Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Các mẫu giường ngủ có ngăn kéo tại Hà Nội đang gây "sốt" hiện nay

27/05/2021

Với xu hướng mua căn hộ chung cư để làm thành “tổ ấm” cho mình, các gia đình thường có diện tích không gian khá nhỏ, đặc biệt là phòng ngủ. Bởi lẽ đó, các sản phẩm nội thất thông minh đang trở thành được nhiều người ưa chuộng, trong số đó có mẫu giường ngủ có ngăn kéo. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu giường ngủ có ngăn kéo tại Hà Nội đang gây "sốt" hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé !

Ưu điểm của giường ngủ thông minh có ngăn kéo

Ưu điểm của giường ngủ thông minh có ngăn kéo

Lí do mà mẫu sản phẩm trên đang được nhiều người yêu thích, xuất phát từ các ưu điểm vượt trội của nó so với mẫu giường ngủ truyền thống:

  • Phục vụ tốt các yêu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của người dùng như một chiếc giường thông thường
  • Giúp tiết kiệm không gian và tối đa hóa các diện tích nhỏ gọn trong gia đình
  • Thuận lợi hơn cho việc bảo quản, cất giữ đồ đạc cá nhân
  • Thiết kế theo phong cách đơn giản những hiện đại và tinh tế
  • Nâng tầm thẩm mĩ cho không gian một cách, thể hiện đẳng cấp
  • Giúp tiết kiệm chi phí khi không cần mua thêm các món nội thất để đựng đồ khác.

Các mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo đang HOT tại Hà Nội

Sở dĩ nhu cầu mua giường ngủ gỗ có ngăn kéo giá rẻ tại Hà Nội được đánh giá cao hơn so với các khu vực khác xuất phát từ quan điểm “an cư lạc nghiệp” truyền thống, mà giường ngủ lại là một trong những món nội thất quan trọng nhất trong gia đình, nên chúng được nhiều người quan tâm hơn. Bên cạnh đó, diện tích của các gia đình ngày này đều ở mức độ vừa phải, vì tất cả lí do trên mà nhiều khách hàng muốn sắm loại giường kèm ngăn kéo để sinh hoạt được thuận tiện hơn.

Dưới đây là các hình ảnh giường ngủ có ngăn kéo đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao:

Giường ngủ có ngăn kéo phía cuối giường

Giường ngủ có ngăn kéo phía cuối giường

Các mẫu thiết kế này tương đối đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Phần ngăn kéo được giấu gọn gàng phần cuối giường, thường có 2 ngăn để đựng các món đồ như chăn, gối hoặc quần áo.

Giường ngủ có ngăn kéo bên hông giường

Giường ngủ có ngăn kéo bên hông giường

Điểm khác của sản phẩm này với thiết kế trên là phần ngăn kéo nằm ở phía hông giường, có tay nắm để dễ dàng đóng mở. Vì thiết kế dọc theo chiều dài giường nên có thể có tới 3 ngăn kéo, tăng thêm không gian chứa giúp bạn dễ dàng khiến căn phòng trở nên ngăn nắp hơn.

Giường ngủ có ngăn kéo bằng gỗ công nghiệp

Giường ngủ có ngăn kéo bằng gỗ công nghiệp

Với chất liệu gỗ công nghiệp, chủ yếu là gỗ MDF cao cấp, các mẫu giường này có màu sắc tươi sáng và đa dạng hơn, thích hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Không chỉ vậy, chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo về độ chắc chắn cũng như tuổi thọ bền bỉ nếu bảo quản đúng cách.

Giường ngủ có ngăn kéo bằng gỗ tự nhiên

Giường ngủ có ngăn kéo bằng gỗ tự nhiên

Đây chắc chắn là sản phẩm được lòng rất nhiều khách hàng, nhất là những người yêu thích sản phẩm từ gỗ tự nhiên vì tuổi thọ có thể lên tới hàng chục năm. Chưa kể còn có tính chịu lực và màu sắc sang trọng, đẳng cấp. Phần công năng cũng rất phù hợp cho không gian nhỏ vì nó chứa được cả những món đồ kích thước tương đối lớn.

Giường ngủ có nhiều ngăn kéo

Giường ngủ có nhiều ngăn kéo

Bạn tin được không, thậm chí các mẫu giường này còn có thể có tới 10 ngăn kéo với kích thước khác nhau. Vậy nên khi cần thiết, bạn có thể sử dụng chúng như một chiếc tủ quần áo phân chia các loại trang phục cũng là ý tưởng rất hay và độc đáo. Loại giường có nhiều ngăn kéo thường khá cao và trụ giường cực kì bền chắc.

Giường ngủ có một ngăn kéo lớn

Giường ngủ có một ngăn kéo lớn

Trái ngược với thiết kế trên, chính là mẫu giường ngủ có ngăn kéo lớn. Phần ngăn kéo thiết kế dài theo chiều rộng của giường và thường nằm ở cuối giường. Ưu điểm của sản phẩm này là không quá lộ phần ngăn kéo nhưng vẫn đảm bảo diện tích chứa đồ tốt.

Giường ngủ có khoang chứa đồ bên dưới

Giường ngủ có khoang chứa đồ bên dưới

Thiết kế này tương đối khác biệt so với các sản phẩm trên vì nhìn thoáng qua thì sẽ không thấy phần ngăn kéo kèm theo. Tuy nhiên không gian bên dưới đều là khu vực chứa đồ, bạn chỉ cần nhấc phần dát giường lên là thấy. Dù không tiện lợi bằng các mẫu ngăn kéo lộ như trên nhưng nó vẫn được ưa chuộng vì có thể dùng để cất các sản phẩm sử dụng theo mùa như chăn đông, áo lạnh,…

Giường ngủ có ngăn kéo đa dạng

Giường ngủ có ngăn kéo đa dạng

Cuối cùng là mẫu giường ngủ với phần ngăn kéo thiết kế đa dạng, cả ngăn kéo bên hông và khoang chứa đồ dưới. Tích hợp ưu điểm của cả hai mẫu ngăn kéo trên, nó mang tới sự thuận tiện độc đáo và tuyệt vời khi sử dụng, cũng là sản phẩm nhận được sự đánh giá cao nhất từ phía khách hàng.

Giường ngủ có ngăn kéo và tiện ích khác

Giường ngủ có ngăn kéo và tiện ích khác

Hay còn gọi là giường ngủ đa năng, giường ngủ thông minh vì ngoài phần ngăn kéo, kệ sách phần cuối hoặc cạnh giường, nó còn tích hợp thêm loa Bluetooth, ghế massage,… Loại giường này có kích thước khá lớn và giá thành tương đối cao. 

Lưu ý khi chọn mua giường ngủ có hộc chứa đồ

Để tìm mua được mẫu giường có hộc chứa đồ hoặc ngăn kéo phù hợp, bạn cần dựa trên 3 tiêu chí như sau:

Tiêu chí về kích thước

Các sản phẩm giường thông minh này sẽ chiếm phần lớn diện tích trong phòng ngủ của bạn, vì vậy cần lựa chọn kích cỡ phù hợp sao cho tránh ảnh hưởng tới việc đi lại, sinh hoạt và bài trí khác. Ngoài ra, chiều cao của giường cũng cần được lưu ý để phù hợp với các đối tượng sử dụng như trẻ em, ngươi lớn hay người cao tuổi.

Tiêu chí về công năng

Mỗi thiết kế đều có ưu điểm riêng và đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau. Tùy vào sở thích, yêu cầu của bản thân mà nên cân nhắc lựa chọn các loại giường kèm ngăn kéo nhất định, để mang lại hiệu quả cao nhất.

Tiêu chí về giá thành

Đây là tiêu chí cuối cùng mà sản phẩm giường ngủ kèm ngăn kéo cần đáp ứng được. Không nhất thiết phải mua các loại giường đắt tiền mới có được sản phẩm tốt. Ngoài ra, các sản phẩm có giá thành quá cao cũng tạo áp lực kinh tế cho gia đình.

Lưu ý khi chọn mua giường ngủ có hộc chứa đồ

Báo giá giường ngủ có ngăn kéo tại Hà Nội ? Có đắt không ?

Vì nhu cầu mua giường ngủ có ngăn kéo tại Hà Nội khá lớn nên rất nhiều người muốn nó có tầm giá bao nhiêu, có đắt hay không. Thực tế, không có giá cụ thể cho sản phẩm giường ngủ ngăn kéo, vì nó phụ thuộc vào chất liệu sản xuất, kích thước cũng như đơn vị cung cấp mà sẽ có giá thành khác nhau. Tuy nhiên để đánh giá thì chúng không đắt hơn nhiều so với các mẫu giường ngủ thông thường, cộng thêm với các ưu điểm vượt trội trước đó thì đây vẫn là sản phẩm rất đáng mua.

Ngoài ra, bạn nên tìm đến các shop giường ngủ gỗ có ngăn kéo chứa đồ có uy tín tại Hà Nội để chọn được sản phẩm đảm bảo về cả kiểu dáng và chất lượng.

Hi vọng bài viết trên đã mang tới cho bạn hiểu thêm về các mẫu giường ngủ có ngăn kéo tại Hà Nội đang gây "sốt" hiện nay, cũng như có thêm gợi ý để tìm được mẫu sản phẩm thích hợp cho mình. Chúc bạn một ngày mới vui vẻ và nhiều năng lượng tích cực!

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại