Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Giá giường pallet gỗ bao nhiêu? Có nên mua hay không?

12/04/2023

Theo xu hướng hiện nay, mẫu giường pallet gỗ giá rẻ được nhiều người lựa chọn cho phòng ngủ bởi vẻ đẹp đơn giản và gần gũi với thiên nhiên. Giường có nhiều kiểu dáng và tính năng khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu cho căn phòng t của bạn. Vậy, mức giá giường pallet gỗ hiện nay là bao nhiêu, và có nên mua không? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu thêm nhé!

Giường pallet là loại giường gì? 

Mẫu giường làm bằng gỗ pallet là mẫu giường có cấu tạo lạ mắt, đơn giản vẫn được sử dụng cho đến ngày nay. Giường pallet được thiết kế với các thanh gỗ làm mặt phẳng, chân giường chắc chắn như các loại giường khác.

 Giường pallet là loại giường gì?

Pallet là loại gỗ được ưa chuộng sử dụng để giữ cố định hàng hóa trong ngành vận tải. Vì những lợi ích độc đáo của gỗ mà người ta lấy nó về nhà để làm pallet gỗ ngày càng trở nên phổ biến. 

Các loại chất liệu thường làm giường pallet

Các loại gỗ như gỗ cao su, keo, keo và thông thường được sử dụng làm pallet ngày nay cho giường pallet gấp gọn. Mỗi loại gỗ lại mang đến những đặc tính khác nhau để tạo nên giường ngủ gỗ pallet.
Giường thông thường có hình tròn, thẳng và khá chắc chắn. Gỗ Cao Su và gỗ Keo cứng, nhẹ, khô nhanh và kháng nấm mốc tốt nên được ưa thích. Những loại gỗ này mang lại cho chiếc giường rất nhiều vẻ đẹp và giá trị. Bên cạnh đó, còn nhiều chất liệu khác như giường pallet nhựa…

 Các loại chất liệu thường làm giường pallet

Đánh giá ưu - nhược điểm của giường ngủ pallet gỗ

Ưu điểm của giường pallet

Giường ngủ gỗ pallet được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật sau:
- Thân thiện với môi trường và người sử dụng: Thiết kế giường sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, chủ yếu được tái chế từ pallet gỗ và các đồ nội thất đã qua sử dụng khác. Bạn có thể thu thập các pallet đã cắt đã qua sử dụng từ các gói mới và cao cấp để làm giường.
- Thân thiện với môi trường: Điều này giúp hạn chế lượng rác thải ra môi trường, tăng thêm tính thân thiện, tiết kiệm chi phí và nguyên vật liệu, nếu sau khi sử dụng không tái sử dụng được thì có thể đốt để cung cấp dinh dưỡng tốt cho cây trồng. Ngoài ra, chất liệu gỗ tự nhiên không gây kích ứng da và rất dịu nhẹ, bảo vệ sức khỏe và giúp đảm bảo giấc ngủ ngon cho bạn và gia đình.

 Ưu điểm của giường pallet

- Giường gỗ pallet giá rẻ: giá giường thay đổi tùy theo chiều cao, độ hoàn thiện và loại gỗ. Nếu mua thanh lý giường pallet cũ thì mức giá còn hợp lý hơn. 
- Đa dạng kích thước: trên thị trường hiện nay có các dòng giường pallet 1m4, giường pallet 1m6, giường pallet 2mx2m2…
- Đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng: Giường pallet gỗ có độ bền và độ an toàn tuyệt đối từ khâu tẩm sấy, chống thấm, sơn bả đến lắp ráp. Ngoài ra, nó còn có khả năng chịu tác động của mối mọt và vi khuẩn gây hại rất tốt. Giường ngủ chất lượng cao hơn giường ngủ công nghiệp.
- Tính thẩm mỹ cao: Đây là loại giường có thiết kế độc đáo, lạ mắt. Thớ có màu tự nhiên nhìn rất mộc, khít và thẩm mỹ.
- Tái chế linh hoạt: Nếu sau khi sử dụng, nếu muốn chọn mẫu giường khác, bạn có thể dễ dàng tái chế chiếc giường này thành kệ sách, ghế hay bàn. Vật liệu pallet được sử dụng hiệu quả cho các đồ nội thất có giá trị, v.v., và bằng cách tái chế, nó góp phần bảo vệ môi trường và bảo vệ nguồn gỗ khan hiếm.
- Dễ dàng lựa chọn mẫu giường yêu thích: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giường ngủ gỗ pallet giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Loại giường này được làm từ những thanh gỗ có thể lắp ghép theo nhu cầu sử dụng nên dễ dàng sửa chữa và vệ sinh. Để sửa chữa, chỉ cần thêm hoặc bớt các thanh gỗ ở những nơi thích hợp.

Nhược điểm của giường pallet

 Nhược điểm của giường pallet

Ngoài những ưu điểm tốt trên thì mẫu giường pallet cũng có những nhược điểm sau:
- Một số sản phẩm giường gỗ không có bề mặt nhẵn, đinh và mảnh vụn chưa qua xử lý có thể va đập làm trầy xước đệm cứng 1m6.
- Mẫu giường này thường được lựa chọn cho những căn phòng mang phong cách đồng quê cổ điển gần gũi với thiên nhiên hơn là những căn phòng ngủ có không gian sang trọng, cao cấp. Vì vậy, bạn nên cẩn thận lựa chọn mẫu giường phù hợp cho phòng ngủ của mình.
Qua đây, có thể thấy đây là dòng sản phẩm thuộc phong cách hiện đại và dễ dàng để bạn có thể lựa chọn cho không gian của mình. 

Giá giường pallet gỗ năm 2023 là bao nhiêu?

Giá giường ngủ pallet là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra hiện nay. Theo tìm hiểu, giá bán lẻ một chiếc giường pallet hiện nay dao động từ 500.000 – 3.000.000 triệu đồng. Thông thường giá giường ngủ pallet vào khoảng 100.000 – 3.000.000 VNĐ. Mẫu giường đơn giản với các ngăn lưu trữ tiết kiệm diện tích phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

 Giá giường pallet gỗ năm 2023 là bao nhiêu?

Bạn có thể dễ dàng trang trí nó theo phong cách của riêng mình để tạo điểm nhấn tuyệt đẹp trong khu vực phòng ngủ của bạn. Mẫu giường ngủ gỗ thể hiện vẻ đẹp trẻ trung, năng động được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, giá của giường thay đổi tùy thuộc vào chất liệu của pallet. Ngoài ra, giá của sản phẩm còn thay đổi tùy thuộc vào nơi bán, thời điểm mua, kích thước giường, v.v. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất, bạn nên lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín.

Địa chỉ cung cấp Giường ngủ pallet TPHCM uy tín, chất lượng?

Một địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua giường pallet giá rẻ đó chính là Vương Quốc Nội Thất. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm nội thất nói chung và giường ngủ pallet nói riêng. Khách hàng khi đến với Vương Quốc Nội Thất hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm vì hiện nay pallet của chúng tôi được làm từ gỗ thông nhập khẩu cao cấp nhất. 
Ngoài ra, giá cả của công ty là một trong những cạnh tranh nhất hiện nay. Do đó, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền từ 1 triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc giường pallet cao cấp nhất. Vương Quốc Nội Thất có đội ngũ nhân viên chuyên trách sẵn sàng hỗ trợ bạn nhanh chóng bất cứ lúc nào. Đặc biệt, chúng tôi giúp khách hàng tiết kiệm hơn nữa bằng việc hỗ trợ vận chuyển với mức giá hấp dẫn trên toàn quốc, miễn phí nội thành TP.HCM, Hà Nội… 

 Địa chỉ cung cấp Giường ngủ pallet TPHCM uy tín, chất lượng?

Có thể thấy, giá giường pallet gỗ không quá đắt đỏ và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc khi muốn sử dụng sp này nhé!

 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại