Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Gợi ý 7+ mẫu ghế gỗ giám đốc đẹp ấn tượng nhất năm 2021

11/06/2021

Ghế giám đốc là một trong những món nội thất văn phòng được quan tâm hàng đầu hiện nay. Bên cạnh các chất liệu như nhựa, lưới,… thì ghế giám đốc bằng gỗ vẫn được đánh giá cao hơn cả, và thể hiện vị thế cũng như uy quyền của người dùng một cách hoàn hảo nhất. Nếu còn đang phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm nào, bạn có thể tham khảo ngay 7+ mẫu ghế gỗ giám đốc đẹp ấn tượng nhất năm 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

5 lí do bạn nên sắm ghế gỗ giám đốc cho phòng làm việc của mình

5 lí do bạn nên sắm ghế gỗ giám đốc cho phòng làm việc của mình

Không ai có thể phủ nhận được sự ấn tượng và sang trọng mà ghế gỗ giám đốc mang tới cho người nhìn. Tuy nhiên nếu chỉ riêng ưu điểm đó thì không đủ để khiến nó trở thành món nội thất cần thiết như hiện nay. Để giải đáp sức hút của sản phẩm này, hãy tìm hiểu ngay 5 lí do cho thấy bạn cần có một chiếc ghế giám đốc bằng gỗ trong phòng làm việc của mình:

Vẻ ngoài ấn tượng, sang trọng: các sản phẩm ghế gỗ đều có điểm chung là thiết kế bắt mắt, bề thế và trở thành điểm nhấn cho không gian.

Chất lượng tốt, độ bền cao: bên cạnh khả năng chống mối mọt thì các loại ghế giám đốc bằng gỗ còn giữ được chất lượng tốt sau thời gian dài sử dụng.

Đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng: thiết kế vững chắc và thoải mái khiến người dùng luôn dễ chịu khi sử dụng, đặc biệt các loại ghế giám đốc gỗ Hương, gỗ Xưa,.. còn có mùi thơm và tốt cho sức khỏe.

Thể hiện vị thế, đẳng cấp: bên cạnh ưu điểm chất lượng và kiểu dáng, ghế gỗ giám đốc còn là phản ánh vị thế cũng như quyền lực của người ngồi, đúng như tên gọi của nó.

Mang ý nghĩa phong thủy: ghế gỗ giám đốc được coi là hiện diện của sự tài lộc và may mắn, nếu chọn được loại gỗ hợp với mệnh của mình, sẽ giúp sự nghiệp thăng tiến, công danh rộng mở.

Kinh nghiệm khi chọn mua ghế gỗ giám đốc ít người biết

Để chọn được một chiếc ghế giám đốc đẹp và ấn tượng từ chất liệu gỗ không phải là điều đơn giản, nhất là khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều thiết kế, mẫu mã. Những kinh nghiệm khi chọn mua ghế giám đốc dưới đây sẽ giúp bạn cân nhắc lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất!

Kinh nghiệm khi chọn mua ghế gỗ giám đốc ít người biết

Chất liệu ghế là rất quan trọng

Ghế giám đốc gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều có những ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên nhất định cần có khả năng chịu lực tốt, chống mối mọt cũng như không bị ảnh hưởng bởi tác động từ môi trường. Nếu gỗ có hiện tượng bị nứt sau thời gian dài sử dụng, có thể tham khảo ngay những cách xử lý tình trạng này tại đây!

Nên chọn loại ghế có nhiều tiện ích

Công năng cơ bản của các loại ghế giám đốc là đem tới cho người dùng sự thoải mái nhất và tăng khả năng tập trung. Vì thế bạn nên lựa chọn các sản phẩm có nhiều tiện ích như điều chỉnh độ cao, độ ngả, ghế giám đốc mát xa,…

Lựa chọn theo sở thích người dùng

Một chiếc ghế ưng ý theo sở thích sẽ giúp bạn thêm hào hứng và tập trung làm việc hơn. Nếu bạn chọn ghế giám đốc cho sếp, cũng cần theo tiêu chí này, chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt sếp rằng bạn là một nhân viên tâm lý và nhiệt tình.

Kinh nghiệm khi chọn mua ghế gỗ giám đốc ít người biết

Chọn ghế hợp phong thủy

Màu sắc, chất liệu, kiểu dáng,… ngoài đẹp mắt và ấn tượng còn cần phù hợp với phong thủy người dùng. Các mẫu ghế hợp mệnh giúp cải thiện mối quan hệ kinh doanh, thu hút tài vận và khiến chủ nhân luôn sáng suốt để đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn.

Top 7 mẫu ghế gỗ giám đốc đẹp sang trọng nhất năm 2021

Một sản phẩm ghế gỗ giám đốc đẹp cần đáp ưng tiêu chí về công năng sử dụng, kiểu dáng sản phẩm và trải nghiệm người dùng tốt. Bên cạnh đó, nó cũng phải hài hòa với các món nội thất xung quang. Dưới đây là tổng hợp 7 mẫu ghế giám đốc bằng gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay

Ghế lãnh đạo Hòa Phát TQ26

Ghế lãnh đạo Hòa Phát TQ26

Đây là mẫu ghế giám đốc không xoay, kiểu dáng bề thế và kích thước lớn. Khung ghế làm bằng gỗ tự nhiên bền chắc, phần da PU bọc ngoài lớp đệm mút chất lượng, đảm bảo người dùng luôn thoải mái, êm ái khi ngồi. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều mức ngả khác nhau tùy theo nhu cầu người dùng.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ09

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ09

Sản phẩm này có kiểu dáng sang trọng và tinh tế, với khung ghế gỗ đẹp mắt, cùng phần da thật bọc ngoài và đệm ghế, tay ghế thoải mái, lịch lãm. Nó có các chức năng như xoay 360 độ, điều chỉnh độ cao và ngả của ghế. Các đường cong mềm mại ở lưng, thân ghế đảm bảo sự thoải mái và tập trung khi sử dụng.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ21

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ21

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, ghế giám đốc TQ21 không chỉ nổi bật bởi thiết kế sang trọng và còn tích hợp nhiều chức năng như thay đổi độ cao, cơ cấu ngả ghế hay bánh xe dễ di chuyển. Ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, da thật và mút cao cấp.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ15

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ15

Ưu điểm của sản phẩm này là thiết kế hệ thông pistion khí nén giúp ghế nâng hạ độ cao dễ dàng, phần chân ghế gắn bánh xe. Tựa lưng mọc da êm ái, có điều chỉnh độ cao và ngả của ghế. Đây hứa hẹn là sản phẩm tạo sự thoải mái và êm ái cho người dùng cũng như ấn tượng với đối tác kinh doanh.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ16

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ16

Nếu bạn thích các mẫu ghế có kiểu dáng đơn giản và kích thước gọn gàng, có thể chọn mẫu ghế giám đốc Hòa Phát TQ16. Sản phẩm có 2 màu là đen và nâu, cùng phần chân ghế kèm bánh xe chất liệu thép không gỉ. Toàn bộ ghế bọc da thật 100%, kết hợp với khung gỗ tự nhiên khiến tổng thể sản phẩm sang trọng và bắt mắt hơn.

Ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu

Ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu

Các loại ghế giám đốc nhập khẩu đều được làm từ gỗ tự nhiên, có độ bền chắc cao và chất liệu tốt. Sản phẩm nhận được chứng nhận châu Âu về chất lượng, hứa hẹn sẽ làm bừng sáng không gian làm việc của bạn. Không chỉ thế, thiết kế bắt mắt và tinh tế còn là điểm cộng rất lớn cho dòng sản phẩm này.

 Ghế giám đốc Xuân Hòa GGD 01

 Ghế giám đốc Xuân Hòa GGD 01
Các mẫu ghế Xuân Hòa đều có điểm chung là kích thước vừa phải, kiểu dáng tinh tế và tập trung vào cảm giác của người dùng. Ghế giám đốc GGD01 có khung bằng gỗ tự nhiên, màu sắc đẹp mắt kết hợp với chất liệu da thật bóng mịn. Nó sử dụng công nghệ thủy lực làm thay đổi chiều cao ghế linh hoạt, và độ ngả phù hợp với người dùng.  

Mua ghế giám đốc ở đâu? Giá bao nhiêu?

Vì là một sản phẩm cao cấp và cần chăm chút về kiểu dáng cũng như chất lượng, bạn nên tìm mua các mẫu ghế gỗ giám đốc tại các cơ sở ưu tín, chất lượng. Nhu cầu mua ghế giám đốc tại Hà Nội và HCM không quá khác biệt so với các khu vực khác. Một số gợi ý địa chỉ mua sản phẩm tốt nhất là hệ thống showroom của Hòa Phát, Xuân Hòa hoặc các cửa hàng chuyên đồ nội thất nhập khẩu như Vương Quốc Nội Thất,… Tại đây, bạn sẽ tìm được các sản phẩm chất lượng nhất, với mức giá phải chăng và chế độ bảo hành hợp lý.
 

Mua ghế giám đốc ở đâu? Giá bao nhiêu?

Giá của ghế gỗ giám đốc cũng không quá cụ thể mà được chia theo các mức như sau:

Từ 1-3 triệu: sản phẩm có thiết kế đơn giản, cứng cáp và độ bền cao, đáp ưng công năng cần thiết.

Từ 3-5 triệu: đệm lưng và ghế ngồi dày hơn, tăng cảm giác êm ái, ngoài ra các đường nét thiết kế rất tinh tế, sang trọng.

Trên 5 triệu: là dòng ghế cao cấp, được chú trọng nhiều về mẫu mã lẫn chất liệu. Nó thường dùng da thật, khung gỗ tự nhiên nên tuổi thọ sử dụng rất lâu dài.

Trên đây là 7+ mẫu ghế gỗ giám đốc đẹp nhất đang được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Hi vọng nó đã mang tới cho bạn gợi ý hay nhất để mua sắm sản phẩm phù hợp với mình. Với những lợi ích tuyệt vời mà ghế gỗ giám đốc mang lại, đừng ngại ngần mà rinh ngay một chiếc phục vụ không gian làm việc của bạn nhé!

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại