Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Tìm hiểu về Giường massage - Giường massage giá bao nhiêu?

16/05/2022

Giường massage là gì?


Giường massage là dòng giường được thiết kế thông minh cải tiến khi lắp thêm ghế massage. Không chỉ vậy, hệ thống massage này còn có tác dụng rung 9 điểm giúp thư giãn tốt và hỗ trợ lưu thông máu. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thư giãn trên ghế massage để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng. Nó được đánh giá là một trong những mẫu giường ngủ gỗ đẹp nhất hiện nay.

 

Giường massage là gì?

 

Ngoài ra, còn có các chế độ massage khác nhau được thiết kế đặc biệt cho từng bộ phận cơ thể, mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được. Một số thiết kế cao cấp hơn thậm chí còn cho phép ghế massage thay đổi hình dạng để tạo sự thoải mái tối đa.
 

Công dụng của giường massage


Giường đa năng kết hợp ghế massage có nhiều tên gọi, như Giường massage trị liệu Hàn Quốc, giường thông minh,... được thiết kế trên nhiều chất liệu khác nhau: gỗ, sắt và da. Giường có ghế massage mang lại cảm giác thoải mái cho nhiều khách hàng.
 

Nệm cao cấp sang trọng hiện đại dành cho người dùng sành điệu. Thiết kế giường ngủ độc đáo này có nhiều chức năng như: giúp vợ chồng thư giãn, nơi cất sách, sạc điện thoại và làm đẹp phòng ngủ. Giường nệm massage đa chức năng này là giải pháp cho cuộc sống tiện nghi và thông minh.
 

Thiết kế của nó cũng gây ấn tượng với nhiều chi tiết giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn. Với cuộc sống bận rộn ngày nay, công việc bận rộn cả ngày và cần một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi vào ban đêm thì bạn nên chọn mua chiếc giường ngủ đa năng vô cùng tiện lợi này. Với chiếc giường đa chức năng này, bạn có thể dễ dàng đọc sách, xem phim, sạc điện thoại mọi lúc mọi nơi… Hãy là người dùng sáng tạo và biến cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn.
 

Phiên bản nâng cấp được trang bị Bluetooth, loa nghe nhạc kết nối USB, ga trải giường, két sắt và chỗ để laptop, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà không cần rời khỏi nhà.
 

Công dụng của giường massage

 

Vì sao nên chọn giường ngủ đa năng có ghế massage?

Công việc bận rộn, áp lực từ các mối quan hệ xã hội, bạn luôn bận rộn đến mức không có thời gian chăm sóc bản thân, dọn dẹp nhà cửa. Nắm bắt được xu hướng của cuộc sống, các nhà thiết kế nội thất đã phát minh ra sự kết hợp giữa giường đa năng và ghế massage giúp không gian của bạn trở nên đơn giản và tiện dụng. Cuộc sống trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Có thể nói giường đa năng kết hợp ghế massage là kiểu giường hiện đại nhất trong số những đồ nội thất thông minh được thiết kế ở thế kỷ 21, ngoài ra chúng ta còn biết thêm một số kiểu giường thông minh khác. Giường đa năng với ghế đọc sách, giường đa năng có kệ tiết kiệm diện tích, ...

Có thể nói, giường tatami đa chức năng cũng rất nổi bật và có những ưu điểm sau: 

  • Giường thông minh nhập khẩu được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, có độ bền và tuổi thọ sử dụng cực tốt.
  • Khung giường được xử lý kỹ lưỡng bằng gỗ tự nhiên và sắt tĩnh đảm bảo độ cứng và chắc chắn.
  • Da bọc ghế cũng là da thật được chọn lọc kỹ càng. Ngoài ra, cần cẩn thận trong quá trình vận chuyển hàng từ nước ngoài về khách sạn để thi công lắp ráp.
  • Với việc sử dụng cẩn thận và vệ sinh thường xuyên, chiếc giường đa chức năng kèm ghế massage thông minh này có thể kéo dài tuổi thọ lên đến 25 năm.
  • Yếu tố thẩm mỹ cũng là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của giường massage. 


Các yếu tố ảnh hưởng đến giá giường massage?


Có rất nhiều mức giá khác nhau cho sản phẩm này, vì vậy nếu muốn biết Giường ngủ massage thông minh giá bao nhiêu thì khó có được câu trả lời cụ thể nhất. Bởi các yếu tố dưới đây sẽ ảnh hưởng trực tiếp và quyết định xem giường massage body giá bao nhiêu.

 

Yếu tố kiểu dáng


Bạn có thể lựa chọn giường thiết kế tatami hoặc giường massage kiểu Nhật hiện đại. Hay chiếc giường thông minh tân cổ điển theo xu hướng Châu Âu xưa cũ. Giường massage toàn thân Hàn Quốc cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình.
 

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá giường massage?

 

 

Yếu tố màu sắc:


Về màu sắc, màu trắng luôn là gam màu được ưa chuộng nhất vì nó có thể dễ dàng kết hợp và phù hợp với nhiều phong cách trang trí phòng ngủ. Ngoài ra, các tông màu ấm như cam, kem, hồng tím và các sắc độ đậm hơn như xám, nâu gỗ, ghi.
 

Yếu tố về công năng:


Chiếc giường đa năng kết hợp ghế massage hiện đại phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Tuy nhiên, cuộc sống căng thẳng dẫn đến mất ngủ, đau đầu và ngủ không ngon giấc. Khi đó bạn cần được thư giãn trong không gian nghỉ ngơi của chính mình, nhờ chiếc giường ghế massage. Hệ thống điều khiển từ xa của ghế massage có nhiều chế độ điều chỉnh, rung lắc khác nhau. Vì vậy, dù là người già, trẻ em hay nhân viên văn phòng đều có thể sử dụng chiếc giường đa năng thông minh này một cách phù hợp nhất.
 

Thiết bị massage kèm theo


Sản phẩm giúp massage cơ bắp, tăng tuần hoàn máu, hỗ trợ thư giãn. Đặc biệt là ghế massage bên giường. Vì vậy, sau khi xoa bóp cơ và xương, tất cả những gì bạn cần làm là nằm xuống một chiếc giường êm ái và đánh một giấc thật ngon. Với chiếc giường đa năng kèm ghế massage, bạn có thể làm bất cứ điều gì trên chiếc giường của mình một cách thoải mái.
 

Yếu tố về chất liệu sản xuất

 

Chất liệu càng đắt tiền thì giá thành càng cao, nhưng bù lại nó mang đến sản phẩm cao cấp hơn, thích hợp với các gia đình có thu nhập khá và muốn có được thiết kế giường ngủ sang trọng.
 

Yếu tố về đơn vị cung cấp

 

Yếu tố về đơn vị cung cấp

 

Nên mua hàng tại các đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo xuất xứ hàng chính hãng. Giường massage toàn thân giá bao nhiêu, đắt hay rẻ cũng không quan trọng bằng có thể mua được sản phẩm tương xứng với mức giá. Nếu bạn quan tâm đến các địa chỉ thanh lý giường massage giá rẻ tại Hà Nội thì cần cân nhắc kĩ, để đảm bảo không bị mua hớ, mua phải hàng kém chất lượng. 
 

Cập nhật báo giá các mẫu giường massage được ưa chuộng nhất hiện nay


Mời bạn cùng tham khảo ngay mức giá của các mẫu giường massage phổ biến nhất hiện nay, để đoán biết được giường massage bao nhiêu tiền và sản phẩm nào là phù hợp với gia đình mình nhé!

 Giường đa năng thông minh hiện đại YFC817 giá 26.500.000đ
 

Giường đa năng thông minh hiện đại YFC817 giá 26.500.000đ

 Giường đa năng thông minh hiện đại YFC817 giá 26.500.000đ

Giường ngủ gỗ thật đa năng tatami YFC6013 giá 24.050.000đ
 Giường đa năng thông minh hiện đại YFC817 giá 26.500.000đ

 

Giường ngủ đa năng hiện đại thông minh YFC042 giá 27.600.000đ


 

Giường đa năng cao cấp YFCR98 giá 28.450.000đ
Cập nhật báo giá các mẫu giường massage được ưa chuộng nhất hiện nay

Giường ngủ đa năng nhập khẩu hiện đại YFCP30 giá 29.100.000đ

 

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn nhiều điều bổ ích về giường đa năng kết hợp ghế massage. Là một chiếc giường nhập khẩu hiện đại và cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái.

 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại