Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Mê tít với các mẫu giường ngủ siêu xe đẹp cho bé trai năm 2023

18/02/2023

Về giường ngủ cho bé trai có thể lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình và những hình dạng độc đáo lại càng được quan tâm nhiều hơn nữa. Nhiều vị phụ huynh chú ý vào những dòng sản phẩm phù hợp với bé trai hơn giá của chúng. Nếu bạn cần mua tặng bé các sản phẩm giường ngủ siêu xe hơi tốt nhất không thể bỏ qua BST dưới đây của chúng tôi ạ! 

Giường ngủ xe hơi cho bé trai - xu hướng nội thất trẻ em ấn tượng

Không hề lạ lẫm với thị trường nội thất trẻ con khi những mẫu giường kiểu dáng độc lạ là sự ao ước của rất nhiều “công chúa nhí” và đặc biệt là các bé trai. Được trang bị dòng sản phẩm này việc để bé ngủ một mình trở nên dễ hơn bao giờ hết. Hiểu hơn về sản phẩm giường ngủ xe hơi nhé! 
 

Giường ngủ xe hơi cho bé trai - xu hướng nội thất trẻ em ấn tượng

 

Giường mini cho bé hình ô tô là gì?

Trái với quan niệm của nhiều khách hàng về sản phẩm giường ô tô thì sản phẩm trên thực tế là một loại giường dạng ô tô với 4 bánh mô hình và thiết kế mặt lưng đặc biệt cùng kích cỡ lớn. Từ chất liệu và màu sắc phải giống với xe xịn. 

Nó không những có nhiều công năng tương tự với một loại giường ngủ thông thường mà còn vẻ bề ngoài bắt mắt đầy hấp dẫn của mẫu giường sẽ làm cậu nhỏ của bạn phấn khích và yêu thích. 

Giường ngủ oto cho bé trai có những kiểu dáng nào?

Trên thực tế, mặt hàng thảm đã có lịch sử rất lâu đời chứ không phải là hoàn toàn mới trên thương trường. Do đó, phải có những đa dạng hoá nhất định trong chất liệu, mẫu mã, vv. .. Nếu phân theo tiêu chí này, thảm được chia làm 3 loại cơ bản như sau: 

+ Giường ngủ siêu xe cũng bằng gỗ: chủ yếu là gỗ thông hoặc gỗ công nghiệp MDF. Gỗ có sức chịu đựng tốt, khối lượng lớn và tuổi thọ cao. Nhiều công năng nữa cũng sẽ được sử dụng nếu cần. 

+ Giường ngủ siêu xe trẻ em bọc da: Vật liệu chủ yếu được lựa chọn là nhựa ABS cao cấp an toàn với sức khoẻ của bé và giá vừa phải. Vấn đề chính là giường không được rộng rãi.

+ Giường ngủ siêu xe trẻ em bọc da: Giường da nói chung và bọc ghế da ô tô cũng là những sản phẩm khá xa xỉ. Nó là một tấm nệm, có thể được thay thế bởi một khung giường bằng kim loại lỏng và được bọc da mềm mại từ bên ngoài. Với giường tương đối lớn và rất sang trọng. 

 

Giường ngủ oto cho bé trai có những kiểu dáng nào?

 
Ngoài ra, trên thị trường cũng có những chiếc giường xếp thành hình ô tô nhưng không được ưa thích cho lắm. Thiết kế của những mẫu giường tầng khá lớn và nếu có các kiểu dáng như ô tô thì giá sẽ cao hơn nữa. Nhiều trẻ em không thích thú với ba loại sản phẩm mà chúng tôi đã giới thiệu. 

Vì sao giường ngủ siêu xe được nhiều trẻ em ưu chuộng? 

Không có gì hấp dẫn trẻ em hơn là mua các mẫu giường hình siêu xe hơi cao cấp của chính chúng rồi ngủ trong đó mỗi đêm. Nhu cầu về giường hình dáng ô tô nằm ở HCM và HN rất cao và hiệu quả mà sản phẩm có thể đem tới là vượt quá sức chịu đựng của bạn.

+ Tạo cho mình một lối làm việc và nghỉ ngơi khoa học. Khi trẻ ngủ đủ giấc, trẻ sẽ ngủ năng động và thức dậy vui vẻ. 

+ Chất lượng giấc ngủ tốt hơn. Bé không còn phải lo lắng, sợ hãi khi ngủ một mình, nhờ đó chất lượng giấc ngủ của bé được cải thiện rõ rệt. 

+ Căn phòng có sức sống hơn. Nếu phòng trẻ em đẹp tự nhiên thì lại càng hiện đại và ấn tượng. 

+ Kích thích khả năng sáng tạo của bé. Màu sắc và hình ảnh chân thực của chiếc giường giúp kích thích khả năng sáng tạo của trẻ, nhất là từ 5 tuổi trở lên. 

 

Vì sao giường ngủ siêu xe được nhiều trẻ em ưu chuộng?

 
Từ những thông tin trên có thể thấy giường ngủ hình ô tô là sản phẩm bố mẹ nên mua cho bé yêu. Ngoài ra, các nhà sản xuất không ngừng cải tiến cách họ làm giường cho trẻ mới biết đi để chúng trở nên độc đáo và thoải mái hơn. Đây là đặc điểm lớn nhất của sản phẩm này so với các dòng giường truyền thống khác. Nó có thể được sử dụng bởi trẻ em từ 4 - 14 tuổi, làm cho nó trở thành lối thoát, sân chơi và người bạn đồng hành hoàn hảo cho con bạn. 

Giới thiệu các mẫu giường ngủ siêu xe hot nhất năm 2023

Nhận thấy điều này, nhiều bậc cha mẹ đã quyết định chọn giường ô tô cho bé và nó trở thành sản phẩm “hot” trên thị trường nội thất trẻ em. Lần này chúng tôi giới thiệu những chiếc giường đẩy phổ biến về kiểu dáng, mẫu mã và giá cả phải chăng để bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi độc đáo. 

Giường ô tô cảnh sát chất liệu nhựa ABS

Ưu điểm của giường xe nhựa là giá cả phải chăng và màu sắc tươi sáng. Ngoài ra, nó nhẹ nên linh hoạt và dễ di chuyển hơn. Sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, được chứng nhận an toàn cho sức khỏe của trẻ nên bố mẹ không phải lo mùi khó chịu. 
 

Giường ô tô cảnh sát chất liệu nhựa ABS

 
Ngoài ra, màu sắc của sản phẩm rất tuyệt vời, thiết kế tuyệt vời và thậm chí có thể tích hợp thêm các chức năng như nghe nhạc hoặc kể chuyện. Hạn chế duy nhất là thời gian sử dụng ngắn khoảng 5 năm. 

Giường ngủ siêu xe chất liệu gỗ

Nó được làm chủ yếu từ chất liệu gỗ tự nhiên và MDF. Cả hai đều bền, an toàn và chất lượng cao. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên được đánh giá cao hơn về độ bền và sự sang trọng, trong khi gỗ kỹ thuật đa năng hơn về thiết kế và rẻ hơn.
 

Giường ngủ siêu xe chất liệu gỗ

 

Giường ngủ siêu xe bọc da cho bé

Giường da hình ô tô là một sản phẩm độc đáo với phần khung và lõi là gỗ là lớp da bên ngoài rất mềm mại, được tạo hình tốt. Không chỉ khả năng chứa đồ mà kích thước rộng rãi cũng là điểm thu hút. Ngoài ra, lớp ngoài siêu mềm giảm đau khi bé chơi đùa va đập vào thành giường.

Hiện nay, các sản phẩm chăn ga gối đệm trên đang rất được ưa chuộng do có nhiều màu sắc, kích thước chung cho các sản phẩm chăn ga gối đệm. Dễ dàng sử dụng ngay cả khi bé lớn. 

 

Giường ngủ siêu xe bọc da cho bé

 

Mua giường xe hơi cho bé TPHCM ở đâu uy tín?

Là địa chỉ bán giường xe đẩy uy tín, chất lượng được rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm này, nhưng đâu là cái tên mà bạn có thể tin tưởng? dễ dàng lựa chọn. Tôi xin giới thiệu một trong những đơn vị uy tín nhất là Vương Quốc Nội Thất.

Đây cũng là nơi đầu tiên mà nhiều khách hàng nghĩ đến khi có nhu cầu mua sắm đồ nội, ngoại thất cho gia đình mình. Đơn vị không chỉ cung cấp hàng chục sản phẩm giường ô tô cho bé trai mà còn có giường cho phòng khách, phòng ngủ và đặc biệt là sân vườn ngoài trời. Tất cả đều được nhập khẩu và phân phối chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cao nhất.

Nằm trong top 50 “Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Phục Vụ Tận Tâm” năm 2017, Vương Quốc Nội Thất đã vinh dự được phục vụ hàng triệu gia đình Việt trong thời gian qua.

Hi vọng qua những mẫu giường ngủ siêu xe trong bài viết trên, chúng tôi có thể mang đến cho bạn nhiều gợi ý hay để trang trí không gian phòng ngủ cho bé. Hãy nhanh chân đến showroom Vương Quốc Nội Thất và tìm hiểu ngay nhé!
 
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại