp:

  • Khả năng chịu lực tốt, độ bền và vẻ đẹp lâu dài theo thời gian

  • Kết cấu ghế chắc chắn, phần khung, lưng ghế thoải mái, vững chãi

  • Đa dạng về kiếu dáng, mẫu mã, cùng độ tỉ mỉ cao

  • Màu sắc tự nhiên, phù hợp cho nhiều không gian và phong cách khác nhau

  • Giá thành theo nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn

  • Đạt tiêu chuẩn châu Âu, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp

  • Có giá trị phong thủy, mang lại vượng khí cho gia chủ

Ưu điểm của các mẫu ghế ăn cao cấp

Qua đây, dễ dàng thấy được rằng sản phẩm ghế phòng ăn hay bàn ghế ăn nhập khẩu là món đồ nội thất làm nổi bật không gian bếp, khiến nó thêm phần sang trọng, tiện nghi

Lưu ý khi chọn mua ghế bàn ăn nhập khẩu cho mọi không gian

Việc sắm được mẫu ghế ăn hiện đại để bạn cảm thấy ưng ý và phù hợp, ngoài dựa theo cảm nhận cá nhân hay tư vấn của người bán, bạn cần tìm hiểu thêm một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn dòng sản phẩm này. Nó không chỉ giúp ích cho bạn mà còn là những lời khuyên hữu ích nhất!

Đo đạc để có kích thước chính xác

Trước khi mua ghế, bạn cần xác định kích thước sản phẩm mà mình mong muốn. Nếu đã có sẵn bàn ăn rồi thì hãy xác định xem đây là mẫu bàn ăn có 10 ghế, bàn ăn 6 ghế hay 4 ghế.

Ghế ăn nhập khẩu có kích thước tiêu chuẩn về bề rộng là 450 – 500mm; chiều sâu là 420 – 450mm và chiều cao từ mặt đất lên mặt ghế là 450mm, chiều cao lưng ghế là 900mm. Phần lưng ghế nên nghiêng 10 – 15 độ để ngả người thoải mái, và tay gác có chiều cao 180 – 240mm.

Lưu ý khi chọn mua ghế bàn ăn nhập khẩu cho mọi không gian

Lựa chọn về kiểu dáng ghế bàn ăn

Trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng ghế ăn nhập khẩu khác nhau. Tùy vào bàn ăn gia đình đã có sẵn cũng như cách bài trí nội thất mà chọn kiểu ghế nhập khẩu thích hợp nhất. Nếu phòng ăn nhỏ thì bạn cũng chọn ghế kiểu dáng thanh mảnh sẽ làm không gian thông thoáng hơn.

Chất liệu ghế ăn rất quan trọng

Có hai chất liệu chủ yếu khi để sản xuất các mẫu ghế ăn nhập khẩu, đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên có ưu điểm chắc chắn hơn, màu sắc đẹp và chịu lực tốt, mang tới sự sang trọng, tinh tế, nhất là khi được chăm chút về các hoa văn.

 Ghế ăn nhập khẩu từ gỗ công nghiệp rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và có ưu điểm là giá thành rẻ hơn. Vì vậy nó phù hợp cho các gia đình theo xu hướng hiện đại, trẻ trung.

Màu sắc đồng điệu với bàn ăn gia đình

Nên chọn lựa ghế ăn đồng bộ với bàn ăn đã có sẵn của gia đình mình để đem tới vẻ đẹp ấn tượng hơn. Màu sắc hoặc kiểu dáng của ghế nếu không “ăn nhập” với bàn ăn sẽ  khiến chúng không phát huy được hết vẻ đẹp.

Lưu ý khi chọn mua ghế bàn ăn nhập khẩu cho mọi không gian

Tính toán số lượng ghế ăn cần mua

Dựa vào số lượng thành viên gia đình, cộng thêm 1-2 chiếc ghế nữa nhằm phòng trừ khách đến chơi. Khi mua thiếu ghế rồi bổ sung bằng các sản phẩm khác sẽ mất  cân bằng về tính thẩm mỹ.

Cần xem xét bàn ăn nhà bạn là loại bàn ăn nào. Lưu ý: bề rộng chỗ ngồi của người dùng nên là 680 – 750mm để thoải mái khi sử dụng

Xem xét độ thoải mái của ghế ăn

K không nên mua đồ nội thất online, nhất là sản phẩm ghế ăn nhập khẩu tại các cửa hàng không uy tín. Hãy đến tận nơi và ngồi thử lên sản phẩm để cảm nhận nó có thoải mái không,… điều này đảm bảo bạn có thể mua được mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm

  • Khung ghế có chắc chắn, chịu lực tốt hay không

  • Lưng, chân và tay vịn ghế phải mịn, đẹp, không được có vết xước hay dằm

  • Chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái và nên là dạng nguyên tấm

  • Các chi tiết trang trí có lỗi hay góc nhọn nào cần lưu ý không

  • Sơn màu đã đều, đẹp chưa, có vết xước hoặc trầy không.

Gợi ý các mẫu ghế ăn nhập khẩu đẹp mắt - ấn tượng

Với những kinh nghiệm và lưu ý khi chọn mua ghế bàn ăn gỗ, mời bạn tham khảo ngay các mẫu ghế ăn nhập khẩu được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt để có thêm gợi ý cho mình nhé!

Ghế bàn ăn nhập khẩu theo phong cách cổ điển

Với các mẫu ghế phong cách cổ điển, đặc trưng của nó là thiết kế với khung, lưng , chân ghế khá lớn, có các họa tiết trang trí cách điệu đẹp mắt, ấn tượng như hình hoa hồng, ánh kim,…

Ghế bàn ăn nhập khẩu theo phong cách cổ điển

Không chỉ có các mẫu ghế có kê tay, mà thiết kế không tay vịn cũng rất độc đáo, Tùy vào nhu cầu, có thể cân nhắc chọn lưng ghế dáng vuông hoặc tròn miễn sao phù hợp với không gian phòng ăn của bạn

Ghế bàn ăn nhập khẩu theo phong cách cổ điển

Không chỉ mang tới cảm giác sang trọng, quý tộc, mẫu ghế ăn phong cách cổ điển thường có đệm ghế họa tiết đẹp mắt, vừa là điểm nhấn cho sản phẩm, vừa khiến ngồi dùng luôn thoái mái, dễ chịu.

Ghế bàn ăn nhập khẩu theo phong cách cổ điển

Ghế bàn ăn nhập khẩu theo phong cách tân cổ điển

Các sản phẩm ghế gỗ phong cách tân cổ điển được tiết chế bớt chi tiết cầu kì và rườm rà phần khung, thân ghế cũng như bề mặt đệm ghế đơn giản hơn, tập trung vào sự tinh tế và đẳng cấp, đồng thời mang tới cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Ghế bàn ăn nhập khẩu theo phong cách tân cổ điển

Phần đệm lưng và mặt ghế vẫn được giữ nguyên, đem lại tổng thế đẹp mắt và ấn tượng cho sản phẩm. Không chỉ thế, nó còn rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế cũng như kích thước.

Ghế bàn ăn nhập khẩu theo phong cách tân cổ điển

Bạn nên chọn các tone màu như đen, trắng, be,… để dễ dàng phối hợp với bàn ăn có sẵn, cũng như các sản phẩm nội thất xung quanh. Ngoài ra, tone màu này còn khiến không gian luôn rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Ghế bàn ăn nhập khẩu theo phong cách tân cổ điển

Ghế bàn ăn nhập khẩu theo phong cách hiện đại

Với phong cách hiện đại, các sản phẩm ghế ăn đều có điểm chung là mẫu mã đơn giản, tối giản và tương đối vuông vức. Nó tập trung vào cảm giác chắc chắn, bền đẹp cũng như dễ chịu khi sử dụng nên rất thích hợp với các khách hàng thích sự tối giản.

Ghế bàn ăn nhập khẩu theo phong cách hiện đại

Các màu sắc như đen, trắng, be và đặc biệt là màu gỗ tự nhiên rất được nhiều người ưa chuộng vì dễ phối hợp và bài trí cho nhiều không gian khác nhau, tạo thành mẫu bàn ghế ăn gỗ tự nhiên đẹp ấn tượng.

Ghế bàn ăn nhập khẩu theo phong cách hiện đại

Thường sản phẩm sẽ không có đệm ngồi ở mặt và lưng ghế, tuy nhiên một vài mẫu mã vẫn có mặt đệm này. Thường đây là dòng sản phẩm cao cấp và có giá thành đắt hơn so với mặt bằng chung, phù hợp với các mẫu bàn ăn gỗ đẹp mắt.

Ghế bàn ăn nhập khẩu theo phong cách hiện đại

Mua ghế bàn ăn nhập khẩu ở đâu uy tín – chất lượng ?

Vương Quốc Nội Thất được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ uy tín số 1 về kinh doanh nội thất nói chung và bàn ghế phòng ăn nói riêng. Các sản phẩm tại đây đều nhập khẩu 100% từ các thương hiệu nước ngoài. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đơn vị này đã được vinh dự năm trong top 50 "Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2017”.

Khi trở thành khách hàng tại Vương Quốc Nội Thất, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt như giá thành rẻ hơn 10 – 20% so với thị trường vì không qua trung gian; miễn phí vận chuyển; bảo hành 2 năm;… Đây chắc chắn là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Mua ghế bàn ăn nhập khẩu ở đâu uy tín – chất lượng ?

Với những kinh nghiệm khi chọn mua ghế bàn ăn nhập khẩu mà chúng tôi vừa chia sẻ, hi vọng bạn đã có thêm những kiến thức để tự tin sắm cho gia đình mình sản phẩm ưng ý nhất. Chúc bạn có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhé!

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại