Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Hé lộ các mẫu kệ tivi bằng gỗ công nghiệp đẹp "mê ly"

04/11/2020

Kệ tivi là món đồ nội thất không thể thiếu trong mọi gia đình, chúng vừa là món đồ công năng vừa là điểm nhấn thẩm mỹ ấn tượng trong không gian. Có thể trước kia khi nhắc đến các mẫu kệ tivi bằng gỗ chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các thiết kế cao cấp, chất lượng được gia công từ gỗ tự nhiên. Nhưng với sự phát triển của khoa học – công nghệ sản xuất hiện nay, thì còn có sự “góp mặt” của các thiết kế từ gỗ công nghiệp. Trở thành một trong những dòng sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng tìm kiếm hiện nay. Vậy còn chần chừ gì nữa, ngay sau đâu hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng ngay các mẫu kệ tivi bằng gỗ công nghiệp đẹp “mê ly” khiến bạn chẳng thể rời mắt.

“Điểm cộng” của mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp

Ban đầu gỗ công nghiệp được cho ra đời với mục đích khắc phục tình trạng khan hiếm của gỗ tự nhiên. Nhưng trải qua một quá trình sử dụng lâu dài, cùng sự cải tiết chất liệu này đã sở hữu cho mình những đặc tính vượt trội, riêng biệt và thậm chí còn khác phục được cả những điểm trừ rất lớn ở các mẫu sản phẩm bằng gỗ tự nhiên. Nên ngay cả khi rất nhiều những đánh giá đã chỉ ra rằng chất lượng, đồ bền của các mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp vẫn không thể sánh bằng gỗ tự nhiên nhưng đông đảo người tiêu dùng vẫn lựa chọn.
 
“Điểm cộng” của mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp

Không cong vênh, sâu mọt

Thông thường các sản phẩm được gia công từ bất kì loại gỗ tự nhiên là chắc chắn sẽ luôn khiến chúng ta phải lo lắng với tình trạng cong vênh, co ngót khi thay đổi thời tiết hay tệ hơn là sâu mọt tấn công. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn là chất lượng sử dụng về lâu dài. Tuy nhiên, với các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ công nghiệp thì bạn sẽ không còn phải lo lắng về điều này nữa. Do cốt gỗ bên trong được làm từ vụn gỗ nhỏ liên kết với keo dính đặc dụng nên chúng không chịu ảnh hưởng quá nhiều các tác động từ môi trường xung quanh.

Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung

Nếu như các bạn là người yêu thích các mẫu kệ tivi đơn giản, hiện đại mang đậm hơi hướng trẻ trung thì đây chắc chắn sẽ là một sự gợi ý đầy lý tưởng không nên bỏ qua. Các sản phẩm này đều được thiết kế dựa trên nguyên tắc đơn giản mà tinh tế, hiện đại mà trẻ trung. Bên cạnh việc dựa trên xu hướng của cuộc sống hiện đại, sở thích của người trẻ mà điều này còn đến từ đặc điểm của chất liệu. Tuy rằng không sở hữu những họa tiết hoa văn cầu kỳ, nhưng sự tinh tế ở chúng vẫn tạo nên được giá trị riêng biệt về mặt thẩm mỹ. Hơn thế kệ tivi gỗ kiểu hiện đại còn được biết đến là xu hướng đang thịnh hành hiện nay.

Giá thành phải chăng

Đối với nhiều người thì đây được coi là lý do vô cùng thuyết phục để đầu tư ngay một mẫu kệ gỗ đẹp này. Được khai thác hoàn toàn tại môi trường tự nhiên, thêm vào đó là tình trạng ngày càng khan hiếm nên các sản phẩm được gia công từ gỗ tự nhiên đang bị đẩy giá thành lên rất cao. Trong khi đó, tủ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ luôn có phân khúc rất “mềm” và được đánh giá là thích hợp với tất cả mọi nhà.

Các mẫu kệ tivi bằng gỗ công nghiệp đẹp dành cho bạn

Mẫu kệ gỗ đẹp màu trắng trang nhã

Mẫu kệ gỗ đẹp màu trắng trang nhã

Với những điểm nhấn mang  phong cách hoàng gia, quý tộc nhưng vẫn trẻ trung, thanh lịch mẫu kệ tivi phòng khách bằng gỗ này hoàn toàn "ghi điểm" nhờ kiểu dáng sang trọng nhưng lại không quá hào nhoáng như phong cách cổ điển. Ngược lại chúng giúp mang đến một cảm giác nhã nhặn và gần gũi cho không gian nội thất. Kết hợp với găm màu trắng tinh tế và thuần khiết đã giúp không gian trở nên hài hòa một cách đầy bất ngờ.

Mẫu kệ tivi đơn giản thiết kế hiện đại

Mẫu kệ tivi đơn giản thiết kế hiện đại

Sang trọng và lịch lãm là những gì chúng ta có thể dễ dàng nhận ra qua mẫu kệ tivi đơn giản thiết kế hiện đại – xu hướng lựa chọn nội thất phòng khách mới nhất hiện nay. Sản phẩm kệ tivi phòng khách thiết kế hiện đại, lược bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ thay vào đó là những đường nét thanh thoát, mạnh mẽ cùng các góc cạnh bo tròn kỹ càng vừa đảm bảo an toàn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho kệ tivi nhập khẩu hiện đại. Với việc sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống sâu mọt tấn công cùng với lớp sơn lacker trắng chống trầy xước, không mùi độc hại...

Mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp sang trọng nhập khẩu

Mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp sang trọng nhập khẩu

Mang phong cách thiết kế hiện đại, mẫu kệ tivi phòng khách bằng gỗ cao cấp được thiết kế với các đường nét dứt khoát, mạnh mẽ, toát lên vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại cho toàn bộ căn phòng. Đặc biệt, ngoài không gian kê tivi thì sản phẩm còn đem đến một không gian đặt bình hoa, khung ảnh và các món đồ decor khác, tạo điểm nhấn cho phòng khách của mỗi gia đình. Nổi bật với gam màu trắng tinh tế - luôn được ví là gam màu quốc dân nên việc kết hợp với không gian kiến trúc và những vật dụng khác cũng trở nên dễ dàng hơn bội phần.

Kệ tivi gỗ MDF kiểu dáng sang trọng

Kệ tivi gỗ MDF kiểu dáng sang trọng

Gỗ MDF là loại gỗ công nghiệp được đánh giá cao nhất hiện nay, không chỉ bền, chắc mà chúng còn an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng. Ngay cả những dòng sản phẩm dành cho trẻ em hiện nay cũng được gia công từ loại chất liệu này rất nhiều. Sản phẩm còn được thiết kế thêm những chiếc ngăn kéo nhỏ, các gia chủ có thể lưu trữ những món đồ như: băng, đĩa hay sách một cách tiện lợi. Một sản phẩm được thiết kế hoàn hảo về thiết kế cũng như chất lượng, chắc chắn sẽ là món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho phòng khách.

4 Lưu ý khi chọn kệ để tivi phòng khách bằng gỗ công nghiệp

Dù sở hữu những ưu điểm vượt trội hay mức giá vô cùng hấp dẫn, nhưng khi chọn kệ để tivi phòng khách bằng gỗ công nghiệp các bạn không nên lựa chọn theo cảm thích hay chạy theo xu hướng. Bởi đây là mẫu sản phẩm nội thất đảm đương một vai trò quan trọng và được sử dụng với mục đích lâu dài. Nên để đảm bảo hãy cân nhắc đến 4 lưu ý sau:

+ Lưu ý thứ nhất: Không phải loại gỗ công nghiệp nào cũng tốt, các bạn nên lựa chọn các mẫu được gia công từ những loại gỗ công nghiệp đảm bảo về chất lượng lẫn an toàn với sức khỏe. Do ở một số loại gỗ công nghiệp hàm lượng chất hóa học độc hại, gây ảnh hưởng không tốt tới con người. Hiện nay, gỗ công nghiệp MDF đang là loại được đánh giá cao nhất trong vấn đề này.

+ Lưu ý thứ hai: Kiểu dáng của dòng sản phẩm này thường thiên về sự hiện đại, đơn giản nên hãy chắc chắn rằng không gian nội thất của gia đình bạn cũng đi theo phong cách này thì mới nên lựa chọn.

+ Lưu ý thứ ba: Tuy rằng không đang dạng về phong cách thiết kế, nhưng các mẫu kệ tivi bằng gỗ công nghiệp vẫn có sự đa dạng về kích thước. Vì vậy các bạn cần phải xác định được kích thước nào mới phù hợp với nhu cầu và diện tích phòng khách của gia đình mình.

+ Lưu ý thứ tư: Để tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ các bạn hãy tìm kiếm cho mình một địa chỉ phân phối thực sự uy tín. Đừng vì ham giá rẻ mà vội lựa chọn mua ngay khi chưa thực sự hiểu rõ về địa chỉ mua sắm này.

Ngay cả khi không sở hữu những đường nét cầu kỳ, họa tiết rườm rà nhưng các mẫu kệ tivi bằng gỗ công nghiệp trên đây vẫn “chinh phục” được thị hiếu của đông đảo khách hàng trên cả nước. Trở thành những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, góp phần hoàn thiện một không gian nội thất “vừa tiện vừa đẹp”. Hiện nay, các sản phẩm trên đã có mặt trên toàn bộ hệ thống showroom của Vương Quốc Nội Thất các bạn có thể đến trực tiếp trải nghiệm hoặc tham khảo thêm các thông tin cụ thể trên website.


Tham khảo thêm : 
Bảng báo giá kệ tivi bằng gỗ trên thị trường hiện nay

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại