Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Giá bộ bàn ghế sofa phòng khách là bao nhiêu? Có đắt không?

23/11/2022

Ngày nay, những bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách đang là dòng sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất. Nó không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo mà còn mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Vậy, giá bộ bàn ghế sofa phòng khách là bao nhiêu? Có đắt hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Vì sao bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ được ưa chuộng?

Ghế sofa phòng khách sang trọng với chất liệu cao cấp

Có rất nhiều chất liệu khác nhau có thể sử dụng để làm nên một bộ phòng khách tân cổ điển như da, nỉ, kim loại và mút. Giá cả và chất lượng của sofa tân cổ điển một phần được quyết định bởi chất liệu. Ngoài ra, hãy lựa chọn một cách khôn ngoan dựa trên những ưu và nhược điểm của những vật liệu này.
 

Vì sao bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ được ưa chuộng?

 

Sofa giá rẻ có kiểu dáng đẹp mắt

Giá phải nằm trong khả năng chi trả của bạn. Nó cũng có thể tác động đến quyết định mua hàng để không gây áp lực về tài chính khi sử dụng. Đó cũng là giải pháp giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Một bộ sofa phòng khách có thể rẻ hơn so với mua mới nhưng bạn cần kiểm tra kỹ chất lượng có đảm bảo hay không.

Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách chất lượng uy tín

Địa chỉ mua sofa của bạn nên là công ty uy tín đảm bảo chất lượng sử dụng và chính sách giá mua hàng. Ngoài ra còn giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái với giá quá cao. 

Cập nhật giá bộ bàn ghế sofa phòng khách chuẩn nhất hiện nay

Sau đây chúng tôi xin cập nhật bảng giá bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ, mới nhất với mẫu mã đẹp, chất lượng cao. Do có nhiều mức giá khác nhau nên chúng thường được chia thành các phân khúc riêng cho từng đối tượng khách hàng.

Bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ 20-40 triệu đồng

 

 
Trên thực tế, những chiếc ghế sofa trong tầm giá này tương đối kém và đơn điệu về kiểu dáng. Do giá thành rẻ nên tuổi thọ khoảng 2-3 năm. Các thiết kế tân cổ điển trong tầm giá này thường khiến khách hàng có ít sự lựa chọn hoặc chỉ mua những chiếc ghế sofa giảm giá hoặc bán hết. Ngoài ra, mức giá này chỉ áp dụng khi mua sofa dài 1,6-1,8m hoặc sofa đơn, không áp dụng mua trọn bộ sofa lớn.

Bộ ghế sofa phòng khách nhỏ giá 40 - 70 triệu đồng

Với mức giá này, về cơ bản, bạn sẽ có được một chiếc ghế sofa nhập cảnh chất lượng, nhưng có nhiều tùy chọn hơn và kích thước lớn hơn so với dòng đầu tiên. Thậm chí, nếu bạn thích những mẫu sofa cao cấp nhưng không đủ tiền thì cũng có thể mua trong tầm giá trên. 

Sofa phòng khách hiện đại giá từ 70 - 100 triệu đồng 

 

Bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ 20-40 triệu đồng

 
Một bộ sofa chất lượng tốt với mức giá này có thể sử dụng lâu dài. Chính xác hơn là nó có thời gian sử dụng khoảng 5 năm và được làm từ các chất liệu khác nhau như nỉ, khung kim loại,… Điểm nhấn lớn nhất là mặt ngoài bằng da công nghiệp mang lại cho bộ sofa tính thẩm mỹ tương đối tốt.

Những bộ bàn ghế sofa đẹp nhất giá từ 100 - 125 triệu đồng

Khoảng giá 70-100 triệu mang đến nhiều lựa chọn hơn khi mua sofa tân cổ điển. Tại sao chúng đắt hơn nhiều so với ghế sofa hiện đại? Được thiết kế cẩn thận và sang trọng, kích thước và tiêu chuẩn của nó là cao cấp và nhập khẩu. Ngoài ra, những bộ sofa tân cổ điển giá 100 - 125 triệu đa dạng về màu sắc, kích thước để phục vụ hầu hết các đối tượng khách hàng. Đây là một đề xuất tuyệt vời cho một loạt các sản phẩm đáng giá. 
Ghế sofa phòng khách cao cấp có giá hơn 125 triệu đồng

 

Sofa phòng khách hiện đại giá từ 70 - 100 triệu đồng

 
Nếu gia đình bạn có kinh tế dư dả, bạn thích phong cách sang trọng và bạn muốn mua một bộ sofa cao cấp, đẹp nhất cho phòng khách của mình thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. một loạt các đơn vị hoàn chỉnh. Chúng tôi sử dụng các vật liệu chất lượng cao nhất để gia công, đảm bảo chất lượng bền lâu. Khung gỗ tự nhiên, da thật 100%... Tất cả những điều này để đổi lấy sự thoải mái và dễ sử dụng cũng như cam kết kéo dài tuổi thọ cho đồ nội thất của bạn.

Đơn vị chuyên bán sofa phòng khách giá rẻ, uy tín tại Hà Nội 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở chuyên bán sofa tân cổ điển đơn giản, giá rẻ nhưng chất lượng thì không có nhiều địa chỉ mặt phố cao nên việc tìm kiếm một cửa hàng, showroom mà bán mặt hàng này nghiêm túc là phải.

Đồ nội thất không chỉ đẹp mà còn phải có chất lượng cao và giá cả phải chăng. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu vương quốc nội thất chuyên bán sofa nhập khẩu cao cấp. Chúng tôi có hệ thống showroom rộng khắp tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, tại đây khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm với chất lượng đảm bảo.

Vương Quốc Nội Thất là công ty chuyên nhập khẩu, cung cấp và bán các sản phẩm sofa da thật cao cấp, giá rẻ đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được nhiều khách hàng ưa chuộng. Chẳng trách địa chỉ này lọt vào top 50 “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Phục vụ tận tâm 2017”.

 

Đơn vị chuyên bán sofa phòng khách giá rẻ, uy tín tại Hà Nội


Ngoài ra, nhân viên của Vương Quốc Nội Thất đều là những người được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng tối đa từ khâu vận chuyển đến lắp đặt. Chúng tôi đã có mặt tại hàng tnghìn hộ gia đình tại Việt Nam. 

Mong rằng những cập nhật mới nhất về giá bộ bàn ghế sofa phòng khách sẽ giúp quý khách có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm. Mời quý khách hàng lựa chọn và cân nhắc nhé!
 
 
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại