Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

UPDATE: Các mẫu giường ngủ tiết kiệm không gian HOT 2021

08/03/2021

Giường ngủ tiết kiệm không gian hay còn gọi là giường ngủ thông minh là một trong những xu hướng giường ngủ thịnh hành hiện nay. Sản phẩm không chỉ đảm bảo không gian nghỉ ngơi, thư giãn mà còn mang đến một giải pháp tiết kiệm diện tích hiệu quả, phù hợp với các căn hộ nhỏ. Cùng theo dõi ngay bài chia sẻ dưới đây, bỏ túi những mẫu giường ngủ tiết kiệm không gian HOT nhất hiện nay.

 “Điểm cộng” của mẫu giường ngủ tiết kiệm không gian

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì đồng nghĩa với các thiết bị thông minh, đa năng phục vụ với nhu cầu cuộc sống ra đời. Đáp ứng với mọi yêu cầu sử dụng của con người trở nên tiện tích và giường ngủ tiết kiệm không gian là một trong những sản phẩm nổi bật, thu hút bởi các ưu điểm nổi bật sau:

Thứ nhất – Mang đến một không gian sống hiện đại

Giường ngủ đa năng là một trong những xu hướng thiết kế mới nhất của bộ giường ngủ. Sản phẩm mang phong cách hiện đại với các chi tiết được biến hóa, thay đổi phù hợp với không gian sống hiện đại của mọi gia đình. Các thành viên vừa có một không gian nghỉ ngơi, thư giãn vừa được trải nghiệm các tính năng tiện ích trên chiếc giường ngủ thông minh này thì còn gì thú vị hơn.

Thứ hai - Giải pháp tiết kiêm diện tích không gian

Đúng như tên gọi, sự xuất hiện của mẫu giường ngủ thông minh này mang đến một giải pháp tiết kiệm diện tích hiệu quả. Các sản phẩm được tích hợp hợp hài hòa giữa chiếc công năng khác nhau như: tủ quần áo, tủ đựng đồ, giường ngủ có ghế massage…….vừa đảm bảo công năng sử dụng, vừa giúp tiết kiệm diện tích không gian giúp căn phòng gọn gàng - ngăn nắp và tiện nghi hơn.
 
Giải pháp tiết kiêm diện tích không gian

Thứ ba - Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế

Các mẫu giường ngủ tiết kiệm diện tích còn tạo nên một sức hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách…….mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt với việc áp dụng công nghệ hiện đại, các sản phẩm được cách điệu tinh tế ở các chi tiết nhỏ nhất trở thành món đồ nội thất trang trí, góp phần hoàn thiện căn phòng sang trọng và tiện nghi hơn.

Thứ tư - Tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất

Ngoài các ưu điểm nổi bật trên, sự xuất hiện của mẫu giường ngủ tiết kiệm diện tích không gian còn mang đến một giải pháp tiết kiệm chi phí. Các sản phẩm được tích hợp nhiều công năng khác nhau, hạn chế việc mua sắm nội thất mà vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng. Giúp chủ nhân tiết kiệm một khoản chi phí khi mua sắm nội thất phòng ngủ của gia đình.

Các mẫu giường ngủ tiết kiệm diện tích không gian HOT 2021

Giường ngủ thông minh cho phòng nhỏ hiện được xem là lựa chọn hàng đầu trong không gian phòng ngủ hiện đại. Các nhà sản xuất liên tục cập nhật về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách………đáp ứng với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, nổi bật là các thiết kế sau:

Giường ngủ thông minh hiện đại đa năng

Mẫu giường ngủ thông minh hiện đại này chính là thiết kế đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều gia đình. Các sản phẩm giường đa năng giúp tiết kiệm không gian và đem lại sự tiện dụng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các thành viên khi ở trong phòng. Đặc biệt, sự tích hợp giữa tủ quần áo, tủ đựng đồ, ghế massage, cổng USB……..giúp cho các thành viên luôn cảm thấy thoải mái khi nằm nghỉ ngơi.
 
Giường ngủ thông minh hiện đại đa năng

Giường thông minh kết hợp tủ

Mẫu giường ngủ thông minh tiết kiệm diện tích cũng được xem là giải pháp tiện ích trong phòng ngủ. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa chiếc giường ngủ và tủ với dạng giấu kín, chỉ cần với vài thao tác là có thể dễ dàng chuyển đổi thao tác thực hiện công năng. Ngoài ra, kích thước và kiểu dáng nhỏ gọn bạn có thể bố trí sản phẩm ở bất kỳ vị trí nào trong phòng ngủ của mình.
 
Giường thông minh kết hợp tủ

Giường thông minh kết hợp với sofa

Sẽ là một thiếu xót khi nếu bỏ qua mẫu giường thông minh kết hợp với sofa khi nhắc đến mẫu giường ngủ tiết kiệm diện tích. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ và sofa, chỉ qua vài thao tác đơn giản là có thể dễ dàng chuyển đổi công năng. Vừa đảm bảo không gian đón tiếp khách sang trọng, vừa mang đến một chiếc giường ngủ thông minh giúp tiết kiệm diện tích căn phòng hiệu quả.
 
Giường thông minh kết hợp với sofa

Giường ngủ thông minh ẩn tường

Mẫu giường ngủ thông minh ẩn tường là một trong những thiết kế khá nổi bật hiện nay, phổ biến trong các căn hộ có diện tích hạn chế. Chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản, bạn có thể nâng lên hạ xuống để nằm ngủ khi cần thiết. Vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa có thể tận dụng góc để đặt chiếc bàn làm việc mà không ảnh hưởng gì đến diện tích.
 
Giường ngủ thông minh ẩn tường

Mẫu giường tầng thông minh

Ngoài các thiết kế trên, giường tầng thông minh cũng là mẫu giường thịnh hành trong mọi phòng ngủ nhất là phòng ngủ trẻ em. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa hai chiếc giường đơn chồng lên nhau, mang đến một không gian nghỉ ngơi cho các gia đình có nhiều con, vừa tiết kiệm diện tích mà còn gắn kết tình cảm anh, chị em với nhau.
 
Mẫu giường tầng thông minh

Cách chọn mẫu giường ngủ tiết kiệm không gian phù hợp

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, mẫu giường ngủ tiết kiệm không gian được xem là lựa chọn hàng đầu trong phòng ngủ hiện đại. Tuy nhiên để phát huy mọi công năng sử dụng của sản phẩm, bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí chọn giường ngủ tiết kiệm không gian sau:

+ Xác định không gian đặt giường ngủ: Đây chính là tiêu chí đầu tiên khi chọn giường ngủ thông minh bạn cần phải chú ý. Việc xác định rõ không gian đặt giường ngủ, bạn có thể xem xét chính xác về chiều cao, chiều rộng để chọn kích thước sản phẩm chuẩn nhất.

+ Chọn kiểu dáng giường ngủ phù hợp: Các thiết kế giường ngủ thông minh đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nhưng không phải mẫu giường nào cũng phù hợp trong phòng ngủ. Bạn cần phải xem xét kỹ phong cách thiết kế để chọn sản phẩm ưng ý, tuân thủ nguyên tắc càng đơn giản thì càng đẹp.

+ Chú ý đến giá giường ngủ thông minh: Mẫu giường ngủ thông minh là sự tích hợp hài hòa giữa nhiêu công năng, giá giường ngủ thông minh không hề rẻ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước nên giá phân khúc thành nhiều mức khác nhau. Bạn xem xét thật kỹ để chọn mẫu giường có giá thành phù hợp.

+ Đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín: Một trong những tiêu chí quan trọng khi mua sắm giường ngủ tiết kiệm không gian đó là đơn vị cung cấp sản phẩm. Ở các địa chỉ có thương hiệu, bạn sẽ chọn được mẫu thông minh giá rẻ mà đảm bảo tiêu chí chất lượng trong quá trình sử dụng.

Mua giường ngủ tiết kiệm không gian uy tín ở đâu Hà Nội?

Giường ngủ tiết kiệm không gian hiện đang là cái tên được bán chạy nhất trên thị trường nội thất phòng ngủ, nhất là tại các trung tâm thành phố lớn. Nhu cầu tìm kiếm các mẫu giường gấp thông minh Hà Nội giá rẻ, uy tín ở đâu nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Vương Quốc Nội Thất - Đơn vị phân phối dòng nội thất uy tín số 1 tại Hà Nội, đang là địa chỉ nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi chọn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất nói chung, giường ngủ thông minh nói riêng cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, thể hiện rõ qua các ưu điểm sau:

 
  • Các sản phẩm được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu lớn
  • Thiết kế giường ngủ thông minh đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng….
  • Giá giường ngủ rẻ hơn thị trường 10-20%
  • Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm
  • Miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM
  • Đội ngũ nhân viên tu vấn chuyên nghiệp, giải đáp 24/07
Mua giường ngủ tiết kiệm không gian uy tín ở đâu Hà Nội?
 
Trên đây là tổng hợp các mẫu giường ngủ tiết kiệm không gian HOT nhất 2021 mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua giường ngủ tiết kiệm diện tích vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi, vừa giúp tiết kiệm diện tích căn phòng hiệu quả nhé!
 
 
 
 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại