Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Tổng hợp các mẫu giường đơn gỗ đẹp nhất 2021

21/06/2021

Là một món đồ nội thất quen thuộc và thông dụng, các mẫu giường đơn gỗnhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng, cũng như trở thành sản phẩm độc đáo phù hợp với các đối tượng sử dụng khác nhau. Không còn mang dáng vẻ đơn điệu và nhàm chán cũ, nó ngày càng được cải tiến nhiều hơn về cả mẫu mã và công năng, và giữ nguyên sự bền chắc, sang trọng của chất liệu gỗ. Bài viết dưới đây đã tổng hợp các mẫu giường đơn gỗ đẹp nhất 2021, dễ dàng cho bạn tham khảo và chiêm ngưỡng, vậy nên đừng bỏ qua nhé!

Vì sao giường đơn gỗ được nhiều gia đình ưa chuộng ?

Xuất hiện trên thị trường đã lâu nhưng sản phẩm giường đơn gỗ vẫn luôn “đắt hàng” và giữ được sức hút cho đến ngày nay, điều này làm cho nhiều người không khỏi thắc mắc. Để tìm câu trả lời, bạn cần tìm hiểu về mẫu giường nhỏ xinh này, và những ưu điểm vượt trội của nó.

Vì sao giường đơn gỗ được nhiều gia đình ưa chuộng ?

Giường đơn là gì ?

Giường đơn là kiểu giường dành cho 1 người nằm, nên sở hữu kích thước khá nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích. Đối tượng sử dụng sản phẩm này rất đa dạng, bao gồm trẻ em, người độc thân, người lớn tuổi,… Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những diện tích nhỏ hoặc khi bạn muốn ưu tiên các không gian lớn hơn cho các hoạt động khác ngoài nghỉ ngơi.

Kích thước tiêu chuẩn của giường đơn

Thông thường, giường đơn có kích thước dao động với bề ngang là 0.9m – 1.4m và tiêu chuẩn là 1.2m. Điều này nhằm đảm bảo cho một người có thể nằm thoải mái, dù là trẻ em hay người lớn.
Bên cạnh đó cũng có một số kích thước khác nhau:

  • 0.8*1.9m: Small Single
  • 0.9*1.9m: Single
  • 1*1.9m: Single (giường cơ động)
  • 1.2*1.9m: Single
  • 1.2*2m: Single
  • 0.75*2m: Single (ít dùng)
  • 0.8*2m: Single (ít dùng)
  • 0.9*2m: Single (ít dùng)
  • 1.9*2.1m: Single (ít dùng)

Ưu điểm của giường đơn bằng gỗ

Ưu điểm của giường đơn bằng gỗ

Ưu điểm vượt trội của giường đơn chất liệu gỗ chính là lí do nó giữ được vị thế và sức hút trên thị trường dù hiện nay có rất nhiều sản phẩm giường ngủ khác nhau. Cụ thể, những “điểm cộng” của sản phẩm này có thể kể đến như:

  • Tiết kiệm diện tích trong không gian, phù hợp với diện tích nhỏ
  • Độ bền chắc cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài
  • Dành cho nhiều đối tượng sử dụng: trẻ em, người độc thân, người già
  • Mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, nhất là các mẫu giường đơn cho bé
  • Tích hợp nhiều công năng khác nhau: giá sách, tủ đồ, ngăn kéo
  • Giá thành rẻ, có thể thay đổi linh hoạt kích thước theo nhu cầu
  • Mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp với chất liệu gỗ

Tổng hợp những mẫu giường đơn đẹp nhất hiện nay

Dưới đây là các mẫu giường đơn được đánh giá cao về công năng cũng như vẻ ngoài, những sản phẩm này xứng đáng có mặt tại nhiều gia đình và phù hợp cho các phong cách thiết kế khác nhau. Mời bạn tham khảo nhé!

Mẫu giường đơn 1m bằng gỗ tự nhiên

Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên bền đẹp, chú trọng về công năng sử dụng nên có phần khung, chân giường rất chắc chắn, màu sắc tự nhiên. Vì vậy, nó dễ bài trí trong nhiều không gian khác nhau, nhất là các gia đình ưu thích thiết kế đơn giản và cơ bản.

Mẫu giường đơn 1m bằng gỗ tự nhiên

Mẫu giường đơn 1m gỗ công nghiệp đẹp mắt

Được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp, sản phẩm giường này có giá thành tương đối rẻ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giản của con người cùng như có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng.

Mẫu giường đơn 1m gỗ công nghiệp đẹp mắt

Giường gỗ đơn 1m2 giá rẻ

Mẫu giường này có kích thước tiêu chuẩn, kiểu dáng tuy đơn giản nhưng rất tinh tế. Đặc biệt, khung giường được sản xuất từ gỗ tự nhiên, bên ngoài bọc vải nỉ đẹp mắt và mang tới tổng thể bắt mắt, gọn gàng cũng như nâng tầm thẩm mỹ cho không gian.

Giường gỗ đơn 1m2 giá rẻ

Giường đơn 1m4 bằng gỗ

Nếu bạn muốn chọn một sản phẩm giường đơn có kích thước tương dối rộng rãi và kiểu dáng đẹp mắt, thì đây chính là lựa chọn cho bạn. Với kích thước 1m4, bạn hoàn toàn có được không gian nghỉ ngơi thoải mái. Bên cạnh đó, giường này còn có thể để 2 bé ngủ, hoặc một trẻ nhỏ và 1 người lớn.

Giường đơn 1m4 bằng gỗ

Giường gỗ đơn cho bé cầu thang

Trong trường hợp bố mẹ muốn tập cho bé ngủ riêng bằng cách sử dụng thêm giường đơn bên cạnh giường của bố mẹ, thì có thể sắm ngay mẫu sản phẩm trên. Sau đó khi bé lớn hơn, phần cầu thang trên có thể tháo bỏ là sử dụng như một chiếc giường đơn thông thường rồi.

Giường gỗ đơn cho bé cầu thang

Giường đơn gỗ trẻ em thiết kế cơ bản

Sản phẩm này có mẫu mã tương đối cơ bản, nhưng điểm nhấn nằm ở phần màu sắc bắt mắt và sinh động. Nhất là khi gia đình bạn có phòng ngủ chung cho các con, thì nên mua cho mỗi bé một chiếc.

Giường đơn gỗ trẻ em thiết kế cơ bản

Giường gỗ đơn tạo hình độc đáo

Đây là dòng sản phẩm mới ra mắt và gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, với nhiều hình dạng khác nhau. Đó có thể là dạng mái nhà, hoặc các hình thù con vật, hoạt hình,… đẹp mắt. Các mẫu giường đơn này chủ yếu dành cho trẻ con và bé nào cũng thích mê. Thiết kế đa dạng, đẹp mắt này sẽ làm bừng sáng không gian phòng ngủ của con.

Giường gỗ đơn tạo hình độc đáo

Giường đơn gấp gọn bằng gỗ

Nằm trong bộ sưu tập các mẫu giường tiết kiệm diện tích, sản phẩm giường đơn gấp gọn này có kích thước như một mẫu giường bình thường nhưng khi không sử dụng thì dễ dàng gập gọn lại thành một chiếc hộp gọn nhẹ. Bên cạnh đó còn có nhiều mẫu giường gấp dạng sofa, giường giá sách, giường ẩn mình,…

Giường đơn gấp gọn bằng gỗ

Giường đơn gỗ kèm ngăn kéo

Nhằm tối đa diện tích một cách hiệu quả, các sản phẩm giường đơn này có phần gầm giường được thiết kế dạng ngăn kéo, có tác dụng thay thế cho các chiếc tủ đựng đồ cũng như giúp bạn bảo quản đồ đạc an toàn và đúng cách. Tùy vào nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn số lượng cũng như ngăn kéo khác nhau.

Giường đơn gỗ kèm ngăn kéo

Giường đơn thiết kế độc đáo

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn các mẫu giường đơn bằng gỗ với kiểu dáng lạ mắt, độc đáo. Nó thích hợp với các khách hàng yêu thích sự ấn tượng, theo các phong cách vintage, retro,… sản phẩm trên có giá thành tương đối dễ chịu, cũng như đáp ưng được công năng cơ bản như nghỉ ngơi, thư giãn.

Giường đơn thiết kế độc đáo

Kinh nghiệm khi chọn mua giường đơn gỗ

Để chọn được một chiếc giường đơn chất liệu gỗ đúng như nhu cầu và mong muốn không phải là quá khó. Tuy nhiên bạn lưu ý rằng các sản phẩm này đều cần cân nhắc kĩ lượng và xem xét các yếu tố khác nhau trước khi quyết định “xuống tiền” để sắm về nhà mình. Bởi vậy, hãy tìm hiểu qua các kinh nghiệm để chọn mua giường đơn gỗ chuẩn nhất nhé!

Về kích thước giường đơn gỗ

Đây la yếu tố đầu tiên mà bạn cần để tâm khi lựa chọn các mẫu giường ngủ cho gia đình mình. Lưu ý, nên đo đạc thật kĩ để có số liệu chính xác. Tránh mua giường quá bé gây khó chịu khi sử dụng, hoặc giường quá to sẽ khiến khó khăn khi di chuyển và sử dụng.

Về màu sắc giường đơn bằng gỗ

Màu sắc ảnh hưởng tới thẩm mỹ của sản phẩm. Căn cứ vào đối tượng sử dụng cũng như sở thích và các mon đồ khác trong phòng mà bạn nên chọn màu sắc cho giường ngủ. Nếu là trẻ em, có thể chọn các màu sinh động, bắt mắt. Còn ngoài ra, ưu tiên nhất vẫn là các mẫu giường đơn màu trung tính như nâu, be, đen, trắng,…

Kinh nghiệm khi chọn mua giường đơn gỗ

Về chất liệu sản xuất của giường gỗ đơn

Các sản phẩm này chủ yếu sản xuất từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên, ngoài ra có thể kết hợp thêm nỉ, nhung, da,… Mỗi chất liệu đều có ưu nhược điểm riêng nên bạn hãy căn cứ vào đó và đối chiếu với nhu cầu, khả năng kinh tế để lựa chọn.

Về giá thành sản phẩm

Giá thành bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã,… Ngoài ra còn là tác động cung – cầu của thị trường. Ví dụ, giường đơn Hà Nội, HCM thường có mẫu mã độc đáo, đa dạng hơn so với các khu vực khác vì nhu cầu cao hơn, đồng thời giá thành cũng lớn hơn.

Về địa chỉ cung cấp

Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán giường đơn gỗ khác nhau, với các chính sách ưu đãi và giảm giá riêng. Tuy nhiên khách hàng nên cân nhắc lựa chọn những địa điểm uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trọng lĩnh vực này, kèm thêm các chế độ bảo hành sau mua, cũng như hỗ trợ khách hàng khâu vận chuyển, lắp đặt.

Về chất liệu sản xuất của giường gỗ đơn

Trên đây là tổng hợp về các hợp các mẫu giường đơn gỗ đẹp nhất 2021, cũng như kinh nghiệm ít ai biết khi lựa chọn sản phẩm này. Hi vọng bài biết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích, nếu thấy hay đừng quên chia sẻ cho người thân, bạn bè mình nhé!

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại