Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Cập nhật giá thảm trải sàn phòng khách 2021 mới nhất

18/06/2021

Một phòng khách hiện đại, sang trọng và đẳng cấp chắc chắn không thể thiếu thảm trải sàn. Đây tưởng chừng như món đồ đơn giản nhưng nó hoàn thiện không gian một cách trọn vẹn. Nhằm đáp ứng như cầu mua sắm thảm trải sàn ngày một tăng, chúng tôi xin cập nhật bảng giá thảm trải sàn phòng khách 2021 mới nhất, để khách hàng tiện theo lõi và lựa chọn.

Nhận xét về giá thị trường của thảm trài sản phòng khách

Dễ dàng nhận thấy giá của thảm trải sàn không cố định mà bị tác động liên tục, bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Chính vì lí do này tạo nên một thị trường thảm trải sàn phòng khách rất sôi động và liên tục được cập nhất mới về mẫu mã, giá thành.

Nhận xét về giá thị trường của thảm trài sản phòng khách

Thảm trải sàn phòng khách bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố

Không có mức giá chung cho các loại thảm trải sàn vì nó bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như:

Chất liệu sản xuất: Chất liệu càng tốt, giá thành càng cao. Chất liệu còn quyết định độ bền của thảm.

Kích thước: thảm trải sàn có nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với nhiều diện tích không gian.

Nguồn gốc sản phẩm: các loại thảm nhập khẩu thường có giá thành cao hơn so với thảm nội địa, vì nhiều lí do như thương hiệu, vận chuyển hải quan,…

Địa chỉ cung cấp: Mỗi đơn vị cung cấp sẽ có các mức giá khác nhau, cũng như chế độ khuyến mãi, ưu đãi sau mua riêng nhằm kích cầu.

Giá thảm trải sàn phòng khách có nhiều biến động

Trên thị trường hiện nay có vô số dòng sản phẩm thảm, từ bình dân tới cao cấp, từ chính hãng tới hàng nhái, hàng giả. Bên cạnh đó, tình hình dịch bệnh và kinh tế thay đổi khiến nhau cầu mua sắm bất ổn theo.

Phân loại các dòng thảm trải sàn phòng khách

Có rất nhiều cách để phân loại các kiểu thảm trải sàn phòng khách chung cư sang trọng, phòng khách gia đình, tuy nhiên có thể phân loại theo hai cách chính là về chất liệu và về mục đích sử dụng. 

Theo chất liệu

Có 5 chất liệu phổ biến được sử dụng để sản xuất thảm:

Sợi nilon

sợi nylon

Là loại sợi nhân tạo được sản xuất từ Carbon, nước và không khí, chiếm khoảng 70% thị phần thảm hiện nay. Với đặc tính dễ nhuộm màu, chống bám bẩn và có độ mịn cao, giá thành rẻ cũng là điểm cộng lớn cho chất liệu này.

Sợi tổng hợp

Sợi tổng hợp

Có đặc tính ít bám bẩn, chống mốc và khó phai màu, sản phẩm được đánh giá rất cao khi dễ dàng làm sạch bằng hóa chất. Tuy nhiên, có một điểm yếu nhỏ là thảm sợ tổng hợp không phù hợp cho những khu vực đi lại nhiều.

Sợi len

Sợi len

Với độ mềm mịn, bền màu và có tuổi thọ cao từ 10-15 năm, tuy nhiên, nó khá dễ bám bẩn và không chống nước nên bạn cần cẩn thận trong quá trình sử dụng.

Sợi mềm Polyester

Sợi mềm Polyester

Là loại sợi tổng hợp nhưng có thành phần chính là ethylene. Sợi Polyester có ưu điểm lớn nhất là độ đàn hồi tốt và không hít ẩm. Ngoài ra, nó còn có tác dụng chống nước, chống bụi và chống cháy, cũng như không co, nhăn khi giặt.

Sợi Acrylic

Sợi Acrylic

Thảm sợi Acrykic có cảm giác giống sợi len nhưng lại có thể sử dụng ở những không gian thường xuyên có người di chuyển vì tính bền và chịu ẩm tốt.

Theo mục đích sử dụng

  • Thảm trải sàn phòng khách thông thường: dùng để trải một phần hoặc toàn bộ sàn nhà
  • Thảm trang trí: trải dưới sofa, kệ ti vi,… nhằm mục đích trang trí thêm cho không gian phòng
  • Thảm vách: thảm dùng để trái vách tường. Tuy nhiên ở Việt Nam hầu như không sử dụng loại này.

Cập nhật giá thảm trải sàn phòng khách 2021

Giá thảm trải sàn được có nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với điều kiện từng khách hàng. Bạn có thể tham khảo mức giá dưới đây để có được cái nhìn tổng quan hơn nhé !

Thảm trải sàn trẻ em

Nếu bạn muốn thay đổi không gian phòng khách thêm trẻ trung, hoặc kết hợp nó với không gian vui chơi của con, thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sản xuất từ sợi Polytester bảo vệ sức khỏe người dùng, sản phẩm có nhiều màu sức đa dạng, bắt mắt phù hợp với lứa tuổi trẻ em.

Thảm trải sàn trẻ em

Giá sản phẩm là 1.360.000 VNĐ

Thảm trải sàn cao cấp cho phòng khách

Đây là sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao và được đảm bảo về chất lượng khi sử dụng sợi tổng hợp để dệt thảm, giữ màu tốt và khiến các họa tiết thêm phần sắc nét. Thảm trải sàn cao cấp cũng có tuổi thọ cao, sử dụng trong thời gian dài.

Thảm trải sàn cao cấp cho phòng khác

Giá sản phẩm là 3.015.000 VNĐ

Thảm trải sàn phong cách Châu Âu

Không gì phù hợp với không gian tân cổ điển hơn một sản phẩm thảm sàn phong cách Châu Âu. Sản phẩm mang diện mạo của sự trẻ trung, phong cách và mức độ thẩm mỹ cao, giống như một bức tranh nghệ thuật đặc sắc trong chính phòng khách của bạn.

Thảm trải sàn phong cách Châu Âu

Giá sản phẩm là 3.250.000 VNĐ

Thảm trải sàn sang trọng colorfull

Mẫu thẩm dành cho những chủ nhân cá tính, với điểm nhấn là hoa tiết sắc nét, độc đáo cùng gam màu tối, trái ngược với dòng thảm trang nhã bên trên. Nếu biết cách sắp xếp nội thất, bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi lựa chọn sản phẩm này.

Thảm trải sàn sang trọng colorfull

Giá thảm là 4.750.000 VNĐ

Thảm trải sàn phòng khách Victoria

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là làm từ sợi tre, mang lại cảm giác êm ái, nhẹ nhàng khi sử dụng. Ngoài ra, đây cũng là chất liệu rất thân thiện với môi trường, đóng vai trò lớn trong việc dung hòa nhiệt độ và cân bằng không khí.

Thảm trải sàn phòng khách Victoria

Giá sản phẩm là 3.340.000 VNĐ

Thảm trải sàn Cartier đẹp ấn tượng

Sản phẩm có thiết kế ấn tượng, mang lại cảm giấc #D với những bước chuyển màu tinh tế. Không chỉ vậy, chất liệu microfiber vô cùng độc đáo có khả năng chịu lực cao và độ bền lớn.

Thảm trải sàn Cartier đẹp ấn tượng

Giá sản phẩm là 3.480.000 VNĐ

Mua thảm trải sàn phong khách ở đâu uy tín ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán thảm trải sàn phòng khách, từ rẻ tới đắt. Tuy nhiên, đây còn là một món nội thất có tác dụng trang trí rất lớn, cũng như sử dụng liên tục. Vì vậy, hãy lựa chọn các địa chỉ uy tín để mua thảm, đảm bảo tuổi thọ lâu dài và chất lượng tốt.

Được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp đồ nội thất với nhiều năm kinh nghiệm, Vương Quốc Nội thất tự tin sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm như ý. Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn và trải nghiệm những mẫu thảm đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Với cam kết giá thành rẻ, bảo hành 2 năm, sẽ rất hối tiếc nếu bạn bỏ qua địa chỉ này !

Mua thảm trải sàn phong khách ở đâu uy tín ?

So sánh giá thảm phòng khách và giá thảm phòng ngủ

Giá thảm phòng ngủ và hội trường cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Chúng tôi xin đưa ra sự so sánh tương đối giữa thảm trải sàn phòng khách và 2 loại thảm trên, để bạn có thể tham khảo.

Giá thảm trải sàn phòng khách và phòng ngủ

Thực tế không có nhiều sự khác biệt giữa thảm phòng khách và phòng ngủ trong cùng một phân khúc khách hàng. Tuy nhiên nhìn chung thảm phòng ngủ thường rẻ hơn so với phòng khách vì có diện tích nhỏ hơn, và mức độ cầu kì cũng thấp hơn, chủ yếu cần sự thoải mái, nhẹ nhàng và tiện lợi.

Giá thảm trải sàn phòng khách và hội trường

So sánh giá thảm phòng khách và giá thảm phòng ngủ

Chắc chắn trong cùng một diện tích sử dụng, thảm trải sàn hội trường sẽ có xu hướng rẻ hơn vì sử dụng chất liệu đơn giản và không đồi hỏi cao về tính thẩm mỹ, Tuy nhiên, nó cũng có nhiều phần khúc khác nhau từ rẻ tới đắt:

  • Giá rẻ: dưới 60.000 VNĐ
  • Giá phổ thông: 60.000 – 300.000 VNĐ
  • Giá cao cấp: 300.000-1.000.000 VNĐ

Trên đây là thông tin về giá thảm trải sàn phòng khách 2021, hi vọng bạn đã có được cái nhìn tổng quan hơn và có sự lựa chọn riêng cho mình. Cảm ơn bạn đã đón đọc và chúc bạn một ngày mới vui vẻ !

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại