Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Giường tầng trẻ em thanh lý có tốt không? Nên mua hay không?

19/06/2023

Trên thị trường không thiếu những mẫu giường tầng trẻ em mới được nhập khẩu nhưng có không ít gia đình vẫn tham khảo những mẫu giường tầng trẻ em thanh lý. Vậy có nên mua những sản phẩm thanh lý này hay không? Cùng tìm đáp án chi tiết trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Nhu cầu dùng giường tầng trẻ em thanh lý hiện nay 

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng giường tầng trẻ em đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với sự phát triển của thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng, việc thanh lý giường tầng trẻ em cũng trở thành một vấn đề quan trọng.
 
Các gia đình hiện nay thường có ít không gian hơn để sắp xếp và bố trí đồ đạc cho con em mình. Do đó, giường tầng trẻ em là một giải pháp lý tưởng để tiết kiệm diện tích và tạo ra không gian rộng rãi hơn cho các bé. Tuy nhiên, khi con cái lớn lên và không còn cần sử dụng giường tầng này nữa, việc thanh lý sẽ trở thành một vấn đề.
 
Mẫu giường tầng cho bé gái màu trắng tinh tế
 
Việc thanh lý giường tầng trẻ em không chỉ giúp cho gia đình tiết kiệm chi phí mà còn giúp cho các bé có thể sử dụng lại những sản phẩm này. Điều này đồng nghĩa với việc giảm thiểu lượng rác thải và bảo vệ môi trường. Nhưng không phải sản phẩm giường tầng thanh lý nào cũng còn chất lượng. Bạn nên kiểm tra kỹ trước khi định mua cho con mình sử dugj nhé!
 
Phần tiếp theo của bài viết chúng tôi sẽ phân tích 5 lý do không nên mua giường tầng thanh lý, cùng theo chân Bo&Bi để hiểu hơn nhé! 

5 lý do bạn không nên mua giường tầng trẻ em thanh lý 

Nguồn gốc của sản phẩm 

Không biết nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm: Khi mua giường tầng trẻ em thanh lý, bạn không biết được sản phẩm này được sản xuất ở đâu và có đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn cho trẻ em hay không. Điều này có thể làm cho các bậc phụ huynh lo lắng về sức khỏe và an toàn của con em mình.
 
Nguồn gốc của sản phẩm giường tầng trẻ em thanh lý

Không đảm bảo chất lượng 

Không đảm bảo chất lượng sản phẩm: Với giường tầng trẻ em thanh lý, bạn không thể đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Có thể sản phẩm này đã bị hư hỏng hoặc có những vấn đề kỹ thuật khác mà bạn không biết.

Không còn bảo hành 

Khi mua giường tầng trẻ em thanh lý, bạn không được hưởng các chính sách bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng từ nhà sản xuất. Điều này có thể khiến cho việc sử dụng sản phẩm của bạn gặp nhiều khó khăn.
 
Giường tầng trẻ em thanh lý không còn bảo hành

Không thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng

Không phù hợp với nhu cầu sử dụng: Giường tầng trẻ em thanh lý có thể không phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Có thể kích thước, kiểu dáng hoặc màu sắc của sản phẩm không phù hợp với phong cách trang trí nội thất của gia đình bạn.

Không đảm bảo tính thẩm mỹ  

Không đảm bảo tính thẩm mỹ: Giường tầng trẻ em thanh lý có thể không đảm bảo tính thẩm mỹ cho phòng ngủ của trẻ em. Có thể sản phẩm này đã bị sử dụng nhiều hoặc có những vết trầy xước, làm cho phòng ngủ của trẻ em trở nên không đẹp mắt.
Mẫu giường tầng không đảm bảo thẩm mỹ

5 mẫu giường tầng trẻ em mà bạn nên mua hiện nay 

Giường ngủ cho bé gái HHML3308

Nếu bạn đang tìm cho bé nhà mình những mẫu giường ngủ màu hồng xinh xắn mà dùng được lâu dài về sau này thì đừng quên mẫu giường HHML3308 này nhé! Sản phẩm này nằm trong Top sản phẩm nội thất phòng ngủ được yêu thích nhất hiện nay. Hơn thế, mẫu giường này được nhập khẩu 100% từ nước ngoài với chất liệu gỗ tự nhiên an toàn cho bé sử dụng. 
 
Giường tầng màu hồng cho bé đạp xỉu

Giường ngủ phong cách Hàn Quốc JYL501GT

Với thiết kế theo phong cách Hàn Quốc mang lại không gian trẻ trung, tươi tắn cho phòng ngủ của bé bạn sẽ không cần lăn tăn khi chọn giường cho bé gái. Mẫu giường JYL501GT hiện có 3 kích thước là: 
  • Giường 1.2m: 206*131*205cm
  • Giường 1.35m: 206*145*205cm
  • Giường 1.5m: 206*161*205cm
Với kích thước rộng rãi, giường ngủ trẻ em bằng gỗ JYL501GT hứa hẹn sẽ đồng hành cùng con yêu trong quá trình trưởng thành. Một mẫu giường đẹp như này với mức giá cũng khá hợp lý thì bạn có thể không cần suy nghĩ đến việc mua giường tầng trẻ em thanh lý.
 
Giường tầng phong cách Hàn Quốc cực xinh

Bộ giường tầng trẻ em nhập khẩu cao cấp HHML3305

Dòng sản phẩm giường tầng trẻ em HHML3305 này được gia công cẩn thận theo công nghệ hiện đại nhất mang tới một sản phẩm có tuổi thọ lâu dài. Lớp ngoài của sản phẩm được phun sơn Lacker khiến mẫu giường này trở nên bóng loáng, bắt mắt. 
 
Giường tầng thiết kế cho bé trai cực hiện đại

Giường tầng trẻ em phong cách hiện đại HHML3306 

Mẫu giường tầng trẻ em này nhận được nhiều lời khen từ khách hàng bởi thiết kế cũng như chất lượng. Tính ứng dụng của sản phẩm này cũng là điều mà nhiều khách hàng yêu thích khi lựa chọn giường ngủ cho bé. Ngoài ra, mẫu tủ này còn được thiết kế đi kèm các chức năng như: kệ trang trí, tủ đồ rất tiện lợi cho các bé để đồ. Với những chức năng đầy đủ như này không phải mẫu giường tầng trẻ em thanh lý nào cũng có. 
 
Thiết kế giường tầng cao cấp

Giường ngủ cho bé trai hiện JVNA663G

Với màu nâu điển hình của gỗ tự nhiên là điều gây ấn tượng mạnh với khách hàng khi chiêm ngưỡng mẫu giường tầng JVNA663G. Được làm từ chất liệu cao cấp với từng đường nét chi tiết không chê vào đâu được. Ngoài ra, thiết kế này có thêm nhiều tính năng được tích hợp trong cùng một thiết kế giường ngủ như: tủ kệ, giường phụ, móc treo đồ,....
 
Giường ngủ phong cách hiện đại làm bằng gỗ tự nhiên

Địa chỉ cung cấp mẫu giường tầng trẻ em uy tín hiện nay 

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm nội thất trẻ em ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng để mua sắm các sản phẩm này lại là vấn đề khó khăn đối với nhiều khách hàng. Vương Quốc Nội Thất là một trong những địa chỉ hàng đầu tại TP.HCM và Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
 
Với phương châm "Chất lượng đặt lên hàng đầu", Vương Quốc Nội Thất cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm nội thất trẻ em nhập khẩu 100%, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Điều này giúp cho các sản phẩm được bảo đảm về tính an toàn, độ bền và thẩm mỹ cao, mang lại cho bé yêu của bạn một không gian sống tốt nhất.
 
Đơn vị cung cấp mẫu giường tầng uy tín  
 
Ngoài ra, chúng tôi còn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với giá cả hợp lý và ưu đãi. Giá bán lẻ của chúng tôi luôn rẻ hơn các địa chỉ phân phối cùng dòng sản phẩm khác ít nhất là 15% - 20%, giá bán buôn có mức chiết khấu lên đến 15% - 30%. Điều này giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu được những sản phẩm nội thất trẻ em chất lượng và đẹp mắt.
 
Trên đây là lời khuyên của chúng tôi cho bất cứ ai có nhu cầu mua giường tầng trẻ em thanh lý. Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé! 

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại