Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

[HOT] 20+ mẫu phòng ngủ trẻ em đẹp nhất 2020

19/12/2020

Đối với các gia đình có con bước vào độ tuổi ra ngủ riêng, cần có một không gian riêng để thỏa sức sáng tạo và phát triển tính tự lập thì việc thiết kế một căn phòng ngủ riêng cho bé là điều mà các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Nếu bạn đang băn khoăn chi biết thiết kế phòng ngủ của bé yêu như thế nào thì hãy tham khảo ngay 20+ mẫu phòng ngủ trẻ em đẹp nhất 2020 nhé!

Bộ phòng ngủ đồng bộ - Giải pháp hàng đầu trong phòng ngủ của bé

Giống như phòng ngủ của người lớn thì phòng ngủ riêng của bé cũng cần phải đảm bảo đầy đủ các món đồ nội thất, vừa đảm bảo không gian nghỉ ngơi vừa mang đến nơi rèn luyện sự ngăn nắp và phát triển tính tự lập của bé trong quá trình phát triển của con về sau và bộ phòng ngủ đồng bộ cho bé được xem là lựa chọn hoàn hảo trong căn phòng.

Thay vì phải lựa chọn từng món đồ nội thất riêng, lẻ trong không gian phòng ngủ của bé thì các bậc huynh có thể lựa chọn bộ phòng ngủ đồng bộ cho bé bao gồm đầy đủ các món đồ nội thất gồm: giường ngủ, tủ quần áo, bàn học học, tab đầu giường…….được thiết kế hài hòa về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa hoàn thiện không gian phòng ngủ của bé tiện nghi hơn.

 
Bộ phòng ngủ đồng bộ - Giải pháp hàng đầu trong phòng ngủ của bé

Đặc biệt với bộ phòng ngủ đồng bộ bé được thể hiện sở thích của mình trong việc lựa chọn nội thất, đảm bảo đầy đủ các vật dụng có trong căn phòng và giúp tiết kiệm diện tích tối ưu khi các món đồ nội thất cồng kềnh, ảnh hưởng đến diện tích chung khi thiết kế phòng ngủ trẻ em hiện nay.

Ngoài ra, việc thiết kế phòng ngủ đồng bộ cho phòng ngủ của bé còn mang đến một giải pháp tiết kiệm chi phí, thời gian mua sắm nội thất một cách tối ưu cho các bậc phụ huynh. Với các mẫu nội thất đồng bộ, giá rẻ hơn nhiều so với các món đồ nội thất riêng lẻ, phù hợp với nhu cầu tài chính của các gia đình khi mua sắm nội thất hiện nay.

20+ mẫu phòng ngủ trẻ em đồng bộ đẹp nhất 2020

Phòng ngủ không đơn giản chỉ mang đến nơi nghỉ ngơi – thư giãn cho bé mà còn là không gian riêng để bé thỏa sức sáng tạo, gắn bó với con trong suốt thời thơ ấu cho đến lức trưởng thành. Chính vì thế, việc thiết kế phòng ngủ cho bé luôn là điều mà các bậc phụ huynh cần phải chú ý và dưới đây là tổng hợp 20+ mẫu phòng ngủ trẻ em đẹp nhất 2020, bạn có thể tham khảo:

Mẫu phòng ngủ cho bé gái

Với tính cách nhẹ nhàng thì không gian phòng ngủ cho bé gái cũng cần phải đảm bảo tiêu chí này, khi thiết kế phòng ngủ cho bé gái thì các phụ huynh nên trang bị đầy đủ các món đồ nội thất như: giường ngủ, tủ quần áo, bàn học, tab đầu giường…..đảm bảo các vật dụng được thiết kế hài hòa về kiểu dáng, phong cách cộng với tone màu hồng chủ đạo được xem là lựa chọn hàng đầu, đảm bảo an toàn trong không gian sử dụng với các mẫu phòng ngủ trẻ em gái sau:
 
Mẫu phòng ngủ cho bé gái





Mẫu phòng ngủ cho bé trai

Ngược lại với tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng của các bé gái thì các bé trai lại sở hữu tích cách nghịch ngợm, hiếu động nên khi thiết kế phòng ngủ riêng cho bé thì các bậc phụ huynh cũng cần phải tuân thủ tiêu chí nay. Thiết kế phòng ngủ cho bé trai ưu tiên các gam màu năng động như xanh, cam kết hợp cùng với các món đồ nội thất cá tính, mạnh mẽ với các thiết kế phòng ngủ trẻ em màu xanh nổi bật sau:
Mẫu phòng ngủ cho bé trai
 

 

 

Mua bộ nội thất phòng ngủ cho bé uy tín ở đâu?

Nội thất phòng ngủ luôn chiếm một phần không thể thiếu trong không gian riêng của bé. Chính vì thế, việc lựa chọn nội thất trẻ em giá rẻ và uy tín ở đâu? đang là câu hỏi khiến cho không ít các bậc phụ huynh băn khoăn khi lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm và Vương Quốc Nội Thất được xem là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng khi mua sắm hiện nay.
Vương Quốc Nội Thất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất nói chung và nội thất trẻ em nói riêng, cam kết mang đến những sản phẩm giá rẻ và chất lượng cho mọi khách hàng. Đặc biệt khi chọn mua nội thất trẻ em tại đơn vị này thì người tiêu dùng còn được nhận thêm các ưu đãi sau:

Thứ nhất – Nội thất trẻ em nhập khẩu chính hãng 100%

Các mẫu nội thất trẻ em tại Vương Quốc Nội Thất được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan……chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn an toàn, bạn có thể yên tâm khi chọn mua nội thất trẻ em ở đây cho bé.
 
Thứ nhất – Nội thất trẻ em nhập khẩu chính hãng 100%

Thứ hai – Nội thất trẻ em đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Không chỉ ghi điểm bởi tiêu chí chất lượng, các mẫu nội thất trẻ em tại Vương Quốc Nội Thất còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, chất liệu……..mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm. Hơn nữa, việc liên tục cập nhật các thiết kế mới nhất phù hợp với mọi không gian phòng ngủ trẻ em.

Thứ ba – Giá nội thất trẻ em rẻ hơn thị trường 20%

Với lợi thế là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên giá các món đồ nội thất tại đơn vị này luôn có giá thành rẻ hơn nhiều từ 10-20%, giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm một khoản chi phí khi mua sắm nội thất trong phòng ngủ trẻ em và việc chọn mẫu nội thất phòng ngủ trẻ em chính là giải pháp hàng đầu trong phòng ngủ của bé hiện nay.
 
Thứ ba – Giá nội thất trẻ em rẻ hơn thị trường 20%

Thứ tư – Dịch vụ hậu mãi trước và sau mua hàng tốt

Ngoài các ưu đãi trên thì khi lựa chọn đơn vị mua nội thất trẻ em tại Vương Quốc Nội Thất thì khách hàng còn nhận được các hậu mãi tốt trước - sau mua hàng. Cụ thể như sau: Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kinh 20km tại Hà Nội, TP. HCM giúp quá trình mua hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Trên đây là tổng hợp 20+ mẫu phòng ngủ trẻ em đẹp nhất 2020 mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé vừa đảm bảo không gian nghỉ ngơi – thư giãn cho bé vừa góp phần trang trí không gian riêng của bé ấn tượng nhé!


Tham khảo thêm  : Học lỏm các cách sắp xếp tủ quần áo gọn gàng cực dễ

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại