Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Trầm trồ với những mẫu giường ô tô cho bé đẹp nhất năm 2022

16/02/2022

Các thiết kế giường ngủ trẻ em ngày càng được chú ý nhiều hơn, có thể tạo hình các con vật, nhân vật hoạt hình và các hình dạng khác nhau. Trong đó, giường ô to cho bé trai và giá thành đang được nhiều bố mẹ quan tâm. Nếu bạn muốn sắm một sản phẩm chất lượng cho bé yêu nhà mình thì đừng bỏ qua bộ sưu tập những mẫu giường ô tô cho bé đẹp nhất năm 2022 nhé!

Tổng quan về các mẫu giường ô tô cho bé

Không còn xa lạ trên thị trường nội thất trẻ em, giường ngủ hình ô tô là niềm mơ ước của rất nhiều “thiên thần nhỏ”, đặc biệt là bé trai. Nếu có thể sở hữu được mẫu sản phẩm này thì việc tập ngủ riêng của bé sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về dòng nội thất trẻ em này nhé!
 

Tổng quan về các mẫu giường ô tô cho bé

 

Giường ngủ hình ô tô là sản phẩm gì?

Không phải là những sản phẩm giường trên xe ô tô như nhiều người nghĩ, sản phẩm này đích thực là kiểu giường được thiết kế theo hình ô tô với 4 bánh xe mô hình, tựa lưng độc đáo và kích thước rộng rãi. Nó sống động như một chiếc ô tô ngoài đời, từ màu sắc tới kiểu dáng.

Không chỉ mang lại công năng như những gì một chiếc giường trẻ em truyền thống làm, vẻ ngoài trông ấn tượng và nổi bật của giường sẽ kích thích bất kỳ cậu bé nào, khiến con yêu thích không thôi.

Phân loại giường ngủ hình ô tô cho bé

Thực tế sản phẩm này đã ra mắt được khá lâu và không quá mới trên thị trường. Chính vì thế nó có đủ sự đa dạng cần thiết về mẫu mã, kiểu dáng,…. Để phân loại theo tiêu chí chất liệu thì giường ô tô chia thành 3 nhóm chính như sau:

+ Giường gỗ ô tô cho bé: Thường là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp MDF. Chúng có khả năng chịu lực tốt, kích thước đa dạng và thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra còn thích hợp thêm nhiều công năng khác nếu bạn muốn.

+ Giường nhựa ô tô cho bé: Chủ yếu chất liệu sử dụng là nhựa ABS cao cấp, an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ và giá cả phải chăng. Nhưng điểm hạn chế là kích thước không quá rộng.

+ Giường bọc da hình ô tô cho bé: giường bọc da nói chung và bọc da ô tô nói riêng là dòng sản phẩm tương đối cao cấp. Nó gồm phần phần khung bằng gỗ, đôi khi kèm thêm dát giường chất liệu sắt cứng cáp và bên ngoài được bọc bằng da mềm. Kích thước của giường rất rộng rãi, thiết kế ấn tượng.

 

Phân loại giường ngủ hình ô tô cho bé


Ngoài ra, trên thị trường cũng có nhiều giường tầng hình ô tô nhưng không phổ biến lắm. Kiểu dáng của những chiếc giường này khá lớn và ở tầm giá cao, này thường có xu hướng thiết kế dạng hình chiếc xe. Nhìn chung thì các bé không thích lắm như 3 dòng sản phẩm chúng tôi đã giới thiệu. .

Những lợi ích khi sử dụng giường xe hơi cho bé

Không gì kích thích trẻ hơn việc sở hữu một chiếc ô tô sành điệu của riêng chúng và ngủ ở đó mỗi đêm. Nhu cầu mua giường xe hơi cho bé ở HCM và HN luôn cao vì sản phẩm này mang lại nhiều lợi ích hơn bạn có thể nghĩ:

+ Xây dựng thói quen làm việc và nghỉ ngơi khoa học. Vì ngủ đủ giấc nên trẻ sẽ chủ động đi ngủ và thức dậy với tâm trạng thoải mái.
+ Chất lượng giấc ngủ tốt hơn. Bé không còn phải lo lắng hay sợ hãi khi phải ngủ một mình, chất lượng giấc ngủ nhờ đó được cải thiện rõ rệt.
+ Không gian sinh động hơn. Phòng ngủ của con bạn đã đẹp, nãy sẽ trở nên hiện đại và ấn tượng hơn.
+ Kích thích khả năng sáng tạo của bé. Màu sắc và hình ảnh chân thực của giường sẽ giúp bé thỏa sức sáng tạo, đặc biệt là từ 5 tuổi trở lên.

Nhận xét về nhu cầu sử dụng giường ngủ cho bé

Qua những thông tin trên có thể thấy, giường ngủ hình ô tô là một sản phẩm rất đáng để bố mẹ sắm cho bé yêu của mình. Ngoài ra, nhà sản xuất liên tục cải tiến cách làm giường ô tô cho bé để nó ngày càng độc đáo và tiện dụng hơn. So với những thiết kế truyền thống khác thì đây chính là điểm nổi bật nhất của sản phẩm này.
 

Nhận xét về nhu cầu sử dụng giường ngủ cho bé


Vì trẻ em ở lứa tuổi từ 4-14 tuổi có thể sử dụng nên đây chắc chắn là nơi nghỉ ngơi, vui chơi và là người bạn đồng hành tuyệt vời cho bé yêu của bạn. Nhận thấy được điều này, nhiều bậc phụ huynh đã yên tâm lựa chọn giường ô tô cho bé yêu của mình, khiến nó trở thành mặt hàng được ưa chuộng trên thị trường nội thất trẻ em.

Tổng hợp những mẫu giường ngủ hình ô tô cho bé đẹp nhất năm 2022

Sau đây là những chiếc giường hình ô tô cho bé đang rất được ưa chuộng về kiểu dáng, mẫu mã, giá cả phải chăng để bạn có thêm nhiều gợi ý độc đáo.

Mẫu gường ngủ hình ô tô cho bé chất liệu nhựa

Giường ngủ hình ô tô bé làm bằng nhựa có ưu điểm về giá cả, màu sắc tươi tắn. Ngoài ra, trọng lượng nhẹ cũng giúp bạn di chuyển linh hoạt và dễ dàng hơn. Sử dụng nhựa ABS cao cấp đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe của trẻ nên bố mẹ không phải lo lắng về việc nó tạo ra mùi khó chịu.


Giường ngủ ô tô đẳng cấp cho bé trai TCT4

Giường ngủ ô tô đẳng cấp cho bé trai TCT4


Giường ô tô cho bé trai phong cách TCT6A

Giường ô tô cho bé trai phong cách TCT6A

Ngoài ra, màu sắc của sản phẩm rất ấn tượng, thiết kế sống động và đôi khi được tích hợp thêm các tiện ích như nghe nhạc hay kể chuyện. Nhược điểm duy nhất của nó là tuổi thọ không quá lâu, khoảng 5 năm.


Giường ngủ ô tô cao cấp kiểu dáng hiện đại TCT

Giường ngủ ô tô cao cấp kiểu dáng hiện đại TCT2

Mẫu gường ngủ hình ô tô cho bé chất liệu gỗ

Giường được làm từ chất liệu gỗ, chủ yếu là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp MDF. Cả hai đều bền, an toàn và chất lượng tốt. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên được đánh giá cao hơn về độ chắc chắn và sang trọng, còn gỗ công nghiệp thì mẫu mã đa dạng và giá thành rẻ hơn.


Giường ngủ cho bé trai nhập khẩu đam mê ô tô KBY204

Giường ngủ cho bé trai nhập khẩu đam mê ô tô KBY204


Giường ngủ ô tô đua nhập khẩu cho bé trai mê tốc độ KBY219

Giường ngủ cho bé gái cá tính nhập khẩu KBY442

Mẫu gường ngủ hình ô tô cho bé chất liệu bọc da

Giường ngủ bọc da hình ô tô là sản phẩm cao cấp bậc nhất, với phần lõi là khung gỗ và lớp da bên ngoài rất mềm mại tạo hình dáng đáng yêu. Nó không chỉ có khả năng chịu lực tốt mà còn có kích thước rộng rãi. Hơn nữa, lớp da bên ngoài vô cùng mềm mại sẽ giúp giảm đau nếu các bé chơi đùa va chạm với thành giường.


Giường bọc da cho bé kiểu dáng ô tô cao cấp BABYL06

Giường bọc da cho bé kiểu dáng ô tô cao cấp BABYL06

Hiện tại các sản phẩm chăn ga gối đệm trên có nhiều màu sắc cho bố mẹ lựa chọn, thiết kế kích thước giống như các sản phẩm chăn ga gối đệm thông thường khác nên khi bé lớn hơn vẫn rất thoải mái khi sử dụng.
 

Giường cho bé bọc da cao cấp dang ô tô BABYP5

Giường cho bé bọc da cao cấp dang ô tô BABYP5


Giường ngủ cho bé bằng da dáng ô tô hiện đại BABYP16

Giường ngủ cho bé bằng da dáng ô tô hiện đại BABYP16

Mua giường ngủ hình ô tô ở đâu chất lượng đảm bảo nhất?

Địa chỉ giường ngủ hình ô tô cho bé sao cho uy tín, chất lượng là điều được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Mặc dù hiện nay có rất nhiều cơ sở chuyên kinh doanh dòng sản phẩm này nhưng để lựa chọn được một cái tên thật tin tưởng không hề đơn giản. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một trong những đơn vị uy tín nhất: Vương Quốc Nội Thất. Đây cũng là địa điểm đầu tiên mà nhiều khách hàng nhớ đến khi có nhu cầu mua nội - ngoại thất cho gia đình mình.

Không chỉ có hàng chục sản phẩm giường ô tô cho bé trai, đơn vị này còn có rất nhiều sản phẩm khác dành cho phòng khách, phòng ngủ ... đặc biệt là ngoại thất sân vườn. Tất cả đều được nhập khẩu và phân phối chính hãng, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cao nhất. Được xếp hạng trong Top 50 “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm” năm 2017, Vương Quốc Nội Thất vinh dự được phục vụ hàng triệu gia đình Việt Nam trong thời gian qua..

 

Mua giường ngủ hình ô tô ở đâu chất lượng đảm bảo nhất?


Trên đây là bộ sưu tập những mẫu giường ngủ cho bé trai thiết kế hình dáng ô tô đang HOT nhấ hiện nay, hi vọng có thể mang đến cho bạn nhiều gợi ý hay để chuẩn bị cho không gian phòng ngủ của bé. Hãy nhanh chân đến showroom Vương Quốc Nội Thất gần nhất để tìm hiểu ngay nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: Bỏ túi công thức thiết kế phòng ngủ kiểu Nhật cực đơn giản, đẹp mắt

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại